ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Không Đủ

qing126

Đầu lưỡi mềm mại cùng ướt nóng thay thế cho ngón tay, mang đến khoái cảm so với ngón tay càng thêm kích thích, lại cũng so với ngón tay càng thêm ôn nhu.

"A... Ân...... Ân...... A... A! Ân! A......" Tiểu châu bị độ ấm của đầu lưỡi liếm láp, tần suất càng lúc càng nhanh, Thẩm Thất không chịu nổi, ngâm nga thanh nhạc càng ngày càng bức thiết.

Nàng một mặt cảm thấy an ủi, một mặt lại cảm thấy hư không, nàng một mặt muốn Thẩm Trọng Hoa động tác càng thêm dồn dập một ít, một mặt lại giơ tay đi đẩy hắn ra khỏi chân tâm nàng, muốn ngăn cản hắn.

Thẩm Trọng Hoa tự nhiên biết Thẩm Thất trong huyệt hư không, cho nên hắn một mặt liếm láp hoa châu của nàng, một mặt mút vào hoa dịch tràn lan, một mặt hướng trong hoa huyệt ướt đẫm của Thẩm Thất vói vào một ngón tay để quấy.

"Ân......" Ngón tay xúc cảm bất đồng so với côn thịt, tương đối thô ráp hơn, Thẩm Thất lập tức liền hướng về phía trước cong lên thân thể, bản năng đem hai chân càng mở lớn hơn, khát vọng hắn thâm nhập.

Nhưng mà cũng không có, Thẩm Trọng Hoa dùng ngón tay bắt chước động tác côn thịt qua lại thọc vào rút ra một lát liền dừng lại, cũng không có thực tốt thỏa mãn Thẩm Thất đang hư không, Thẩm Thất bên này chính là khó nhịn, Thẩm Trọng Hoa đem một ngón tay cư nhiên uốn lượn lên, ở thịt non của nàng moi đào!

"A!"

Càng đừng nói Thẩm Trọng Hoa có hướng bên trong thêm hai ngón tay, khởi lộng hoa huyệt nàng, một mặt dùng hai ngón tay thọc vào rút ra, một mặt lại uốn lượn ở trong huyệt nội moi đào. Này vô dị so với trực tiếp thọc vào rút ra mà nói càng thêm kích thích, đặc biệt là ngón tay Thẩm Trọng Hoa chạm tới gần chỗ sâu trong huyệt khẩu, thời điểm một chỗ thật nhỏ biến chuyển, Thẩm Thất càng là kiều suyễn liên tục, toàn thân phát run!

"Ngô...... A...... Ân...... A...... A...... Ân......" Thẩm Thất khẩn bắt lấy chăn đơn dưới thân, cảm thấy trong thân thể dục hỏa hừng hực thiêu đốt, như là muốn đem nàng nuốt hết. Nàng ngửa đầu, lộ ra cần cổ mảnh khảnh, giương ra môi bị Thẩm Trọng Hoa hôn đến sưng đỏ, rốt cuộc vô pháp nói ra một câu hoàn chỉnh, ngay cả tiếng rên rỉ đều trở nên nhỏ bé yếu ớt kiều nhu.

Đặc biệt là khi Thẩm Trọng Hoa ngậm lấy hoa châu của nàng, nhẹ nhàng gặm cắn, hơn nữa không thành thật còn mút vào một cái!

Hiện giờ, Thẩm Thất không chỉ cảm thấy bụng nhỏ tê dại, tiểu huyệt còn xôn xao ngứa một trận, chỉ cảm thấy bụng nhỏ trướng đến lợi hại, hoa châu đồng dạng cũng trướng đến lợi hại, như là chứa đầy dâm dịch, chỉ cần nàng hơi buông lỏng sẽ liền vỡ đê mà đến!

"Không...... A...... Ta...... A...... Không cần...... Ân ân ân...... Dừng lại...... A!" Thẩm Thất vặn vẹo đến lợi hại hơn, nàng cảm thấy chính mình giống như là một cái cây bị người đốn hạ, nếu là Thẩm Trọng Hoa lại tiếp tục đi xuống, chỉ sợ......

Thẩm Trọng Hoa không có dừng lại, hắn buông ra cái miệng nhỏ bên dưới của Thẩm Thất, ngón tay lại không ngừng, một mặt ở hoa huyệt thọc vào rút ra, một mặt ức hiếp nhiệt tình huyệt mềm, làm cho Thẩm Thất liền sức lực duỗi chân cũng đã không có.

"Bắn ra tới, Thất Thất......" Thẩm Trọng Hoa lại lần nữa cúi người xuống dưới, một tay xoa nắn đôi tuyết nhũ, đầu vú nàng đứng thẳng, quầng vú bởi vì động tình mà gia tăng kiều diễm. Hắn một mặt vuốt ve nàng mềm mại, một mặt dùng ngón trỏ lòng bàn tay đùa giỡn nàng đến khi nụ hoa đứng thẳng.

Môi hắn đồng dạng cũng cực nóng, thời điểm dừng ở cổ Thẩm Thất, chọc đến Thẩm Thất một trận run rẩy, một cổ ướt nóng đẫm nước cũng theo cổ mà chảy xuống.

"Ân......" Thất Thất nghĩ nói không cần, chính là Thẩm Trọng Hoa có cái ý xấu, thế nhưng ba mặt giáp công. Phía dưới thọc vào rút ra ở trong huyệt nội, ngón tay càng lúc càng nhanh, bàn tay vuốt ve tuyết nhũ tốc độ đồng dạng nhanh hơn, thậm chí hơi hơi dùng sức, chỉ là mang đến không ngừng là rất nhỏ đau đớn, còn có một loại tận hứng vui thích.

"A...... A...... Ngô...... Ân...... Ân...... A! A! A......!" Thẩm Thất nơi nào chịu được như vậy kích thích, đừng nói hoa huyệt, cổ nàng càng là mẫn cảm, nơi nào chịu được Thẩm Trọng Hoa như vậy dồn dập khẽ cắn rồi lại liếm? Cuối cùng, ở thời điểm Thẩm Trọng Hoa ngậm lấy vành tai Thẩm Thất, lọt vào tai nàng tất cả đều là tiếng hô hấp nặng nề của Thẩm Trọng Hoa, nàng phát ra một trận cao vút kiều kêu!

"A!"

Trong cơn chấn động, thủy dịch ấm áp từ trong hoa huyệt Thẩm Thất phun ra tới, làm ướt toàn bộ bàn tay Thẩm Trọng Hoa.

Ngực phập phồng, Thẩm Thất lơi lỏng xuống dưới, lại không có đắm chìm ở trong trận sung sướng mới vừa rồi, mà là cảm thấy hổ thẹn. Nàng quay đầu đi, không dám nhìn tới Thẩm Trọng Hoa.

Chỉ là......

Sau khi phun ra lúc sau, trong chốc lát, nàng lại cảm thấy nơi đó còn chưa được tận hứng đủ......

Xem ra Tô Liên Tuyết cho nàng lượng đêm xuân tán không nhỏ......

--------------------------

29/08/2021 - Qinggg

Huhu. Mình đăng mãi không được. Nó cứ lỗi kết nối ý. Mọi người thấy được chương này không vậy :((((

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info