ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Si Tình Cổ

qing126

Nàng bỗng nhiên bắt lấy cánh tay Thẩm Trọng Hoa, nôn nóng hỏi: "Ngươi trúng cái gì cổ? Ai cho ngươi hạ cổ?"


Có lẽ chính Thất Thất  cũng chưa ý thức được ngôn ngữ bên trong hoảng loạn cùng quan tâm, bọn họ kỳ thật ở bên nhau nàng cũng không có nửa điểm quan tâm.


Nhìn nữ nhân theo bản năng toát ra vẻ quan tâm, Thẩm Trọng Hoa trong lòng là một mảnh cảm động, cũng là chua xót. Hắn cầm tay Thất Thất, đặt ở trong tay nhẹ nhàng vỗ vỗ, ý bảo nàng không cần lo lắng, sự tình không phải như nàng tưởng.


"Không có ai hạ cổ, đây là ta cấp chính mình hạ cổ."


"Ngươi điên rồi!" Thất Thất theo bản năng duỗi tay ở trước ngực hắn đẩy một chút, cũng hoàn toàn đã quên cái  động tác này nếu là trước kia chính là thập phần vượt quá thân phận.


Thẩm Trọng Hoa lại cầm tay Thất Thất, cười nhạt nói: "Đây là si tình cổ."


"Si tình cổ......" Thất Thất ngây ngẩn cả người, nàng đối loại cổ dược này có nghe qua, thậm chí biết về loại cổ này, người mang tử cổ nhất sinh nhất thế đến chết, đều chỉ có thể, cũng cần thiết toàn tâm toàn ý thiệt tình ái người mang mẫu cổ, nếu như không thể hoặc là thay lòng đổi dạ, tử trạng đặc biệt thê thảm.


Thất Thất vội hỏi: "Ngươi trúng là tử cổ hay là mẫu cổ?"


"Tử cổ."


"Mẫu cổ đâu?"


Thất Thất hỏi ra tới, mới phát hiện chính mình tựa hồ vừa rồi đã hỏi quá nhiều.


Không khí càng thêm xấu hổ.


Mà Thẩm Trọng Hoa "Tử cổ ở trên người ta, mà mẫu cổ ở trên người của ngươi."


"A, Vương gia có phải hay không nhớ lầm? Ta từng là ám vệ, trong cơ thể ta xác thật có cổ, nhưng là sinh tử cổ. Rõ ràng hẳn là sinh cổ ở trên người của ngươi, tử cổ ở trên người ta."


Đúng vậy không sai, ám vệ bên người Thẩm Trọng Hoa vô luận là Thất Thất, Lãnh Tinh hay là Lưu Nguyệt bọn họ. Ở đi theo Thẩm Trọng Hoa trên người đều có loại sinh tử cổ này. Vì chính là ở thời điểm tánh mạng Thẩm Trọng Hoa gặp nguy hiểm sẽ lấy mạng đổi mạng, sinh tử cổ có tác dụng trong thời gian hạn định, cách mỗi 5 năm liền phải thay đổi một lần. Chẳng lẽ......


Thất Thất trợn to đôi mắt, không thể tin tưởng nhìn về phía Thẩm Trọng Hoa. Trong lúc sinh tử cổ trong cơ thể nàng sắp sửa mất đi hiệu dụng, trong lần thay đổi cổ đó, thay vì hắn đưa tử cổ vào cơ thể nàng như mọi lần, thì hắn lại đổi thành mẫu cổ si tình cổ?


Lần đổi cổ gần đây nhất là sau khi nàng bị Tô Liên Tuyết phạt quỳ mấy ngày, cũng là sau một lần nàng bị hắn...... Đoạt đi thân mình......


"Không, không có khả năng......" Nàng bị cái ý tưởng này dọa sợ rồi.


Nhất định không có khả năng, chuyện như vậy đều là nghĩ nàng cũng không dám nghĩ, nhưng mà từ trong ánh mắt Thẩm Trọng Hoa, Thất Thất thấy được sự khẳng định.


