ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Ngày Ngày Trình Diện

qing126

Thất Thất biết, không chỉ riêng Tướng quân phủ mà thậm chí cả Hoàng thượng, kỳ thật là cố ý tác hợp nàng cùng Bạch Giác. Bởi vậy thời điểm đi dạo nàng chắc chắn sẽ đụng phải hắn, thắp hương bái Phật cũng sẽ đụng phải hắn, ghé tửu lầu ăn cơm cũng sẽ đụng phải hắn, thậm chí ngay cả khi đi sang Thôi phủ giúp đỡ Yên Nhiên xử lý một ít việc hôn lễ đều có thể đụng mặt Bạch Giác.


Bạch Giác tuy rằng tuổi trẻ nhưng cùng phụ thân Thôi Yên Nhiên là đồng liêu, Thôi phụ thực sự kính trọng cùng yêu thích hắn. Nếu không phải Thôi Yên Nhiên cùng Vương gia lưỡng tình tương duyệt, phụ mẫu Thôi gia hẳn là sẽ cố ý tác hợp Bạch Giác cùng Yên Nhiên đi.


Nếu chỉ là vô tình gặp cũng liền thôi đi, Thất Thất cùng hắn còn có thể nói mấy câu với nhau, rốt cuộc sau khi quen biết, nàng cũng còn phòng bị hắn như trước, huống chi Bạch Giác lại là một công tử tài hoa dí dỏm hài hước nhẹ nhàng. Chỉ là có một kẻ giống như thuốc cao bôi trên da chó ném không ra, đi nơi nào cũng đều có thể đụng mặt Thẩm Trọng Hoa.


Thất Thất không rõ, hắn không cần đi mua chuộc triều thần, không vội mà kiến công lập nghiệp để Bệ hạ vui mừng, mỗi ngày giống khối thuốc cao bôi trên da chó dán chính mình làm cái gì? Thất Thất không nghĩ cùng hắn dây dưa, sợ hãi lại lần nữa lâm vào vũng lầy tình cảm, đơn giản liền đóng cửa không ra ngoài. Nhưng dù là Thất Thất cáo ốm, không ra ngoài gặp Thẩm Trọng Hoa vài lần, Thẩm Trọng Hoa sẽ liền lại đây, một lần nói là cùng phụ thân đại ca thương thảo quốc sự, một lần khác lại tới cùng nhị ca tam ca tham thảo dụng binh chi thuật, còn không nữa thì là cùng tứ ca ca luận cầm kỳ thư họa, pha trà đàm đạo, thậm chí còn có thể cùng lục ca thảo luận nơi nào rượu thơm hơn, nơi nào rượu ngon hơn.


Thẩm Trọng Hoa tựa hồ cũng không sốt ruột gặp mặt Thất Thất, nhưng người sáng suốt đều biết, Huyên Vương gia nhất định là coi trọng Đại tiểu thư nhà bọn họ.


Tô mẫu cảm thấy đây là chuyện tốt, nàng từng thử tính hỏi nữ nhi, xem nàng vừa ý với ai. Thất Thất lại nhào vào trong lòng mẫu thân, ôm nàng, như là cái tiểu hài tử, nói: "Nương, Thất Thất đã nói rồi, Thất Thất thật vất vả mới tìm được mọi người, hiện tại chỉ nghĩ đến bồi ở bên người nương, hướng hai người tận hiếu"


Tô mẫu vừa nghe, trong lòng vừa chua xót vừa ấm áp, ôm nữ nhi mỉm cười, trong mắt chứa đầy nước mắt: "Hảo hài tử, nương cũng luyến tiếc ngươi như thế sớm gả đi ra ngoài a."


Đảo mắt lại đến mùa đi săn.


