ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Mộng Hồi Lẫn Lộn

qing126

Đập vào mi mắt là nơi nơi đều có máu tươi, hắn không ngừng lại được, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn, đem đầy đất đều bị nhuộm đỏ, cũng là đem hai mắt hắn nhuộm đỏ theo. Giống vậy, hắn cũng không giữ được, không bắt được, chỉ có thể trơ mắt nhìn thân hình gầy yếu ngực mình, như một đóa hoa sắm sửa lụi tàn, tàn hoa rơi rụng thưa thớt đầy đất.

"Không... Không... Không!" Hắn ôm chặt nàng, tàn phá giá y bị máu tươi nhuộm đỏ, nhiệt huyết lạnh thấu.

"Không... !" Vô luận trong mộng hay là thực tại, Thẩm Trọng Hoa đều là mặt mũi thống khổ, ngũ quan lạnh lùng thống khổ dây dưa chung một chỗ, thanh âm đục ngầu khàn khàn. Hắn mặt mũi mênh mông, cả người đổ đầy mồ hôi lạnh, phảng phất như rơi vào địa ngục hàn băng, quanh thân băng hàn lạnh thấu xương, rơi vào trong vô biên tuyệt vọng.

Hắn ôm người trong ngực thật chặt, muốn đem nàng dung nhập vào máu xương, lại hình như là muốn đem nhiệt độ cơ thể chính mình đi làm ấm nàng, nhưng mà hết thảy đều là phí công.

Ở lúc hắn dùng sức bao bọc, trong ngực bỗng nhiên nhẹ bẫng, hắn hốt hoảng giang tay ra nhưng chỉ thấy trong ngực trống không, giống như hắn bị khoét đi mất lồng ngực.

"Thất Thất... Thất Thất..." Hắn giống như điên rồi, ở trong bóng tối vô tận mà lảo đảo nghiêng ngã vuốt ve, một tiếng lại một tiếng kêu lên tên nàng.

"Thất Thất... Thất Thất..." Một tiếng lại một tiếng, từ đau buồn muốn chết đến khàn cả giọng.

Hắn dáng dấp tuyệt vọng, hít thở khó khăn trong yên lặng.

Không biết qua bao lâu, bỗng nhiên có chút ánh sáng.

Đó là một chút ánh lửa, không đợi cho hắn phản ứng kịp liền hừng hực cháy, thậm chí thiêu hủy góc áo của hắn.

Trong nháy mắt đó, Thẩm Trọng Hoa gần như bất động, hắn không có ý nghĩa dập đi ngọn lửa đang cháy kia, thiên hạ này, giang sơn này, hắn ngồi trên vị trí vạn người tôn sùng, nhiều như vậy năm hắn phí hết tâm tư mới lấy được hết thảy, bất thình lình hoàn toàn không còn cần nữa.

Hừng hực ánh lửa, ngút trời sóng nhiệt, ngọn lửa đốt người cũng không đau bằng nỗi đau trong tim hắn, Thẩm Trọng Hoa không hề tránh đi, hắn muốn ngọn lửa cháy mạnh hơn nữa, hết thảy đều là lỗi do tự mình gánh.

Hắn nhắm hai mắt lại, muốn liền như vậy chết đi cũng tốt... Chỉ hy vọng có thể đuổi kịp Thất Thất, trước thời điểm nàng qua cầu nại hà, uống Mạnh bà thang...

Nhưng là thấy nàng rồi có thể nói cái gì? Hắn thẹn với nàng, thua hết nàng, hắn tất cả giải bày cùng tỉnh ngộ ở trước mặt nàng cũng là vô nghĩa.

Đột nhiên, một đạo kiếm quang xẹt ở trên trước mặt hắn, Thẩm Trọng Hoa nhíu mày một cái, đang lúc cổ tay căng thẳng, thân hình bị một cổ lực đạo mãnh mẽ kéo một cái,Thẩm Trọng Hoa mở mắt ra, chỉ thấy ngọn lửa cháy mạnh giữa đao quang kiếm ảnh, hắn quay đầu lại, tựa như ảo mộng, nhìn thấy một bóng người quen thuộc gầy yếu.

Thân ảnh kia rút lấy đao trong tay hắn, chém một nhát vô cùng hung ác. Thân ảnh kia là hắn vô số lần nửa đêm tỉnh mộng, đưa tay cũng không bắt được.

"Thất Thất... Thất Thất..." Đúng vậy, đó là Thất Thất, là Thất Thất của hắn.

Mộng hỗn độn, tuyến thời gian lại là lần lượt thay đổi qua.Thẩm Trọng Hoa không kịp ngẫm nghĩ nữa, vô luận trước mắt là mộng hay là thực tế, vô luận trước mắt Thất Thất là người hay quỷ, chỉ cần nàng vẫn còn ở bên người hắn liền tốt, không... Chỉ cần hắn còn có thể gặp được nàng liền tốt.

"Cẩn thận!" Chợt có một đao hướng trên lưng Thất Thất bổ tới, mà nàng lại đang bận đối phó những kẻ trước mặt không rảnh chiếu cố đến, Thẩm Trọng Hoa kinh sợ, nhào tới trước muốn thay nàng ngăn cản. Nhưng mà, mộng này giống như đã phát sinh ở quá khứ, không cách nào sửa đổi, Thất Thất phát hiện liền gắng sức xuất một kích, bức lui mọi người trước mắt, lại nhanh chóng xoay người bao bọc cho hắn.

" Ừ..." Thẩm Trọng Hoa nghe được Thẩm Thất bực bội hừ một tiếng, máu tươi một lần nữa nhiễm đỏ ánh mắt, hắn nhớ ra rồi... Đây là đang ở Thanh Trúc Lâm, người giết hắn là do Tứ ca cùng cha khác mẹ phái tới, hắn trúng độc nên mới để cho bọn họ có cơ hội, mà Thất Thất giống như vậy cũng là trúng độc, nhưng là tự nàng rạch đi cổ tay, đem máu độc ép ra.

Sau đó là Thất Thất lấy một địch mười vì hắn người bị trọng thương, lúc này mới trì hoãn thời gian để Lưu Nguyệt cùng Lãnh Tinh kịp thời tới cứu.

Thẩm Trọng Hoa nhớ lại phía sau lưng Thẩm Thất có mấy đạo vết sẹo đáng sợ, trong đó còn có một đạo vô cùng dữ tợn, cơ hồ đem thân thể nho nhỏ của nàng chém thành hai khúc, sẹo kia chính là vì vậy mà có.

Nàng chịu nhiều khổ sở, chịu nhiều thương đau, cả người đều đau khổ không chịu nổi, tất cả là bởi vì hắn...

Thẩm Trọng Hoa ôm chặt Thất Thất, muốn đem nàng nhập vào máu xương, Thất Thất lúc này đang ngất đi trong lòng hắn bỗng nhiên mở to hai mắt, thanh âm lạnh vô cùng hỏi một câu: "Bệ hạ, tự tay giết chết hài tử của mình cảm giác thống khoái không ?"

Thẩm Trọng Hoa hoảng sợ, như bị thiên lôi đánh một phát!

Lúc này mới phát hiện trong tay mình chẳng biết lúc nào cầm một thanh kiếm, đâm xuyên qua bụng Thẩm Thất.

--------------------------

11/09/2021 - Qinggg

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐỌC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info