ZingTruyen.Asia

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Thỉnh Huyên Vương Tự Trọng

qing126

Thẩm Thất có thể nào không sợ, nàng đối hắn tàn ngược hiểu tận gốc rễ, nàng đối hắn lương bạc lấy thân mà gánh chịu.

Trên người nàng mỗi một đạo thương, vô luận tự nguyện hay không, đều là do hắn ban tặng.

Nàng vì hắn thương tình, vì hắn khốn khổ, vì hắn chịu tra tấn.

Vì hắn đối cuồn cuộn hồng trần, nhưng hắn núi sông lại không muốn nhìn xem dù là một cái.

Cũng vì hắn thân hồn cố trói, vạn kiếp khó chuộc.

Nàng có thể nào không sợ?

Thẩm Thất hít sâu một hơi, suy nghĩ lời sáng nay mẫu thân cùng nàng bên mái hoa đã, suy nghĩ cha như vậy oai hùng hùng tráng nam nhân vô cùng ôn nhu gọi nàng tiểu thất, nghĩ lục ca ca cố ý tóm được sâu lông tới dọa nàng......

Ký ức thoáng hiện, kiếp trước kiếp này ở trong trí óc nàng đan xen, Thẩm Thất lắc lắc đầu, nỗ lực suy nghĩ một ít sự tình tốt đẹp. Nàng một lần lại một lần nói cho chính mình, không cần lại đi nghĩ đến sự tình kiếp trước khiến thể xác và tinh thần đều mệt mỏi, trừ bỏ đồ tăng bối rối, tâm nàng ẩn ẩn làm đau bên ngoài, với nàng cũng không bổ ích.

Kiếp trước tự vẫn, đã là đao kiếm vong tình.

Cái kia ái hèn mọn mà lại tuyệt vọng, hiện tại hồi tưởng lên liền chính nàng đều cảm thấy đáng thương, nữ nhân đó đã sớm chết.

Nàng từng yêu một lần, đau quá một lần, thương quá một lần, cũng chết quá một lần.

Đã đủ rồi.

Sống lại một đời, nàng cuối cùng cùng cha mẹ huynh trưởng tương nhận, có gia đình, có người nhà, đã là kết cục tốt nhất không phải sao? Hết thảy đều đã hướng phương hướng tốt nhất phát triển, đã cùng quỹ đạo kiếp trước tương ly khá xa. Hà tất lại mua dây buộc mình, tự mình chịu tra tấn?

Đoạn đường kiếp trước, tà dương đã buông, cát vàng làm chứng, nàng không phải nói muốn cùng hắn buông tha lẫn nhau hay sao?

"Vương gia......" Thẩm Thất như cũ cúi đầu, không đi xem hắn: "Ngài thay Thẩm Thất..... Ngài trợ Đàm Ngưng cùng thân nhân gặp nhau, đại ân đại đức, Đàm Ngưng không có gì báo đáp. Chỉ là...... Chỉ là nam nữ có khác biệt, hiện nay đêm đã khuya......"

Nàng thanh âm nhẹ thả hoãn, từng câu từng chữ nghe tới cũng cực kỳ bình tĩnh, chỉ có chính nàng biết, nàng tâm thực loạn thực loạn.

Nàng tự xưng Đàm Ngưng, Tô Đàm Ngưng, tướng quân phủ đại tiểu thư, mà không phải Thẩm Thất, không phải lấy tên họ hắn ban cho nàng Thẩm Thất, cũng không là cùng hắn sớm chiều ở chung, hướng chết mà sinh Thẩm Thất.

"Đàm Ngưng......" Thẩm Trọng Hoa tâm chợt tê rần, rõ ràng hai chữ, là cái tên cực hảo.

Hắn từng đem cái tên này từng nét bút viết ra hơn một ngàn lần, một lần so một lần ôn nhu, một lần so một lần càng sâu lạc ở trong lòng. Không biết khi nào, hắn đối nàng tâm tư như cuồng, thấy tên như mặt, chỉ là nhẹ giọng gọi ra cái tên dễ nghe này, phảng phất là có thể thấy nàng má lúm đồng tiền.

Kiếp trước hắn tâm mù mắt đui, kiếp này lại trải qua đau đến nội tâm lúc sau bừng tỉnh đại ngộ, nguyên nhân chính là như thế, Thẩm Trọng Hoa biết, Thất Thất của hắn cùng hắn phân rõ giới hạn.

