ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Không Nhớ Rõ

qing126

Thẩm Trọng Hoa đã hạ lệnh, không cho Thẩm Thất dậy sớm, chính là Thẩm Thất đã có thói quen dậy sớm a, trời vừa sáng nàng liền tỉnh. Nàng bị ác mộng làm cho một phen kinh hoảng, đổ đầy một thân mồ hôi lạnh, tỉnh lại liền chỉ có thể nhìn đỉnh màn đến phát ngốc, chờ thêm chút canh giờ liền rời giường.

Thời điểm giúp Thẩm Thất búi tóc, Liên Hương như vô tình nói cho Thẩm Thất biết: "Hôm nay sau khi Vương gia từ trong triều trở về, sắc mặt liền không được tốt, nghe nói ở thư phòng quăng ngã rất nhiều thứ......"

Thẩm Thất vốn không có thói quen được người khác hầu hạ, cho nên đa phần là chính mình tự mặc quần áo cùng tắm gội, chỉ là việc búi tóc này nàng không thể tự làm được, rốt cuộc cả đời trước nàng nhiều nhất là dùng dây thừng đem tóc đơn giản búi thành một bó, hoặc là tết gọn thành bím tóc.

Bạch Thảo hảo tâm nhắc nhở: "Cô nương thời điểm đi qua xin để ý chút......"

Thẩm Thất "Ân" một tiếng, để cho Liên Hương cùng Bạch Thảo hảo trang điểm một phen, liền đi đến Túc Uyên Các của Thẩm Trọng Hoa.

Thẩm Thất nhẹ nhàng đẩy cửa, bước vào bên trong thư phòng của Thẩm Trọng Hoa, nàng nhìn thấy Thẩm Trọng Hoa đang chống tay đứng ở cạnh án thư. Do ánh sáng yếu, Thẩm Thất thấy không rõ thần sắc trên mặt Thẩm Trọng Hoa, nhưng cũng biết sơ hắn hẳn là đang cau mày ủ dột đi.

"Vì sao lại tới đây?" Thẩm Trọng Hoa ngẩng đầu nhìn thấy Thẩm Thất, mở miệng hỏi, thanh âm tuy đạm nhiên, lại không giống hắn mới vừa rồi khí chất lạnh nhạt.

"Vương gia đem nghiên mực đánh vỡ." Thẩm Thất nhu thuận nói. Đã nhiều ngày, tựa như hiện tại, Thẩm Thất đều là cùng Thẩm Trọng Hoa trầm mặc.

"Lại đây!" Thẩm Trọng Hoa ngữ khí hơi có chút không vui, hắn làm nàng tới, chẳng lẽ chính là vì nghiên mặc sao? Hắn nơi nào cần dùng nhiều mực như thế?

Thẩm Thất vẫn là vâng mệnh đi qua, ngừng ở trước mặt Thẩm Trọng Hoa. Thẩm Trọng Hoa nhìn nàng, tóc dài đen nhánh búi thành một cái búi như đoá bách hợp, kết hợp cùng với trâm bạc khắc một đoá nhài tinh xảo, đôi khuyên tai, lắc tay cũng là cùng một bộ.

Trừ bỏ biểu tình của Thẩm Thất, nàng như vậy so với trước kia thật khác xa, trước kia, nàng cũng chưa từng trang điểm qua, Thẩm Trọng Hoa lúc này mới phát hiện, hắn trước kia thế nhưng hoàn toàn bỏ qua nàng thanh xuân cùng mĩ lệ.

Hắn để ý thấy say gáy ngọc của Thẩm Thất có một vệt đỏ, Thẩm Trọng Hoa không kìm được liền duỗi tay chạm vào, Thẩm Thất thân mình không thể khống chế tự động rụt rụt co lại.

Đồng tử Thẩm Trọng Hoa có chút chặt lại, động tác tạm dừng. Thẩm Thất buông xuống đôi mắt chớp chớp, có chút sợ hãi.

Hắn biết nàng sợ hãi hắn, hắn cũng nhận thấy được nàng là đang trốn hắn. Thẩm Trọng Hoa tâm tình trở nên phức tạp, đang muốn mở miệng, Thẩm Thất lại trước hắn một bước, vươn tay, ở trước mặt hắn đem chính mình vạt áo hướng hai bên đẩy ra.

"Thất Thất......" Thẩm Thất như cũ buông xuống mắt, mặt không biểu hiện bất kỳ cảm xúc nào, Thẩm Trọng Hoa trong lòng lại là ngũ vị tạp trần, đặc biệt rối loạn. Hắn trong mắt hiện lên một tia phức tạp, thở dài một tiếng, nói cho nàng: "Bổn vương chỉ là muốn nhìn vết thương của ngươi một chút."

"Tạ vương gia quan tâm!" Thẩm Thất như cũ mặt vô biểu tình: "Thẩm Thất không có bị thương."

Như thế nào sẽ không có bị thương......

Mặc dù hắn tâm tư khắc chế, nhưng hắn vội vàng, nàng trúc trắc, đều khó tránh khỏi thương tổn tới nàng. Cổ cùng xương quai xanh Thẩm Thất đều có vệt đỏ, bộ ngực đầy vết xanh tím, chính là do hắn vội vàng thô lỗ mà gây ra.

Thời điểm tay Thẩm Trọng Hoa chạm vào nàng, cho dù nàng cực lực khắc chế, nhưng Thẩm Trọng Hoa vẫn có thể cảm giác được thân mình nho nhỏ của nàng là đang run rẩy. Hắn biết, nàng sợ hãi.

"Thất Thất......" Thẩm Trọng Hoa vì Thẩm Thất mà thân thủ khép lại vạt áo, hỏi một câu ngoài dự liệu của nàng, tựa hồ hoàn toàn không liên quan: "Những sự tình khi còn nhỏ, ngươi còn nhớ rõ nhiều ít?"

Không đợi Thẩm Thất trả lời, Thẩm Trọng Hoa lại bổ sung thêm: "Là những việc trước khi ngươi bắt đầu vào trại huyến luyện sát thủ"

"Không nhớ được nhiều." Thẩm Thất đúng sự thật trả lời: "Chỉ nhớ mang máng người trong nhà kêu ta là tiểu thất."

------------------------

19/07/2021 - Qinggg

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info