ZingTruyen.Asia

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Phụ Trách

qing126

Thẩm Trọng Hoa ngồi trong bồn tắm, nước ấm được đem đến. Thẩm Thất ngồi quỳ ở một bên, trong lòng như cũ thấp thỏm. Thẳng đến khi Thẩm Trọng Hoa an vị thực lâu, Thẩm Thất thấy trong phòng cũng không có mặt bất kỳ tỳ nữ nào, liền chủ động đứng dậy quỳ đến phía sau Thẩm Trọng Hoa, cầm khăn tính toán giúp hắn xoa bóp.

"A!" Một tiếng thở nhẹ, Thẩm Thất bị Thẩm Trọng Hoa cầm chặt tay, ngã vào trong bồn tắm ấm áp. Nàng chưa bao giờ vào bể tắm của Thẩm Trọng Hoa lần nào, vô luận kiếp trước hay là kiếp này, nàng khó tránh khỏi có chút hoảng loạn, thời điểm đứng lên lòng bàn chân trượt, lại ngã tới trong nước. Vẫn là Thẩm Trọng Hoa duỗi tay, đem nàng vớt lên.

"Vương gia thứ tội......" Thẩm Thất bị Thẩm Trọng Hoa ôm đến trong lòng ngực, nàng hoảng hốt gục đầu xuống, nàng toàn thân đều ướt đẫm, đơn bạc áo lót bị dính nước trước sau nhìn thấu thịt, phác hoạ ra toàn bộ dáng người tuyệt diệu của nàng, cùng với trước ngực kia một đôi anh đào hồng hào đứng thẳng.

Thẩm Trọng Hoa thần sắc phức tạp, tay ôm ở bên eo nàng căng thẳng, cuối cùng vẫn là buông ra.

"Cẩn thận ngã." Hắn nói.

"Vâng" Thẩm Trọng Hoa buông ra nàng, Thẩm Thất liền hơi hơi hướng trong nước rụt rụt thân mình, làm cánh hoa trôi trên mặt nước phần nào liền ngăn trở một mạt cảnh xuân trước ngực. Mắt nàng buông xuống, nghiêm túc, cung kính lấy khăn chà lau da thịt màu đồng của Thẩm Trọng Hoa.

"Bổn vương......" Thẩm Trọng Hoa trầm thấp mở miệng: "Sẽ đối với ngươi phụ trách."

"Phụ trách......"  Động tác trên tay Thẩm Thất ngưng trệ, một nụ cười lạnh không khống chế được hiện ra, nhưng lại nhu thuận đối hắn nói: "Thẩm Thất từ nhỏ chính là người của Vương gia, Vương gia...... Vương gia chỉ cần có chỗ cần sử dụng đến Thẩm Thất, đều là phúc phận Thẩm Thất"

"A......" Không biết có đúng hay không là ảo giác của Thẩm Thất, nàng nghe được Thẩm Trọng Hoa hình như cười khổ một tiếng.

Thẩm Thất không nghĩ tiếp tục đối mặt hắn, vòng đến phía sau chuẩn bị chà lưng giúp hắn, Thẩm Trọng Hoa bỗng nhiên vươn tay, chạm nhẹ mu bàn tay nàng đặt ở đầu vai hắn: "Không cần, chính ngươi tự tẩy cho ngươi đi."

Thẩm Thất còn đang ngây người, Thẩm Trọng Hoa đã đứng lên, tùy ý bọc một kiện xiêm y, đi tới phía sau bình phong.

"Hắn...... Là chê ta dơ sao......" Cũng không trách Thẩm Thất loạn tưởng, đời trước luôn có người nói nàng như vậy, ngay cả Thẩm Trọng Hoa cũng là cảm thấy như thế đi.

"Tẩy tẩy cũng tốt......" Thẩm Thất dựa vào vách bể tắm chậm rãi ngồi xuống, nàng vốc một vốc nước, lưu loát rửa rửa cổ cùng bộ ngực chính mình, liền ở dưới nước đem hai chân mở rộng ra, xoa tẩy hoa huyệt trơn trượt ở giữa hai chân.

Tuy rằng động tác Thẩm Trọng Hoa cũng không thô bạo, Thẩm Thất cũng có thể nhận thấy được hắn khắc chế, nhưng đời này nàng chưa từng trải qua, hắn thô to nhiều ít vẫn là có chút thương tổn tới nàng. Thẩm Thất rửa sạch xong phần bên trong đùi, liền muốn đẩy ra hai bên trai thịt rửa sạch bên trong một chút, nàng cảm thấy hơi hơi có chút đau đớn.

"Ân......" Nàng hừ nhẹ một tiếng, nhưng như vậy cũng chỉ là đau đớn rất nhỏ, ở trong mắt nàng không tính cái gì. Nàng cắn môi dưới, liền không hề phát ra âm thanh, ngón tay qua lại chà xát hoa thịt hơi sưng, kế tiếp đó là đem ngón tay vói vào bên trong hoa huyệt để rửa sạch, rửa sạch tất cả mọi thứ Thẩm Trọng Hoa lưu lại bên trong cơ thể nàng.

Tuy rằng ở ký ức đời trước, Thẩm Thất biết chính mình lúc này đây sẽ không mang thai, bởi vì đời trước, là Thẩm Trọng Hoa tìm đến một lão bà tử, thô lỗ dùng ngón tay đem vài thứ kia móc ra tới. Cũng nguyên nhân chính là như thế, phía dưới nàng máu mới chảy hồi lâu chưa dứt, sau này cũng là ngẫu nhiên sẽ bị xuất huyết.

Nàng không nghĩ lại một lần nữa phải chịu đựng như vậy, huống chi, những sự tình đã phát sinh nhiều ngày qua, cùng kiếp trước có nhiều bất đồng, làm như vậy cũng là đề phòng vạn nhất, để ngừa...... Nàng lại hoài thai hài tử của hắn......

Thẩm Thất nhắm chặt hai mắt, chịu đựng đau, duỗi tay đi vào, đem chính mình rửa sạch.

-----------------

18/07/2021 - Qinggg

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia