ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Không Ngừng Được

qing126

"Ngô......" Cùng đời trước giống nhau, Thẩm Thất bắt lấy tấm chăn ở dưới thân, cảm giác như là bị xé rách ra làm hai.

"A......" Thẩm Trọng Hoa gầm nhẹ một tiếng, hoa huyệt Thẩm Thất khẩn trí ướt nóng, mỹ diệu đến độ hắn hít thở không thông. Nhưng mà, hắn sợ nàng đau, ngay từ đầu cũng không dám động.

Nhưng mặc dù bất động, cùng với hai người hô hấp, Thẩm Thất như cũ đau phát run. Kỳ thật Thẩm Trọng Hoa cũng có chút đau, tiểu huyệt nàng thật sự quá mức khẩn trí, hắn mạnh mẽ cắm vào, giữa hai chân là thứ cứng rắn nhất nhưng cũng là địa phương yếu ớt nhất, có cảm giác như là sắp bị bấm gãy.

Nhưng càng nhiều hơn lại là dục vọng nguyên thủy của nhân loại cùng xúc động, là hắn đối hoa huyệt nàng mà tới, là hắn muốn ở nàng trong thân thể nàng tự do rong ruổi xúc động.

"Đau không......" Thẩm Trọng Hoa thanh âm khàn khàn.

"......" Đương nhiên đau, rất đau, đau đến nàng trong mắt không tự chủ được mà rơi nước mắt. Nhưng là Thẩm Thất sẽ không trả lời hắn, không kêu đau, không oán giận, không ủy khuất, nàng luôn là một cái tử sĩ tự mình chịu đựng.

Thịt non trong hoa huyệt không ngừng mấp máy, khẩn cấp hút lấy côn thịt thô to của Thẩm Trọng Hoa. Thẩm Trọng Hoa trầm thấp thở gấp, nhìn thấy song song đồi núi đứng thẳng vững vàng của Thẩm Thất, lúc này hai chân nàng lại có hơi chút giật giật.

Vẫn có chút đau, Thẩm Thất nhăn chặt mày. Lại vẫn cứ khó tránh khỏi, mơ hồ rên rỉ ra tiếng.

Thẩm Trọng Hoa cho rằng nàng như vậy là đang thoải mái, rốt cuộc nhịn không được, ở hoa huyệt ướt nóng khẩn hẹp, thong thả thọc vào rút ra.

"Ân...... A...... Ân...... Ân...... A......" Thời điểm Thẩm Trọng Hoa ra ra vào vào, thịt non bên trong giống như là ngàn vạn cái miệng nhỏ, mút vào côn thịt cường tráng của hắn, cốt không chịu cho hắn đi ra. Mà thời điểm Thẩm Trọng Hoa hướng bên trong cắm vào, kia giống như ngàn vạn cái miệng nhỏ liền có vẻ càng thêm tham lam, giành trước giật sau từ bốn phương tám hướng vọt tới, tham lam mút vào.

Mồ hôi từ thái dương Thẩm Trọng Hoa chậm rãi chảy xuống, chảy qua gương mặt hắn, rơi ở bụng nhỏ của Thẩm Thất.

Thẩm Thất hơi hơi co rụt lại, Thẩm Trọng Hoa liền bị hoa huyệt hút chặt, một trận than nhẹ.

Nói đến cũng kỳ quái, lúc này đây cùng đời trước tương đồng, rồi lại có cái gì bất đồng. Tuy rằng đều là xé rách đau đớn, nhưng đời trước đau đớn giằng co cũng thật lâu, liền tính lúc sau khi Thẩm Trọng Hoa rời khỏi, nàng phía dưới máu chảy đứt quãng, hoặc nhiều hoặc ít chảy ba bốn ngày, mà chân tâm lại càng đau, không sai biệt lắm nửa tháng.

Nhưng này một đời......

Theo động tác của Thẩm Trọng Hoa, cảm giác bị xé rách giữa hai chân Thẩm Thất dần rút đi, tuy rằng không phải không đau, nhưng cảm giác này rất nhỏ khi so với đao quang kiếm ảnh mà nàng từng chịu, thật sự là không quan trọng gì. Càng kỳ quái chính là...... Theo Thẩm trọng hoa động tác dần dần tăng lớn, Thẩm Thất thế nhưng ẩn ẩn bên trong nỗi đau, lại cảm nhận được một tia tô ngứa.

"A......!" Động tình, Thẩm Trọng Hoa đại chưởng đặt ở tuyết nhũ Thẩm Thất, một mặt thọc vào rút ra, một mặt xoa nắn.

"Ngô...... A...... A!" Thẩm Thất cố nén nhưng từ khóe miệng vỡ ra từng tiếng rên rỉ, không tự giác vặn vẹo thân thể mềm mại. Mà điều này không thể nghi ngờ làm hoa huyệt nàng càng thêm khẩn trí, Thẩm Trọng Hoa lại bất chấp cái khác, điên cuồng xoa dẹp hai vú Thẩm Thất, đem eo nàng trầm xuống, tàn nhẫn dùng lực đỉnh nhập, côn thịt trực tiếp chọc tiến hoa tâm!

"A!" Thẩm Thất cuối cùng là không nhịn xuống được nữa, nhắm chặt hai mắt, cong thân mình rên rỉ ra tiếng.

"Thất Thất......" Thẩm Trọng Hoa cúi người xuống dưới, gắt gao đem Thẩm Thất ôm vào trong lòng ngực, lại lần nữa lấy môi phong bế môi nàng.

"Ngô...... Ngô...... Ân! Ngô! Ngô...... Ngô......" Lưỡi Thẩm Trọng Hoa ở trong miệng Thẩm Thất điên cuồng càn quấy, động tác dưới hạ thân càng là không ngừng, thậm chí càng thêm kịch liệt!

Lúc này ở địa phương hai người giao hợp, đã không còn màu hồng nhạt do máu xử nữ, thay thế chính là côn thịt Thẩm Trọng Hoa cùng hoa huyệt của nàng, cọ đến tràn ra dâm dịch trong suốt......

-------------------------

15/07/2021 - Qinggg

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info