ZingTruyen.Info

Cấp tần thúc đích tình thư

60-66 (end)

pancake9618

Chương 60:

Tần Hữu cuối tuần trở về, so với thông báo lúc trước với Sở Dịch có chút sớm hơn.

Thời điểm Sở Dịch biết, Tần Hữu đã trên đường từ sân bay về gần đến nhà, lúc này Sở Dịch đang nằm trên giường đọc kịch bản, điện thoại vừa ngắt liền vội vàng chạy đến phòng vệ sinh rửa mặt, lau qua loa tóc, đứng trước gường chỉnh lý bản thân đến thỏa mãn rồi mới xuống lầu.

Xe đỗ trong sân, mắt vừa thấy cửa xe mở ra, thân ảnh cao lớn quen thuộc bước ra, Sở Dịch giống như nhiều lần trước đây, cười xông lên vồ lấy hắn: "Chú Tần."

Tần Hữu cũng giống như mọi lần tiếp được cậu, tuy rằng khóe môi so với bình thường có thêm chút ung dung, nhưng đáy mắt đen kịt cũng vựng ra nét cười, tay vỗ vỗ lưng cậu: "Không sai, rất có tinh thần."

Bên cạnh còn có những người khác, nên Sở Dịch cũng không quá dính lấy hắn, ôm một cái xong liền lưu luyến không rời mà tách ra, cùng Tần Hữu đi vào trong phòng.

Bên cạnh có một người cao lớn mới tới, đã đợi Tần Hữu một lúc, bởi vậy, Tần Hữu cũng không lên tầng, đem hành lý giao cho người khác, bản thân ngồi xuống ghế sa lông trong phòng khách.

Người kia thì ngồi xuống đầu kia ghế.

Thấy bọn họ có lời muốn nói, Sở Dịch tự mình đi pha trà ngon, bưng đến trước mặt hai người họ.

Cốc trà vững vàng đặt lên khay trà trước mặt, Sở Dịch thấy người đàn ông đưa một phần hồ sơ cho Tần Hữu.

Bản thân đang quay người chuẩn bị rời đi, tay buông xuống bên người bị Tần Hữu nắm lấy, ánh mắt Tần Hữu vẫn đặt trên hồ sơ, căn bản không nhìn cậu, nhưng tay cầm tay cậu dùng chút lực, lôi kéo ngồi xuống bên cạnh một cách tự nhiên.

Sở Dịch đương nhiên sẽ không từ chối, hớn hở ngồi ở bên người Tần Hữu, Tần Hữu vắt chéo chân, hồ sơ đặt trên đùi, một tay lật giở, một tay vòng ra sau ôm lấy eo Sở Dịch, thân mật đến đương nhiên, không coi ai ra gì.

Đương nhiên, trước mặt người khác bây giờ cũng thường xuất hiện, cũng không còn là chuyện gây kinh sợ nữa, Sở Dịch cũng tự nhiên cúi đầu, tới gần Tần Hữu, ánh mắt đồng thời rơi xuống đám chữ màu đen bắt mắt trên những tờ giấy trắng như tuyết.

Vừa nhìn, Sở Dịch ngược lại đột nhiên ngẩn ra, bởi vì hồ sơ này là về Hàn gia, đặc biệt cặn kẽ về quan hệ nhân khẩu với Hàn Quốc Hoa.

Bên cạnh tên còn có ảnh chân dung, tường tận đến mấy đời tổ tông cũng được liệt bên trên.

Giống như là phát hiện cậu sững sờ, Tần Hữu quay đầu liếc cậu một cái, "Những việc này không cần em phí công sức." Ôn hòa mà sủng nịch.

Sở Dịch lúng ta lúng túng gật đầu tiếp tục nhìn xuống, ở mục mẹ Hàn Quốc Hoa liền xuất hiện tên Yến Hoan, Sở Dịch nhất thời ngạc nhiên, sau ngạc nhiên lại thấy hợp tình hợp lý.

Đúng vậy! Với tính khí Tần Hữu, chuyện liên quan tới Yến Hoan, hắn không tra rõ mới là không hợp lý.

Hơn nữa, Tần Hữu ra tay, sẽ không giống như cậu tiểu chế tác mà kéo tơ bóc kén, mà là từ trên xuống dưới không mảy may vồ một cái.

Tần Hữu một bên xem, ngón tay một bên gõ nhẹ eo cậu, Sở Dịch tim nhảy ầm ầm, chờ Tần Hữu xem xong toàn bộ sẽ có phản ứng gì, cậu thực không dám nghĩ.

Sở Dịch lo sợ bất an, trong đầu đã bắt đầu tổ chức trấn an giải thích, Tần Hữu càng xem ánh mắt càng trầm, lông mày cũng cau đến càng chặt.

Ánh mắt nhìn xuống, Sở Dịch liền ngẩn ra, bởi vì mặt trên rõ ràng viết nguyên nhân Hàn Quốc Hoa có trong tay di vật của Yến Hoan ——

Năm đó Yến Hoan phát hiện mình mang thai liền vội vàng đi tìm ba Tần Hữu, ba Tần Hữu cùng ngày cũng không cho bà trở lại, mà là phái người tới ký túc xá của bà thu thập đồ quan trọng, còn lại đều để lại, hẳn là bị mẹ con Hàn gia có ý đồ riêng lấy đi.

Phân tích này có chút lật đổ nhận thức hoàn chỉnh của Sở Dịch, liếc mắt nhìn sắc mặt âm trầm của Tần Hữu, cậu liền không dám thở mạnh.

Mà cuối cùng, Tần Hữu cũng chỉ dùng sức đem hồ sơ khép lại, đùng một cái ném lên bàn trà, đối với người đàn ông kia nói: "Cậu làm tốt."

Chờ người kia rời đi, trong phòng khách chỉ còn dư lại hai người, Tần Hữu đứng lên, tay cởi bỏ cổ áo sơ mi, Sở Dịch cũng đứng bên cạnh cẩn thận quan sát sắc mặt hắn, Tần Hữu liếc cậu một cái, sắc mặt lạnh lẽo vừa nãy hơi có buông lỏng, tay nắm eo cậu, "Đi lên để tôi nhìn kĩ xem em có gầy đi không."

Đây chính là cầu hoan, đổi lại bình thường, Sở Dịch nhất định không chút do dự liền nhào lên thân thể hắn, nhưng Tần Hữu mới nhìn qua hồ sơ như vậy, Sở Dịch không lên tiếng, ánh mắt có chút bận tâm đặt ở trên người hắn.

Cùng cậu đối mắt, Tần Hữu há có thể không phát hiện, hơi hạ lông mày, siết lại sống lưng cậu, tay thoáng nắm chặt, ánh mắt lóe lên một tia sáng lạnh lẽo.

Thời điểm mở miệng nhưng là ngược lại trấn an cậu, "Yên tâm, những năm này lấy chỗ tốt từ mấy đồ vật liên quan tới mẹ tôi đâu phải chỉ có một hai người, mấy người Hàn gia lấy lại làm giả giao tình, so với bọn họ chỉ là ghê tởm hơn chút thôi."

Đây chính là đem nguyên nhân mẹ con Hàn gia thu thập đồ vật của Yến Hoan là do thấy Yến Hoan gã vào hào môn, liền mang theo rắp tâm cầu lợi, đầu cơ kiếm lợi.

Sở Dịch ngạc nhiên, nhưng lúc này trong lòng cậu cũng có chút không chắc Hàn Quốc Hoa đối Yến Hoan đến tột cùng là có tâm tư gì, Tần Hữu kết luận như vậy, thật ra cũng còn nghe được.

Nghĩ đến cái gì, cậu cẩn thận mở miệng: "Vợ trước của Hàn Quốc Hoa lúc tuổi còn trẻ..." cùng Yến Hoan giống như vậy.

Ánh mắt Tần Hữu bỗng nhiên chuyển lạnh, đen kịt trong hai mắt nhất thời phát ra hàn quang, lộ ra một tia sắc bén.

Cụp mắt chốc lát, trầm giọng nói rằng: "Có trân bảo quý hiếm trong tay không phải sẽ cho bản thân cảm giác nâng cao giá trị của mình sao, loại ngu xuẩn này còn thiếu sao?"

Ý này chính là, Hàn Quốc Hoa coi trọng Yến Hoan mang vầng sáng ảnh hậu cùng phu nhân phú nhị đại, cưới người tương tự giống bà để an ủi bản thân cũng cao quý như vậy.

Sở Dịch nhất thời ngoác mồm lè lưỡi, đồng dạng một chuyện, Tần Hữu cùng phương hướng lý giải của cậu hoàn toàn khác nhau.

Hai cái phương hướng, từ trên thực tế hoàn hảo đều có tính thuyết phục.

Nhưng Tần Hữu nói như vậy, cậu thực sự không tiện mở miệng nói chuyện Hàn Quốc Hoa còn khóc một trận khi biết Yến Hoan kết hôn.

Bây giờ xem ra Yến Hoan cùng Hàn Quốc Hoa có cái gì hay không cũng không rõ, Tần Hữu biết Hàn gia có bao nhiêu đáng ghét là được, cậu tội gì phải theo Tần Hữu biện giải cái gì mà tên khốn kiếp này khả năng thực sự yêu mẹ chú.

Thấy Sở Dịch ngơ ngác, tay Tần Hữu ôm eo cậu càng ngày càng chặt, "Bảo bối, một tuần không gặp, em liền nghĩ dùng toàn bộ buổi chiều để đàm luận cùng tôi sao?"

Sở Dịch lập tức cười ha hả cuốn lấy cổ hắn, "Nói chuyện gì cũng được."

Ánh mắt Tần Hữu càng thêm sâu thẳm, cúi người ôm lấy hai chân cậu, một chút đem cậu bế lên.

Sau đó, cũng không quay đầu lại, nhanh chân hướng lên lầu.

Lần nói chuyện này liền kéo dài ba tiếng, hai người tách ra gần một tháng, đều là người đối với nhau có nhu cầu dồi dào, Sở Dịch cuối cùng bị Tần Hữu thao lộng đến mức chỉ thấy trời đất đảo lộn, nhiều lần cả người bị co giật.

Thanh lý xong xuôi nằm trên giường, đầu óc còn có chút thiếu dưỡng khí, trong lúc hoảng hốt, cảm thấy bản thân hình như quên chuyện gì, mà quên cái gì mới được? Cậu nhất thời không nghĩ ra.

Tần Hữu lần này chỉ ở nhà một buổi tối.

Ngày thứ hai liền ra ngoài, lúc này là ra nước ngoài.

Lúc hắn đang chỉnh lý giấy tờ, Sở Dịch liền tiện tay theo hầu như cái một cái đuôi phía sau, nói: "Chú Tần, kỳ nghỉ này của tôi là đến tận tháng sau."

Tần Hữu liếc mắt nhìn hộ chiếu, "Cho nên?"

Sở Dịch từ phía sau ngó đầu lên, "Tôi cũng rất lâu rồi không ra nước ngoài du lịch." Một đôi mắt sáng lấp lánh chớp chớp với Tần Hữu.

Trong đầu Tần Hữu cũng hơi không nhịn được cười, nhưng vẫn giả vờ nghiêm nghị mà ừ một tiếng.

Sở Dịch kiên nhẫn, người víu vai hắn, "Tôi đảm bảo sẽ không trì hoãn công việc của chú, dọc theo đường chỉ cho phép chú theo tôi giải trí, không cho phép tôi cùng chú giải trí, còn không được sao?"

Thói quen muốn nhìn cậu đối hắn làm nũng, bởi vậy sắc mặt chìm túc, không hé răng.

Sở Dịch tiếp tục mê hoặc hắn, "Tôi còn có thể chi tiền, dẫn đường tham quan mua sắm, sẽ bán manh, lại còn làm ấm giường."

Ánh mắt thâm trầm của Tần Hữu đánh giá cậu chốc lát: "Nói cũng đúng, đồ vật bảo bối như vậy, tôi vẫn nên để ở trong nhà."

Sở Dịch lập tức không chịu, cả người đều víu tại trên vai hắn, "Đêm qua ở trên giường, chú còn nói hận không thể dính lấy nhau thành một khối."

Tần Hữu bị cậu nói đến thân thể nóng lên, quay đầu giữ lấy cằm cậu, mạnh mẽ hôn lên: "Ngoan, tháng sau mang em ra ngoài, được không?"

Sở Dịch coi như không cam tâm cũng chỉ có thể như vậy, mà Tần Hữu trước khi ra cửa đem cậu đè lên tường hôn đến không kịp thở, hai người đều cứng rồi, câu đến mức Tần Hữu suýt nữa không ra được cửa.

Vì vậy không chấp thuận cho Sở Dịch đưa đi sân bay, Tần Hữu ngồi vào trong xe, từ cửa sổ xe nhìn người hiện tại đứng ven đường tha thiết mong chờ nhìn hắn, tâm tình nhuyễn thành một đoàn.

Xe từ sân trước nhà chính lái ra ngoài, vị trợ lý nhận điện thoại, dùng tiếng anh cùng bên kia đối đáp trôi chảy vài câu, sau đó quay đầu nhìn về phía Tần Hữu, "Bên kia hỏi ngài chừng nào thì rảnh rỗi đi xem hiện trường."

Tần Hữu không hề nghĩ ngợi, "Nói cho hắn biết tôi đi máy bay ngày mai liền tới, để hắn an bài thời gian, cành nhanh càng tốt."

Vị trợ lý đáp một tiếng, sinh nhật Sở Dịch là đầu tháng sau, quay đầu qua bên kia thu thập còn muốn phí chút thời gian, bắt đầu an bài từ bây giờ, còn không phải là cành nhanh càng tốt sao?

Tần Hữu lần này rời đi một tuần, hắn không ở, Sở Dịch lại bắt đầu mỗi ngày tập thể hình, đọc sách tình cờ đi ra ngoài, làm một vòng ngày tháng nhàn nhã, lần này kỳ nghỉ của cậu rất dài, một trong những nguyên nhân là do hợp đồng giữa cậu và công ty đến năm sau là tới hạn, người đại diện hết lần tới lần khác ám chỉ công khai, nhưng vẫn luôn không rõ ràng biểu thị muốn gia hạn.

Có người đóng băng cậu, Sở Dịch trong lòng ngược lại cũng không thể nói là táo bạo, chỉ là lần này bình tĩnh cũng không kéo dài lâu.

Vào buổi tối ngày thứ tư Tần Hữu rời đi, Sở Dịch nhớ tới lần trước Tần Hữu hay xem sách liên quan tới tâm lý học, nhất thời hứng khởi, liền lật tới tủ đầu giường bên kia, mở ngăn kéo, tìm kiếm bên trong.

Sách tìm không thấy, lúc rút tay về, cậu mang ra một quyển văn kiện không tính dầy, Sở Dịch tiện tay mở ra, bên trên là ghi chép hoàn chỉnh các sự kiện lên quan tới chuyện Yến Hoan bị hại.

Cho dù nghe Tần Hữu nói qua, Sở Dịch nhìn thấy cặn kẽ chữ viết thuật lại từng thời điểm, trong đầu vẫn là từng trận lạnh lẽo.

Tiếp tục về sau, chính là từng trình tự điều tra và các loại manh mối.

Mà ánh mắt Sở Dịch rơi vào tháng 6 năm 2014, đột nhiên dừng lại, nơi đó viết rõ: "Nghe noi, trong hồ sơ phát hiện một người đã từng nhìn thấy phía sau lưng hung thủ, cũng có nói qua, hung thủ là đàn ông, tuổi trên dưới bốn mươi, vai phải hơi chếch về sau có một bớt màu đen lớn, hình dáng có chút giống đầu chó."

Sở Dịch nuốt nước miếng, đây không phải là lần đầu tiên cậu nghe tới bớt đầu chó, thậm chí lần trước từ một bảo tiêu bên người Tần Hữu cùng người khác trò chuyện cũng nghe được.

Nhưng là lần đầu tiên biết đến, bọn họ nói bớt đầu chó, lại là dùng để phân biệt hung thủ.

Sở Dịch mở to hai mắt, bớt đầu chó, cậu tựa hồ rất nhiều năm về trước cũng đã từng nghe nói, là ở chỗ nào?

Cư nhiên, trên người có cái bớt này liền có thể là hung thủ, mà cậu dĩ nhiên tới hôm nay mới biết.

Sở Dịch lấy tay dùng sức xoa xoa trán, thời điểm cậu nghe thấy bớt đầu chó là khi còn niên thiếu? Mà người cậu từng tiếp xúc qua...

Sở Dịch nghĩ đến cái gì, đôi mắt ngơ ngác mở to hơn, một số chi tiết nhỏ tán loạn đột nhiên ở trong đầu cậu nối liền thành một đường.

Đàn ông giết hại Yến Hoan là trên dưới bốn mươi.

Công nhân Dung thị khi đó nghỉ phép trên núi, Hàn Quốc Hoa cũng từng đảm nhiệm chức vụ ở Dung thị.

Còn có, cậu nhớ tới đêm đó Tần Hữu trở về, cậu xem nhẹ mất một chuyện, trước mặt Tần Hữu lấy ra di vật của Yến Hoan là chủ ý của mình Hàn Dĩnh, Hàn Dĩnh cũng từng nói, nếu như bị Hàn Quốc Hoa biết, sẽ đem nàng đánh chết.

Vào lúc này là chín giờ tối, không do dự, Sở Dịch vội vã lấy điện thoại di động ra, tìm số Dung Dật, gọi đi.

Tiếng chuông reo vài tiếng, Dung Dật nhận, Sở Dịch cố không được hàn huyên với cô, hỏi cô: "Cô bây giờ có tiện nói chuyện không?"

Dung Dật bên kia dừng một chút, sau đó trả lời, "Chỉ có mình tôi, cậu nói."

Sở Dịch lập tức hỏi: "Tháng 8 năm 1998, Hàn Quốc Hoa có phải còn làm tại Dung thị, công ty của các người đi núi Hậu Sơn, hắn có đi không?"

Dung Dật rất nhanh đáp: "Hàn Quốc Hoa là tháng 6 năm 1998 liền nghỉ việc tại Dung thị, sao đột nhiên lại hỏi cái này."

Như bị một gáo nước lạnh dội lên đỉnh đầu, Sở Dịch ngạc nhiên chốc lát mới mở miệng, "Như vậy à..."

Cũng đúng, nếu lúc ấy Hàn Quốc Hoa còn ở tại Dung thị, mấy ngày trước Tần Hữu xem xét liền sẽ hoài nghi hắn.

Nhìn thái độ vừa nãy của Dung Dật, Tần Hữu điều tra Dung thị về những người ở trên núi, hiển nhiên không phải là nhờ cô tra, Sở Dịch đang chuẩn bị tìm một lời giản thích đem vấn đề đột ngột này chu toàn đi qua.

Dung Dật lại đột Nhiên tựa như tỉnh ngộ nói: "Tôi nhớ ra rồi, hắn khi đó không làm ở Dung thị, nhưng tháng 8 xác thực có lên núi gặp ông nội tôi một lần, mà cụ thể là ngày nào, tôi nhớ không rõ, phải hỏi ông cụ trong nhà."

Sở Dịch nhất thời cả người căng thẳng, "Cô xác định sao?"

"Xác định." Dung Dật rất nhanh đáp.

Điện thoại vừa ngắt, Sở Dịch nói không rõ là bởi vì khiếp sợ, ngơ ngác hay là bởi vì căng thẳng, chỉ cảm thấy khoang ngực đều đang run rẩy.

Nằm trên giường một hồi, lần thứ hai cầm lên điện thoại trong tay, số của Tần Hữu hiện ra, sắp sửa gọi đi lại đột nhiên buông xuống.

Cậu nhớ tới hai lần Tần Hữu tìm sai hung thủ có bao nhiêu thất bại, đúng, thất bại như vậy cậu thật sự không thể để Tần Hữu trải qua lần nữa, đến bây giờ, cậu vẫn như cũ không thể xác định bên vai phải có bớt đầu chó chính là Hàn Quốc Hoa.

Một buổi tối lăn lộn khó ngủ, Sở Dịch ngày hôm sau tìm gặp Hàn Quốc Hoa.

Điện thoại là từ Dung Dật gọi tới, là số cá nhân của Hàn Quốc Hoa, Sở Dịch gọi đi, nhận điện thoại nhưng lại là trợ lý của Hàn Quốc Hoa.

Hoặc là thật sự không cách nào nhận, hoặc là cùng cậu sĩ diện. Trợ lý của Hàn Quốc Hoa hỏi cậu có chuyện gì, Sở Dịch lần này đi thẳng vào vấn đề, "Làm phiền anh thay tôi chuyển lời tới ngài Hàn, tôi muốn cùng ông ta gặp mặt nói chuyện."

Bên kia trầm mặc vài giây, sau đó rất công thức hóa mà trả lời cậu: "Có thể nói rõ lý do không? Ngài Hàn rất bận, thời gian cần phải hẹn trước."

Sở Dịch cười, "Làm phiền anh nhắn dùm, quan hệ chúng tôi vẫn là thân thích, lập trường của ông ta kỳ thực cùng tôi chưa bao giờ xung đột, ông ấy muốn cùng người kia khơi thông quan hệ, tôi cũng chỉ nghĩ bản thân có thể giúp, tôi cũng đã ám chỉ rất nhiều lần cô Hàn, sao nào, nhiều ngày như vậy, ngài Hàn vẫn không nghĩ thông suốt sao?"

Đây chính là nói, mấy ngày nay Sở Dịch nhiều lần đối nghịch với bọn hắn, là vì bọn hắn làm việc thật không có mắt nhìn.

Bên kia yên tĩnh một hồi, lần thứ hai trả lời: "Được rồi, tôi sẽ thay cậu chuyển lời."

Cú điện thoại này vừa xong, buổi chiều, Hàn Quốc Hoa gọi đến, thay đổi thái độ ngày xưa không coi ai ra gì, cùng cậu hàn huyên vài câu, nói: "Sở Dịch, chúng ta bên này trong nhà nhiều con cháu, nhưng có tiền đồ thì không được mấy người, tôi vẫn cảm thấy cháu là người có thể làm nên chuyện nhất, trước đó vài ngày, Hàn Dĩnh không hiểu chuyện, trong lòng cậu cũng có chút không bỏ được, như vậy đi, vừa vặn mấy ngày nay tôi ở thành phố, không bằng ngày mai cháu qua biệt thự một chuyến?"

Cá cắn câu.

Không quản ông ta là mở to mắt nói mò, Sở Dịch trả lời rất thoải mái, "Được, biệt thự ngài ở đâu?"

Hàn Quốc Hoa báo địa chỉ, Sở Dịch nghe, trong lòng ầm ầm nhảy, rất tốt, chính là tiểu khu biệt thự trung tâm thành phố của Tần Hữu mà trước cậu ở nhờ.

Nơi đó chính là là phổi xanh biếc giữa trung tâm thành phố, sơn minh thủy tú, tấc đất tấc vàng, ở nơi đó chính là một trong những tiêu chuẩn biểu lộ giá trị bản thân.

Hàn Quốc Hoa này diễn cũng thật rõ, trải qua nghèo đói quá lâu nên bây giờ đi đến đâu cũng hận không thể ở trên người dính đầy vàng bạc châu báu.

Mà cái này không trọng yếu, quan trọng là..., Sở Dịch ở nơi đó mấy tháng, địa hình và vân vân, cậu đều hết sức quen thuộc.

Tiểu Phùng là xế chiều hôm đó bị Sở Dịch kêu đến, nghe Sở Dịch nói xong chuyện muốn giao phó, lập tức đứng lên, "Em biết chuyện này, em cùng mọi người trước đều là tra chuyện này, chuyện này không thể để anh tự đi được."

Sở Dịch không hề nghĩ ngợi, "Hung thủ cũng không biết có người chứng kiến, càng không biết cái bớt kia là vật chứng tố cáo hắn, chỉ cần chuẩn bị theo tôi nói, tôi đi thăm dò cũng không có nguy hiểm gì, càng sẽ không đánh rắn động cỏ. Tôi sẽ nói với Tần Hữu, không phải bây giờ chú ấy đang trên máy bay sao?"

Buổi trưa Tần Hữu mới vừa lên máy bay, cách ngày mới đến nơi, Sở Dịch nghĩ trước khi hắn trở lại, muốn đi xác nhận xem Hàn Quốc Hoa rốt cuộc có phải là hung thủ hay không.

Chuyện cậu có thể làm cho Tần Hữu không nhiều, mà không quản cái gì trên dưới, bọn họ đồng dạng là đàn ông, cậu thương tiếc Tần Hữu, chưa từng so với Tần Hữu thương cậu ít hay nhiều hơn.

Cậu muốn khẩn trương xác nhận, cậu thật sự không chịu nổi Tần Hữu lại thất bại lần nữa.

Nói xong, tiểu Phùng cụp mắt không nói, như là đang cân nhắc cái gì.

Sở Dịch vỗ vỗ vai hắn, "Thừa dịp ngày hôm nay đi, thừa dịp hắn là tạm trú, hôm nay là sân nhà của chúng ta. Chờ hắn ngày mai trở về L thị, tình huống liền không giống như vậy."

Ánh mắt vẫn luôn lưu lại trên người tiểu Phùng, nói ra trọng điểm hôm nay, "Cậu muốn yên tâm, có thể mang thêm mấy người."

Tiểu Phùng liền hơi suy nghĩ, gật gật đầu, "Được, em với anh đi vào, những người khác thì cùng ở bên ngoài."

Cẩn thận chút hẳn là sẽ không sao, Sở Dịch chưa bao giờ muốn hy sinh vô vị, cậu rất nhanh nở nụ cười, "Được đó, tôi phối hợp với mọi người."

Chương 61:

Một buổi tối, tất cả chuẩn bị đều an bài sắp xếp, sáng sớm ngày thứ hai Tiểu Phùng tới đón Sở Dịch.

Mà mới mở ra cửa lớn, trước mặt có một xe khác, là Maybach đen của Dung Dật.

Lái xe của bọn họ đi ra, chiếc xe kia cũng dừng, từ trên xe bước xuống là một người đàn ông, thần sắc lo lắng đi tới bên cửa sổ xe, tay liền gõ lên cửa sổ xe.

Sở Dịch gặp qua hắn, Dung Dật nhiều lần xuất hiện, người đàn ông này đều đi cùng bên cạnh, hẳn là thân tín của cô ấy.