Môi mỏng khẽ mở, hắn đến gần nàng, trên người huân hương cũng xâm lấn lại đây, Thẩm Thất, không, không phải Thẩm Thất, không hề là Thẩm Thất, nàng có thể là Tô Đàm Ngưng, có thể là Tiểu Thất, có thể là Thất Thất, nhưng tuyệt không lại là Thẩm Thất.

Thất Thất lùi lại một bước, mặc dù sau lưng đó là bàn dài, nàng không thể lui.

"Huyên Vương gia tự trọng!" Nàng thanh âm có chút gấp, có một ít hoảng loạn sợ hãi, cũng có chút sinh khí.

"Không có gì báo đáp?" Thẩm Trọng Hoa tới gần nàng, bởi vì chiều cao chênh lệch, hắn trên cao nhìn xuống nàng.

"Có thể báo." Hắn thanh âm thấp nhẹ, hắn tới gần nàng, hơi thở ấm áp phun ở cổ non mịn mẫn cảm của nàng: "Thất Thất có thể...... Lấy thân báo đáp......"

Thẩm Trọng Hoa có thể thề với trời, hắn không phải cố ý muốn hù dọa Thất Thất, hắn chỉ là tưởng chủ động một ít, thả đưa ra một cái phương thức thuận lý thành chương tới xác định quan hệ của hai người.

Vô luận Thất Thất là tử sĩ, hay là tướng quân phủ đại tiểu thư, nàng đều là của hắn.

Kiếp trước, hắn tưởng Thất Thất cho hắn hạ dược, chân tướng bại lộ lúc sau hắn đã biết không phải.

Kiếp trước kết quả được đến tàn nhẫn, bi tráng, kiếp trước hắn thúc giục tâm gan, tấc đứt từng khúc ruột, đều không thể thừa nhận cái chân tướng kia đều liền tính là hắn gieo gió gặt bão, nhưng Thất Thất là vô tội, nàng là từ đầu tới đuôi đều yêu hắn sâu nhất, lại cũng bị hắn làm tổn thương tàn nhẫn nhất!

Nàng rõ ràng là vô tội nhất, cũng rõ ràng...... Là hắn từ đầu chí cuối ái một người.....

Chính là, Thất Thất hiển nhiên là bị hắn dọa rồi. Nàng cơ hồ bị hắn vòng ở trong ngực, thân hình nho nhỏ hiển nhiên bị chấn động, bỗng nhiên một tay đem hắn đẩy ra!

Hiển nhiên, hai người cũng không từng nghĩ đến, nàng sẽ có động tác như vậy.

Đây là lần đầu tiên nàng đem Thẩm Trọng Hoa đẩy ra. Nhịp tim Thất Thất lỡ một nhịp, ở trong lồng ngực nhảy lên lợi hại, khuôn mặt nhỏ trắng bệch, đôi tay run nhè nhẹ. Nàng chiến lực không được, hơi hơi dựa vào bàn dài sau lưng để chống đỡ thân hình.

"Hắn vì sao phải nói như vậy?" Thất Thất tâm loạn như ma, nàng hỏi chính mình: "Hắn vì sao phải nói nàng lấy thân báo đáp?"

Là âm mưu? Là lợi dụng? Là ôn nhu bẫy rập?

"Không!" Thất Thất vẫn là không dám nhìn hướng Thẩm Trọng Hoa, nàng cũng không dám tới gần hắn, dính sát vào cái bàn, cả người đều có vẻ phá lệ cứng đờ. Nàng tâm hoảng ý loạn, duy nhất lý do thoái thác chỉ có thể là lặp lại một câu: "Đêm đã khuya, nam nữ có khác biệt, thỉnh Huyên Vương gia tự trọng."

Nàng kêu hắn Huyên Vương, mang theo phong hào của hắn, vô luận là xưng hô hay là ngữ khí, đều có vẻ phá lệ xa cách.

Thẩm Trọng Hoa sáng tỏ, thần sắc phức tạp ảm đạm.

Tối nghĩa ánh mắt ở trên gương mặt tái nhợt của Thẩm Thất lưu chuyển, cuối cùng nghe được một tiếng than nhẹ.

"Xin lỗi, lại làm sợ ngươi......"

------------------

11/09/2021 - Qinggg

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐỌC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia