ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Trúng Kế

qing126

Đi đến đình, Thất Thất cùng đại tẩu vừa vào cửa thì có nha hoàn đặc biệt tới, vì Thất Thất đưa tới một bộ xiêm y mới.


Thất Thất cùng nha hoàn đi vào bên trong phòng, Đại tẩu tẩu vốn là định cùng nhau đi vào, nhưng bởi vì đụng phải khuê mật của nàng ấy, mà nay đã là Trần Tiệp dư, liền cùng nhau đi ra bên ngoài trò chuyện thật vui. Trần tiệp dư có chút say, nửa đường tới đây ngắm hoa giải rượu. Kết quả là chỉ có nha hoàn cùng Thất Thất cùng nhau vào phòng thay y phục.


Sau khi vào trong, nha hoàn cầm quần áo buông xuống, mới vừa vì Thất Thất cởi đai lưng. Trong phòng đốt huân hương, Thất Thất đang cảm thấy kỳ quái, đình các bình thời không hề có người ở, chỉ là một nơi nghỉ chân, như thế nào lại đốt huân hương? Thất Thất ngửi thấy mùi thơm đậm đà, cảm thấy tựa hồ có cái gì không đúng, mùi thơm này thật sự là quá thơm, khiến đầu có cảm giác đau.


Ngược lại cũng không phải Thất Thất không có đề phòng, mà là bởi vì nàng nghĩ như thế nào cũng không nghĩ tới, nơi này là hoàng cung nội viện, dưới chân thiên tử, lại cũng có người dám can đảm dùng phương thức thế này.


"Trong hương có độc!" Khi Thất Thất ý thức được điểm này, vừa mới chuẩn bị nhắc nhở bọn nha hoàn: "Ngừng thở!"


Bọn nha hoàn đã bởi vì dược hiệu liên tiếp ngã xuống đất.


Thất Thất bận bịu muốn đi ra cửa, nhưng phát hiện cửa phòng đã khóa từ bên ngoài. Vốn là của này không cản nổi nàng, nàng hoàn toàn có thể một chưởng tương môn bổ ra, nhưng thuốc này dược hiệu quá mạnh, tựa hồ tiêu mất nội lực của nàng, chẳng những để cho nàng bước chân phù phiếm, ngay cả tay cũng không đề được khí lực tới.


"Là ai hạ độc? Lại nhắm vào ta?" Thất Thất chống đỡ thân mình, còn không nghĩ tới là ai, liền cảm giác hô hấp càng ngày càng nặng nề, một trận trời đất quay cuồng, ngất đi.


Lúc này, trong phòng đa bảo ô vuông chậm rãi xê dịch, nguyên lai phía sau lưng đình các có một cái cửa ngầm. Bên trong mất thất có một người đàn ông chậm rãi đi ra. Hắn đi tới trước mặt Thất Thất, nhìn bộ ngực của nàng, cùng dáng người gương mặt, sờ sờ hàm râu trên cằm, lộ ra nụ cười dâm đãng.


"Tiểu nương tử đừng sợ, đợi gạo sống nấu thành cơm chín, bổn quốc cữu sẽ đối với ngươi phụ trách..." Trong lúc mơ mơ màng màng, Thất Thất cảm giác có người đẩy ra miệng mình, hướng bên trong nhét một viên thuốc. Nàng cảm giác không tốt, cắn chót lưỡi, cưỡng bách mình tập trung tinh thần, dùng nội lực xua tan dược tính. 


"Sầm quốc cửu..." Thất Thất cố chống đỡ mí mắt, nhưng căn bản không thấy rõ mặt người tới, nàng ý đồ cố gắng thuyết phục hắn: "Ngươi biết ta là ai không?"


Nàng là Tô Đàm Ngưng, là nữ nhi nhà Hộ quốc Đại tướng quân. Thất Thất biết rõ, nàng không phải tiện tịch tỳ nữ Thẩm Thất, mà có thể nói là cả nước trên dưới trừ hoàng thân quốc thích bên ngoài, thân phận của nàng là tôn quý nhất. Nàng cho là, ở dưới sự che chở của tướng quân phủ, không có người dám động nàng.


"Đương nhiên ta biết." Nhưng cũng không muốn quan tâm, Sầm quốc cửu sờ mặt nàng nói: "Ngươi là tướng quân phủ Đại tiểu thư, mà Bổn quốc cữu gia muốn, chính là tướng quân phủ Đại tiểu thư!"


Dứt lời, hắn liền như sắc lang quỷ đói đè ở trên người Thất Thất, lúc này độc dược trong cơ thể đã được bức ra một ít, thân thể có thể miễn cưỡng nhúc nhích, nàng vô cùng tốn sức nghiêng đầu qua, mới không để cho người nọ ngậm được môi của nàng.


"Cứu mạng! Cứu..." Thất Thất muốn kêu cứu, bị người nọ dùng tay bịt miệng nàng lại, Thất Thất gắng sức giãy giụa, không để cho người nọ đói khát đem ma trảo hướng đến ngực nàng.


Nhưng mà, đai lưng của nàng lúc trước vì thay xiêm y nên đã bị nha hoàn cởi ra, mắt thấy Sầm quốc cửu đưa tay trực tiếp từ vạt áo đưa vào trong, bàn tay sần sùi đã bắt được eo thon của nàng, như xà như rết đi lên tìm kiếm hai vú, Thất Thất vẫy đạp hai chân, thân thể trận trận run rẩy, nước mắt từ khóe mắt không cầm được rơi xuống...


Thất Thất nhắm hai mắt lại, ở trong tuyệt vọng tự giễu, nói cho mình nhịn một chút liền đi qua, dù sao nàng cũng không phải là tấm thân xử nữ, coi như là một cơn ác mộng, dù sao nàng cũng sớm đã không còn sạch sẻ...


Chẳng qua là so với việc bị hủy đi trong sạch, Thất Thất lo lắng hơn chính là sẽ liên lụy đến phụ mẫu cùng huynh trưởng, làm cho Tướng quân phủ bị bôi đen, lo lắng hơn mọi người sẽ bởi vì nàng khổ sở cùng thương tâm.


Trong yến hội, nha hoàn làm bẩn xiêm ý của nàng, công chúa liền nói để cho nàng đi đến đình các thay y phục, tiếp theo là mê hương còn có Sầm quốc cửu, mà Sầm quốc cửu rõ ràng cũng là hướng nàng mà tới, hết thảy các thứ này xỏ xâu, Thất Thất coi như không biết nguyên do, cũng biết chuyện này từ vừa mới bắt đầu đã là âm mưu...


Không, vẫn phải mau sớm thoát thân!


Bất kể Sầm quốc cửu có phải hay không tham dự, Thất Thất đều không thể để cho mình ở lại chỗ này!


Nàng có dự cảm, sau khi xong chuyện nhất định sẽ có người xông vào, tới bắt gian tại trận! Đến lúc đó...


Không, nàng không thể để cho Tướng quân phủ trở thành trò cười!


Nhưng là...


"A..." Thất Thất vô ý thức phát ra tiếng rên rỉ.


Mặc dù eo ếch cũng là bộ vị nhạy cảm của nàng, nhưng là ngay lúc này mà nàng vẫn có thể phát ra thanh âm dâm đãng như vậy.


Huống chi Thất Thất bây giờ trong lòng chán ghét cực kỳ, căn bản không thể nào có phản ứng. Nhưng là nàng có thể cảm giác được phía dưới mình ướt át một mảnh, hơn nữa cảm thấy trống không, tao nhột, khát vọng... Khát vọng bị vật kia lấp đầy...


"Viên thuốc... Là xuân dược..." Ý thức được điểm này, Thất Thất biết mình không chạy thoát.

----------------------------------------------

23/12/2021 - Qinggg

Ta biết là lên chương ào ào kiểu này còn tụt vote dữ nữa, nhưng mà .... lòng ta rối ren quá hà :(

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐƯỢC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP. XIN CẢM ƠN.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info