Sở Dịch lập tức quay cửa xe xuống, người này sốt ruột nhìn liếc xung quanh, thấy chỉ có cậu, thần sắc mơ hồ lộ ra chút thất vọng, nhưng vẫn khách khí gọi một tiếng: "Cậu Sở."

Hiển nhiên là có chuyện, Sở Dịch đẩy cửa xuống xe, "Đã xảy ra chuyện gì?"

Người này khuôn mặt tái nhợt, nói: "Tôi tới tìm ngài Tần, điện thoại của ngài ấy vẫn luôn không gọi được, ngày hôm qua, Dung tiểu thư đi ra ngoài đến giờ vẫn không liên lạc được. Chúng tôi hoài nghi cô ấy bị bắt cóc, thế nhưng, vẫn không có ai liên lạc với chúng tôi."

Sở Dịch trong lòng hồi hộp một chút, một hồi lâu trợn mắt ngoác mồm, "Các ngươi báo cảnh sát chưa?"

Người đàn ông lắc đầu, hạ thấp giọng nói: "Đã báo, nhưng vô dụng, cậu đại khái cũng biết, tình hình Dung thị bây giờ rất phức tạp."

Tần Hữu còn trên máy bay, buổi trưa mới đến, Sở Dịch đành phải nói cho hắn biết tình hình.

Khuôn mặt người này càng trắng hơn, nói: "Cám ơn, tôi vẫn đi tìm biện pháp khác."

Đây không phải là việc nhỏ, Sở Dịch mặc dù bây giờ không giúp đỡ được gì, nhưng lúc tách ra, vẫn để lại số điện thoại cho nhau.

Lên xe, Tiểu Phùng hỏi: "Hắn nói tình huống Dung thị bây giờ rất phức tạp, có ý gì?"

Sở Dịch nhìn đường phía trước, "Nói đúng ra là Dung tiểu thư vạn nhất có chuyện, người nắm giữ cổ phần công ty phát sinh biến hóa, quyền quyết định có thể sa sút."

Tiểu Phùng nói: "Vậy người được lợi nhiều nhất có khả năng nhất ra tay với Dung tiểu thư, không phải sao?"

Tin tức này đến quá nhanh, Sở Dịch có chút tâm cháy xém, mà không chờ cậu trả lời, Tiểu Phùng đã nói: "Chỉ dựa vào động cơ cũng không cách nào định tội, hơn nữa, cái người kia nhất định không tự mình ra tay, nhìn chăm chú hắn cũng vô dụng."

Sở Dịch gật đầu, "Chính là đạo lý này, cho nên bọn họ hiện tại, có thể là muốn tìm Tần Hữu giúp đỡ tạo áp lực cho một số người, nhưng lúc này Tần Hữu lại không có mặt? Tần Hữu cùng Dung tiểu thư hợp tác, đây là chuyện mọi người đều biết, cậu nói xem người kia có thể là tính chính xác Tần Hữu không có mặt mà động thủ?"

Tiểu Phùng nghiêm túc nghĩ một lúc, nói: "Cũng đúng, cũng là phòng trước ngài Tần."

Nói chung, Dung Dật mất tích là chuyện lớn, nhưng bọn họ hiện ra tay cũng không tra được cái gì, trước mắt còn có một vở kịch lớn chờ bọn họ, xe vững vàng lái vào nội thành, hai người đều không lên tiếng, bầu không khí trong xe nhất thời phi thường khẩn trương.

Ước chừng mười giờ, rốt cục chạy đến con đường bên ngoài khu biệt thự, một bên đường là hồ nước sóng biếc nhộn nhạo, xa xa là Thanh Sơn nằm ngang.

Lái xe đến bên ngoài tiểu khu, Sở Dịch gọi cho Hàn Quốc Hoa, một bộ tiểu nhân đắc chí nói: "Cậu, đến cùng cái nào mới là nhà cậu, xe của tôi ở bên ngoài nửa ngày, thấy trong này, biệt thự nào cũng giống hệt nhau."

Đây chính là nói Hàn Quốc Hoa ra ngoài đón cậu, Sở Dịch nói xong hấp háy mắt với tiểu Phùng, tiểu Phùng liền đối với cậu giơ ngón cái.

Bên kia Hàn Quốc Hoa sửng sốt một chút, sau đó có chút cắn răng đếm chữ, cực lực hòa hợp mà nói: "Tôi ở cửa chờ cậu."

Điện thoại ngưng, xe liền hướng về phía Hàn Quốc Hoa, Sở Dịch lúc này hít sâu vào một hơi, quay đầu nói với Tiểu Phùng: "Kế hoạch có biến, chờ một lúc, nếu Hàn Quốc Hoa hôm nay mặc một thân quần áo tối màu, hoặc là ở ngoài cửa không thực hiện được, sau khi tiến vào thì sẽ không làm gì hết."

Tiểu Phùng nghiêng đầu liếc cậu một cái, "Anh xác định?"

Sở Dịch kiên định gật đầu, "Tôi là vì an toàn của chúng ta, mới chọn vị trí là ở ngoài cửa."

Vốn nghĩ dự định này liền thất bại, phải tiến hành bước tiếp theo, nhưng hiện tại xem ra vẫn là thôi, chuyện Dung Dật khiến Sở Dịch lo lắng.

Hàn Quốc Hoa cùng Dung Dật tranh chấp này kia, địch nhân của địch nhân liền là bạn, trước khi xác định chân tướng, nhưng Hàn Quốc Hoa không thoát được hiềm nghi đồng chủ mưu, nếu như hắn thật sự liên quan tới chuyện Dung Dật, dù cho có một phần trăm khả năng, Sở Dịch cũng không nghĩ chưa chuẩn bị chu toàn lại đi đối nghịch với kẻ hung ác cùng cực này, đó là khinh suất, cho nên kế hoạch lâm thời thay đổi.

Không thể không nói người bên cạnh Tần Hữu vẫn rất có giác ngộ, Tiểu Phùng hơi làm suy nghĩ liền hiểu, lập tức nói: "Nếu không thì đừng đi vào."

Mà xe vừa vặn chạy qua một cái lối rẽ, phía trước giao lộ, Hàn Quốc Hoa đã chờ ở đó.

Hàn Quốc Hoa tuổi gần sáu mươi, nhưng bảo dưỡng khá tốt, da dẻ không nói, chỉ bằng vóc dáng cao lớn thẳng đứng này của hắn so với người ở tầm tuổi này mà nói là đã rất hiếm có rồi.

Mà đây không phải là trọng điểm, trên người hắn hôm nay mặc một cái sơ mi xanh nhạt hơi tối, Tiểu Phùng cùng Sở Dịch liếc mắt nhìn nhau, hai người trong mắt đều có ánh sáng phấn khởi không đè nén được.

Mà ở cây to phía bên kia, có công nhân đang tưới cây, bên chân còn đặt một ống cao su to dài đang từ từ kéo lại phía này.

Bọn họ dừng xe, công nhân cong người, ánh mắt liếc nhìn phương hướng của bọn họ, Sở Dịch liếc nhìn liền lập tức đưa ánh mắt chuyển về phía Hàn Quốc Hoa, bọn họ chỉ còn cách chân tướng một bước.

Hàn Quốc Hoa liền đứng ở ven đường, phía sau còn có một người đàn ông, Sở Dịch xuống xe, chậm rãi nghênh đón, "Cậu."

Trong mắt Hàn Quốc Hoa bỗng nhiên chợt lóe phong mang, sau đó cười nhạt nói: "Hiếm khi thấy cháu."

Sau đó liếc mắt một cái sau lưng cậu, trên xe còn có tài xế, ánh mắt mang theo chút xem xét mà nhìn về phía Sở Dịch.

Sở Dịch thuận theo ánh mắt của hắn liếc mắt nhìn, quay đầu lại đem một bộ thị sủng mà kiêu.

Đối Hàn Quốc Hoa không hề để ý mà nói: "Tôi đi đâu ngài Tần cũng cho người đi cùng, này không có ngoại lệ, ngày hôm nay vốn đi cùng không chỉ có một người, tôi giải thích với họ là đi gặp người thân mới khiến hai người khác ở nhà đợi."

Nghĩa bóng, Tần Hữu rất coi trọng cậu, mà còn có một ý khác, cậu tới chỗ này, cũng không chỉ có một người biết.

Hàn Quốc Hoa không biết có hiểu hay không, nói chung trong ánh mắt có lóe lên một cái rồi biến mất xem thường, sau đó cười đánh giá Sở Dịch chốc lát, quay người đi vào biệt thự "Đi thôi, vào trong rồi nói."

Mà ngay tại nháy mắt Hàn Quốc Hoa xoay người, một luồng nước thật mạnh nhanh chóng bắn tới chỗ bọn họ, bắn tung tóe, đều rơi xuống người bọn họ.

Cánh tay bên này của Hàn Quốc Hoa nhanh chóng bị lạnh một trận, Sở Dịch lập tức kinh ngạc hét lên một tiếng, trốn qua một bên.

Trò khôi hài bắt đầu.

Theo hướng nước nhìn lại, trong vườn cây, ống cao su vốn đặt dưới chân công nhân không biết bị ai mở ra, ống nước bị dòng nước đẩy lực bay lên, dòng nước ào ào từ một bên xối qua.

Trong tiếng quát mắng, công nhân hoảng loạn mà nắm chặt ống nước mà trong lúc nhất thời không phản ứng kịp, nước liền cuồn cuộn không ngừng bắn tới phía Hàn Quốc Hoa, giống như trời mưa.

Hàn Quốc Hoa nhấc một tay lên che đầu, một bên trốn một bên quát lớn, người đi cùng bên cạnh cũng quay người quát mắng, nhưng nước vẫn hướng bọn họ dội không ngừng.

Nước bắn rất mạnh, bản thân Sở Dịch cũng bị ướt đầy đầu đầy mặt, nhưng ánh mắt vẫn hướng về phía Hàn Quốc Hoa, thời điểm bị ướt, áo trên người ông ta dính sáo vào lưng, chất liệu vì nước cũng trở nên trong suốt, lộ ra màu da bên trong.

Mà vị trí phía dưới bên vai phải, lộ ra màu da, có một khối đen đen to bằng nắm tay.

Sở Dịch chỉ cảm thấy đôi mắt như là bị cái gì đâm vào, nhất thời đau đớn.

Ống nước lúc này đã được công nhân đóng lại, Hàn Quốc Hoa trốn vào sân liền đi ra, công nhân vội vội vã vã nói xin lỗi.

Trên người Hàn Quốc Hoa lúc này đã khoác áo khoác của người đàn ông phía sau, sắc mặt vô cùng không tốt, nhưng đại khái không muốn tự hạ thấp mình trước mặt Sở Dịch, cũng chỉ trầm mặt không lên tiếng, để người đàn ông phía sau quát lớn công nhân: "Muốn chết sao? Tôi muốn khiếu nại các người."

Nhưng hắn cũng chỉ là không tốt, cũng không phải là bộ mặt hung ác sau khi biết bí mật tuyệt đối của bản thân bị chọc thủng, xem ra hắn thực sự không biết cái bớt kia chính là vật chứng về tội ác của hắn.

Sở Dịch thong thả tiến lên hai bước, cũng không vui giơ tay sửa lại bả vai bị ướt.

Hàn Quốc Hoa lúc này mới hoàn hồn nhìn cậu, "Xem xem làm ra nhiễu loạn gì đây, đi vào đổi bộ quần áo đi."

Sở Dịch hừ lạnh một tiếng, kiêu căng mà nói, "Tôi không quen mặc quần áo của người khác, bên trong xe cũng có đồ."

Nói xong, cũng không quay đầu lại lên xe, Tiểu Phùng ngồi tại chỗ tài xế liếc cậu một cái, Sở Dịch gật đầu một cái.

Cái gì muốn xác nhận đã xác nhận xong, còn lại chỉ là nghiêm trang giả vờ giả vịt, Sở Dịch thay quần áo xong cũng ngồi trên xe để tiểu Phùng lái xe đi vào, rất phù hợp với bộ dáng không coi ai ra gì, vênh mặt hất hàm sai khiến của cậu.

Nói chuyện một hồi, Hàn Quốc Hoa đưa ra điều kiện rất phong phú, Sở Dịch mới có chút khuôn mặt tươi cười.

Cảm giác đọ sức với một người trên tay có mạng người này như thế nào, nói chung trên mặt Sở Dịch không hiện ra, nhưng tại Hàn gia, chân tay cậu vẫn luôn lạnh lẽo, trong lòng cũng từng trận sợ hãi.

Mà còn chưa phải là tất cả, buổi trưa từ chối lời mời cơm của Hàn Quốc Hoa, Sở Dịch ngồi ở trong xe đi ra khỏi biệt thự mới có tí ảo giác là vừa trở về nhân gian.

Nhưng không đợi cậu khoan khoái được bao lâu, bọn họ mới rời khỏi tầm mắt Hàn Quốc Hoa, tiểu Phùng đem xe dừng ở ven đường, từ trong túi móc ra một thứ, đặt trong lòng bàn tay đưa tới trước mặt Sở Dịch: "Anh biết cái này không?"

Sở Dịch vừa nhìn lập tức liền như bị sét đánh một cái, trong tay tiểu Phùng là một cái cài áo hình hoa lan rất nhỏ, là hàng đặt làm xa xỉ của Ý, trong ngày mừng thọ Tần lão gia tử, Dung Dật có đeo cái này.

Sở Dịch lập tức cầm lấy cài ngực, "Cậu tìm thấy ở đâu?" Không sai, chính là cái này, lúc đó cậu cảm thấy rất đẹp, còn nhớ là trước mặt Dung Dật không ngừng thưởng thức.

Ánh mắt tiểu Phùng tối lại: "Vừa nãy, trong bụi cỏ phía ngoài ga ra của Hàn Quốc Hoa. Trong biệt thự Hàn gia lúc nãy có ít nhất sáu bảo tiêu."

Hai mắt Sở Dịch đột nhiên trợn tròn, FLAG này của cậu cũng thật là chuẩn, động thủ ra tay với Dung Dật cư nhiên lại là Hàn Quốc Hoa.

Đúng là hung ác cùng cực.

Mạng người quan trọng, Sở Dịch lập tức lấy điện thoại ra báo cho Dung gia, tiểu Phùng nói, "Anh muốn giúp bọn họ sao?"

Sở Dịch dừng tay, "Nếu chúng ta cũng tới thì có bao nhiêu người?"

"Năm người."

Ánh mắt Sở Dịch tối dần: "Vụ án mười mấy năm trước, vẫn là án đã định, chỉ bằng một phía cùng một cái bớt không thể kết án cho Hàn Quốc Hoa."

Tiểu Phùng gật đầu, "Theo phương thức làm việc nhất quán của ngài Tần, coi như muốn trừng trị hắn cũng phải bắt được nhược điểm khác của hắn, để hắn chết đến thân bại danh liệt, danh chính ngôn thuận."

Sở Dịch cũng nhanh chóng suy xét: "Cho nên chúng ta ra tay không chỉ là cứu người, bảo tồn thực lực đồng minh, còn có thể thuận tay nắm được nhược điểm này."

Tiểu Phùng rất nhanh đáp lời: "Cơ hội này quá tốt, theo như trình tự bình thường, hiệu suất làm việc thấp, bỏ qua cơ hội cứu mạng là rõ ràng, nói không chừng còn có người cấu kết với Hàn gia, giúp hắn tiêu diệt chứng cứ."

Sở Dịch nở nụ cười, "Chúng ta sẽ không theo trình tự bình thường." Cái này cậu còn thật không tin.

Quả nhiên tiểu Phùng dứt khoát trả lời, "Bảo tiêu có năm người có thể liên hệ, nhưng người này em không huy động, ngài Tần không có mặt, nhưng anh có thể nha."

Năm bảo tiêu này chính là năm thân tín Tần Hữu phái tới đưa cậu tới sân bay, Sở Dịch suy nghĩ một chút, nói: "Cậu trước hết bố trí người ở xung quanh biệt thự Hàn Quốc Hoa theo dõi."

Sau đó, chính cậu lấy điện thoại ra, gọi cho người đàn ông Dung gia mà sáng nay mới gặp, Sở Dịch nói cho hắn biết, Dung Dật có khả năng đang ở biệt thử Hàn Quốc Hoa, sống chết chưa biết, nhưng nói bọn họ bình tĩnh đừng nóng vội, đồng thời nhất định phải nghĩ cách ngăn cản mấy người đối đầu với Dung Dật tại Dung thị.

Hàn Quốc Hoa dù sao cũng không phải là người ở đây, vào lúc này chặt đứt khả năng trợ giúp của ông ta mới là cần thiết.

Tất cả an bài đều khua chiêng gõ trống tiến hành, ngược lại năm bảo tiêu bên kia, người gần nhất cậu có thể liên lạc được lại đang đi công tác không gọi được, lên trên nữa phải là Tần Hữu hoặc anh Cảnh Trình, nhưng bọn họ đều không ở trên máy bay.

Năm bảo tiêu cuối cùng ở trong điện thoại nói với Sở Dịch: "Cậu Sở, cậu yên tâm, tôi sẽ lập tức dẫn người lại đây."

Nhưng không cho bọn họ thời gian chờ, người được phái đi theo dõi Hàn gia rất nhanh gọi tới, tiểu Phùng nhận điện thoại xong lập tức nói cho Sở Dịch: "Một phút trước, có người từ biệt thự Hàn gia mang ra một cái vali du lịch cỡ đại vào trong gara, để vào trong một chiếc xe rồi lái xe ra ngoài."

Xưa nay chưa từng phát điên như vậy, Sở Dịch trong lòng nhảy lên: "Bọn họ xác định?"

Tiểu Phùng nghiêm túc nói, "Bọn họ đều là Hành gia, vali nặng nhẹ nhiều ít cũng có thể nhìn ra được là nặng bằng trọng lượng một người."

Sở Dịch lập tức nói: "Lưu lại một người tiếp tục canh chừng ở đó, lúc nào cũng phải giữ liên lạc, những người khác lên xe."

Tiểu Phùng vừa khởi động xe, vừa gọi điện thoại, điện thoại cắt đứt, nói với Sở Dịch: "Nếu không anh đừng đi, bên kia có năm người."

Sở Dịch nói: "Chúng ta cộng thêm tôi vừa đủ sáu, nhân số vừa vặn có thể nghiền ép, tôi cũng là karate lục đẳng, còn học qua Thái quyền, cậu đừng xem thường."

Tiểu Phùng huýt sáo với cậu, xe vít hết tốc lực phóng về phía trước.

Xe chạy ra khỏi tiểu khu, bọn họ là người thứ nhất nhìn thấy đuôi xe nọ, phía trước không có nhiều xe, chiếc việt dã màu đen kia lái cũng rất nhanh, hơn nữa phương hướng là trực tiếp ra khỏi thành.

Sở Dịch nghĩ đến ba chữ, quăng thi thể, tuy rằng lui tới không tính nhiều lần, nhưng cuối cùng vẫn là một cái mạng người ở trước mắt, Dung Dật còn không biết sống hay chết.

Hai chiếc xe đều đang chạy hết tốc độ cho phép trên con đường này, tiểu Phùng chuyên tâm lái xe, bọn họ bên này đều là xe có định vị GPS, Sở Dịch từ trên màn hình nhìn thấy xe bên mình đang rất nhanh đuổi theo phía sau, tâm tình sốt sắng không chút nào thư giãn.

Chiếc xe phía trước hiển nhiên đã phát hiện ra bọn họ, một đường hướng về phía trước, không dám dừng lại.

Không biết qua bao lâu, đường quốc lộ này nằm cạnh biển, đột nhiên điện thoại vang lên, Sở Dịch nhận, là người đàn ông Dung gia kia, ấn theo cột mộc bên đường cùng phương hướng chiếc xe trước mặt đang chạy, Sở Dịch báo vị trí, người đàn ông kia nói: "Năm phút, sau năm phút có thể cản bọn họ lại."

Vào lúc này, bọn họ đã tới phía đông ngoại ô, bên phải đường chính là mênh mông biển rộng.

Mà năm bảo tiêu mang theo người xuất phát từ phía tây thành phố, cơ hồ là phi ngang toàn bộ thành thị, căn bản tới không kịp.

Dung gia có người ở phụ cận chặn lại là tốt rồi, nghĩ tới sắp tới chính là đối chọi gay gắt, Sở Dịch dứt khoát mở nút áo sơ mi, vén ống tay áo lên.

Rốt cục thấy phía trước mặt có một chiếc xe nằm ngang chặn lại xe của Hàn gia, mấy người đàn ông từ trên xe bước xuống, tiểu Phùng đột nhiên thắng gấp, xe dừng lại, phía trước người đã đánh nhau.

Sở Dịch cùng Tiểu Phùng cũng xuống xe, liếc mắt nhìn vào trong xe Hàn gia, bất luận chết sống, cái bóng của Dung Dật cũng không thấy.

Vừa vặn cốp sau mở ra, có người Hàn gia đưa tay tới, Sở Dịch nhanh nhẹn một cước đạp lên, người kia gào lên đau đớn ngã trên mặt đất.

Sở Dịch một bước vọt lên trước cốp sau, vừa nhìn vào, quả nhiên là Dung Dật co rút ở bên trong, tay chân đều không trói nhưng người hôn mê không tỉnh.

Bên cạnh đánh nhau thành một đoàn, người đàn ông Dung gia kia vọt tới, tay đặt dưới mũi Dung Dật: " Dung Dật..."

Sở Dịch cũng tâm cháy xém đang muốn đưa tay ra, mắt thấy bên trong có một gậy sắt hướng người đàn ông nọ vung đến, lập tức quay người đạp một cước.

Người đánh lén bị cậu đã ngã trên mặt đất, Sở Dịch đấm một quyền thật mạnh lên mặt hắn, sau đó nhặt lên gậy sắt, hướng về cánh tay mà nện: "Xin lỗi, tôi là đang phòng vệ."

Người trên xe Hàn gia chỉ có năm người, bên này Sở Dịch bọn họ thêm người của Dung gia có hơn mười người.

Tay không đánh nhau, nhân số nghiền ép chính là ưu thế tuyệt đối, ngay sau đó, đại khái là Hàn Quốc Hoa phái người đến giúp đỡ, nhưng chỉ có năm, sáu người, vào lúc này, năm bảo tiêu đi phía sau Sở Dịch cũng đến, nhân số tiếp tục áp đảo.

Một đám đàn ông hỗn chiến, khí thế hừng hực, mà Dung Dật vẫn như cũ lặng yên ngủ không một tiếng động.

Tần Hữu mới từ sân bay đi ra liền nghe điện thoại, nghe bảo tiêu nói xong mọi chuyện, hai mắt đen kịt càng không thấy đáy, không thể tin nổi nói: "Cậu nói lại lần nữa."

Âm thanh đối diện cũng rất lo lắng: "Hàn Quốc Hoa bắt cóc Dung tiểu thư, cậu Sở ở biệt thự của lão phát hiện ra manh mối, vừa vặn Hàn Quốc Hoa muốn đem người đi nơi khác, cậu Sở liền dẫn người đuổi theo, hiện tại đang ở Đông Hải đem người chặn lại, vẫn đang đánh, tôi đang mang người qua bên đó."

Tần Hữu còn chưa hết lệch múi giờ, vốn còn chút choáng váng, vào lúc này chỉ thấy hãi hùng khiếp vía, da đầu đều ngứa ngáy, nôn nóng mà mở miệng: "Có ý gì? Sở Dịch sao lại đến biệt thự của Hàn Quốc Hoa?"

Người đàn ông bên kia nhanh chóng trả lời: "Ngài Tần, Hàn Quốc Hoa chính là người có bớt đầu chó, cậu Sở đến là muốn xác nhận chuyện này, mọi chuyện đều bố trí ổn thỏa, lần này mang theo mấy người kia đầy đủ mới tới biệt thự của Hàn Quốc Hoa."

Tần Hữu nhanh chóng đi về phía trước, lạnh lùng nghiêm nghị chất vấn: "Cho nên mấy người liền tùy theo cậu ta? Cậu ta một đứa nhỏ có thể biết lợi hại thế nào?"

Người kia nghe xong lập tức trấn an: "Cậu Sở hôm nay an bài mọi chuyện rất ổn thỏa, không hề mạo hiểm, trợ giúp bên Hàn gia không đông, bọn họ hiện tại là tuyệt đối nhân số ưu thế, sẽ không có vấn đề gì."

Giọng nói của Tần Hữu nhất thời lạnh đến thấu xương, cơ hồ là hạ thấp giọng mà gào thét: "Không phải mồm miệng với tôi, tôi muốn là tuyệt đối. Ít người nhưng sao cậu biết trong tay bọn chúng không có vũ khí?"

Nói xong cũng cúp điện thoại, lập tức tìm số, gọi đi, Tần Hữu lúc này cảm thấy tim mình muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, trong lúc hoảng hốt ý thức được tựa hồ thực sự tìm được hung thủ giết hại Yến Hoan, nhưng cũng chỉ thấy hoảng hốt.

Đứa nhỏ trong nhà đang cùng người ta hỗn chiến, có thể sẽ gặp nguy hiểm, cho dù chỉ là một phần vạn khả năng hắn cũng không chịu nổi, đây là ý thức rõ ràng nhất của hắn.

Điện thoại vừa thông, ngay cả hàn huyên hắn cũng không để ý, trực tiếp hỏi: "Lão Hạ, bây giờ phía quốc lộ phía đông vùng duyên hải có người hay không?"

Mà lúc này Sở Dịch đã đánh tới nhiệt huyết sôi trào, khả năng tranh đấu là nhân sinh cũng như bản năng của đàn ông, cành đánh càng hăng, đặt biệt là thế cuộc nghiền ép này, càng thêm thống khoái.

Tình cảnh khống chế được, mấy người Hàn gia bị trói lại vứt tại bãi đất trống ven đường, huyết mạch sôi trào toàn thân Sở Dịch hiện không dừng được.

Đúng lúc này, bên kia đường truyền đến một trận tiếng ồn, Sở Dịch cùng tiểu Phùng bọn họ đang nói giỡn, quay đầu nhìn lại, liền thấy một chiếc Halley đang lao như chớp về phía bọn họ.

Này một đám đàn ông nhất thời đều mở to hai mắt, có người cảnh giác đứng lên, Halley tiến gần thêm một chút, Sở Dịch thấy rõ người đàn ông đeo kính râm, mắt kính đã che đi hơn phân nửa khuôn mặt.