Nàng nhìn hắn, sau một lúc lâu tìm về thanh âm chính mình: "Thẩm Vương gia, ngươi cần gì làm đến thế này? Ngươi vì cái gì muốn đem mẫu cổ đặt ở trên người ta?"


"Ngươi vì cái gì muốn như vậy?" Lại nhìn về phía hắn, thiếu nữ trong mắt đã bịt kín một tầng hơi nước, nương theo ánh nến trong phòng càng thêm có vẻ giống mặt hồ xuân thủy.


Thẩm Trọng Hoa thanh âm chậm rãi: "Thất Thất, ta yêu ngươi. Không, ta đối với ngươi không riêng gì yêu, còn có nhận định, rồi lại sợ ngươi không chấp nhận đoạn tình cảm này của ta."


"Ngươi yêu ta? Ngươi yêu ta......" Nước mắt nháy mắt liền chảy xuống, xẹt qua khuôn mặt trắng nõn mịn màng của nàng.


Đúng vậy, ta yêu ngươi. Ba chữ ta yêu ngươi này, Thẩm Trọng Hoa đã đối Thất Thất nói vô số lần. Nhưng dĩ vãng nàng đều là không tin. Nhưng cổ ngân si tình cổ  rành mạch bàu ở trước mặt nàng. Nàng lại như thế nào có thể nói không tin?


Thất Thất kinh ngạc nhìn hắn.


Thẩm Trọng Hoa nhìn bộ dáng nàng mờ mịt lại có vẻ có chút bất lực, Thẩm Trọng Hoa trong lòng không khỏi dâng lên sự trìu mến chi tình. Nhất thời khó kìm lòng nổi, cúi đầu hôn lên đôi môi hắn vẫn luôn khao khát. Thất Thất nhất thời không có phản ứng lại đây, tuy rằng cũng không có đẩy ra, nhưng mà Thẩm Trọng Hoa hôn lướt qua, cũng không đợi Thất Thất phản kháng giãy giụa liền buông ra môi nàng.


Thất Thất rơi lệ, Thẩm Trọng Hoa sợ hãi nàng rơi lệ, chuỗi nước mắt kia chạm vào liền lau đi, nhưng lại giống như dao nhỏ chui vào trong lòng hắn.


"Vì cái gì?" Mặc dù cố nén, thanh âm thiếu nữ vẫn là mang theo một chút run rẩy: "Vì cái gì ngươi muốn cưới ta? Vì cái gì ta đã quyết định cùng ngươi buông tha lẫn nhau, một lần nữa bắt đầu lại, ta một mực đều muốn né tránh, nỗ lực quên đi, từ bỏ ngươi, nói cho người nhà không thể ở trên một con sông chết đuối hai lần, nhưng ngươi vì cái gì muốn quấn tới? Thẩm Trọng Hoa, ngươi vì cái gì muốn quấn lấy ta, vì cái gì muốn nói ngươi yêu ta?!"


Không màng Thất Thất nhắm hai mắt, giương nanh múa vuốt duỗi tay ở trên người chính mình  lung tung chụp đánh, Thẩm Trọng Hoa dùng sức đem nàng ôm vào trong lòng ngực, gắt gao ôm nàng.


Nàng không còn gầy yếu như trước kia nữa.


Thẩm Trọng Hoa kiên định nói: "Bởi vì ta yêu ngươi, ta không thể không có ngươi. Không có ngươi, ta sẽ chết. Mặc dù không có si tình cổ, ta cũng sẽ chết, bởi vì ta sớm đã si tình với ngươi."

---------------------------------

22/01/2022 - Qinggg

Đây, khăn giấy nè, lau nước mắt đi. Ta biết các nàng đang cảm động khóc huhuhu chứ gì. =)))

Wattpad: @qing126

Truyện được cập nhật nhanh nhất ở @qing126 và duy nhất ở @qing126 (w a t t p a d). Còn lại là đồ ăn cắp không có liêm sỉ aaaaaaaaa~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info