Tướng quân phủ tự nhiên là muốn tham dự, này cũng lần đầu tiên Thất Thất lấy thân phận quý nữ tham gia, nhưng nàng lại không hoảng loạn, rốt cuộc trước kia nàng từng đi theo bên người Thẩm Trọng Hoa. Đại tẩu tẩu cùng nhị tẩu tẩu cố ý lôi kéo Thất Thất vận một thân xiêm y xinh đẹp, tuy rằng trong phòng Thất Thất y phục còn có rất nhiều, nhưng nàng căn bản là chưa thấy qua......


Đi vào bãi săn, Thất Thất lúc này mới phát hiện, người đến ngoại trừ vương công quý tộc, thế nhưng còn có Ca Thư Hàn?!


Xa xa thấy Ca Thư Hàn, Thất Thất trong lòng chợt sinh ra một trận hoảng loạn, đời trước nàng thiếu chút nữa đã gả cho hắn. Bất quá cũng may một đời này, hết thảy đều không giống nhau, nàng có được người nhà bằng lòng sủng ái nàng, cũng không có hoài thai cái tiểu hài tử số khổ, càng không cần vì đứa bé kia mà ra hạ sách đi tìm kiếm một đường sinh cơ......


Ca Thư Hàn làn da ngăm đen, thoạt nhìn cường tráng tục tằng, hẳn là tâm sinh tướng. Có thể là bởi vì kiếp trước nghe nói qua những lời đồn đãi đó, thời điểm Thất Thất nhìn đến hắn chỉ cảm thấy có chút phát run.


Lúc này, Thẩm Trọng Hoa xuất hiện, khó được làm nàng cảm thấy gãi đúng chỗ ngứa, không như vậy chán ghét, chịu không nổi.


"Đã lâu không thấy." Hắn nhìn nàng, mắt mang ý cười.


Lại là những lời này, rõ ràng mấy ngày trước đây hắn còn tới tướng quân phủ tặng tứ ca một bức họa. Thất Thất lễ phép hành lễ: "Huyên Vương gia."


Bất quá Thẩm Trọng Hoa tựa hồ biết, Thất Thất bên này không hảo xuống tay, ánh mắt tuy luôn là dừng ở trên người Thất Thất, nhưng mà Thẩm Trọng Hoa lại cùng cùng vài vị huynh trưởng của nàng trò chuyện với nhau thật vui. Thất Thất cũng không biết, âm mưu đợt Trung thu yến sẽ tiếp tục kéo dài ở đây....


Ngay khi bắt đầu, Bạch Giác bắt đầu đầu tiên, bắn được chim nhạn. Thẩm Trọng Hoa không phục, vãn cung như trăng tròn, nhất tiễn song điêu, một mảnh vỗ tay trầm trồ khen ngợi, hắn quay đầu nhìn về phía Thất Thất, thần sắc hơi có chút đắc ý.


Săn thú không có quy củ gì, so chính là ai săn được nhiều con mồi hơn.


Thất Thất biết võ, hơn nữa lại có thân phận là nữ nhi tướng quân phủ, liền cùng hai cái tẩu tẩu cùng nhau lên ngựa, đi theo các ca ca cùng đi săn thú. Nàng nguyên bản là đi theo vài vị huynh trưởng, nhưng mà Thẩm Trọng Hoa cũng theo lại đây, các vị tẩu tẩu không biết bọn họ có mối quan hệ yêu hận tình thù, hơn nữa Thẩm Trọng Hoa trong khoảng thời gian này ở Tô phủ đến chai mặt, để lại ấn tượng đều thực không tồi, lại còn cố ý kéo ra khoảng cách với Thất Thất, cố ý cho hắn và nàng có không gian riêng với nhau.


Thẩm Trọng Hoa cưỡi liệt phong, anh tuấn phóng khoáng với Thất Thất sóng vai mà đi, bỗng nhiên cùng nàng nói rất nhiều chuyện quá khứ.

-------------------------------------------------

10/01/2021 - Qinggg

Liêm sĩ đúng là còn có chút éccccc =))

Wattpad: @qing126

VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐỌC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP. XIN CẢM ƠN.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info