Kẻ huỷ diệt?

Sở Dịch làm nhân vật trung tâm rất tinh tướng mà ngồi xuống không nhúc nhích, đầu xe vọt tới trước mặt bọn họ rồi thắng gấp, vững vàng dừng lại, một người đàn ông cao lớn bước xuống, tháo kính râm, lạnh lùng nhìn chung quanh một lười, ánh mắt đặt lại trên người cậu, mặt không thay đổi hỏi: "Sở Dịch?"

Sở Dịch đứng lên, "Là tôi."

Ánh mắt cũng rơi vào người đàn ông này, người này không biết xuyên không đến đâu lấy được một cái áo T-shirt vỉa hè cùng một cái quần cụt lớn mặc vào, tuy vậy cũng không giấu được vóc dáng to lớn cũng khí chất tiêu điều khiến người khác lạnh cả sống lưng.

Cho dù dưới chân hắn vẫn đang mang đôi dép lào.

Sở Dịch không hiểu cảm giác này từ đâu đến, trong đám người bị trói có kẻ khẽ nhúc nhích, đồng thời động tác người đàn ông này nhanh như chớp mà tháo xuống một chiếc dép lào ném qua.

Nhìn hắn giống như không dùng mấy sức, nhưng người bị đạp trúng gào lên đau đớn, lăn qua một bên, trong miệng phun ra một ngụm máu, kèm theo hai cái răng.

Thời điểm người này quay đầu lộ ra một cái gai ở phía sau cổ, bảo tiêu ở đây đều nhất thời hai mặt nhìn nhau, đồng loạt đứng lên, một mặt sùng bái mà nhìn hắn.

"Anh là LEN?" Có người không thể tin được mở miệng.

Người này quay đầu, mặt vẫn không có cảm xúc: "Hạ Kiêu". Xong lại nhìn về phía Sở Dịch: "Cậu không bị thương?"

Hiển nhiên là chạy tới, vẫn là quân mình, Sở Dịch cười ha hả chuẩn bị gật đầu.

Người đứng bên cạnh cậu dưới nách còn kẹp cái thiết bổng, nghe vậy liền quay người nhìn cậu, Sở Dịch chỉ cảm thấy cánh tay đột nhiên bị một cái gì sắc nhọn đâm trúng, thiết bổng thô lệ vừa vặn xẹt qua cánh tay cậu, trong nháy mắt liền thấy máu.

Sở Dịch: "..."

Định bật cười liền biến thành cắn răng, ở đây đều là đàn ông, cũng không thể không biết ngại mà kêu đau, phất tay một cái: "Thương nhẹ, ha."

Không phải luôn nói sợ nhất là đồng đội heo sao?

Người này híp mắt nhìn cậu một cái, thần sắc có chút xem thường, lập tức từ đâu đó móc ra di động, gọi đi, nói với người bên kia: "Bọn họ không làm sao, không cần qua."

Nói xong cũng cưới Halley nhanh như chớp mà biến mất, mà đám bảo tiêu bọn họ vẫn lúng ta lúng túng, ánh mắt giống như bầy sói nhìn theo Lang Vương mà dõi theo bóng lưng hắn.

Đặc biệt là tiểu Phùng, ngón tay cọ cọ tảng đá bên cạnh, giống như một nghi thức, đem ngón tay quẹt một cái trên sống mũi.

Sở Dịch cảm thấy khung cảnh này có chút chấn động, hỏi: "Hắn là ai?"

Ánh mắt tiểu Phùng vẫn chưa thu về, nhỏ giọng nói: "Nhân vật huyền thoại, chính mình mang theo một tiểu đội phá huỷ một căn cứ của phần tử khủng bố, hắn sao lại đến C quốc?"

Sở Dịch lập tức sùng bái hướng mắt về phía Lang Vương biến mất nhìn sang, bất quá, sau này hắn tận mắt chứng kiến có người đem Lang Vương dưỡng thành Huskies, đó chính là chuyện về sau.

Mà trước mắt đây cũng không phải là trọng điểm, người ngưu bức như vậy đến điều tra xem cậu có sao không, Sở Dịch lập tức ý thức được điều gì, móc điện thoại ra, ấn mười một số quen thuộc gọi đi.

Quả nhiên, không còn tắt máy, mà là tiếng chuông đều đặn, Sở Dịch không để ý tới cánh tay còn đang chảy máu, khóe môi tạo nên nụ cười xán lạn.

Rất nhanh bên kia đã có người nhận, Sở Dịch không kịp chờ đã kêu thành tiếng: "Chú Tần!"

Mà giọng nói bên kia rất bình tĩnh, "Cậu rất tốt."

Chuyện hung thủ, chứng cứ phạm tội, Sở Dịch có một bụng chuyện muốn nói với hắn, nhưng Tần Hữu không cho hắn cơ hội, giọng điệu không cho phép cãi lại nói: "Tại chỗ chờ tôi." Sau đó, không chút do dự cúp máy.

Tần Hữu nói bọn họ chờ, Sở Dịch cũng chỉ có thể ngoan ngoãn chờ, lần đầu tiên mạnh mẽ chiến đấu như vậy, vào lúc này nhiệt huyết vẫn chưa ngừng, Sở Dịch ngồi xuống một tảng đá khô, một chân uốn gối đặt trên tảng đá, cánh tay còn khoát lên đầu gối.

Mấy người tiểu Phùng cũng ngồi tư thế giống cậu như đúc, đều là một bộ dạng lưu manh, sảng khoái qua đi, có người hút thuốc, Sở Dịch cũng không chịu thua, nhận lấy điếu thuốc.

Cảm thấy gió nóng từ biển thổi vào, liền đem vạt áo trước cởi ra, còn cào cào vài trên cổ.

Tần Hữu đến rất nhanh, nhưng không phải như trong tưởng tượng của Sở Dịch là ngồi xe đến, Tần Hữu là đang trên trực thăng dùng kính viễn vọng nhìn xuống, thấy được bộ dạng thô hán chưa bao giờ thấy được từ Sở Dịch.

Hoàn hảo, người không có chuyện gì, nhưng Tần Hữu nhẫn nại, đem kính viễn vọng để qua một bên.

Sở Dịch vẫn nhìn trực thăng dần dần đáp xuống rồi dừng hẳn, vội vã đứng lên.

Cửa mở, phía sau mấy người đàn ông cao lớn, Tần Hữu từ trực thăng bước xuống, Sở Dịch một thân ngang dọc thô hán liền biến mất.

Cũng không đế ý những người bên cạnh, nhanh chân chạy tới: "Chú Tần."

Nhi nữ tình trường, anh hùng khí đoản.

Tần Hữu đứng cách máy bay không xa, một mặt lạnh lẽo cứng rắn nhìn cậu.

Sở Dịch thực sự là nhớ Tần Hữu đến điên rồi, đặc biệt còn trải qua chuyện náo loạn hôm nay, hiện tại chỉ muốn dùng sức ôm lấy Tần Hữu, muốn tự mình kể cho hắn mọi chuyện.

Nhưng khi chạy tới gần, mới phát hiện đôi mắt Tần Hữu đen kịt, ánh mắt lạnh lùng sâu không thấy đáy.

Này chưa phải là toàn bộ, thời điểm Sở Dịch sắp chạy tới trước mặt hắn, Tần Hữu liền đánh mắt về phía sau, mấy người cao lớn kia đột nhiên xông lên bao quanh Sở Dịch, không để ý cậu giãy dụa, một người trong đó đem Sở Dịch khiêng lên vai.

Hơn nữa còn đi tới phía trực thăng, Tần Hữu lúc này mới lạnh lùng mở miệng: "Đem tới đảo hoang nhốt mấy ngày, đem mọi chuyện nghĩ cho rõ ràng."

Sở Dịch không khỏi hoảng hốt: "Chú đưa tôi đi đâu? Đảo hoang gì?"

Nhưng trong ánh mắt thâm thúy của Tần Hữu cũng chỉ có lạnh lùng, thân thể cao lớn kiên cường như pho tượng, bất động đứng tại chỗ.

Sở Dịch triệt để hiểu rõ là hắn không đi theo, giãy dụa liên tục: "Nhốt ở trong nhà không được sao? Chú nhớ tôi thì phải làm sao bây giờ?"

Tần Hữu nhếch môi, tạo thành độ cong vô cảm, không trả lời.

Sở Dịch muốn khóc, "Vậy tôi muốn chú thì làm sao bây giờ?"

Cậu giãy dụa liên tục, ánh mắt Tần Hữu rơi vào vết máu trên tay: "Thương chưa khỏi thì đừng nghĩ thấy tôi."

Sở Dịch lập tức không tin được, nhìn người bên cạnh đang hỗ trợ giữ chặt cậu, khóc chít chít nói: "Em gái anh... Anh đụng tới vết thương của tôi rồi!"

Mà hết thảy đều vô bổ, Sở Dịch rất nhanh bị nhét vào trong trực thăng.

Đồng dạng bị nhét vào còn có Tiểu Phùng cùng mấy bảo tiêu tham gia ẩu đả, máy bay cất cánh, Sở Dịch vẫn víu tại trước cửa sổ, nhìn Tần Hữu càng ngày càng nhỏ, cuối cùng chỉ còn lại là một điểm nhỏ nhìn không rõ.

Mãi cho đến khi rốt cuộc không nhìn thấy nữa, cậu quay người nhìn một người ngồi bên cạnh.

Người này từ lúc cậu lên trực thăng đã ngồi ở đây, Sở Dịch lau mặt, duỗi cánh tay: "Có thể giúp tôi xử lý không, có sắt rỉ."

Người đàn ông này liền mơ hồ: "..."

Tần Hữu an bài hắn phải thuyết phục Sở Dịch hảo hảo dưỡng thương, không cần chống cự vô ích, nhưng, hắn còn chưa mở miệng a....

Tất cả phản kháng cũng vô hiệu, Sở Dịch không thể làm gì khác hơn là bình yên sống qua ngày, chờ Tần Hữu hết giận mà tới đón cậu.

Tần Hữu nói đảo hoang cũng không thật sự là đảo hoang, đây chính là một đảo nhỏ giữa Thái Bình Dương, tuy rằng không lớn nhưng thực vật tươi tốt, đường ven biển kéo dài toàn là cát trắng, trên đảo còn có biệt thự, xa hoa đến mức tận cùng.

Khổ nỗi chính là hoàn toàn cách biệt với thế gian, di động hay mạng Internet đều không có, Sở Dịch ở đây đợi hai ngày mới tiếp thu được sự thực.

Mang theo tâm tình đã đến rồi thì nên ở lại, tới ngày thứ ba, vết thương trên người đã hoàn toàn khỏi hẳn, từ phòng tập thể hình lấy ra một quả bóng chuyền, chạy đến bờ cát, đối mấy bảo tiêu đang phơi nắng nói: "Đánh bóng chuyền, có chơi không?"

Mấy bảo tiêu cười ha ha một tiếng, một người trong đó nói: "Có Phùng đảo chủ là được rồi, nay lại tới đội trưởng đội bóng chuyền bãi cát sao."

Sở Dịch lúc này mới phát hiện tiểu Phùng rũ mắt phờ phạc ngồi bên cạnh, vì vậy hỏi: "Cái gì mà Phùng đảo chủ?"

Mấy người bảo tiêu cười đến đau sốc hông, một bên thở dốc một bên nói: "Ngài Tần cho hắn ở trên đảo trông coi một năm, này còn không phải là Phùng đảo chủ sao?"

Sở Dịch vừa nghe liền lập tức thấy sắc quên bạn, bóng chuyện cũng ném: "Biết ngay mấy người có biện pháp liên lạc với hắn mà, làm cách nào, mau đưa ra."

Chương 62:

Những người phản bội, những người chống đối thuộc Dung gia, cùng với sự việc Dung Dật bị bắt cóc tại biệt thự Hàn Quốc Hoa, tất cả đều đã khai báo nên lão đã bị bắt cùng ngày.

Trước khi bị mang đi, lão vốn muốn về L thị trước rồi tính toán sau, nhưng Sở Dịch đã từng nhắc nhở năm bảo tiêu phái người đi kéo dài hành trình của lão, bởi vậy, lão muốn đi cũng không đi được.

Một thành viên hội đồng quản trị của một công ty đã niêm yết bị bắt cóc là đại án, nhất thời chuyện Dung Dật gặp nạn chuyển nguy thành an đã chiếm cứ hàng loạt trang nhất trên các báo.

Vào ngày thứ ba Hàn Quốc Hoa bị bắt, ánh đèn rực rỡ mới lên, tại cẩm vườn.

Một người đàn ông trung niên bị người ta dẫn tới một căn phòng, cửa phòng mở ra, y đi vào, Tần Hữu đang ngồi trên ghế salon phía cuối phòng, ánh mắt không mang một tia nhiệt độ mà nhìn về phía y.

Tuy rằng đã sớm nghe danh Tần Hữu, lúc này trực tiếp nhìn thấy người, lại ở lập trường đối lập, bước chân y ngưng tại cửa vài giây rồi mới đi vào.

Chung quy cũng là người đã va chạm xã hội, cũng đoán chắc Tần Hữu sẽ không nhân lúc này mà làm gì y, y liền đi tới, hơi gật đầu: "Tần tiên sinh, lần đầu gặp mặt."

Tần Hữu cũng không đứng lên, chỉ là ánh mắt vẫn không hề lay động mà giữ nguyên trên người y: "Ngồi."

S thành cuối cùng vẫn là sân nhà của Tần Hữu, mà người đàn ông này chính là người Hàn gia, đến nơi này cũng là vì chuyện của Hàn Quốc Hoa.

Tần Hữu thờ ơ như vậy, trong lòng y cũng thấy không thoải mái, nhưng quay đầu liếc mắt nhìn mấy vệ sĩ đứng trong phòng, thêm cảm giác ngột ngạt không ngừng thoát ra từ trên người Tần Hữu, cuối cùng y cũng ngồi xuống ghế salon gần Tần Hữu, ai bảo y hôm nay bị Tần Hữu nắm thóp vững vang.

Người đàn ông này ngồi xuống, Tần Hữu cũng không nói nhiều, ra hiệu cho vị trợ lý, trợ lý liền đưa một phần hồ sơ vụ án tới trước mặt y: "Hàn tiên sinh, mời xem."

Y liếc mắt nhìn Tần Hữu rồi mới duỗi tay cầm hồ sơ lên, mở ra.

Chỉ liếc mắt nhìn liền ngây ngẩn cả người, bên trong tỉ mỉ xác thực ghi chép toàn bộ quá trình sau khi Hàn Quốc Hoa quay về Hàn gia nắm quyền.

Trong đó có bao nhiêu việc ngấm ngầm xấu xa cũng không cần nói, bản thân y cũng không phải không biết chuyện, chỉ là Hàn Quốc Hoa lại là người thừa kế do chính Hàn lão gia tử chỉ định, nên dù y lúc đầu đối với vị con riêng nửa đường được tìm về cũng không có mấy hảo cảm nhưng vẫn luôn nâng đỡ Hàn Quốc Hoa, cũng vì lão mà bôn ba khắp nơi.

Y xem qua loa, ánh mắt trở lại trên người Tần Hữu: "Tần tiên sinh, nếu như ngài mời tôi tới chỉ để tôi xem mấy thứ vô căn cứ này, tôi quả thật không có thời gian rảnh."

Đôi mắt đen kịt thâm trầm của Tần Hữu nhìn y trong chốc lát, hạ giọng nói, biểu tình của Tần Hữu bất luận từ chi tiết nhỏ thế nào cũng không dính tới hung thần ác sát, nhưng bị ánh mắt hắn nhìn, vô hình cũng khiến người ta phải từng trận thở gấp.

Sắc mặt y cứng đờ, nhưng Tần Hữu rất nhanh trầm giọng nói: "Nhìn xuống dưới."

Vênh mặt hất hàm sai khiến, không cho người khác phản kháng, tuy rằng lập trường tương đối, nhưng tay y giống như không nghe lời, vẫn lần thứ hai mở hồ sơ ra, lật tới trang tiếp theo.

Rất nhanh, sắc mặt người đàn ông này liền lúc xanh lúc trắng, bởi vì phía sau chính là từng hạng mục rõ rang, tất cả đều là ở thời điểm Hàn Quốc Hoa đang tranh chấp quyền lực với con trái của vợ cả của Hàn lão gia tử, là những chuyện bất lợi mà y đã gây ra với Hàn Quốc Hoa.

Người đàn ông này rất nhanh khép lại hồ sơ, ánh mắt nhìn về phía Tần Hữu, mà không chờ y nói chuyện, vị trợ lý vẫn luôn đứng bên cạnh Tần Hữu đột nhiên mở miệng: "Hàn tiên sinh, người ta vẫn thường nói vượt qua đại nạn xóa bỏ hận thù, nhưng trong mắt ngài, Hàn Quốc Hoa có phải là một người như vậy không?"

Thần sắc người đàn ông này liền ngưng lại, vị trợ lý còn nói: "Dung thị cùng Hàn gia vẫn luôn không có tranh chấp gì, nhưng Hàn Quốc Hoa nắm quyền vẫn luôn tranh chấp với Dung thị, thậm chí không tiếc công bắt cóc Dung tiểu thư, là vì lý do gì, lẽ nào ngài thật sự không biết?"

Sắc mặt người đàn ông này càng trắng hơn, chống chế nói: "Hiện tại chúng tôi ở chung vẫn luôn vui vẻ, hơn nữa, Quốc Hoa hiện tại chỉ là nghi phạm, trước khi hắn bị định tội, câu nói vừa rồi của cậu chính là lăng mạ, chửi bới."

Ánh mắt Tần Hữu quét về phía y, ánh mắt vốn bình tĩnh không lay động trong nháy mắt ánh lên một tia châm chọc.

Vị trợ lý còn nói: "Nhân chứng vật chứng đều có, tôi nghe nói, hôm nay có lời khai mới từ trợ thủ đắc lực của ông ta."

Nói xong lấy điện thoại di động ra, mở màn hình sau đó đặt xuống, tiếng ghi âm rõ rang vang lên trong căn phòng.

Bản ghi âm là giọng nói của một người đàn ông trẻ tuổi: "Hàn Quốc Hoa sai chúng tôi đưa Dung tiểu thư tới câu lạc bộ XX ven biển."

Ngay đó có người lập tức hỏi hắn: "Là dạng câu lạc bộ gì?"

Giọng nói trẻ tuổi kia hơi dừng lại một chút rồi mới trả lời: "Là nơi đàn ông tầm hoan."

Một giọng nói khác hỏi, "Mang vào trong đó làm gì?"

Giọng nói trẻ tuổi kia lại vang lên: "Ông ta để chúng tôi tiêm cho Dung tiểu thư, sau đó đem cô ấy cho khách làng chơi một hồi....ngược đãi trong phòng...."

Lập tức có người nghiêm nghị hỏi hắn, "Sau đó....?"

Người trẻ tuổi liền quanh co: "Hàn Quốc Hoa nói, cứ vậy một đêm, tiêm thuốc quá liều cùng loại chuyện đó nếu không thể làm Dung tiểu thư tắt thở...thì để chúng tôi đưa cô ấy nốt đoạn đường."

Ghi âm dừng ở đó, người đàn ông ngồi trên ghế salon nghe xong, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, mồ hôi lạnh trên trán chảy ròng ròng.

Vị trợ lý lấy lại điện thoại, liếc mắt nhìn Tần Hữu, sau đó cười như không cười mà nhìn y.

Chốc lát, nói: "Hàn Quốc Hoa là hạng người gì, ngài ngày hôm nay hẳn là có nhận thức mới đi? Lúc đó, Dung lão tiên sinh cũng từng đề bạt hắn, sau đó là vì chính hắn phạm phải sai lầm mà đuổi hắn khỏi Dung thị, chỉ vì chuyện này, hắn muốn trả thù không nói, lại còn muốn khiến cho con cháu Dung lão tiên sinh chịu cái chết bất kham như vậy."

Cánh tay khoát trên tay vịn ghế salon của người đàn ông hơi run run, vị trợ lý lại đổ thêm dầu vào lửa: "Hắn mắt trắng như vậy, thủ đoạn nham hiểm, ngày sau khi không còn cần ngài nâng đỡ, hắn sẽ bỏ qua cho ngài sao? Theo tôi được biết, ngài cũng có vợ có con gái."

Sắc mặt y trắng bệch, loạng choà loạng choạng mà đứng lên, cũng không nói chuyện.

Ánh mắt nặng nề của Tần Hữu đặt trên người y: "Có muốn đem toàn bộ Hàn gia quấn vào trên người Hàn Quốc Hoa hay không, ông chỉ có một đêm để cân nhắc."

Đây chính là nói, cho dù y không bị thuyết phục, tiếp tục dừng sức lực của Hàn gia để bôn ba cho Hàn Quốc Hoa, Tần Hữu cũng không ngại mà đem tất cả bọn họ ngã ngựa.

Chốc lát, người đàn ông trung niên gật đầu một cái với Tần Hữu, quay người rời đi, không một lần quay đầu lại.

Hàn gia trải qua mấy đời kinh doanh, căn cơ sâu và rộng, giao tiệp cũng rộng, đây là chuyện không thể phủ nhận.

Tần Hữu dung một chiêu rút củi dưới đáy nồi này cũng chỉ là bớt chút đường vòng, không rút ra được cũng không sao, hắn cũng không ngại mà một lưới bắt hết, nói chung, vô luận phải đánh đổi bao nhiêu thời gian và tiền bạc, lần này Hàn Quốc Hoa nhất định phải chịu tội.

Trên đường về nhà, vị trợ lý không lên tiếng, trong xe vô cùng yên tĩnh, Tần Hữu đột Nhiên mở miệng: "Điều tra cái chết của con trường Hàn gia."

Hắn nói tới chính là con trai của vợ chính thức của Hàn lão tiên sinh, mấy năm trước vì bệnh tim tái phát mà qua đời, người cuối cùng được hưởng lợi chính là Hàn Quốc Hoa, hiện tại Tần Hữu thực sự không tin người đó thực sự chết bệnh.

Vị trợ lý đáp ứng một tiếng.

Bắt cóc với chủ đích giết người chưa thể phán tử hình Hàn Quốc Hoa, mà Tần Hữu lúc này hiển Nhiên muốn dứt khoát hại chết lão.

Cái này không quá giống tính cách của Tần Hữu, vị trợ lý còn nhờ năm đó, khi hung thủ giả họ Lý kia bị bắn chết, Tần Hữu thật giống như hận tên đó chết quá dễ dàng, hận không thể đem tên đó từ trong mộ đào ra để lột da tróc thịt.

Nghĩ tới đây, vị trợ lý cười cười, " Tôi đã nghĩ ngài sẽ càng muốn lão bị xử tù chung thân, sau đó chậm rãi dằn vặt."

Tần Hữu lạnh lùng liếc mắt một cái, không lên tiếng.

Xác thực, theo tính cách của hắn, vì cái chết của Yến Hoa, Hàn Quốc Hoa phải giành cả quãng đời sau này mà trải qua tội nghiệt đó.

Nhưng vẫn nên thôi, chuyện này còn quấn tên nhóc vô liêm sỉ kia vào nữa, Hàn Quốc Hoa lại giống như tên điên không thể tin được, hắn vẫn nên đem lão nhổ tận gốc một lần càng tốt hơn.

Lúc Tần Hữu về đến nhà đã qua chin giờ, xuống xe, xuyên qua cửa sổ mơ hồ nhìn thấy có người ngồi ở phòng khách, trong đầu mạnh mẽ giật giật.

Rất vui sướng mà nghĩ tới người vẫn luôn ngồi đây mỗi ngày chờ hắn trở về đang bị hắn lưu vong trên đảo.

Nhanh chân đi vào phòng khách, liếc mắt nhìn, là Tần lão gia tử.

Tần lão gia tử ngồi trên xe lăn, ánh mắt sáng quắc nhìn hắn.

Tần Hữu đi tới, mãi cho đến khi tới trước mặt ông mới dừng lại, Tần lão gia tử ngước nhìn hắn, vất vả mở miệng hỏi: "Hàn Quốc Hoa....là hung thủ thực sự? "

Tần lão gia tử ít giao du với bên ngoài nên tin tức bế tắc, đến bây giờ cũng là chắp vá từng việc nhỏ không đáng kể mà suy đoán.

Tần Hữu gật đầu, "Sao giờ này rồi mà ông chưa nghỉ ngơi."

Nhưng Tần lão gia tử lại không để ý chút nào tới hắn, tiếp tục hỏi: "Sao đột nhiên...xác thực là hắn ta ?"

Đôi mắt thâm thúy của Tần Hữu đen hơn, giọng nói cũng lạnh lẽo, nửa ngày mới trả lời: "Là Sở Dịch."

Giọng nói tuy có chút run sợ, nhưng vẫn lộ ra một tia vi diệu, có chút không tình nguyện mà kiêu ngạo.

Tần lão gia tử nghe xong sững sờ, sau đó hừ cười một tiếng, chậm rãi hỏi: "Làm sao hai ngày nay đều không thấy cậu ta?"

Tần Hữu ngơ ngác, lại không trả lời, "Cháu về phòng trước."

Bên ngoài mấy ngàn dặm xa xôi, hòn đảo nhỏ giữa Thái Bình Dương.

Sở Dịch mới chơi một ván bóng chuyền, cả người mồ hôi đầm đìa ngồi xuống bên cạnh tiểu Phùng, lấy khan lau mồ hôi.

Thấy tiểu Phùng qua một ngày rồi vẫn mang bộ dàng ủ rột cau có, Sở Dịch thở còn chưa suyễn đã trấn an hắn: "Cũng không thể thực sự nghiêm túc mà để cậu ở đây được, tôi nói chuyện với chú ấy không phải là được rồi sao?"

Tiểu Phùng lập tức cười so với khóc còn khó coi hơn, "Anh hay là trước ngẫm lại chính ngươi đi."

Mắt Sở Dịch hơi trợn to, có thể hảo hảo nói chuyện hay không.

Ngày hôm qua mấy người bảo tiêu thừa nhận có người có thể liên lạc với Tần Hữu, nhưng mặc cậu nhõng nhẽo yêu cầu thế nào, không ai chịu nói cho cậu biết cách liên lạc, thậm chí giúp cậu chuyện lời cũng không chịu.

Trong vạn lý do từ chối, tựu chung lại là có ý tứ ngài Tần không muốn nói chuyện với cậu, chỉ bố thí liếc mắt nhìn cậu mà thôi.

Cát trắng phản xạ ánh mắt trời rừng rực có chút trói mắt, Sở Dịch đeo kính râm, nằm ngửa trên ghế, trấn an chính mình, Tần Hữu ngược lại sẽ phải tới đây.

Cậu hiện tại đang ở phòng ngủ chính trên tầng hai của căn biệt thự, ngày Sở Dịch mới đến đã hoàn toàn kinh ngạc, phòng ngủ bố trí vô cùng nhã hứng, quan trọng là..., mọi thứ đều chuẩn bị phi thường chu toàn.

Trong phòng tắm đều là đồ dùng tắm gội của nhãn hiệu cậu hay dùng, ngay cả phòng quần áo cũng đều là các kiểu dáng mà cậu hay mặc, ngay cả giày cũng theo số đo của cậu.

Hơn nữa, còn có đồ của Tần Hữu, Tần Hữu cao hơn cậu năm cm, quần áo hai người không giống nhau, rất dễ phân biệt được.

Bởi vậy, Sở Dịch chắc chắn đảo này là Tần Hữu chuẩn bị để hai người cùng nhau nghỉ dưỡng, cậu đã ở đây, Tần Hữu còn có thể không tới sao?

Từng cơn song bạc vỗ về bờ cát trắng, ôn hòa mà du hoãn, trong từng cơn gió mang theo vị mặc của biển cả, bao vây lấy toàn thân cậu.

Sở Dịch nằm một hồi không khỏi có chút buồn ngủ, trong miệng còn nói với tiểu Phùng, "Nơi này quả thực là thiên đường của nhân gian, ở một năm cũng không hề thiệt thòi."

Thực sự là không tồi, mỗi ngày đều có người từ bến cả xa xa đưa tới hải sản tươi, tất cả đều là hải sản tự nhiên.

Còn có trái cây nhiệt đới phong phú, nói chung, Tần Hữu ngoại trừ không cho cậu liên lạc với bên ngoài, cái gì có thể nghĩ tới đều đã có, ngay cả chơi bóng chuyền cũng có kem chống nắng chuyên dụng cũng đã chuẩn bị sẵn.

Nhưng, lúc nào thì Tần Hữu mới đến?

Sở Dịch cảm thấy buồn ngủ, đột nhiên có giọng nói từ biệt thự vọng tới, "Sở Dịch.... Ngài Tần gửi tin."

Sở Dịch lập tức tháo kính râm, từ trên ghế nhảy dựng lên, theo hướng âm thanh mà nhìn sang.

Một bảo tiêu đang chạy nhanh tới chỗ cậu, một bên chạy một bên còn cười, một bộ dáng rõ rang là có chuyện tốt phát sinh.

Khóe môi Sở Dịch cũng giương lên, nhưng không chờ cậu cao hứng quá lâu, bảo tiêu chạy tới trước mặt, cách cậu vài bước liền dừng, hơn nữa một bộ dạng không nhịn được cười mà cười nửa ngày, rồi mới mở miệng.

Hắn cất tiếng cười to nói: "Ngài Tần nói cậu phải viết bản kiểm điểm cho ngài ấy, phải là viết tay."

Sở Dịch: "..." Tôi là ai? Đây là đâu?

Vì vậy Sở Dịch hoàn toàn tỉnh ngủ rồi, trở lại phòng khách, mấy người bọn họ còn đang chơi cờ tỉ phú.

Trái phải đều là người bị lưu vong, cả ngày cũng không có việc gì làm, những ngày qua bọn họ triệt để cho bản thân nghỉ phép, buông thả bản thân.

Sở Dịch nhanh chân chạy tới người phụ trách liên lạc: "Tôi viết xong có thể trực tiếp liên lạc với chú ấy sao?"

Khóe miệng người này giật giật: "Ngài Tần nói...." Lập tức mặt trầm xuống, ánh mắt cũng lạnh xuống, học theo bộ dáng của Tần Hữu: "Sai phải chịu phạt, để cậu đem mọi chuyện cậu lén làm sau lưng viết ra từng cái một, không được phép ra điều kiện."

Sở Dịch lập tức xụ xuống, quay đầu lên tầng.

Phòng khách nhỏ ngay bên ngoài phòng ngủ còn có thật nhiều giấy bút, Sở Dịch ngồi xếp bằng trước khay trà, tâm lý muốn khóc một dòng sông.

Tần Hữu đây là bị cậu chiều hư rồi, để cậu viết kiểm điểm thì cũng thôi đi, lại còn phải viết tay, cậu có tật xấu cầm bút quên chữ, Tần Hữu không phải không biết.

Kiểm điểm đường nhiên là phải viết, hiển nhiên Tần Hữu đang xử lý Hàn Quốc Hoa, chuyện này từ đầu đến cuối cậu phải nói rõ ràng cho Tần Hữu, từ đó mới có thể giúp đỡ hắn được.

Nhưng cứ như vậy mà đàng hoàng viết kiểm điểm cũng không được.

Viết xong một trang giấy, Sở Dịch cuối cùng để lại một câu nói viết sang tờ giấy khác, đặt lên trên cùng, dứt khoát đề tên, ký tên.

Bên dưới còn viết thêm một đoạn, cười xấu xa mà viết xuống: "Thư tình gửi chú Tần"

Cậu rất chờ mong biểu tình của Tần Hữu khi nhìn thấy cái này.

Nhưng thư tình Sở Dịch cũng chưa từng viết qua, cuối cùng nghĩ nghĩ, cũng chỉ có thể viết chuyện hàng ngày.

Cách ra một đoạn giấy trắng, hạ bút, xoát xoát viết xuống một hàng chữ:

Ngày mùng 2 tháng 7,

Ngày hôm qua tiểu Phùng cả ngày u buồn, ở trên đảo mà vẫn mặc áo sơ mi trắng, nhưng khi tôi xuống lầu, vừa vặn nhìn thấy bóng lưng cậu ta, đột nhiên cảm thấy rất giống chú....

Vốn muốn trêu đùa Tần Hữu, nhưng viết viết, Sở Dịch lại thực đem chính mình viết xuống.

Cuối cùng, lưu loát viết đầy một trang giấy, cậu bị chính mình làm cho cảm động.

Lau đôi mắt, phía dưới mới là trọng điểm, Sở Dịch lấy điện thoại di động ra đánh chữ, nghiêm túc nhìn đám kí tự mà chép xuống.

Dưới cùng của tờ giấy còn múa bút thành văn:

Để tôi trở về đi thôi (づ  ̄3 ̄) づ

Tôi nhớ chú /(TOT)/~~

Không muốn tôi sao? _(:3ゝ∠)_

Viết xong, nhét vào phong thư, Sở Dịch tại nếp gấp mà dùng sức hôn một cái, chính là như vậy, vừa thâm tình vừa bán manh

Chương 63:

Ngoại trừ Tần Hữu và Sở Dịch, không ai biết bản kiểm điểm bên trong phong thư rốt cuộc là viết gì.

Nói chung, Tần Hữu đọc phong thư này ở thư phòng, bên cạnh còn có vị trợ lý cùng vài đổng sự

Mấy người liếc mắt thấy sắc mặt hắn vừa đen vừa trắng, còn giống như có chút ửng hồng, biểu tình nhất thời trông rất đẹp mắt.

Cuối cùng, khóe miệng Tần Hữu co giật mấy lần, ngẩng đầu thấy mấy người ở đây đều đang nhìn hắn, ho nhẹ một tiếng, đem thư cất đi, cho vào túi áo bên trong áo khoác: "Nói chính sự."

Mấy người trong phòng: "..." Không phải đang nói chính sự sao?

Một mặt khác, trên hòn đảo nhỏ, Sở Dịch cùng đám thô hãn vẫn đang tiếp tục buông thả bản thân.

Đây là ngày thứ ba sau khi gửi thư, trong phòng khách, cờ tỉ phú vẫn đang tiếp tục, Sở Dịch cũng ngồi ở đó, đương nhiên cùng chơi với cậu còn có vị đại ca phụ trách liên lạc với Tần Hữu.

Một ván này, nhà cái là vị đại ca liên lạc viên, vị trí hắn ngồi là nhà dưới của Sở Dịch, trong tay còn nhiều bài.

Một quân bài ném ra, đồng đội nhà trên của Sở Dịch đánh ra hai quân bài: "Đôi K!"

Vị đại ca liên lạc viên bị hắn chặn bài: "Tàn nhẫn quá đi."

Vị đại ca nhà trên liền ra một quân Át, đây là lá áp chót, Sở Dịch liền tiện tay ra một quân 2 đạp chết đồng đội.

Vị đại ca nhà trên: "..." Hai ta là một bọn sao?

Sở Dịch làm như không nhìn thấy, tiện tay đánh hai quân: "Đôi ba."

Vị đại ca liên lạc viên vui cười hớn hở mà đập xuống hai quân: "Đôi năm."

Vị đại ca nhà trên dùng ánh mắt giết người mà liếc Sở Dịch, ngạt thở nói: "Chặn đi."

Sở Dịch xấu hổ mà nói: "Tôi cũng không chặn nổi."

Vị đại ca nhà trên: "...!!!!" Vậy cậu đánh cái rắm gì!

Ván này nhà cái trở mình, chuyển bại thành thắng, vị đại ca liên lạc viên thắng, Sở Dịch không nhìn ánh mắt khinh bỉ của vị đại ca nhà trên, một bên đếm tiền cho hắn, một bên hỏi: "Sáng sớm, tôi gửi thư cho chú Tần, chú ấy có nói gì không?"

Vị đại ca liên lạc viên tiện tay nhận lấy tiến, một bàn tay xua xua: "Không thể nói."

Tần Hữu nhận được thư tình sao có thể không hồi âm, Sở Dịch vẫn chưa từ bỏ hi vọng: "Vậy chú ấy có nhắc tới tôi không?"

Vị đại ca liên lạc viên một mặt chính trực, "Không có."

Thêm một trận nữa, vì tránh né đồng đội heo, vị đại ca nhà trên dứt khoát đòi làm nhà cái.

Đánh ra một quân ba, Sở Dịch lắc đầu: "Bỏ qua."

Vị đại ca liên lạc viên liền một quan 2 chặn lượt, sau đó đánh một loạt bài đôi.

Nhà cái lúc này không lên tiếng.

Sở Dịch dứt khoát ném ra hai quân bài: "Đôi K!"

Sau đó một mặt vẻ thẹn thùng gãi đầu, "Nha, xin lỗi, quên mất anh với tôi là cùng phe."

Vị đại ca liên lạc viên tức giận, cúi đầu lau mắt, quên cái rắm á!

Không bằng ý cậu, cậu liền chơi xấu!

Mà tiểu ác ma Sở Dịch hiện thân cũng có cái lý của cậu, vốn cho là một phong thư tình gửi đi, hoặc ít hoặc nhiều Tần Hữu cũng sẽ có chút phản ứng, nhưng lần này cậu lại đoán sai rồi.

Ở trên đảo đợi chừng mười ngày, vẫn không thấy bất cứ tin tức gì Tần Hữu gửi cho cậu, tất cả phong thư cậu gửi đi giống như đá chìm biển lớn.

Lại một ngày chạy bộ qua bến tàu, đây là bến tàu duy nhất trên đảo, Sở Dịch mỗi sáng sớm chạy bộ đều chạy qua đây.

Hôm nay vừa chạy qua cầu tàu, đột nhiên nghe thấy tiếng động cơ cano.

Sở Dịch nhấc khăn mặt trên cổ lên lau mồ hôi trên trán, ánh mắt nhìn sang thì thấy cách đó không xa đang có một chiếc ca nô đang vượt sóng vượt gió hướng về phía hòn đảo.

Chờ ca nô tới gần thêm chút nữa, lúc này mới phát hiện ca nô này cũng không phải chiếc mà thường dùng để mua sắm kia.

Ý cười của Sở Dịch tràn ra, bước chân dừng lại, đứng cạnh cái lều canh gác, nhìn về phía ca nô.

Tiểu Phùng vẫn luôn theo chân cậu chạy bộ mỗi ngày, lúc này cũng đúng lúc mở miệng: "Sẽ không phải là người ở bên phía ngài Tần chạy đến chứ?"

Sở Dịch nhanh chóng liếc nhìn tiểu Phùng một cái, sau đó lại tiếp tục nhìn ngoài khơi.

Ca nô càng ngày càng gần, cậu nhìn thấy trên đó có người đang ngồi, phất tay với bọn họ.

Tiểu Phùng đối bên đó phất tay một cái, hưng phấn nói với Sở Dịch: "Vẫn là người sáng sớm đi ra ngoài mua đồ, không biết tôm hùm hôm nay có tươi không ta."

Sở Dịch lúc này cũng nhìn rõ, trên ca nô căn bản không có Tần Hữu, hi vọng lại như bong bóng xà phòng trong chớp mắt bị chọc thủng, quay người, chậm rãi chạy về trung tâm đảo.

Tiểu Phùng quay đầu nhìn về phía cậu: "Anh Sở Dịch, anh đi đâu?"

Nếu như bình thường, không quản là có mấy người, Sở Dịch cũng sẽ đợi thuyền cập bến, sau đó giúp đỡ mọi người đem đồ bưng tới xe điện đỗ gần đó.

Sở Dịch không trả lời, bóng lưng rất nhanh liền biến mất trong tầm mắt, trong lòng tiểu Phùng run lên,, Sở Dịch đây là tức giận rồi.

Cũng không trách Sở Dịch tức giận, tính đến lúc này, cậu cũng đã ở trên đảo mười tám ngày, mà Tần Hữu cũng chỉ nói với cậu là viết một bản kiểm điểm.

Buổi trưa, ăn cơm xong, Sở Dịch thay quần áo rồi xuống tầng, vừa đi tới phòng khách, vị đại ca liên lạc viên gọi cậu một tiếng: "Sở Dịch", sau đó một bộ muốn nói lại thôi.

Sở Dịch cười cười, trước khi hắn mở miệng liền cướp lời: "Đánh bóng chuyền, đi không?" Một ngón tay dựng lên xoay xoay quả bóng chuyền.

Vị đại ca liên lạc viên vội vội vã vã lắc đầu, liếc mắt nhìn sắc trời âm u bên ngoài, "Không phải sắp mưa rồi sao?"

Hai tay Sở Dịch ném bóng xuống đất: "Vậy tôi đi vòng vòng."

Nói xong liền đi, không để người ta đem lời nói ra, vị đại ca liên lạc viên đang muốn đuổi theo cậu, Sở Dịch đã mở cửa chạy thật xa.

Tư thái kia hoàn toàn là trước cậu muốn biết thì không ai nói, hiện tại có nói, cậu cũng không muốn nghe.

Và Tần Hữu tại chiều hôm đó đến.

Đầu tiên là Sở Dịch trên bờ biển lắc lư một vòng liền trở về, đi tới bên ngoài phòng khách, cư nhiên không giống như mọi ngày nghe thấy tiếng cười đùa.

Đẩy cửa đi vào, nhìn thấy một đám thô hán cùng cập buông thả bản thân nửa tháng có lẻ đang nghiêm túc mà ngồi hai bên ghế salon trong phòng khách.

Mà tiêu điểm tầm mắt của bọn họ đặt tại cái người đang ngồi trên ghế salon chính giữa phòng, áo sơ mi trắng, cà vạt thoáng buông lỏng, đôi chân dài tùy ý vắt chéo, tuy rằng cánh tay đặt trên tay vịn ghế sô pha làm điểm tựa chống đỡ thân thể hơi nghiêng sang một bên bày ra một bộ tư tháy có vài phần thanh thản, nhưng đôi mày rậm tuấn mĩ lại nhíu chặt toát lên vẻ lãnh túc uy nghiêm.

Không phải Tần Hữu thì là ai?

Sở Dịch vào cửa, người trong nhà rất nhanh đem tầm mắt đặt trên người cậu, đương nhiên, cũng bao gồm cả Tần Hữu.

Phản ứng đầu tiên của Tần Hữu chính là Sở Dịch đen đi một chút do phơi nắng, da dẻ dù đi với ai cũng sáng bật tông nay đã được ánh nắng nhuộm thành màu vang nhạt.

Phản ứng thứ hai, chính là Sở Dịch khả năng đã ở cùng đám thô hán này quá lâu, bị nhiễm chút phong thái của bọn họ, lúc này cậu đứng ở cửa, trên người ngoại trừ cái quần đùi thì không có cái gì cả, nửa người trên để tràn, áo thun cộc tay cởi ra đang được cầm trên tay.

Đàn ông để trần nửa người cũng không tính là, nhưng da Sở Dịch rất trắng, trên người cũng không có vết sẹo gì, bởi vậy hai điểm trên ngực kia màu sắc phi thường đẹp, lúc bình thường có màu hồng nhạt, thoạt nhìn vô cùng non mềm, khiến người ta có kích động xông tới ngấm mút nhào nặn, vô cùng câu nhân.

Cho dù hiện tại phơi nắng thành màu vang nhạt, màu sắc chỗ ấy cũng không đậm đi, lồng mày Tần Hữu nhăn càng chặt hơn, hắn tính tới hôm nay là người thứ ba nhận ra, Sở Dịch tạc mao rồi.

Nói chung, ánh mắt Sở Dịch rơi xuống trên người hắn, một tia dư thừa nhiệt độ cùng cảm xúc đều không có, ngọt ngào nóng bỏng nhuyễn manh trong thư tình, một điểm cũng không thấy.

Giống như chứng thực suy đoán của Tần Hữu, trong phòng khách nhiều người như vậy, Sở Dịch cũng chỉ đảo mắt nhìn qua bọn họ, sau đó, không mang ý cười, càng không bắt chuyện, một tia nhìn lâu cũng không có, quay người, không quay đầu lại mà đi lên tầng.

Trong phòng khách nhất thời yên tĩnh có thể nghe thấy tiếng kim rơi, mấy bảo tiêu không dám nhìn sắc mặt Tần Hữu, nhưng cũng không nhịn được mà liếc nhìn hắn.

Tiểu tâm can nhà ngài không còn muốn nói chuyện với ngài, đã vậy còn ném cho ngài một cái mặt lạnh.

BOSS a, cố dằn vặt người ta, giờ người ta tức giận rồi, còn không mau chạy theo dỗ dành?

Giống như hưởng ứng tiếng lòng của bọn họ, Tần Hữu tuy mặt vẫn trầm như nước, nhưng cũng nhanh đứng lên, giống như Sở Dịch, hai người một trước một sau mà đi lên tầng.

Thời điểm Tần Hữu đẩy cửa đi vào, cửa phòng tắm vừa vặn bị đóng thật mạnh, tận lực bồi thêm thanh âm chốt cửa.

Cố tình vì hai người bọn họ mà chuẩn bị phòng ngủ, ngăn cách giữa phòng tắm và phòng ngủ chính là một tấm gương xuyên thấu, ấy vậy mà Sở Dịch ở bên lại đem tấm mành kéo xuống, che đến kín mít.

Sau đó, từ bên trong truyền đến tiếng nước chảy, Tần Hữu yên lặng nhìn một lúc, ngồi xuống ghế mây đặt tại cửa sổ sát đất.

Ngoài cửa sổ bầu trời như sắp đổ mưa, mây giông cuồn cuộn kéo đến che kín bầu trời, cây cối xa xa cũng lung lay trong gió.

Không biết đợi bao lâu, răng rắc một tiếng, cửa phòng tắm mở, Sở Dịch đi ra, nửa người trên vẫn để trần, trên eo chỉ quấn một cái khăn tắm.

Tần Hữu quay đầu thấy cậu tiến vào phòng đều quần áo, lúc đi ra, khăn tắm đã được đổi thành một cái quần lót, trên tay vẫn cầm theo cái khăn lông.

Cho dù ánh mắt hắn vẫn luôn dừng trên người Sở Dịch, Sở Dịch lại tự nhiên ngồi lên giường, cúi đầu dùng khăn mặt xoa xoa lau khô mái tóc ẩm ướt, vẫn không để ý tới hắn.

Tần Hữu vừa bực mình vừa buồn cười, chậm rãi đứng lên, chậm rãi bước đi thong thả đến trước mặt Sở Dịch, hai tay để trong túi quần, ở trước mặt cậu đứng lại, lạnh giọng hỏi: "Em còn lý luận?"

Trải qua mười mấy ngày, bây giờ nghĩ lại, lúc đó khi hắn xuống khỏi máy bay nghe nói Sở Dịch đích thân đi thu thập Hàn Quốc Hoa, Tần Hữu một người cho tới bây giờ chưa từng biết sợ là gì lại bị tên tiểu hỗn đản này dọa muốn sợ đến vỡ mật.

Chưa nói tới những chuyện lúc trước Sở Dịch làm những vẫn luôn giấu hắn.

Tần Hữu hỏi xong câu này, động tác tay Sở Dịch trong khoảng khắc dừng lại.

Sau đó, tay cầm khăn đặt xuống, một đầu rối như tơ vò một phát ngẩng lên, ánh mắt trừng Tần Hữu, châm biếm nói: "Tôi còn lý luận?"

Coi như lúc trước cậu gạt Tần Hữu là không đúng, nhưng cậu vẫn luôn tự lượng sức mình mà làm, từ đầu đến đuôi đều không có một điểm hỗn loạn, Tần Hữu lại tàn nhẫn đến vậy, đem cậu ném sang một bên, ném tới gần hai mươi ngày.

Quả thực là vô cùng bạo lực và tàn nhẫn.

Sở Dịch càng nghĩ càng buồn bực, cũng càng nghĩ càng thấy oan ức, vừa muốn đứng lên, nhưng Tần Hữu rất nhanh đè lại vai cậu, cưỡng bách cậu ngồi yên trên giường.

Sở Dịch ngẩng đầu, Tần Hữu cúi người xuống, ngón tay khẽ vuốt gò má cậu, đôi mắt cùng cậu đối diện, trong tròng mắt đen kịt sâu thẳm tựa hồ ẩn chứa tia nguy hiểm không nhìn thấy được.

Giọng nói đè thấp, ngữ khí lại mười phần lưu luyến: "Bảo bối, nói chuyện không thông, vậy phải làm sao bây giờ?"

Tình huống này khiến trong lòng Sở Dịch sợ hãi một trận, bản năng nhận ra được nguy hiểm nhưng không còn kịp nữa rồi.

Tần Hữu vừa dứt lời, thậm chí không làm cho cậu thấy rõ phát sinh như thế nào, Sở Dịch chỉ cảm thấy trước mắt loáng một cái, hai cánh tay bị bàn tay mạnh mẽ áp trụ, sau đó cả người bị một lực đạo mạnh mẽ kéo lên, đè ngã trên giường.

Sở Dịch theo bản năng mà rướn nửa người trên, nhưng động tác của Tần Hữu còn nhanh hơn, trong khoảnh khắc đã đè lên thân thể cậu, hai chân gắt gao kìm hãm chân cậu, một tay chặt chẽ bắt trụ hai cổ tay cậu.

"Chú muốn làm gì?" Sở Dịch giãy dụa thân thể, bắt đầu liều mạng mà giãy dụa.

Khí lực của Tần Hữu lại như thế nào, Tần Hữu từng nói hắn luyện từ nhỏ, mấy ngày nay, Sở Dịch mới biết câu nói này không có một tia giả dối.

Bị Tần lão gia tử xem là người thừa kế mà bồi dưỡng, vì ứng phó mọi chuyện có thể gặp phải sau này, từ khi Tần Hữu mười hai, mười ba tuổi, Tần lão gia tử đã mời các loại lão sư, mấy chục năm, ngày nào cũng huấn luyện, nóng lạnh không bỏ, nghiêm khắc đến mức tận cùng.

Tần Hữu chưa từng đem loại tử khí này thực sự dùng trên người cậu, cho dù có cũng chỉ là chút trêu chọc, Sở Dịch lúc này mới ý thức được bản thân căn bản không thể giảy khỏi hắn, uất ức đến mức vành mắt đều đỏ.

Tần Hữu cơ hồ chế trụ cả người cậu, không để cậu động đậy, sau đó một tay còn rảnh ung dung tháo cà vạt, hai mắt đen như mực không hề chớp mà nhìn thẳng vào mắt cậu, không nói một tiếng nào, xương quay hàm căng cứng mười phần lạnh lẽo cứng rắn.

Sau đó liền dùng cà vạt trói lại hai cổ tay cậu lại, sau đó đem hai tay cậu buộc thật chặt lên hoa văn chạm trổ tinh xảo rắn chắc trên đầu giường.

Sở Dịch trừng lớn đôi mắt ửng hồng, liếc mắt thấy Tần Hữu gỡ bỏ sơmi, kéo xuống dây đeo ném qua một bên, lập tức, lột xuống quần lót của cậu.

Bộ vị mẫn cảm nhất bại lộ trong không khí hơi lạnh của gian phòng, Tần Hữu áp ở trên người cậu, tay từ tủ đầu giường lấy ra thuốc bôi trơn, đổ ra lòng bàn tay, sau đó vừa hôn cổ cậu, một bên đem ngón tay ẩm ướt đưa đến phía sau lưng cậu.

Địa chấn liên tiếp đều được tiến hành trong trầm mặc, Sở Dịch vừa thở dốc vừa ngạc nhiên mở miệng: "..Chú Tần...chú muốn cường bạo?"

Tiếng hít thở của Tần Hữu càng nặng, thân thể thoáng cứng lại, nhìn xuống phía dưới Sở Dịch, khan khan mà mở miệng: "Bảo bối, em so với tôi còn kích động hơn nhiều."

Sở Dịch cúi đầu vừa nhìn, vào lúc này thực sự là uất ức đến muốn khóc, chỉ vài động tác, phía dưới của cậu đã sớm giương cờ dựng thẳng, thật sự không có biện pháp, thân thể đàn ông vẫn luôn thành thực như vậy.

Vì vậy lại dùng sức giãy dụa, ủy khuất cãi lại: "Mấy này nay ở trên đảo đều ăn hàu."

Lời này cũng không phải giả, hải sản được đưa tới đều vô cùng tươi mới, phối hợp với loại gia vị trái cây đặc sản trên đảo thật sự là mỹ vị trần gian, Sở Dịch hận không thể ăn cả đại dương.

Ăn uống phòng túng kết quả chính là như bây giờ, cmn, Tần Hữu còn chưa làm gì, cậu một người bị cường bạo lại giống như hận không thể vồ lấy Tần Hữu.

Tần Hữu cũng không tra cứu xem lời này là thật hay giả, hai tay bị trói lên đỉnh đầu giãy giụa không thể động, Tần Hữu đem hai chân cậu gác lên cánh tay của chính mình, không chậm trễ chút nào mà xông vào thân thể cậu.

Sở Dịch cũng rất nhanh liền tự giận chính mình, bên trong còn mang theo tràn đầy phẫn hận cùng không khuất phục.

Phần hư không trong cơ thể bị gậy thịt khổng lồ lấp kín, Sở Dịch không nhịn được mà thoải mái rên thành tiếng.

Tần Hữu bắt đầu chậm rãi thúc vào, ánh mắt Sở Dịch đối diện với hắn, khó có thể nhẫn nại mà đem chính mình co rút lại, muốn đem hắn nuốt vào càng sâu càng chặt.

Sở Dịch cảm thấy bản thân chưa từng khát khao đến vậy, khả năng thực sự bị đồ ăn kích thích, thêm mười mấy ngày, cơ hồ mỗi buổi tối một mình nằm trên giường đều thấy dục hỏa khó nhịn.

Có lúc cậu dùng tay giải quyết, nhưng căn bản không đủ, cùng Tần Hữu làm lâu như vậy, từ trước đến nay tính sự đều làm cho cậu quen thuộc với kích thích bị đè ép ở tuyến tiền liệt cho đến khi tinh dịch từ tận sâu trong thân thể không giữ lại chút nào mà bắn ra.

Hiện tại chỉ dựa vào kích thích ở mặt trước, dù có liên tục bắn tinh cũng không thể bắn đến sảng khoái, hiện tại, tính cụ thô to của Tần Hữu đang cắm thật sâu trong thân thể cậu, lâu ngày không gặp, làm cho tinh thần khuấy động khoái cảm, cậu sao có thể nhẫn nhịn được.

Tần Hữu vừa thúc thật mạnh vào thân thể cậu, vừa cúi đầu mạnh mẽ cắn mút môi cậu, tay lại đang giữ hai chân cậu, thời điểm hôn môi khó tránh khỏi hơi nhưng động tác.

Sở Dịch đem chân mở ra thật rộng sang hai bên, thân thể cũng càng hướng lên trên.

Được cậu phối hợp đầy đủ, lúc này, Tần Hữu buông một cánh tay, thân thể đè xuống dính sát vào thân thể cậu, bắp thịt cả người co rút lại, càng dùng sức đem chính mình đẩy càng mạnh càng sâu vào thân thể cậu.

Thế nhưng, không đủ, vẫn chưa đủ, Sở Dịch muốn những va chạm giống nhưng bão tố hủy diệt tất cả.

Đôi mắt mông lung tính dục đột nhiên sáng quắc nhìn Tần Hữu, một bên thoải mái kêu thành tiếng, một bên ồ ồ thở dốc mà lại say mê hét lớn: "oh... fuck me..."

Tần Hữu vốn hai mắt đen kịt nay lại càng trầm hơn, tính cụ đang va chạm trong cơ thể cậu lại phồng lớn thêm một phòng đồng thời thình thịch nhảy lên.

Sau đó, không chút do dự mà thỏa mãn cậu, đột nhiên lui ra, rất nhanh lại dùng lực cực hạn đem mình đâm vào thân thể cậu.

Ngoài cửa sổ tiếng mưa thật to, mà âm thanh thân thể va chạm lẫn nhau trong gian phòng cũng không kém chút nào, cấp tốc mà ầm ĩ, Sở Dịch không nhịn được lớn tiếng rên rỉ theo động tác của Tần Hữu: "A... A..."

Cảm giác quá kịch liệt cũng quá tiêu hồn, Tần Hữu giống như con thú hoang mà dùng toàn bộ sức mạnh, tốc độ mà đem tính cụ cực đại tiến vào thân thể cậu.

Quy đầu khổng lồ no đủ trắng trợn thảo phạt bên trong cậu, cơ hồ muốn xuyên qua người cậu, Sở Dịch hé miệng từng ngụm từng ngụm thở dốc, "A... Sảng khoái..."

Tần Hữu chỉ cảm thấy toàn bộ máu trong cơ thể đang dồn lên đỉnh đầu muốn nổ tung ra ngoài, thân thể lại càng công kích mạnh liệt hơn, thở gấp mở miệng: "Còn muốn cái gì, hả?"

Sở Dịch quật cường mở miệng, "... Có bản lĩnh... Làm em bắn!"

Tần Hữu làm cậu tới bắn cũng không phải lần một lần hai, nhưng hôm nay Sở Dịch tựa hồ càng thêm cố chấp càng thêm mạnh liệt.

Tần Hữu đem chính mình rút ra, tay đặt phía sau cậu, hơi khẽ nâng mông cậu lên, để cho lối vào của cậu nhắm ngay tính cụ nóng rực của mình, sau đó đỡ lấy chính mình, lần thứ hai đâm vào, không ngừng thờ hồng hộc mà đỉnh vào trong cậu điên cuồng.

Động tác lúc này của Tần Hữu không có chút thương tiếc nào, nhanh chóng mạnh mẽ đâm vào rút ra, nhìn người yêu nóng bỏng dưới thân, hận không thể đem cả cây tính cụ cùng hai túi thịt đều nhét đi vào, đồng thời cắn răng biết rõ còn hỏi: "Như vậy sao?"

Sở Dịch lúc này bị hắn đâm xuyên đến một câu đầy đủ cũng không thể nói ra được, động tác Tần Hữu càng ngày càng mãnh liệt, cũng càng ngày càng gấp rút, Sở Dịch: "A..."

Từng tiếng kêu to, không hề che giấu chút nào khát vọng tình dục cùng thỏa mãn, lực đạo va chạm của Tần Hữu càng ngày càng điên cuồng, tựa hồ có thể hủy diệt tất cả.

Rất nhanh,tiếng kêu càng lúc càng lớn của Sở Dịch mang theo vài tiếng khóc, trước mắt giống như mọt thứ nổ tung đón nhận từng trận tê dại.

Động tác va chạm của Tần Hữu một khắc cũng không ngưng lại: "A...." Sở Dịch cơ hồ khóc thành tiếng, một luồng bạch trọc từ quy đầu cậu giống như tên bắn ra, bắn thật xa, rơi xuống lồng ngực và vai cậu.

Đồng thời, phía sau đột nhiên một trận co rút nhanh, Tần Hữu bị cậu hút thật chặt mà hít một hơi lạnh, tiếng thở dốc càng kịch liệt, động tác cũng càng điên cuồng hơn.

Không lâu lắm, từ nơi cổ họng phát ra một tiếng gầm nhẹ như dã thú, đem cả người Sở Dịch động đến mức cực hạn, thời điểm cao trào, từng đợt từng đợt tinh dịch nóng hổi bắn ra, từng trận từng trận, bắn tới nơi xâu nhất trong thân thể Sở Dịch.

Gần một tháng không làm tình, Tần Hữu bắn xong vẫn cứng rắn.

Sở Dịch nằm ở trên giường vù vù thở dốc, Tần Hữu đem chính mình rút ra, sau đó thay cậu cởi ra trói buộc trên tay, nằm trên người cậu, vừa thở dốc vừa hôn mí mắt cậu.

Nhưng rất nhanh Sở Dịch lại lấy tay đẩy đầu hắn ra, Tần Hữu có chút sững sờ, làm qua một lần, cơn giận còn chưa tan, đứa nhỏ này lúc này tính tình lại lớn như vậy.

Phần lớn thời điểm Tần Hữu vẫn rất hung hăng, đúng lúc này, tay hắn nắm lấy cằm Sở Dịch, khiến cho miệng cậu mở ra, sau đó không chút suy nghĩ hôn lên.

Sở Dịch không đáp lại hắn, hắn cũng không tính toán, nhớ tới Sở Dịch vừa nãy bắn tinh trước sau cả người giống như muốn tan chảy, Tần Hữu tựa vai cậu, "Em chỉ là ăn hàu?"

Không thể trách hắn hỏi nhiều, Sở Dịch kia hoàn toàn là bộ dáng cắn thuốc.

Sở Dịch vốn lấy tay che mắt, vào lúc này mới buông cánh tay xuống, quay đầu nhìn hắn, có ý tứ hàm xúc khác mà sờ tay xuống dưới, nắm chặt lấy tính cụ nửa cương cứng của hắn, cười đến ngây thơ nói: "Đúng vậy, chịu không nổi sao?"

Không có thằng đàn ông nào có thể chịu được khiêu khích như vậy, Tần Hữu ngẩn ra, vươn mình lần nữa ngăn chặn thân thể Sở Dịch, một bên mạnh mẽ gặm cắn trên cổ cậu, một bên nắm chặt xoa xoa tính mềm nhũn trong tay.

Trong chốc lát, Sở Dịch lại cứng, bị hắn tuốt đến mềm nhũn, tay vẫn đặt bên người không chịu xoa cho hắn.

Tần Hữu cuối cùng đem gậy thịt căng đau của mình đặt cạnh tính cương lần hai của Sở Dịch, nắm vào trong tay tuốt, phía trước của hai người đều có chất lỏng chảy ra, mạnh mẽ trên dưới tuốt động, hai người cũng không nhịn được mà rên thành tiếng.

Nhưng lúc Tần Hữu muốn đi vào, Sở Dịch hơi đẩy hắn, kiêu căng nói: "Tôi muốn ở trên"

Nhạc dạo nhỏ này, Tần Hữu thực sự chỉ muốn đem cậu đè trên giường mà làm tới chết, nhưng cuối cùng vẫn dung túng cậu, chính mình nghiêng sang một bên, dựa vào đầu giường, nửa thân dưới nằm trên giường.

Rất nhanh, Sở Dịch cũng chuyển động, Tần Hữu nằm ở kia, Sở Dịch đưa lưng về phía hắn, tại vị trí khố bộ của hắn, giạng chân ngồi xổm xuống.

Nhặt thuốc bôi trơn, đem phần còn du toàn bộ đổ ra lòng bàn tay, nắm chặt dương vật khổng lồ dương cao dựng thẳng của Tần Hữu, dùng sức ve vuốt một trận.

Tần Hữu duỗi tay nắm chặt eo cậu, Sở Dịch mở rộng hai chân ngồi xổm ở đó, đỡ lấy tính cụ nóng hổi to dài mà đặt ngay tại lối vào, chậm rãi đẩy vào.

Cho dù vừa nãy mới bị làm một lần, thời điểm Tần Hữu lần thứ hai đam vào nơi nhỏ bé đó, Sở Dịch vẫn thấy tê một trận, sau đó cắn răng, thân thể từ từ ngồi xuống.

Sau đó, tay đặt về phía sau chống xuống giường, thân thể chuyển động.

Tư thế cưỡi này, người thụ động lại là người nắm giữ nhịp điệu cùng vị trí, phương hướng đâm vào, lúc này, trong lòng Sở Dịch giống như cậu đang dùng phía sau của mình mà cưỡng gian Tần Hữu, bởi vậy, từ lúc mới bắt đầu, động tác liền cực mạnh, tốc độ cũng không chậm.

Mỗi lần đều để cho quy đầu của hắn nhắm ngay điểm nhạy cảm của cậu mà làm phiền một phen, Sở Dịch ngửa đầu, không ngừng nâng lên hạ xuống, tiếng rên không ngừng tràn ra, quá sung sướng, tâm lý cùng sinh lý đều vô cùng thỏa mãn.

Mà dương vật của Tần Hữu bị cậu siết chặt khẩn cấp ve vuốt, cũng không nhịn được mà gầm nhẹ, trong đoi mắt đen kịt đều là tình dục thâm trầm, một tay đỡ lấy eo Sở Dịch, một tay thuận theo sống lưng cậu mà vuốt lên trên, vòng ra phía trức vuốt nhẹ, ngón tay kẹp chặt hạt đậu trước ngực không ngừng nhào nặn.

Sở Dịch ở trên người hắn không ngừng điên cuồng luận động, tay Tần Hữu nắm chặt eo cậu, phối hợp mà đỉnh lên trên.

"A..." Như là không thể chịu đựng lực đạo lớn như vậy, Sở Dịch không khỏi kêu ra tiếng.

Cùng lúc đó, sống lưng gầy gò lay động, tại trên người Tần Hữu trên người càng rung động càng thêm cuồng dã.

Tần Hữu một bên thở dốc, một bên nắm chặt eo cậu, hai mắt bởi vì tình dục mà đỏ lên.

Mà tốc độ lên xuống của Sở Dịch càng lúc càng nhanh, tuy rằng như vậy, Tần Hữu đã bị dục vọng hành hạ đến mức không cách nào duy trì được tỉnh táo, bản thân cũng không thể nhẫn nại nữa mà hoàn toàn nắm giữ Sở Dịch trên tay.

Trong chớp nhoáng, hai tay dùng sức kiềm eo Sở Dịch, cưỡng bách cậu dừng lại, sau đó, chính mình dùng sức đỉnh động khố bộ, một lần lại một lần, giống như đóng cọc, đem mình mạnh mẽ thẳng tiến thân thể Sở Dịch.

Sở Dịch ngửa đầu kêu càng lớn hơn, Tần Hữu như vậy đánh xuyên một hồi, thẳng thắn quỳ ngồi xuống, đồng thời đè lại eo lưng Sở Dịch, đem cậu thành tư thế quỳ nằm ngoài trước người mình.

Sau đó, từ phía sau, lần thứ hai thẳng tiến thân thể Sở Dịch.

Sở Dịch lúc này hiển nhiên cũng đã không có cách nào tự kiềm chế, tiếng thở dốc của Tần Hữu phá lệ thô lệ ầm ĩ, nắm chặt eo cậu, động tác phía sau của hắn cũng đồng dạng ầm ĩ như vậy.

Cuối cùng cậu quỳ trên giường, Tần Hữu từ phía sau giống như phát điên mà thúc vào điểm nhạy cảm của cậu, một lần lại một lần, giống như thú hoang mà mạnh mẽ thúc vào.

Trong phòng tiếng ồ ồ thở dốc cùng tiếng rên rĩ không hề kìm hãm mà bao lấy đối phương, ngoài cửa sổ, mưa vẫn cứ xối xả.

Thời điểm lần thứ hai Sở Dịch bắn ra, cả người hư nhuyễn, ý thức hỗn độn, trong nháy mắt đạt cao trào, trong mông lung chỉ nhìn thấy ngoài cửa sổ màn đêm đã buông xuống.

Mà Tần Hữu vẫn đang ở phía sau cậu mà va chạm gấp gáp tàn nhẫn.

"A..." thân thể nhạy cảm sau cao trao không chịu nổi thế tiến công mãnh liệt như vậy.

Tần Hữu cũng gầm nhẹ vài tiếng, chất lỏng nóng bỏng lần thứ hai phun trào bên trong Sở Dịch.

Cao trào qua đi, hắn nằm trên lưng Sở Dịch, một bên thở dốc, một bên cắn chặt lỗ tai Sở Dịch tàn nhẫn mà mút hôn.

Nói chung, nửa buổi chiều này, cùng với toàn bộ buổi tối, cậu theo bản năng mà đem Tần Hữu ép khô, mà ban đêm cũng chỉ vừa mới bắt đầu.

Chương 64:

Buổi sáng trên hải đảo đến với những tia nắng ban mai và tiếng sóng biển, qua một đêm, cơn mưa đã đem bầu trời cọ rửa càng thêm sáng.

Tần Hữu tỉnh rồi cũng không dậy, nằm trên giường nhắm mắt dưỡng thần, mặc cho Sở Dịch giống như gấu Kola mà nằm nhoài trong ngực hắn, chân cậu vẫn còn đang khoác lên đùi hắn.

Cảm giác được người trong lòng ngực hơi nhúc nhích, Tần Hữu chậm rãi mở mắt, nhìn xuống dưới, thân thể Sở Dịch đang lười biếng giật giật trong lòng hắn, từ trong mũi phát ra vài âm thanh mông lung, sau đó lông mi run rẩy, mí mắt thật mảnh chậm rãi nhấc lên.

Đôi mắt chỉ mở hé, cậu nhìn thấy hắn, Sở Dịch liền mơ mơ màng màng mà thở dài một tiếng, ý cười trong sáng rất nhanh hiện trên khóe môi.

Giường cùng chăn gối đều là màu trắng, đây là Tần Hữu cố ý an bài.

Tần Hữu thích nhìn Sở Dịch tỉnh lại như vậy, gương mặt tuấn lãng cùng bờ vai trần trụi trắng như tuyết, nhìn giống như cả người đều đang được từng đám mây ôm lấy.

Giống như đem thứ đẹp nhất, mềm mại nhất đem cậu bao lại, giống như khiến toàn bộ thế giới ôn nhu chờ đợi cậu tỉnh dậy.

Nhìn cậu cười thật tươi từ trong lòng mình, Tần Hữu thoáng nắm chặt tay: "Sớm."

Chỉ một âm tiết, động tác Sở Dịch đột nhiên dừng lại, giống như là ý thức được cái gì, mới vừa rồi hai mắt còn buồn ngủ lim dim bỗng nhiên trợn tròn, đôi mắt chớp chớp từ từ thanh minh, sau đó quay đầu liếc hắn một cái, nụ cười rạng rỡ vừa mới xuất hiện trên khuôn mặt bỗng nhiên không thấy.

Sau đó, từ trên người Tần Hữu mà thu tay chân về, nhấc người lên, từ dưới cổ rút cánh tay của Tần Hữu ra vứt lại trên người hắn, lúc nằm lại rõ ràng vạch ra hàng rào với Tần Hữu.

Đôi mắt hắc bạch phân minh nhìn lên trần nhà, một mặt tỏ vẻ lạnh lùng.

Lông mày tuấn mỹ của Tần Hữu thoáng nhíu lại, đây là vẫn còn chưa tức giận xong.

Tần Hữu chưa từng dỗ ai, nhưng mơ hồ vẫn cảm thấy được bây giờ không phải là lúc thích hợp để giảng đạo lý.

Mà ánh mắt liền rơi vào những vết hồng hồng trên vai cùng cổ Sở Dịch, người ta đều nói đầu giường cãi nhau cuối giường làm hòa, bọn họ đêm qua đâu chỉ là từ đầu giường đến cuối giường đâu, trên giường làm hai lần, sau đó lại đến phòng tắm, đêm khuya còn trên sân thượng lại tiếp một lần.

Coi như lúc bắt đầu là do hắn cường ép, nhưng Sở Dịch rõ ràng so với hắn còn kích động hơn, nói rõ ra, chính là Sở Dịch cho hắn dùng, dùng xong lại cho nhận, đây rốt cuộc là tật xấu học được từ ai.

Đàn ông sau khi được ăn no tổng vẫn là dễ nói chuyện, huống chi ngoại trừ lần này đem cậu trói nhốt trên đảo, Tần Hữu vốn vẫn luôn dung túng Sở Dịch.

Bời vậy, ánh mắt nhìn người yêu bên cạnh đang không coi hắn ra gì, lông mày Tần Hữu lại giãn ra, nhấc lên cánh tay, bàn tay hướng về khuôn mặt bóng loáng của Sở Dịch mà đưa tới.

Nhưng chỉ một động tác, Sở Dịch lại rất nhanh né tránh, hất chăn ra xong lảo đảo mà trốn xuống giường.

Trên người Sở Dịch cái gì cũng không mặc, cậu xuống giường, bàn tay Tần Hữu chạm vào khoảng không, cánh tay dừng lại trên không rồi lại rất nhanh buông xuống giường.

Sở Dịch nguýt hắn một cái, đem cái mông trần quay về hướng hắn, nhanh chóng chui vào phòng tắm.

Tần Hữu phía sau cậu bất đắc dĩ kéo khóe miệng xuống, cơn tức này đến khi nào mới nguôi?

Sở Dịch rửa mặt xong rồi xuống tầng trước, người đầu tiên nhìn thấy là vị đại ca liên lạc viên.

Vị đại ca liên lạc viên thấy cậu đi xuống mang theo khuôn mặt còn ửng hồng, Sở Dịch lại không biết, vẫn giống như bình thường mà bắt chuyện: "Sớm."

"Sớm " Vị đại ca liên lạc viên trả lời, nhanh chóng đem mặt rời đi chỗ khác, hơn nữa ánh mắt vẫn không trở lại trên người Sở Dịch, "Tôi ra ngoài xem chút việc.", liền nhanh chóng quay người đi ra ngoài.

Sở Dịch cúi đầu nhìn nhìn chính mình, áo T-shirt dài tay màu bặc cùng một chiếc quần dài, ăn mặc rất chỉnh chu, trên cổ tựa hồ có lộ ít dấu vết nhưng cũng không đến nỗi khiến người khác có phản ứng lớn như vậy.

Nhìn qua nhìn lại vài lần giữa tầng trên tầng dưới, giờ mới hiểu ra những người này đại khái hôm qua hẳn là nghe lén góc tường.

Thường ngày ở biệt thự, bọn họ cho dù đi cũng sẽ không tới gần phòng ngủ, mà tòa biệt thự này bố trí so với trong nhà còn chặt chẽ hơn nhiều.

Lúc này, Sở Dịch cũng không quá để ý xem bọn họ nghe được cái gì, cho dù nghe cũng không ai nói ra nói vào chuyện giữa cậu và Tần Hữu.

Thế nhưng, sau đêm đó, Sở Dịch trên căn bản mất đi nhóm bạn buông thả bản thân của cậu, ngay cả bữa sáng, cũng chỉ có cậu cùng Tần Hữu.

Sở Dịch ngồi ở trong phòng khách ngồi mấy phút, Tần Hữu đi xuống, cậu lại muốn đi, Tần Hữu trầm giọng mở miệng: "Còn chưa ăn sáng, muốn đi đâu?"

Sở Dịch không muốn để ý đến hắn, nhưng xác thực là rất đói bụng, Tần Hữu nói xong cũng đi vào phòng ăn, Sở Dịch rất không có tiền đồ mà đi sau hắn.

Phòng ăn trên sân thượng, bên trên có mái che, có kết cấu gần giống như tiểu đình.

Vây quanh bàn ăn hình tròn là bốn cái ghế mây, thời điểm Tần Hữu sắp sửa ngồi xuống phát hiện, khe hở giữa các tấm đân còn đất và cát.

Xem ra là không ai dùng, sáng sớm hôm nay mới thu dọn gấp gáp.

Sở Dịch hiển nhiên cũng nhìn thấy, đưa tay sờ một cái, sau đó nhấc ghế lên lật ngược lại, đưa đến gần lan can, lấy tay vỗ vỗ.

Tần Hữu lúc này sai người đem khăn ra lau, đem mọi thứ lau dọn lần nữa rồi mới ngồi xuống.

Ánh mắt nhìn về phía Sở Dịch: "Những ngày qua, em ăn cơm ở đâu?"

Sở Dịch ngẩng mặt dựa vào lưng ghế, mắt cá chân khoác lên đầu gối của cái chân còn lại, vẫn luôn nhìn mảnh rừng, bãi biển xa xa, không tình nguyện trả lời: " Có thể ăn ở đâu thì ăn ở đó".

Chừng hai mươi ngày trên đảo, cậu đây vẫn là lần đầu tiên đường hoàng vào phòng ăn ăn cơm, lúc thường đều trong phòng của mình, nếu không thì ở phòng khách hoặc là ở bên ngoài ăn uống cùng một đám người kia.

Tần Hữu lúc này nghe liền hiểu, không khỏi không vui mà nheo mắt lại, xem ra Sở Dịch những ngày qua đem mình hòa theo đám người thô kệch kia, hơn nữa nhìn trình độ tiếp nhận cậu của bọn họ, tựa hồ như cá gặp nước.

Ngoài trừ thời gian đóng phim nhất định phải ăn gió nằm sương, bình thường Sở Dịch sinh hoạt vẫn luôn nhất quán tinh xảo.

Nhưng, hiện tại Sở Dịch một bộ dáng đại gia đang ngồi ở trước mắt hắn, trong miệng còn ngậm một nhánh cỏ không biết ở đâu ra.

Từ ngày đó có tên nhóc nghịch ngợm hút thuốc, đến cảnh ngày hôm qua cởi trần chạy khắp nơi, tỏ ra cáu giận chưa nguôi ngay trước mặt hắn, cùng với dáng dấp ngồi trước mặt hắn giống như bị ai cường bắt nhốt lại trong lồng tre.

Tần Hữu có loại ảo giác giống như trong nhà có đứa nhỏ tới kì phản nghịch.

Theo ánh mắt cậu mà liếc mắt nhìn bãi cát, Tần Hữu nói: "Không phải nói em chơi bóng chuyền rất giỏi sao? Buổi chiều rảnh rỗi này, hai ta gọi thêm hai người nữa đấu một ván?"

Đại gia Sở Dịch vẫn ngồi không nhúc nhích, chỉ là đôi mắt chuyển động, đôi mắt đen lay láy bỗng nhiên chuyển hướng về phía Tần Hữu, không thể phủ nhận đề nghị này của hắn với cậu mà nói vẫn rất hấp dẫn.

Ánh mắt cậu chớp chớp, thật sao?

Tần Hữu hơi nhếch lông mày, tại sao không?

Quả nhiên, Sở Dịch tuy rằng không cười, nhưng ánh mắt sáng lên.

Mắt sáng lên là tốt rồi, Tần Hữu hiện tại vô cùng biết cách đoán tâm tình cậu mà không nhìn thần sắc, chỉ nhìn đôi mắt là biết rồi.

Thừa dịp Sở Dịch sững sờ, chậm rãi nghiêng người về phía trước mà rút nhánh cỏ mà cậu vẫn đang ngậm trong miệng ném qua một bên, sau đó lại dựa vào lưng ghế, dù bận nhưng vẫn ung dung mà chờ cậu trả lời.

Nhưng không đợi Sở Dịch trả lời, trong chớp nhoáng, "ting" một tiếng, tiếng chuông phát ra từ trong túi Tần Hữu, rõ ràng vang ở bên tai.

Chỉ thấy sắc mặt Sở Dịch hơi ngưng lại, trong khoảnh khắc mặt Tần Hữu sầm lại, hỏng việc rồi!

Quả nhiên, Sở Dịch sâu sắc liếc hắn một cái, rất nhanh từ đâu đó lôi di động ra, cúi đầu dùng ngón tay mở màn hình.

Lại ngẩng đầu lên, mím chặt môi, một mặt bi phẫn mà lên án Tần Hữu.

Vua lừa đảo, trên đảo này nguyên lai là có WIFI, hơn nữa, Tần Hữu đến liền có, đừng nói với cậu tất cả chỉ là trùng hợp.

Hơn nữa, cậu lại có thể tùy tiện kết nối được, hiển nhiên không phải là mạng cá nhân.

Tần Hữu đưa mắt rời đi chỗ khác, mí mắt nhìn về phía cát trắng kéo dài dưới ánh mặt trời xa xa, khó khăn mà thở hắt một tiếng.

Cái tên bại sự có thừa kia, lúc nào gỡ bỏ chặn thông tin liên lạc mà chẳng được, cần gì phải ngay hôm nay.

Chuyện hắn gỡ chặn hết thảy phương thức liên lạc thông tin trong 20 ngày là chuyện hiển nhiên, nhưng trước mắt vẫn là Sở Dịch một bộ chưa dỗ dành được, hiện tại biết được chân tướng chẳng phải là lại kéo dài cơn giận sao.

Sở Dịch giận cũng không đến nỗi thực sự phát tiết với Tần Hữu, trên thực tế, không quản là chuyện gì xảy ra, cậu cũng sẽ không nói năng lỗ mãng với Tần Hữu, nhiều nhất cũng chỉ là không nói lời nào thôi.

Mà chỉ như vậy cũng đủ khiến người khác phát sầu.

Ăn sáng xong, nhìn Sở Dịch hầm hầm hừ hừ lên tầng, Tần Hữu đi lại dưới tầng thêm một lúc.

Ra hiệu cho người vẫn đi theo hắn, người kia đi tới gần, Tần Hữu nói: "Cậu đi hỏi tiểu Phùng một chút, hỏi xem có phải cậu ta thật sự muốn ở trên đảo một năm không."

Lời này được truyền tới trước mặt người trong cuộc, tiểu Phùng sửng sốt, mò không ra phương hướng: "Anh nói ý của Boss là sao?"

Người truyền lời vỗ đầu y một cái: "Thật dốt nát, đây chính là nhắc cậu đi làm việc nên làm, sau đó để vị kia nhà ngài ấy đi tìm ngài ấy nói chuyện chứ sao."

Tiểu Phùng nhất thời ngạc nhiên, "Hai người bọn họ còn chưa hòa sao? Không đúng a, anh Sở Dịch bình thường tính tình luôn rất tốt."

Người truyền lời cười một tiếng: "Nói sao cho chuẩn, cậu cũng không phải không nhìn thấy cậu ấy bị nhốt trên đảo, tha thiết mong chờ, chờ đợi ròng rã hai mươi ngày có bao nhiêu đáng thương."

Vì vậy, tiểu Phùng tìm Sở Dịch tính tình tốt của y.

Ai ngờ lần này Sở Dịch lại vô cùng săn sóc, vô cùng phóng khoáng mà trả lời y: "Ngược lại, hai là cậu theo chân anh, cậu có muốn cân nhắc nghỉ việc hẳn ở bên này rồi làm việc cho anh không, anh đảm bảo sẽ cho cậu đãi ngộ tốt hơn so với hiện tại."

Phùng đảo chủ được săn sóc đến lệ rơi đầy mặt, không thể làm gì khác hơn mà không đề cập tới nữa.

Mà từ sau bữa trưa, Sở Dịch liền ngồi xếp bằng ở phòng khách chơi.

Máy tính xách tay đặt trên khay trà, Sở Dịch đeo tai nghe, tiếng gõ bàn phím ba ba vang lên.

Tần Hữu vốn không để tâm liền ngồi bên cạnh xem văn kiện, nhưng ánh mắt thỉnh thoảng lại rơi xuống trên người Sở Dịch.

Bóng chuyền hiển nhiên là chơi không được, cũng được, đề nghị này vốn chưa được cân nhắc chu toàn, đêm qua dằn vặt lâu như vậy, Sở Dịch nhất định cũng không có sức.

Nhưng hai người ở nhà, Tần Hữu đột nhiên ý thức được, nếu Sở Dịch không chủ động để hắn kiếm việc tiêu khiển cho hai người thì sẽ rất khó để tìm được, đây chính là khác biệt sao?

Hắn vẫn cảm thấy chính mình cưng chiều Sở Dịch, xưa nay không ý thức được Sở Dịch cũng nhân nhượng hắn.

Tần Hữu ngồi không nhúc nhích, nhưng ánh mắt chuyên chú rơi vào ngón tay Sở Dịch đang gõ bàn phím cùng nhân vật, kĩ năng trên màn hình, nghiêm túc quan sát nửa ngày.

Vì vậy, Sở Dịch tháo tai nghe, thời điểm uống nước nghỉ giữa giờ, Tần Hữu cũng đem máy tính đặt bên cạnh notebook của cậu, nói: "Đến, cùng em một đội."

Sở Dịch run lên, đôi mắt nhất thời sáng ngời, tiểu ác ma lấy ra răng nanh, Tần Hữu nào đã từng chơi game, đây chính là cơ hội tốt để ngược hắn.

Vì để cho hắn tâm phục khẩu phục, Sở Dịch đem máy tính của đẩy lên trước mặt hắn, "Chú dùng cái này."

Sau đó dùng máy tính của Tần Hữu mà đăng nhập một tài khoản khác của mình.

Rất nhanh nhận được lời mời của Tần Hữu, Sở Dịch tiện tay chấp nhận, sau lại phát hiện không đúng, tổ đội.

Ván này là đồng đội thì không cách nào ngược người được, nhưng không liên quan, Sở Dịch rất nhanh liền điều chỉnh tốt trạng thái, ngược lại còn có các ván tiếp theo, bọn họ có toàn bộ buổi chiều.

Rất nhanh, chiến cuộc bắt đầu, bọn họ chơi là hình thức đối chiến, phe mình bảy người đối phương cũng bảy người.

Mở màn liền chiếm được địa hình có lợi để đại khai sát giới, ván này đánh vô cùng sảng khoái, một đường đấu đá lung tung, Sở Dịch cảm thấy mấy người đối phương tựa như cũng biến thành người giấy, tùy tiện một đá liền tơi bời hoa lá, toàn bộ chiến cuộc, bên mình thế như chẻ tre, quả thật rất thống khoái.

Cuối cùng dùng điểm số lớn nhất giành thắng lợi, Sở Dịch một thân nhiệt huyết sôi trào, muốn quay người cùng Tần Hữu đập tay bày tỏ chúc mừng, nghĩ đến bọn họ bây giờ còn chiến tranh lạnh, cuối cùng cũng nhịn được.

Mà Tần Hữu hiển nhiên không do dự nhiều như vậy, quay đầu đối với cậu muốn cười nhưng không cười nói: "Không ai thắng được Sở Dịch."

Sở Dịch vốn là vô cùng vô cùng vui vẻ, nhưng cũng chỉ câu lên một cái mỉm cười miễn cường, ánh mắt không cùng Tần Hữu đối diện bao lâu, liền quay lại màn hình.

Tiện tay xem lại ghi chép trận chiến.

Sau đó choáng váng.

Trên đó ngoài cậu ra còn có hai người đánh giết, đầu những người khác tất cả đều là của Tần Hữu.

Sở Dịch: "..." Muội, người này rốt cuộc là ai.

Tần Hữu nhìn cậu, "Lại chứ?"

Sở Dịch khép lại notebook, "Không chơi." Xem ra cùng Tần Hữu đối chiến cũng không cần đánh, đại thù này ngày nào mới được đền bù!

Quả thực muốn ngay tại chỗ khóc thành quả cầu.

Nhưng cũng không để cậu có thời gian đối chiến, bởi vì sau trận này, điện thoại của Tần Hữu vang lên.

Tần Hữu đứng lên đi ra ban công nhận điện thoại, sau đó trở lại phòng ngủ, lúc đi ra đã thay đổi cái quần, trên chân cũng đi tất vào.

Sở Dịch chỉ liếc mắt một cái liền không nhịn được ngồi thẳng dậy, tư thế này rõ ràng là muốn ra ngoài, thế nhưng, bọn họ người đều trên đảo, Tần Hữu có thể đi đâu?

Quả nhiên, Tần Hữu chậm rãi bước đi thong thả đến trước mặt cậu, ngồi xuống, một tay chống trên bàn trà, đôi mắt đen nhìn vào hai mắt cậu, "Tôi đi thăm một người bạn ở trên đảo phụ cận, em thì sao?"

Hai mắt trong suốt của Sở Dịch cùng hắn đối diện, ánh mắt có chút tối nghĩa lại có chút mờ mịt.

Khóe môi Tần Hữu cong lên một độ cong vi diệu, nói: "Muốn đi thì nhanh chóng thay quần áo."

Đi! Đương nhiên muốn đi! Để Tần Hữu một mình rời đi, ai biết phải chờ đến lúc nào hắn mới quay lại.

Đôi mắt đen láy của Sở Dịch không hề chớp mà nhìn hắn, ánh mắt lấp lóe mấy lần, chốc lát, dứt khoát đứng dậy, quay đầu nhanh chân chạy vào phòng ngủ.

Tần Hữu chậm rãi ngồi thẳng người, nhìn thân ảnh Sở Dịch thân ảnh biến mất, đột nhiên cảm thấy được Sở Dịch thật giống phi thường để ý chuyện bị hắn quảng sang một bên.

Liền ngay cả ngày đó khi đem cậu trói lên phi cơ, Sở Dịch tựa hồ cũng nói, muốn nhốt liền đem cậu nhốt trong nhà.

Hắn ngồi không nhúc nhích, Sở Dịch rất nhanh thò đầu ra, "Tôi với chú mặc giống nhau?"

Tần Hữu hôm nay cũng chỉ mặc một cái áo sơ mi nhàn nhã rộng rãi, vừa nãy cũng chỉ là đi thay cái quần có chút nhăn nhúm, gật đầu: "Mặc thoải mái chút."

Tần Hữu nói đi thăm bạn, Sở Dịch không nghĩ tới lại là nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Basile.

Người này đang nghỉ phép tại biệt thự cách đảo này không xa, khoảng một canh giờ đi trên du thuyền.

Bữa tối được bày trong sân biệt thự Basile, là một bữa tiếc lớn kiểu Pháp tinh xảo ngon miệng, nhưng kỳ quái là, mặc dù Basile rất nhiệt tình hoan nghênh cùng tiếp đãi bọn họ, nhưng Tần Hữu lại giống như không quá quen thuộc với nhà thiết kế này.

Cùng nhau ăn xong bữa tối, Basile ôm Sở Dịch, dùng tiếng Anh nói: "Cậu vô cùng đẹp, đáng giá để bất kỳ người đàn ông hay phụ nữ nào vì cậu mà dâng lên thứ tốt đẹp nhất."

Tuy rằng người Pháp rất lãng mạn, nhưng câu nói này vẫn rất đột ngột, Sở Dịch cảm thấy cậu với Tần Hữu cũng không có trình diễn màn ngược cẩu nào trong suốt bữa tiệc.

Mà Basile nói xong, có người hầu đem một khay thủy tinh bên trên có một hộp trang sức tinh xảo đưa tới trước mặt Tần Hữu, sau đó, Basile cùng những người khác đều rời đi.

Trong vườn hoa chỉ còn lại hai người bọn họ, tiếng nhạc vẫn quẩn quanh không có dừng lại.

Nhưng, Tần Hữu rất nhanh cầm hộp lên, kéo tay cậu: "Về thôi."

Sở Dịch có chút không tìm được manh mối, thời điểm bọn họ rời đi, Basile đi tiễn bọn họ có chút giống như không hiểu tại sao bọn họ lại rời đi nhanh như vật, đôi mắt xanh thẳm nhìn về phía Tần Hữu mang theo chút nghi hoặc.

Nhưng Sở Dịch rất nhanh liền hiểu được Tần Hữu là muốn làm gì.

Trên đường về, du thuyền chạy tới vị trí cách tiểu đảo không xa liền dừng lại.

Sở Dịch nhìn về phía hòn đảo, quả thực không thể tin được đó chính là hòn đảo mà cậu đã từng ở.

Hòn đảo nhỏ như đem tất cả ngọn đèn nó có mà thắp sáng lên, giữa một màu chàm của màn đêm trên biển, hòn đảo kia giống như một hòm châu báu được khảm nạm phát ra ánh hào quang óng ánh, bên trong giống như có hàng ngàn, hàng vạn viên bảo thạch lung linh lấp lánh.

Cậu ngạc nhiên mà mở to mắt nhìn Tần Hữu, ánh mắt Tần Hữu tựa hồ vẫn luôn đặt tại trên người cậu, nhìn kĩ biểu tình trên mặt cậu, đôi mắt thâm thúy bị ánh sáng từ xa chiếu lên tỏa ra ánh sáng.

"Sinh nhật vui vẻ." Tần Hữu trầm giọng mở miệng.

Sở Dịch nhất thời trố mắt ngoác mồm, đừng nói với cậu là hòn đảo nhỏ này là quà sinh nhật.

Mà không để cậu ngạc nhiên quá lâu, Tần Hữu rất nhanh móc ra cái hộp kia, mở ra, đưa tới trước mặt Sở Dịch.

Bên trong là một đôi nhẫn, Sở Dịch lúc này mới phản ứng, Basile hàng năm chỉ nhận một đơn đặt hàng đặc chế, mà tiêu chuẩn để được đặt hàng này cũng chính là hàng năm đấu giá vật phẩm mà các doanh nhân đổ xô tới vung tiền như rác.

Cậu còn đang sững sờ, Tần Hữu đem một chiếc nhẫn trong đó tháo ra, đeo vào ngón tay đeo nhẫn của cậu, sau đó vỗ vỗ đầu cậu: "Sau này cũng phải ngoan." Rất nhanh, có chút biệt nữu mà đưa ánh mắt dời đi chỗ khác.

Này này này này chuyện này...

Cũng đeo chiếc nhẫn còn lại lên ngón tay đeo nhẫn của hắn, Sở Dịch lúng ta lúng túng nhìn vòng tròn trên tay, Tần Hữu đây là đang đề nghị kết hôn sao?

Sau này cũng phải ngoan, trong đầu Sở Dịch trăm mối ngổn ngang chạy loạn, cậu ôm chặt lấy Tần Hữu, vùi đầu vào bên gáy Tần Hữu.

Đến nửa ngày mới khó khăn mở miệng, "Lời cầu hôn của chú, sẽ bị người khác phun tào cả đời."

Chương 65:

Sở Dịch cùng Tần Hữu là nửa tháng sau thì từ Canada trở về, khi máy bay cất cánh, Sở Dịch lưu luyến mà qua cửa sổ nhìn xuống, Tần Hữu đè lại tay cậu: "Thích đi du lịch, sau này tôi sẽ đi cùng em."

Sở Dịch vội vã liếc hắn một cái rồi liền chuyển hướng cửa sổ, "Cũng không cần phải đặc biệt đi theo, lúc chú đi công tác không mang theo tôi được sao? Tôi cũng không làm hỏng việc?"

Đây là còn ghi hận lần trước đi công tác dù cầu thế nào cũng không chịu dẫn cậu đi, Tần Hữu có chút không nhịn được cười, nhưng cơ thể đang dựa vào lưng ghế cũng ngồi thẳng lại, thần sắc cũng càng nghiêm túc hơn, hỏi: "Còn ghi nhớ chuyện gì, một lần nói."

Sở Dịch lúc này mới quay đầu lại nghiêm túc nhìn hắn, xoa xoa đôi môi hơi hơi sưng của mình, đôi mắt đen láy dừng trên người hắn mà hứng thú quan sát: "Chuyện kia, đi đày một mình gì đó, dù ngắn hay dài, cũng không thể có lần sau."

Nói xong, nâng tay phải lên, lắc lắc trước mặt Tần Hữu, tay trái xoa xoa ngón tay đeo nhẫn của hắn.

Tần Hữu ngồi rất đứng đắn, chỉ là thuận tay nắm chặt tay cậu đang đặt trên chân mình, ngón tay xen vào từng ngón tay thon dài của Sở Dịch rồi nắm thật chặt.

Sở Dịch cùng Tần Hữu đối với việc riêng đều không quá lộ liễu, bởi vậy cuối tuần này sau khi về S thành, bọn họ chỉ mới mấy người bạn đến nhà làm khách, địa điểm chính là ngôi biệt thự trong trung tâm thành phố mà lúc mới đầu Tần Hữu thu lưu Sở Dịch ở đó.

Đến sớm nhất là Dung Dật, là chủ nhà, Sở Dịch cùng Tần Hữu đều tới cửa nghênh tiếp cô.

Lúc ở trên đảo, từ trong miệng Tần Hữu, Sở Dịch biết được người cấu kết với Hàn Quốc Hoa hãm hại Dung Dật là một vị cổ đông nào đó của Dung thị. Dung Dật bị người mình và người ngoài cấu kết tính kế, nhưng cuối cùng lại gặp dữ hóa lành, buổi sáng nay khi Sở Dịch nhìn thấy Dung Dật, cả người cô thoạt nhìn so với trước đây càng thêm hiên ngang.

Sở Dịch khẽ cười: "Cô thoạt nhìn khí sắc không tệ."

Dung Dật gật đầu một cái, liếc mắt nhìn Tần Hữu, sau đó tiến lên ôm Sở Dịch một cái: "Cám ơn cậu đã cứu tội."

Ôm nhanh một cái liền tách ra, sau đó, Dung Dật khá là giảo hoạt nhìn về phía Tần Hữu, thoáng cất cao giọng nói: "Ngài Tần, bữa tiệc ngày hôm nay có chuyện gì đặc biệt sao?"

Sở Dịch cảm thấy được cô ấy khẳng định đã nghĩ ra, mà người lãnh túc uy nghiêm như Tần Hữu, hiếm thấy mới có một thời điểm có thể đùa giỡn, tất cả mọi người sẽ không bỏ qua.

Đang nghĩ cách để giải vây cho Tần Hữu, Tần Hữu lại ôm eo cậu, ánh mắt nhìn Dung Dật, thẳng thắn hơn nữa còn có chút hớn hở mà nói: "Vì chúc mừng chúng tôi đính hôn, thật vui là cô có thể tới."

Tuy rằng sớm có suy đoán, nhưng Dung Dật lúc này cũng hơi giật mình, hơi mở to hai mắt nhìn Sở Dịch lại nhìn Tần Hữu, chốc lát mới từ đáy lòng mà cười nói: "Chúc mừng hai người."

Đến đây hôm nay còn có mấy người bạn của Tần Hữu mà Sở Dịch đã gặp qua, một nhà Triệu Trăn cùng người nhà Yến Thu Hồng cũng được mời đến.

Còn có người đại diện của Sở Dịch, vừa vì cuộc sống riêng của nghệ nhân cũng không nên giấu giếm cô, thứ hai nữa là trong suốt năm năm hợp tác cùng nhau, Sở Dịch và cô vẫn luôn vui vẻ.

Lần đầu tiếp khách tại nhà, Sở Dịch vô cùng lưu tâm những món đồ được mang lên, sau khi bắt chuyện với mọi người một vòng, liền tự mình vào nhà bếp, chỉ chốc lát sau, người đại diện cũng đi theo sau cậu, cười nói: "Ba năm trước tôi còn được ăn đồ cậu nấu."

Sở Dịch đang điều chỉnh gia vị ướp thịt bò, cười với cô, thả cái muỗng trong tay xuống, dưới vòi nước rửa tay sạch sẽ, đối với cô giúp việc đang bận rộn trong phòng bếp bàn giao vài câu, quay đầu liền cùng cô đi tới phòng ăn.

Từ vị trí của bọn họ vừa vặn nhìn thấy Tần Hữu cùng mấy người khách đang ngồi nói chuyện ở phòng khách, người đại diện liếc hắn một cái, quay đầu khẽ cười với Sở Dịch, châm chước mở miệng: "Tôi thật sự không ngờ, cậu cùng ngài ấy lại đi tới được ngày hôm nay."

Cô dĩ nhiên không phải không biết mối quan hệ có chút khó diễn tả thành lời giữa nghệ nhân của mình với Tần Hữu, mà trước đây, một mặt cảm thấy có Tần Hữu, đối với tiền đồ của Sở Dịch mà nói quả là một trợ lực lớn, nhưng một mặt, là một người đại diện kim bài, cô cũng không nguyện ý để nghệ nhân của mình đi theo con đường kim chủ bao dưỡng này.

Bởi vậy, cô vẫn luôn tránh né cùng Sở Dịch thảo luận đề tài có liên quan đến Tần Hữu, lại hoàn toàn không ngờ Tần Hữu là nghiêm túc với Sở Dịch.

Sở Dịch nghe rõ ý của cô, nở nụ cười, "Lúc mới bắt đầu bản thân tôi cũng không ngờ, có đoạn thời gian tôi coi chú ấy là trưởng bối."

Người đại diện không chịu nổi mà xua xua tay, "Không cần tú ân ái, nhưng cậu cũng thật lợi hại, ngài Tần nhà cậu tuy rằng hôm nay thoạt nhìn ôn hòa, nhưng tôi người luôn theo người khác giao thiệp qua lại mà ở trước mặt ngài ấy vẫn còn có chút sợ hãi."

Sở Dịch không nhịn được cười, không hề nghĩ ngợi liền tú một cái, "Chú ấy kỳ thực rất ấm áp."

Sợ cũng chỉ là ấm với mỗi mình cậu, tú ân ái dạng này cũng quá đạt điểm tối đa.

Người đại diện nhất thời trố mắt ngoác mồm, quay đầu vừa vặn nhìn thấy ánh mắt Tần Hữu rơi vào trên người Sở Dịch, trong đôi mắt sâu thẳm đen kịt có chợt lóe lên tia ôn nhu.

Quay đầu lại, lại thấy Sở Dịch đối với hắn nghịch ngợm nháy mắt, người đại diện chỉ muốn đỡ trán, vẫn luôn chờ Sở Dịch đầu mày cuối mắt, mới tiếp tục nói: "Vậy giấc mộng ảnh đế của cậu vẫn còn chứ?"

Nghe nói như thế, sắc mặt Sở Dịch hơi ngưng lại, ý cười trong mắt từ từ biến mất, rũ mắt xuống.

Người đại diện thấy thế cũng minh bạch đại khái, nhưng Sở Dịch rất nhanh lại giương mắt nhìn cô, thời điểm một lần nữa nở nụ cười vẫn sáng ngời như cũ.

Cậu chậm rãi mở miệng: "Có một số việc bây giờ nói còn quá sớm, nhưng tôi là người có thể đưa ra lựa chọn đồng thời chịu trách nhiệm cho lựa chọn của mình."

Lại hỏi: "Chị Nhàn, nếu có ngày tôi có thể cho chị một cơ hội tốt, chúng ta còn có thể hợp tác không?"

Người đại diện nhìn cậu nửa ngày, như là hiểu được điều gì, gật đầu cười.

Mà một bên khác, Triệu Trăn đang cười trêu chọc Tần Hữu, "Sau này cậu cũng đã là người có gia đình, nhưng thời điểm thành người có gia đình này, đã có tính toán gì chưa?"

Tần Hữu vốn bị những lời nói này lăn qua lộn lại không biết bao nhiêu lần, vào lúc này lại hiếm thấy mà không có một điểm mất kiên nhẫn, chỉ là nở nụ cười nhàn nhạt, một bộ tư thái thỉnh giáo: "Cậu nói xem, tôi còn cần dự định gì."

Triệu Trăn cười đập xuống vai hắn, "Vợ đã có, vậy con thì sao? Sản nghiệp trong nhà như vậy, cậu thật sự không thể không có con."

Ánh mắt Tần Hữu lập tức chìm xuống, Yến Thu Hồng ở một bên thấy thế, liếc nhìn Triệu Trăn một cái, ánh mắt lại chuyển hướng Tần Hữu.

Ánh mắt lóe lóe, có ý tứ hàm xúc khác mà tiếp lời: "Lời này có chút không đúng, tôi có một người bạn ở nước ngoài đi nhờ mang thai hộ, cũng không tệ lắm, có thể nhờ người ta giới thiệu cho, mà tôi nói, cậu và Sở Dịch mỗi người đều nhờ mang thai hộ một đứa cũng tốt, cũng không nên chậm trễ."

Tần Hữu không lên tiếng, chỉ là ánh mắt đảo trên người hắn, đôi mắt đen kịt càng thêm sâu thẳm.

Buổi tối tiễn khách ra về, hai người lúc lên tầng có chút mệt.

Tắm xong, Tần Hữu nằm ở trên giường, thấy Sở Dịch đi tới, ngồi thẳng dậy kéo tay cậu, để cậu ngồi xuống bên cạnh mình.

Sở Dịch ngồi ở bên cạnh hắn, dựa vào đầu giường, dựa vào người hắn.

Căn phòng này là nơi lần đầu tiên hai người bọn họ phát sinh quan hệ, ánh mắt Sở Dịch nhìn xung quanh, thu ánh mắt lại liền phóng tới trên người Tần Hữu, trong lòng không khỏi hơi xúc động.

Từ lúc vô vọng cho đến khi kỳ vọng không bị mất đi, tới nay được đền bù mong muốn, bọn họ đã không phụ lòng lẫn nhau, trời cao cũng không cô phụ bọn họ.

Cậu cười, tiến gần tới đôi môi Tần Hữu, khóe môi Tần Hữu cũng cong lên nhàn nhạt, hai người vội vã hôn, tay Sở Dịch cuốn lấy cổ Tần Hữu, tay Tần Hữu cũng giữ chặt eo cậu, rất nhanh lại đem ấm áp dao động xuống bụng dưới, ánh mắt cũng rũ xuống.

Bàn tay rộng lớn chậm rãi vuốt nhẹ khu vực dưới bụng, Sở Dịch không biết tại sao Tần Hữu lại đột nhiên chăm chú tới nơi này, nhưng không nghĩ nhiều, thẳng thắn vén lên vạt áo, dùng sức làm căng cơ bụng, khiến sáu múi bụi hiện lên rõ ràng.

Sau đó chớp chớp mắt với Tần Hữu, có chút ít kiêu ngạo mà hỏi: "Thế nào?"

Đôi mắt đen kịt của Tần Hữu trong chớp nhoáng có cái gì chợt lóe, sau đó khóe môi cong lên, thần sắc có chút nhất thời không thể hình dung được.

Sở Dịch coi như hiểu ra, cũng đoán không nổi tâm trí hắn đã bay tới nơi nào, nói xong cũng đem bàn tay hướng về phía áo ngủ của Tần Hữu cởi ra: "Em muốn nhìn chú một chút."

Sau một trận sờ loạn, cơ bụng vân da rõ rệt của Tần Hữu cũng lập tức căng thẳng, nhấc tay nắm chặt cổ tay Sở Dịch, vươn người đem cậu đặt dưới thân, dùng giọng nói khàn khàn không nhịn được cười nói: "Cũng thật là, một buổi tối cũng không thể để em nghỉ ngơi, hả?"

Cánh tay khoát trên vai hắn càng ôm chặt hơn, Sở Dịch vòng chân qua eo hắn, hai mắt sáng trong như nước, không hề chớp mắt mà nhìn Tần Hữu, nghiêm túc nói: "Đúng vậy, không làm không ngủ được."

Hô hấp Tần Hữu hơi ngưng lại, đôi môi rất nhanh liền hướng về đôi môi mềm mại của Sở Dịch mà ép xuống.

Vị trợ lý vào ngày thứ hai mới tới, trợ lý và Tần Hữu đang ngồi ở phòng khách nói chuyện, Sở Dịch mơ hồ nghe thấy bọn họ nhắc tới Hàn Dĩnh, khẽ cau mày.

Chờ trợ lý rời đi, Tần Hữu ngoắc ngoắc tay, ra hiệu cậu qua đó, Sở Dịch đi tới bên cạnh hắn rồi ngồi xuống, lúc này Tần Hữu mới mở miệng, nói: "Cuối cùng, người lên án Hàn Quốc Hoa chính là con gái ruột của hắn, người một nhà bọn họ quả thực quá tuyệt."

Sở Dịch hơi mở to hai mắt, có chút ngạc nhiên, nhưng chuyện này quả thực là chuyện mà Hàn Dĩnh có thể làm ra.

Vụ án này, nói là Hàn Quốc Hoa có hiềm nghi sát hại con trưởng của Hàn lão tiên sinh, cũng chính là anh trai cùng cha khác mẹ của lão, động cơ đương nhiên là vì nắm quyền Hàn gia.

Sở Dịch suy nghĩ chốc lát, "Hàn Dĩnh đưa ra điều kiện gì?" Cô ta sẽ không làm chuyện gì không có lợi cho bản thân.

Tần Hữu rất khinh thường mở miệng, "Chó mất chủ cũng dám ra điều kiện?" Thấy Sở Dịch sững sờ, tay điểm điểm mũi cậu, "Đừng quên mẹ kế của cô ta."

Mẹ kế của Hàn Dĩnh chính là vợ hiện tại của Hàn Quốc Hoa, xuất thân của người này cũng không tệ, lúc đó Hàn Quốc Hoa vứt bỏ vợ cũ để cưới bà, chính là vì muốn tìn cho mình một trợ lực, giữa bọn họ vốn chỉ có quan hệ lợi ích.

Hiện tại, Hàn Quốc Hoa đang trong tù hơn nữa thân bại danh liệt, dây xích lợi ích giữa hai nhà liền đứt gãy, bởi vậy nhà vợ Hàn Quốc Hoa cũng bị hao tổn lợi ích.

Lúc đó, vì bảo vệ lợi ích của mình, bọn họ cũng thay Hàn Quốc Hoa bôn ba, nhưng, Tần Hữu thông qua chút đường dây khác đem mối thù giữa hắn và Hàn Quốc Hoa nói rõ cho bọn họ.

Chuyện Hàn Quốc Hoa sát hại Yến Hoan, chứng cứ còn lại tuy rằng không đủ để định tội cho lão trước pháp luật, nhưng nói cho người ngoài nghe thì vẫn có sức thuyết phục.

Mối thù giết mẹ, chỉ có chết mới thôi, lúc này nhà vợ Hàn Quốc Hoa không còn cho là Tần Hữu chỉ là đang ra mặt giúp Dung gia.

Đây là chuyện một mất một còn, người nhà kia cuối cùng cũng quyết định phân rõ giới hạn với Hàn Quốc Hoa, đúng lúc dừng được tổn hại.

Sở Dịch biết cũng chỉ tới đây, nghiêm túc suy nghĩ một chút, đột nhiên nở nụ cười: "Bọn họ không thể làm gì chú, đem bực bội đều ném trên người Hàn Dĩnh, nhưng, tại sao lại là Hàn Dĩnh?"

Tần Hữu đè lại tay cậu, "Hàn thái thái sau đó biết được, chúng ta bên này đến cùng là từ nơi nào mà tìm ra manh mối chỉ hướng về Hàn Quốc Hoa."

Sở Dịch nhất thời mở to hai mắt, đây chính là nói Hàn Dĩnh lấy đồ vật của Yến Hoan để thấy sang bắt quảng làm họ với bọn họ đã bị Hàn thái thái biết được, Hàn Dĩnh tự cho là thông minh, lại thành sự không đủ bại sự có thừa mà biến thành đồng đội heo.

Cô ta tâm thuật bất chính, hiện tại báo ứng đã đến.

Cho nên Hàn Dĩnh đến này là vì cùng đường mạt lộ, chỉ có thể lấy chứng cứ xác thực phạm tội của Hàn Quốc Hoa ra để xin dựa vào Tần Hữu?

Biết Sở Dịch luôn không thích cô gái này, Tần Hữu rất nhanh giải thích: "Cho cô ta một mạng để định tội Hàn Quốc Hoa, sau đó đem cô ta ra nước ngoài, nếu còn muốn trở lại thì phải còn mệnh để ra sân bay hay không."

Tiếp liền thêm vào một câu, nghiêm nghị mà uy nghiêm nói: "Chuyện này, Cảnh Trình ra tay quả thực làm không sai."

Sở Dịch khóe miệng giật một cái, nhẫn nhịn không bật cười.

Cậu dù muốn dằn vặt Hàn Dĩnh thế nào cũng không thích Tần Hữu tự mình tiếp xúc với cô ta. Coi cậu hẹp hòi cũng được, mặc dù biết Tần Hữu đối với cô ta không thể có cái gì được, nhưng Hàn Dĩnh lại có chủ ý với Tần Hữu, Sở Dịch liền ngay cả một cơ hội cho cô ta liếc nhìn Tần Hữu cũng không muốn cho.

Đương nhiên, đây chỉ là tiểu tâm tư của cậu, không nghĩ tới, đối với ngài Tần cường thế nói một không hai này, lại luôn nhớ kỹ.

Câu cuối cùng thêm vào kia không phải là để biểu dương trợ lý.

Rõ ràng là nói cho cậu biết, cùng cô gái kia tiếp xúc không phải là Tần Hữu.

Người đàn ông này, hắn kỳ thực có đầy đủ điều kiện để đối với ngươi vênh mặt hất hàm sai khiến, nhưng, đối với ngươi lại dốc lòng che chở, mỗi một chi tiết nhỏ đều được để tâm cẩn thận từng li từng tí.

Sở Dịch từ bên cạnh ôm lấy toàn bộ thân thể Tần Hữu, vùi đầu vào bả vai hắn, viền mắt có chút nóng, lại cười nói: "Làm sao bây giờ? Hiện tại chú nuôi hư em, khởi điểm cao quá, đời sau không gặp được chú thì em sẽ phải cô độc cả đời."

Tần Hữu nghiêng đầu nhìn hắn, đôi mắt thâm trầm đen kịt bỗng nhiên chợt lóe một tia trêu tức, sau đó tay nắm hàm dưới của cậu, nghiêm túc nói: "Chuyện kiếp sau này thoạt nhìn có chút không thể khống chế, giải quyết thế nào, chúng ta phải chậm rãi nghĩ cách."

Đàng hoàng trịnh trọng nói hươu nói vượn, Sở Dịch bị hắn chọc cười, siết lại thân thể hắn tay ôm càng chặt hơn, "Đây là chú nói, em sẽ tin."

Tần Hữu nheo mắt lại nhìn cậu chốc lát, lại búng búng mũi cậu, thời điểm mở miệng mang theo mấy phần sủng nịch mấy phần bất đắc dĩ: "Tiểu hỗn đản."

Trên người cõng lấy vài đại án, hơn nữa mỗi một vụ đều có chứng cứ xác thực, Hàn Quốc Hoa đã cùng đường mạt lộ.

Lão là hung thủ giết chết Yến Hoan, trước khi nợ máu trả bằng máu, Tần Hữu đi gặp lão một lần.

Vốn là, dùng tư thái người thắng đứng trước mặt tử địch đã thua trận mà nói là chuyện hả hê lòng người, nhưng Sở Dịch nghe Tần Hữu nói chuyện xong, biết được mọi chuyện bên kia đã an bài xong, lập tức đi tới phía sau, nằm nhoài lên lưng Tần Hữu: "Chú muốn đi gặp Hàn Quốc Hoa sao? Mang theo em."

Tần Hữu đem di động đặt vào trong túi, quay đầu nhìn cậu, hơi cau mày nói: "Cái loại địa phương đó, em đừng nên tới."

Sở Dịch lại không chịu, "Lão cũng là bại tướng dưới tay em, hiện tại hoàn toàn thắng lợi, mang em đi nhìn thì sao?"

Đem cằm đặt trên vai Tần Hữu, nhấc lên một tay, cả bàn tay nắm chặt, chỉ có ngón trỏ cùng ngón giữa hơi gập xuống, đặt trên cánh tay Tần Hữu làm một cái giống động tác quỳ, tội nghiệp nói: "Cầu xin chú, em rất muốn đi."

Tần Hữu bị cậu chọc cười, cuối cùng không đành lòng từ chối cậu.

Nhưng Sở Dịch cũng không phải là muốn làm người thắng tới đó diễu võ dương oai, bản tính hung tàn khó thể tin tưởng của Hàn Quốc Hoa, hiện tại lại sắp chết, chắc chắn càng không e dè.

Tần Hữu vốn là một người tỉnh táo, nhưng Yến Hoan lúc đó là bị cưỡng dâm, tuy rằng chưa thành, thời điểm thi thể bị phát hiện cũng là y quan không chỉnh, Sở Dịch lo lắng Hàn Quốc Hoa phát rồ không kiêng kị mà ác khẩu khiêu khích kích thích Tần Hữu.

Này dù sao cũng là mẹ đẻ của Tần Hữu, một khi Hàn Quốc Hoa sỉ nhục Yến Hoan, ý định đem lão giết tại chỗ hẳn Tần Hữu cũng có, điểm này, Sở Dịch không hề hoài nghi chút nào.

Cậu sợ Tần Hữu làm ra chuyện mất lý trý, dù sao thế cuộc hiện tại hiển nhiên là bọn họ chắc chắn thắng cuộc, Hàn Quốc Hoa đã là chau chấu sau thu, dây dưa thêm nữa lại càng không tốt.

Bây giờ xem ra là may, cậu muốn đi theo, Tần Hữu không từ chối.

Trong năm này, một buổi chiều cuối tháng tám, Sở Dịch cùng Tần Hữu đi gặp Hàn Quốc Hoa.

Mà đúng như Sở Dịch suy nghĩ, Hàn Quốc Hoa một thân chật vật, mà nhìn thấy Tần Hữu, câu nói đầu tiên lại là, " Mày đã đến rồi, tao biết mày muốn nghe cái gì, tao muốn nói là, loại đàn bà vì ái mộ hư vinh mà leo lên nhà quyền quý như cô ta, vốn là đáng chết."

Nói xong, đôi mắt sung huyết thẳng tắp nhìn chằm chằm Tần Hữu, trào phúng nở nụ cười: "Lúc sắp chơi cô ta còn bày ra bộ dáng bảo vệ trinh tiết, thà chết cũng không chịu nhục kia, cũng không chịu nhìn một chút bản thân là kỹ nữ bị người ta ngủ qua, còn bày đặt giả bộ."

Chương 66: (đại kết cục)

Hàn Quốc Hoa mở miệng nói ra như vậy là cực điểm sỉ nhục, Sở Dịch thầm mắng trong lòng người điên, theo bản năng mà nhìn sắc mặt Tần Hữu.

Tần Hữu âm trầm, một đôi mắt đen sắc bén như chim ưng thẳng tắp đối mắt với lão, âm thanh lạnh lùng nghiêm nghị, lạnh thấu xương: "Bà không chịu, cho nên ông liền giết bà?"

Ánh mắt kia giống như đang nhìn một kẻ đã chết, giống như lúc nào cũng có thể đem nanh vuốt sắc nhọn lấy ra mà cắn xé khối thịt thối đối diện thành từng mảnh vụn.

Cho dù Hàn Quốc Hoa đã điên, trong lúc nhất thời, thần sắc cũng có chút trì độn.

Lập tức, ánh mắt lão giống như bị kinh hãi, giống như trở lại những năm dằn vặt tuyệt vọng khốn khổ chật vật, mấy lọn tóc ngổn ngang mà dính trên trán không nói ra được.

Đối Tần Hữu không để ý hết thảy mà gào thét lên tiếng, "Mày nói tao phải làm gì? A? Lúc ban đầu cô ta tinh thần không rõ ràng, thất thường la hét mà đi theo tao, tao chỉ muốn cùng cô ta thân thân thiết thiết, cô ta một bên giãy dụa đột nhiên lại tỉnh lại, nhận ra tao. Còn lấy Tần gia ra để đe dọa tao, thả cô ta trở về, các ngươi sẽ bỏ qua cho tao sao? A?"

Hàn Quốc Hoa tuy rằng điên cuồng, nhưng lời này cũng coi như là nói lại thời điểm Yến Hoan bị hại.

Bà hiển nhiên là lạc đường, trên đường gặp phải Hàn Quốc Hoa, trong lúc bị dâm loạn đã ra sức giãy dụa đồng thời đột nhiên tỉnh táo.

Mà sau khi tỉnh táo đối diện với hung thủ lại làm ra cái phản ứng không có lý trí, cuối cùng bị giết người diệt khẩu.

Mà người bị hại Yến Hoan vốn là vô tội, Hàn Quốc Hoa làm hung thủ lại bực nào đê hèn bỉ ổi cùng hung tàn.

Sở Dịch làm người ngồi nghe vẫn luôn đặt lực chú ý trên người Tần Hữu, Tần Hữu vẫn luôn dùng ánh mắt cơ hồ có thể đem người đam thủng xé rách mà nhìn Hàn Quốc Hoa, sau đó không chút do dự mà đứng dậy: "Đi."

Sở Dịch không lên tiếng, rất nhanh đứng dậy theo.

Nhưng bọn họ còn chưa quay người rời đi, liền nghe Hàn Quốc Hoa điên cuồng mà cười ha ha, nói: "Tao lúc đó nghĩ để cô ta đem mày dẫn ra, sau đó ngay cả mày, tiểu nghiệt chủng đều giết chết."

Lời này của Hàn Quốc Hoa ác độc đến mức tận cùng, mà Tần Hữu chưa bao giờ là người sẽ dùng miệng lưỡi mà theo người tranh dài tranh ngắn.

Giết người đền mạng, nên Hàn Quốc Hoa đền tội còn ở phía sau, Tần Hữu thực sự ngay cả một câu đe dọa cũng không nói.

Bởi vậy, thời điểm quay người, Tần Hữu chỉ lạnh lùng quét nhìn Hàn Quốc Hoa một cái.

Mà không chờ hắn bước ra, cánh tay đột nhiên bị Sở Dịch kéo lại, lực tay Sở Dịch cũng không nhỏ, ánh mắt nhìn về phía Tần Hữu đem theo sự kiên định không có nói ra, Tần Hữu quay đầu lại liếc cậu một cái, bước chân dừng lại.

Hàn Quốc Hoa còn đang cười không ngừng, Sở Dịch thản nhiên quay người, ánh mắt lại trở về trên người lão.

Đột nhiên cười đến một mặt xán lạn mà mở miệng: "Hàn tiên sinh, Yến ảnh hậu có phải là ái mộ hư vinh hay không, tôi không biết, nhưng tôi đã gặp vợ trước của ngài, cũng trải qua thật không được tốt lắm, chính mình thường ngày ra dáng lắm lại khiến vợ mình mới bốn mươi tuổi lại giống như đã ngoài sáu mươi, tôi nghĩ ông cũng không đáng làm đàn ông."

Hàn Quốc Hoa dừng cười, mà thở dốc không ngừng, đôi mắt sung huyết nhìn chằm chằm cậu.

Sở Dịch lại cười càng lớn hơn: "Há, sau đó ông vì nắm quyền Hàn gia mà đi ôm đùi một người phụ nữ khác, nói trắng ra, là một thằng đàn ông ăn cơm nhão, so với người khác cũng thấp kém đến cùng cực, Yến ảnh hậu không chọn ông cũng là bởi vì mắt bà chưa mù, nói bà vì ái mộ hư vinh, ông cũng đừng tự dát vang lên mình."

Sở Dịch vừa dứt lời, hai mắt Hàn Quốc Hoa càng đỏ hơn, hai tay bị trói buộc đập ầm ầm trên bàn, đôi mắt mở to muốn rách cả mí mắt, hô lên: "Mày biết cái gì? Mày chỉ là một thằng tạp chủng dựa vào hầu hạ đàn ông mà thôi."

"Câm miệng!" Tần Hữu trầm giọng quát lớn.

Mà Sở Dịch rất nhanh đè lại tay Tần Hữu xoa xoa trấn an, ánh mắt vẫn lưu tại trên người Hàn Quốc Hoa.

Thời điểm mở miệng, khóe môi Sở Dịch vẫn mang theo ý cười, mở to hai mắt có phần ngây thơ mà nói: "Đúng vậy, tôi – một thằng tạp chủng nát từ nơi này đi ra vẫn như cũ, mỗi ngay mặc quần áo xa xỉ, lái xe sang, sống tại biệt thự, danh tiếng tiền tài cũng không thiếu, sau này già rồi sẽ ngày ngày sống an nhàn dễ chịu, nhưng Hàn tiên sinh, ông lại không sống được mấy ngày nữa."

Lại trên dưới đánh giá Hàn Quốc Hoa một trận, đôi mắt trong suốt mang theo một tia ác ý: "Chính là còn sót lại mấy tháng, chỉ sợ ông sống còn khó chịu hơn chết, tôi nói không sai chứ?"

Hàn Quốc Hoa nhất thời giận không nhịn nổi, cách thủy tinh thật dầy, gần như muốn điên cuồng rít gào: "Tao muốn giết mày!" Nói xong liền dùng cánh tay nặng nề đấm lên kính.

Ánh mắt Sở Dịch không chớp lấy một cái, đứng đối diện lão: "Cũng đừng dằn vặt, ở thời điểm ông còn nắm quyền Hàn gia đã có thể giết tôi sao? A, tôi thiếu chút nữa đã quên mất, ông nói ông hận đời? Cho ông một Hàn gia, ông không những không giữ được, tới hôm nay ngay cả hạt đất cũng không có."

Thu hồi ánh mắt, nháy mắt mấy cái, giống như đột nhiên hoàn hồn: "Ông đã được an bài là người thất bại, từ nhỏ đến già rồi vẫn sống lệt đệt như một kẻ thất bại triệt để, tôi đã nói ông làm mấy cái này để làm gì chứ."

Nói xong, bỏ qua Hàn Quốc Hoa bị cậu nói tới tức ngất đi sang một bên, quay người lôi kéo Tần Hữu, mười phần khéo léo nói: "Nói nhiều không tốt, chúng ta đi thôi."

Vốn tâm tình không tốt, nhưng lúc Tần Hữu ngồi vào trong xe, khóe miệng không kìm được mà nhếch lên.

Nghiêng đầu liếc nhìn Sở Dịch đang làm bộ như không có chuyện gì xảy ra, trầm giọng hỏi: "Nói nhiều không tốt?"

Lúc này mới đúng là làm tức chết người không đền mạng, một trận thao thao bất tuyệt cuối cùng lại thả một câu như vậy, Tần Hữu phỏng chừng Hàn Quốc Hoa kém chút xíu là thổ huyết luôn rồi.

Đôi mắt đen láy của Sở Dịch lấp lóe mấy lần mới quay đầu mờ mịt hồ đồ mà nhìn hắn, "Không đúng sao?"

Tần Hữu ngồi thẳng tắp, mắt nhìn thẳng, trong đầu lại không nhịn được cười.

Xe lái ra ngoài, thấy hắn một bộ bất động như núi, Sở Dịch rất nhanh bám lấy vai hắn, mắt lom lom nhìn hắn hỏi: "Em nói không đúng sao?"

Bàn tay đưa ra sau lưng Sở Dịch vỗ nhẹ hai cái, ánh mắt thâm thúy của Tần Hữu vẫn nhìn chăm chú phía trước: "Kỳ thực không cần cùng lão tốn nước miếng."

Tần Hữu từ nhỏ đã được giáo dục, muốn chỉnh ai liền giữ yên lặng đem người vào chỗ chết dằn vặt.

Hơn nữa, hôm nay hắn đến đây cũng chỉ để biết mẹ mình trước khi chết đã phải chịu những gì, biết được liền rời đi, còn Hàn Quốc Hoa, quản lão nói cái gì, những ngày kế tiếp, hắn cũng sẽ không để lão được dễ chịu.

Trong đầu Sở Dịch đương nhiên cũng hiểu rõ, nhưng lúc này mím môi nhìn Tần Hữu một hồi, nói: "Hiện tại, nhà chúng ta cũng không phải không có kỹ năng miệng pháo, chỉ cho phép lão khuê môi múa mép, dựa vào cái gì chứ?"

Ở trước mặt cậu khiêu khích Tần Hữu, thậm chí mắng Tần Hữu là nghiệt chủng, Tần Hữu khinh bỉ khuê môi múa mép, nghĩ đến điểm này, cậu không bỏ qua được.

Bây giờ cũng vậy, miệng pháo cũng phải đánh lại, nói chung, Hàn Quốc Hoa bất luận có cách gì, cũng đừng hòng ở trước mặt bọn họ chiếm được chút lợi ích gì.

Tần Hữu vào lúc này minh bạch, thấy buồn cười.

Quay đầu nhìn về phía Sở Dịch, giả vờ nghiêm nghị gật đầu, "Quả nhiên là không ai thắng được Sở Dịch."

Tay Sở Dịch ôm lấy mặt Tần Hữu, để ánh mắt hắn nhìn thẳng vào mình, bốn mắt nhìn nhau, sau đó hết sức chăm chú nói: "Tâm tư che chở của em so với chú không ít hơn, em rất lợi hại, hiện tại kỹ năng miệng pháo cũng max, sau này có ai mắng chú, em liền giúp chú mắng lại."

Sau đó đột nhiên nghĩ tới cái gì lại nói thêm một câu: "Đương nhiên, chú làm sao chỉnh người ta thì vẫn phải làm, không được nương tay."

Nói xong, đôi mắt đen láy không hề chớp mắt mà nhìn Tần Hữu, Tần Hữu cũng nhìn cậu, một đoi mắt đen láy đối một đôi mắt thâm trầm.

Đó cũng là một loại biểu lộ thâm tình, bốn mắt nhìn nhau nửa ngày, Sở Dịch mong đợi mà nháy mắt mấy cái, cho ít điểm phản ứng a, ngài Tần.

Nhưng không đợi Tần Hữu nói chuyện, chuông di động đột nhiên đánh vỡ yên tĩnh trong xe, mắt thấy Tần Hữu lấy di động ra, Sở Dịch không thể làm gì khác hơn là buông tay, chính mình giống như bé ngoan mà ngồi một bên.

Một bên nghe Tần Hữu trả lời điện thoại, một bên buồn bực ngán ngẩm lấy tay đút vào túi quần, ngón tay đụng vào vật cứng nho nhỏ, Sở Dịch tiện tay móc ra, là một viên kẹo ngậm ho.

Mấy ngày nóng nực, những ngày qua cổ họng cậu bị máy điều hòa làm mát có chút không thoải mái, bởi vậy thường mang theo kẹo này để ngậm ho.

Sở Dịch xé gói kẹo, đem viên kẹo ném vào trong miệng.

Mới dùng đầu lưỡi chuyển chuyển vài vòng, Tần Hữu cúp điện thoại, Sở Dịch đang quay đầu nhìn hắn, Tần Hữu đột nhiên lấy tay nâng gò má cậu, đôi mắt không cho phép chống cự mà tiến lại gần.

Cảm giác đôi môi chạm nhau, xúc cảm mềm mại quen thuộc, ngắn ngủi kinh ngạc trôi qua, Sở Dịch mở to hai mắt, mà Tần Hữu lại nhanh dùng lực mà nắm lấy hàm dưới của cậu, khiếm cậu mở miệng ra.

Đón lấy, mạnh mẽ đầu lưỡi xâm lấn vòm miệng của cậu, từ đầu lưỡi cậu cuốm đi viên kẹo.

Một loạt động tác này chỉ diễn ra trong vòng mười mấy giây, thời điểm Sở Dịch hoàn hồn, Tần Hữu đã buông cậu ra, thân thể ngồi thẳng giống như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tần Hữu đem kẹo ngậm trong miệng, ánh mắt liếc cậu một cái, thần sắc bình thản, "Ngọt."

Sở Dịch dở khóc dở cười, theo bản năng mà liếc mắt nhìn tài xế phía trước, tài xế khả năng là đã quen, lúc này chỉ coi cái gì cũng không nhìn thấy.

Lấy tay lau miệng, lên án Tần Hữu: "Nhưng đây là loại không đường."

Mà ngài Tần một thân nghiêm túc vẫn một tay đặt trên đùi, một tay khoát lên chỗ tựa lưng phía sau Sở Dịch, hơi híp mắt lại nhìn ra ngoài xe: "Thật không? Thật mới là lạ."

Sở Dịch nhịn không được cười lên, đập một cái lên vai Tần Hữu, "Không thể nói thẳng sao?"

Tần Hữu không lên tiếng, mà ánh mắt đón lấy cậu, trong mắt vựng ra một tia cưng chiều rất nhạt.

Tháng chin, Sở Dịch lần thứ hai nghe thấy tên Hàn Quốc Hoa là khi trợ lý đang báo cáo công việc với Tần Hữu.

Cậu nghe thấy trợ lý nói: "Ai bảo lão ở trong đó đắc tội người ta? Ngược lại, trận đánh nhau qua đi, thương thế của lão đúng là ở chỗ hiểm, hiện tại đã không được tính là đàn ông nữa rồi."

Lúc này cách ngày tuyên án cũng không lâu lắm, Sở Dịch nghe xong mà cảm thán báo ứng tới thật đúng lúc.

Có mấy người, chết cũng không xứng được toàn thây.

Năm 2015, trời thu tới sớm, giữa tháng 9 hạ một cơn mưa lớn, mưa liền mấy ngày, không khí liền trở nên phi thường mát mẻ.

Buổi tối, cảm xúc mãnh liệt qua đi, Sở Dịch eo mỏi, tắm xong liền nằm lỳ ở trên giường, Tần Hữu ngồi ở một bên, tay đang xoa xoa nhào nặn trên lưng cậu.

Một bên xoa, Tần Hữu nghĩ đến cái gì đột nhiên hỏi, "Năm ngoái, tại nhà cũ nơi tổ chức tiệc mừng thọ của ông nội, có phải em thuận miệng cho phép ai đó làm cái gì không, năm nay trước tế, có người hỏi thăm tôi về em."

Sở Dịch ngẩn ra, nghĩ hồi lâu cũng không ra, đó là lần đầu tiên cậu đến nhà cũ của Tần gia, ngoại trừ Tần Hữu, vị trợ lý cùng Triệu Ly Hạ, chưa từng nói chuyện với ai.

Có thể tết năm trước, Triệu Ly Hạ cùng vị trợ lý đều biết rõ cậu và Tần Hữu có ý định tách ra, sẽ không lấy chuyện của cậu để hỏi Tần Hữu.

Rất nhanh, cậu tựa hồ nhớ ra có chuyện như vậy, nghiêng đầu nhìn về phía Tần Hữu, "Không phải là một đứa nhỏ chứ? Tên gì nhỉ, Tần Thời Việt?"

Tần Hữu ừm một tiếng xem như là trả lời.

Sở Dịch mặc dù có chút bất ngờ, không hiểu hắn đột nhiên nhắc tới đứa bé này làm gì, vẫn giả bộ ủy khuất nói: "Chú Tần, sao chú có thể ở trên giường của em mà nhắc tới người đàn ông khác."

Tần Hữu bị hắn chọc tức mà nở nụ cười, tay ở trên mông cậu dùng sức vỗ xuống, "Nói năng cẩn thận."

Sở Dịch đưa tay về phía sau che mông, cũng bật cười, cười xong, nói: "Có việc này, đứa nhỏ này vẫn còn nhớ tới em sao?"

Bất quá ngẫm lại có chút áy náy, lúc đó biết rõ đứa nhỏ bị cô chú bạo hành, tuy rằng chuyện Tần gia cậu không xen vào được, Sở Dịch cũng muốn làm chút gì đó.

Nhưng đoạn thời gian đó có quá nhiều chuyện phát sinh, mỗi một chuyện đều cần phải lao tâm hao tâm tổn sức, chuyện này liền bị cậu quên sạch.

Như là biết cậu đang nghĩ gì, Tần Hữu tay vẫn không nặng không nhẹ mà xoa eo cậu nói: "Tình huống trong nhà đứa bé đó có chút phức tạp, cha nó là con của vợ cả của ông nội nó, còn chú hắn lại là con của vợ lẽ. Đứa bé kia lúc sinh ra thì mẹ mất do khó sinh, không lâu sau, năm nó ba tuổi, cha nó lại chết tại Úc vì tai nạn hàng không."

Nói tiếp: "Cha nó được xem như nhân tài có thể mài giũa, khi còn sống cũng được kỳ vọng tiếp nối, năng lực của chú hắn cũng chỉ đủ ỷ vào gia nghiệp mà ăn no chờ chết, mãi cho đến khi anh mình bất ngờ qua đời mới được coi trọng."

Sở Dịch lập tức minh bạch, người chú của đứa nhỏ đó cũng chỉ là anh em cùng cha khác mẹ với bố của đứa nhỏ, hơn nữa, còn có khả năng đối với người anh đã mất của mình mang theo oán hận chất chứa đã lâu, cuối cùng cư nhiên không đủ tư cách nên đem tức giận trút lên người đứa nhỏ mồ côi, con của anh trai mình.

Đây cũng kỳ quặc, nhưng Sở Dịch không hiểu sao Tần Hữu lại nói với cậu chuyện này.

Trong mắt cậu mang theo nghi hoặc quá mức rõ ràng, Tần Hữu rất nhanh nói tiếp: "Mấy ngày này, chú đứa nhỏ này làm việc càng ngày càng không nhìn được, ngày mai em rảnh rỗi, đi qua nhà bọn họ, nắm lấy điểm yếu, trước hết đem đứa nhỏ mang về, tôi sẽ mượn cơ hội mà gõ tỉnh ông ta."

Có thể làm cho Tần Hữu ra tay, việc càng ngày càng không nhìn được chỉ sợ không chỉ là việc vặt vãnh trong nhà.

Sở Dịch vội vàng gật đầu, "Được."

Tần Hữu có chút hài hước mở miệng: "Em là Sở Dịch bất bại, có thể làm được không?"

Sở Dịch cười, "Yên tâm đi."

Đây là lần đầu tiên Tần Hữu an bài nhiệm vụ cho cậu, ngẫm lại còn có chút kích động.

Người Tần gia trong buổi tiệc mừng thọ của Tần lão gia tử đã gặp qua cậu đi theo bên người Tần Hữu, thời điểm thật sự muốn làm chính sự, Sở Dịch luôn luôn có cảm giác trận chiến này là gì, hơn nữa trận chiến này là để làm gì.

Mà Tần Hữu an bài cho cậu rất triệt để, ngày hôm sau Sở Dịch sau giờ ngọ liền đi, lúc này Tần Hữu không ở nhà, vị trợ lý đến, Cảnh Trình ở lại, sống lưng Sở Dịch lại cứng ngắc gấp đôi.

Mấy ngày trời thu mát mẻ qua đi, hôm nay vừa vặn là trận nắng gắt cuối thu, mặt trời giữa trưa cháy rừng rực như muốn đem con người nướng lên.

Thời điểm Sở Dịch tới nhà chú đứa nhỏ, ngoài sân biệt thự liền nhìn thấy một đứa nhỏ tầm năm, sáu tuổi mặc quần áo ngắn, một mình đứng trong sân dưới ánh mặt trời chói chang.

Vị trợ lý liếc mắt nhìn sắc mặt của cậu, đang chuẩn bị nhấn chuông cửa, Sở Dịch lấy tay ngăn lại, lúc này từ cửa lớn biệt thự có một người đi ra.

Người đi ra là một người phụ nữ trung niên, nhìn ra có thể là bảo mẫu trong nhà. Bà ta đi tới bên người đứa nhỏ, quặm lại đứa nhỏ nói mấy câu gì đó, đứa nhỏ quật cường đem đầu quay đi chỗ khác không để ý tới bà, bà liền nhéo mặt đứa nhỏ thật mạnh: "Đứa nhỏ không có mặt mũi này, đàng hoàng đứng chỗ này, chờ một lúc phu nhân tỉnh lại rồi sẽ cho ngươi biết tay."

Bọn họ cũng không đứng gần, câu nói này Sở Dịch cũng chỉ nghe được đại khái, nhưng đại khái cũng nghe đủ rồi.

Cậu cất cao giọng gọi đứa nhỏ: "Tần Thời Việt."

Đứa nhỏ lập tức nhìn sang cậu, thấy rõ là cậu liền một mặt kinh hỉ: "Chú Sở."

Sở Dịch ngay tại đây liền đem đứa nhỏ mang đi, ông chủ không có nhà, sau đó kinh động tới bà chủ thì Sở Dịch cũng không nói gì với bà, chỉ mang đứa nhỏ đi.

Sợ hãi vì cậu là người của Tần Hữu, lại có vị trợ lý đứng một bên, không ai dám nói thêm gì, người nhà Tần gia, đại khái đều phải nhìn sắc mặt Tần Hữu ăn cơm.

Nhưng Sở Dịch không nghĩ tới, lúc cậu về nhà, Tần Hữu đã về rồi.

Tần Hữu đánh giá một lớn một nhỏ nắm tay nhau, hỏi Sở Dịch: "Đem người mang về?"

Đây không phải là chuyện rõ rành rành sao? Hơn nữa còn là do Tần Hữu an bài, Sở Dịch mờ mịt gật đầu, Tần Hữu lại hỏi: "Định ở mấy ngày?"

Sở Dịch càng thêm mờ mịt, nhưng cậu hôm nay vì đứa nhỏ mà cùng người lớn trong nhà đó trở mặt, đứa nhỏ trở về sợ lại là càng không dễ sống, vì vậy trả lời: "Có thể ở mấy ngày liền ở mấy ngày."

Đương nhiên, có thể giải quyết triệt để chuyện này là tốt nhất.

Đứa nhỏ nghe xong nắm chặt tay cậu, ngẩng đầu nhìn cậu, đôi mắt sáng long lanh, "Chú Sở, cháu có thể ở lại đây với chú sao?"

Sở Dịch theo bản năng nhìn Tần Hữu, thấy Tần Hữu thần sắc vui vẻ, đối mặt với đứa nhỏ vì phơi nắng mà đỏ rực cả cánh tay mà kiên định gật đầu: "Có thể."

Đứa nhỏ trước kia còn có chút thấp thỏm nhưng vẫn cực lực che giấu thần sắc lập tức sáng sủa hẳn lên.

Sở Dịch không nghĩ tới chính là, chú đứa nhỏ mấy phút sau liền một mặt hoảng sợ mà đến.

Sở Dịch mang theo đứa nhỏ lên lầu tắm rửa sạch sẽ, cùng chơi đùa một hồi, chuẩn bị xuống lầu nhìn tình huống, tại cửa thang liền gặp Tần Hữu.

Tần Hữu đưa cho cậu một phần văn kiện, "Đã xong."

Sở Dịch nhận lấy rồi nhìn một chút, là một đơn thỏa thuận nhận nuôi.

Cậu nhất thời ngạc nhiên, lúng ta lúng túng đứng tại chỗ, trong đầu nhất thời có trăm nghìn ý nghĩ trôi qua, nhưng vẫn cực lực giữ bản thân tỉnh táo bình tĩnh, đem chuyện này từ đầu tới đuôi nghĩ rõ ràng.

Mà Tần Hữu cúi đầu nhìn đứa nhỏ, thần sắc vẫn là sự lạnh lùng nhất quán của hắn, trầm giọng mở miệng: "Nếu chú Sở của nhóc đem nhóc đi, sau này nhóc liền không cần tiếp tục quay lại đó chịu khổ."

Sở Dịch nhịn không được, đem đứa nhỏ vội vã giao cho dì giúp việc trong nhà, nắm lấy cổ tay Tần Hữu kéo tha về phòng.

Sở Dịch không muốn khóc, nhưng khóe mắt tràn ra nước mắt, căn bản không nhịn được.

Đôi mắt đỏ ừng ực nước nhìn Tần Hữu: "Chú Tần, chuyện có đúng như em nghĩ không? Chú trước kia vốn định thu dưỡng đứa nhỏ làm con nuôi, chuyện ngày hôm nay là do chú an bài?"

Đôi mắt đen kịt thâm trầm của Tần Hữu nhìn cậu: "Chúng ta cũng sẽ không sinh con của mình, đứa nhỏ này tôi đã quan sát một thời gian, bị người trong nhà cay nghiệt như vậy, tính tình cũng không thấp kém, khiếp nhược, ngược lại còn rất lanh lợi, ba tuổi đã có nhận thức tốt, sau này cũng sẽ không hề thua kém."

Đây không phải là trọng điểm, Sở Dịch liều mạng khắc chế nội tâm mãnh liệt, nhưng thời điểm mở miệng, giọng nói vẫn khàn khàn: "Là vì em sao?"

Tần Hữu rõ ràng có thể đi nhờ mang thai hộ để có đứa con ruột thừa kế huyết mạch của hắn, sinh đẻ chính là đem bản tính của người đàn ông vào trong bản năng, Sở Dịch kỳ thực đã làm xong chuẩn bị nghênh tiếp một người so với cậu còn thân cận với Tần Hữu hơn.

Cậu cái gì cũng đã chuẩn bị xong, cho dù trong lòng sẽ có chút chênh lệch, cho dù, sinh mạnh này có thể là mang đến cho cuộc sống của cậu rất nhiều biến số.

Nhưng, Tần Hữu lại một lần nữa khiến cậu bất ngờ, bất ngờ hơn khiếp sợ.

Hiện tại đứa nhỏ này là Tần Hữu để cậu mang về, tất cả ân huệ đều là mượn từ tay hắn, cậu không thể không nghĩ ra ý của Tần Hữu.

Người đàn ông này, khi ngươi cho rằng hắn đã vì ngươi mà làm hết mức có thể, thì một lần nữa làm ra chuyện khiến ngươi không kịp chuẩn bị, khiến ngươi phải nhận thức lại.

Nước mắt Sở Dịch liên tục rơi, Tần Hữu giơ tay thương tiếc vuốt đi nước mắt trên mặt cậu, đem cậu ôm vào trong lòng.

Giọng nói vốn luôn lạnh lẽo ở trong tai Sở Dịch lại trở nên ôn nhu, Tần Hữu thở dài, vỗ vỗ lưng cậu: "Đừng khóc, ngược lại đứa nhỏ cũng mang họ Tần, tôi cũng không thích trẻ con, như bây giờ không phải là rất tốt sao?"

Sở Dịch cắn răng mới nhịn xuống được tiếng khóc, tay càng ôm chặt lấy Tần Hữu.

Tần Hữu thu dưỡng đứa nhỏ trong dòng họ làm người thừa kế đã nhấc lên một hồi sóng lớn, trong lúc nhất thời, cửa nhà giống như bị người ta đạp đổ, phần lớn là thuyết khách do Tần lão gia tử tìm đến.

Hắn nói rõ suy nghĩ cùng bày tỏ thái độ, lúc sau liền không ai dám tới cửa nữa, ngày hôm nay Yến Thu Hồng tới, hắn đến cũng không phải là để khuyên Tần Hữu cái gì.

Thu tháng mười mát mẻ, ngày qua ngày thời tiết càng mát mẻ, bọn họ ở trên tầng nói chuyện, Sở Dịch mang theo đứa nhỏ chơi trong sân.

Từ cửa sổ nhìn xuống, Yến Thu Hồng nhìn chốc lát, quay đầu nhìn hắn, "Cậu lần này cũng thật là khiến tất cả mọi người làm rớt tròng mắt."

Ánh mắt Tần Hữu cũng nhìn xuống một lớn một nhỏ bên dưới, lạnh nhạt nói: "Rất khó đoán sao? Nếu thực sự là con ruột của tôi, không quản nuôi nấng thế nào cũng không thể thoát được chuyện sinh tử mà trở nên kiêu căng, sau này càng lớn tâm lớn, vô cùng có khả năng trong đầu nảy sinh tâm tư không thèm đặt Sở Dịch ở trong mắt."

Hơn nữa coi thái độ hắn đối xử với Sở Dịch, vô cùng có khả năng oán hận Sở Dịch, hết thảy đều khó nói, tất cả chuyện không thể khống chế, hắn thà rằng ngay từ lúc bắt đầu liền đưa tay bóp chết.

Cho dù đã sớm chuẩn bị, nghe hắn chính mồm nói ra những câu nói này, Yến Thu Hồng vẫn còn có chút ngạc nhiên.

Ánh mắt Tần Hữu nhìn y, ánh mắt thâm trầm mà kiên định: "Nhận đứa nhỏ làm con nuôi lại không giống như vậy, từ đầu tới cuối đều là chịu ân huệ của Sở Dịch và tôi, chúng ta cho một điểm, đứa nhỏ liền có một chút, tâm lý trạng thái đều khác nhau. Đứa nhỏ Tần Thời Việt này bản tính là biết mang ơn, hiện tại nó cũng đã rất rõ ràng, ngày hôm nay cùng sau này, thứ nó có đều bắt nguồn từ cơ duyên giữa nó và Sở Dịch."

Yến Thu Hồng trố mắt ngoác mồm, "Cậu đây là một lần thay Sở Dịch dự định mấy thập niên sao?"

Dù sao Tần Hữu đang tuổi trang niên, có hắn ở đây, ai cũng không dám làm gì Sở Dịch, Sở Dịch muốn chịu oan ức cũng khó khăn.

Tần Hữu thản nhiên gật đầu, "Sau đó, ai có thể nói trước, tôi có lúc sẽ phải đi trước em ấy."

Yến Thu Hồng ngày này đến vốn là để giải thích nghi hoặc, mà mấy câu nói của Tần Hữu chỉ càng làm y thêm chấn động.

Là người đứng xem, y cảm thấy được viền mắt phát nhiệt, thở dài một tiếng, giơ tay vỗ vỗ vai Tần Hữu: "Ngươi..." Lại có thể vì Sở Dịch mà lo liệu như vậy, Sở Dịch lại là người trọng tình như thế, nếu có ngày hắn ra đi trước cậu, không cần người khác làm gì, chính cậu có thể tiếp tục sống sao?

Lời còn dư lại vẫn ở tại cổ họng không nói ra, muôn vàn hoài cảm, cuối cùng chỉ hóa thành một tiếng thở dài.

Nửa cuối năm 2015, Sở Dịch an bài công việc cũng không nhiều, tháng mười một, Tần Hữu liền bồi cậu đi Canada một chuyến.

Thời gian bay rất dài, Sở Dịch ngay từ đầu hưng phấn không được bao lâu liền ngủ.

Trong cabin hơi lạnh, Tần Hữu lấy chăn ra, đắp lên người Sở Dịch, sau đó chính mình cũng hạ ghế dựa xuống.

Trong lúc buồn bực, cơn buồn ngủ cũng lặng yên mà tới.

Một trận trắng đen qua đi, trong lúc hoảng hốt, Tần Hữu ngắm nhìn bốn phía, hắn đang ngồi trong một cái sân.

Trong viện cây cỏ sum suê, cạnh vườn hoa có một vùng trồng hoa tường vi tỏa ra đến cực điểm mỹ lệ.

Hắn đang ngồi trên một chiếc ghế gỗ, phía trước có cái bàn gỗ, tầm mắt có thể nhìn thấy, tiểu đình nhỏ cổ điển thấp thoáng giữa từng giàn cây cỏ tươi tốt xanh um.

Mông lung mơ hồ, Tần Hữu nhớ ra đây là tòa biệt thự cũ của Sở Thanh Hà, hết thảy trước mắt là cảnh hắn từng thấy qua trong video, là Sở Dịch khi còn bé.

Đây là thời điểm đẹp nhất đầu tiên từ khi Sở Dịch được sinh ra.

Xoạt xoạt một tiếng, cửa dẫn tới vườn hoa của biệt thự được mở ra, một đứa bé dùng hai cái chân ngắn chạy tới.

Đứa nhỏ thoạt nhìn chỉ có hai ba tuổi, mặc một bộ áo lông tinh xảo màu lam đậm, bên trong lộ ra cổ áo trắng như tuyết, giống như một tiểu vương tử.

Tiểu vương tử giữ lại mái tóc nồi úp, hai má bánh bao béo ị, cằm lại nhọn, tóc mái được chải chỉnh tề, đôi mắt phát sáng, tròng mắt đặc biệt lớn.

Nhìn thấy hắn, đứa nhỏ lập tức cười hì hì chạy tới, Tần Hữu hoảng hốt nhớ tới những bức hình kia, đây là lúc Sở Dịch ba tuổi.

Vẫn luôn chạy đến trước mặt hắn, đứa nhỏ mở ra bàn tay bụ bẫm: "Muốn bút."

Tần Hữu sửng sốt một chút, từ trong túi âu phục rút ra bút máy tinh xảo mà bỏ vào trong tay cậu.

Bàn tay nhỏ lập tức đóng lại, đứa nhỏ chớp chớp lông mi mấy lần, ánh mắt sáng lóng lanh vẫn nhìn hắn, "Muốn màu sắc bút."

Tần Hữu từ trên bàn cầm một cái bút màu nước đưa cho nhóc.

Đứa nhỏ lập tức nở nụ cười, lộ ra hàm răng trắng như tuyết, đối với hắn duỗi ra hai cánh tay ngắn ngủn, "Ôm."

Tâm Tần Hữu sắp bị nhóc manh hóa, tay đỡ dưới nách, đem cả người ôm lên, đặt ở trên chân mình.

Đứa nhỏ một bên bi bô nói không thành câu một đoạn nhạc thiếu nhi, một mặt duỗi ra cánh tay ngắn ngủn với lấy giấy trên bàn, mà không với tới.

Tần Hữu đem văn kiện kéo tới trước mặt hắn, lật tới một trang trống không.

Đứa nhỏ vụng về nắm cán bút, ngòi bút trên tờ giấy trắng hạ xuống mấy vết tích nguệch ngoạc, cái gì cũng không biết viết, vai đứa nhỏ hơi trùng xuống.

Tần Hữu cúi đầu thấy nhóc méo miệng, một bộ muốn khóc nhưng vẫn nhẫn nhịn, "Làm sao vậy?"

Đứa nhỏ nhất thời quay người vùi đầu trong lồng ngực của hắn, tay nhỏ chặt chẽ nắm lấy vạt áo âu phục, ủy khuất khóc lên.

Một bên nức nở một bên mồm miệng không rõ mà lên án, "Một chữ...cũng không biết viết."

Tần Hữu thay nhóc lau nước mắt, ôm nhóc ngồi thẳng, tay phải nắm chặt tay phải đang nắm bút của đứa nhỏ, "Ta dạy."

Ngòi bút trên giấy dứt khoát viết xuống một chữ, kiên nhẫn nói: "Sở."

"Sở." Đứa nhỏ bi bô nói theo hắn.

Tiếp liền viết xuống vài nét bút, "Tần."

Đứa nhỏ biết nghe lời phải: "Tần."

Đột nhiên, đứa nhỏ ngẩng đầu lúng ta lúng túng nhìn về phía cửa vườn hoa.

Tần Hữu theo ánh mắt của nhóc nhìn sang, chỗ cánh cửa sắt ngoài trừ trống rỗng, cũng chẳng có cái gì cả.

Nhưng đứa nhỏ nhẹ giọng mở miệng, chậm rãi nói: "Ba ba đi."

Cơ hồ là trong nháy mắt, Tần Hữu tỉnh lại, trước mắt không còn hoa vườn, chỉ còn bóng tối yên tĩnh bên trong cabin, mà Sở Dịch đang ở bên cạnh hắn.

Như là phát hiện hắn tỉnh, Sở Dịch lim dim hai mắt cũng mở ra, thấy Tần Hữu ngồi thẳng tắp, ánh mắt lại đang nhìn kỹ trên người mình, khóe môi bỗng nhiên vựng ra ý cười sáng ngời, để tay lên tay Tần Hữu: "Vẫn luôn không ngủ sao?"

Tần Hữu nắm chặt lại tay cậu, đem toàn bộ tay cậu bao lại trong lòng bàn tay mình, chậm rãi một lần nữa nằm xuống.

Đôi mắt vẫn nhìn Sở Dịch, hơi hí mắt ra, yếu ớt thở dài: "Em sau này, cũng chỉ có tôi."

Cậu là người yêu của hắn, cũng là đứa con của hắn.

Cậu là một phần của hắn, cũng là tất cả của hắn.

Tần Hữu tự hỏi bản thân không phải là một người đa tình, nhưng hắn đời này tất cả ôn nhu, tất cả đều tại trên một người này.

Ý cười của Sở Dịch càng thêm xán lạn, một tay đặt lên mu bàn tay Tần Hữu: "Có chú là đủ rồi, là đã có rất nhiều, em đã có rất nhiều rồi, nhiều thêm một chút chính bản thân em cũng sợ."

Ngoài cửa sổ, ánh nắng ban mai bao quanh tầng mây dát lên ánh vang duyên dáng, chiếu như lên nền trời màu chàm, đẹp đến kinh tâm động phách.

Cảnh đẹp trước mắt là ai tặng.

Sở Dịch đem tay Tần Hữu nắm thật chặt, cậu có được hắn, là được ai đem tặng.

Một ngày mới đến, nhìn nắm sớm kiều diễm ngoài cửa sổ, Tần Hữu đưa tay tới sau lưng Sở Dịch, đem cậu ôm vào trong lồng ngực của mình.

Sau này còn mấy chục năm, vô số lần mặt trời mọc mặt trời lặn, mỗi một lần như vậy, hắn đều bồi Sở Dịch cùng nhau trải qua.

Đầu Sở Dịch dựa vào bả vai hắn, cười nói: "Quỹ hội kia của Yến đạo thoạt nhìn rất đáng tin, trở về em sẽ quyên thêm cho bọn nhỏ một phần."

Tần Hữu quay đầu nhìn cậu, "Nửa cuối năm này, em thật giống như đặc biệt nóng lòng đi làm từ thiện."

Ý cười của Sở Dịch càng lớn hơn, đôi mắt cũng càng thêm sáng ngời: "Đời trước, em nhất định đã cứu vớt toàn bộ vũ trụ nên đời này mới có thể chiếm được chú, hiện tại làm thêm nhiều việc, mới có thể có đời sau được."

Tần Hữu bị cậu chọc cười, giả vờ nghiêm túc hỏi: "Đời này chưa qua liền muốn đời sau, tôi tốt đến vậy sao?"

Sở Dịch gật đầu không ngừng, "Đúng vậy."

Cậu dùng vận may cả đời mới gặp được Tần Hữu, người đàn ông này, khiến cho cậu thấy tất cả khó khăn cực khổ cậu đã trải qua đều không đáng nhắc tới, khiến hết thảy mỹ cảnh cậu từng trải qua suốt hai mươi năm đầu đời đều trở nên bình thường.

Tay nắm chặt tay, lòng bàn tay Sở Dịch chậm rãi chảy mồ hôi, đến nửa ngày, cậu quay đầu nhìn người đàn ông bên người, "Tần Hữu, em yêu chú."

Đúng vậy, giống như tất cả viên mãn trong đời này của cậu cũng chỉ là ba chữ này.

Yêu, sau đó được đáp lại.

Chiếm được là do em cố gắng.

Chiếm được là do em may mắn.

(CHÍNH VĂN HOÀN)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info