ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Khát Vọng Hắn

qing126

Trên người Thất Thất nổi lên phản ứng, nàng cảm giác cả người nóng ran, người không nhịn được run rẩy, hơn nữa giác quan cảm thụ bị phóng đại, cho dù là động tác vuốt ve bình thường cũng có thể đưa đến nàng thở gấp liên tục.


Thất Thất cảm thấy xấu hổ, cắn chặt môi, lăn lộn suy nghĩ như thế nào mới giữ được danh tiếng Tướng quân phủ. Lúc này, không biết là do dược hiệu làm cho nàng sinh ra ảo giác hay chăng, mà tựa hồ nàng nghe được thanh âm của Thẩm Trọng Hoa, hẳn là ảo giác đi, hắn kêu tên nàng tràn đầy thương tiếc: "Thất Thất..."


Bàn tay êm ái vuốt ve gò má của nàng, tựa như khẽ run, có người đẩy ra môi của nàng, đau lòng nói: "Buông chút, đừng làm bị thương mình..."


Thất Thất không chịu, như cũ quay đầu đi chỗ khác, cắn chặt môi, nàng lại ôm một tia ý tưởng ngây thơ, cho dù là bị lăng nhục cũng không hy vọng người nọ hôn lên môi của nàng.


"Thất Thất!" Người nọ không chịu buông bỏ, tay dùng một chút lực, cưỡng bách nàng há miệng ra, Thất Thất nhân cơ hội dùng sức cắn ngón tay của người kia, mặc dù trong lòng nàng rõ ràng, đây căn bản không gây thương tổn được đối phương bao nhiêu, bất quá chẳng qua là lấy trứng chọi đá. Nàng thậm chí dự cảm đến người nọ sẽ không chút lưu tình đánh nàng, tới ép nàng nhả ra.


Nhưng mà không có, người nọ bình tĩnh lạ thường, Thất Thất thở dốc, tốn sức mở hai mắt ra đi xem, trong ánh đèn chập chờn, nàng thấy được mặt Thẩm Trọng Hoa.


Cuối cùng chống đỡ hết nổi nàng đành mở miệng, nàng không khỏi cười khổ, chẳng lẽ xuân dược kia còn có thể sinh ra ảo giác? Chẳng lẽ đổi từ Sầm quốc cửu biến thành Thẩm Trọng Hoa, nàng liền có thể tiếp nhận?


Thất Thất cảm giác mình bị người bế lên, tựa hồ là ôm vào ẩn núp phía sau mật thất, trong mật thất có đốt đuốc chiếu sáng, có một trương tuyết bạch mao da, còn có một chương án kỉ thật dài.


Không có giường, người nọ đem thảm lông trải trên án kỷ, sau đó mới đưa Thất Thất đặt lên trên.


Sầm quốc cửu chắc chắn sẽ không làm chuyện vô ích như thế này.


"Thất Thất, là ta..." Người nọ bưng mặt nàng, bốn mắt nhìn nhau, dưới mí mắt là gương mặt không thể quen thuộc hơn nữa, không phải là ảo giác, Thất Thất nhớ trên người hắn đặc biệt có mùi thơm.


"Thẩm Trọng Hoa..." Thất Thất giọng kiền lợi hại, ngay cả Thẩm Trọng Hoa cũng nghe ra, chắc hẳn mới vừa Sầm quốc cửu ở chỗ này chờ một hồi, trong mật thất còn có nước trà, Thẩm Trọng Hoa bận bịu rót một ly cho Thất Thất uống vào. Thất Thất quả thật miệng khô lưỡi khô, một ly nước uống vào đổ mất nửa ly, trà lạnh như băng nước vào cổ họng nàng có chút kích thích, Thất Thất không nhịn được co rúc thân thể ở trong ngực Thẩm Trọng Hoa mà run rẩy.


"Ta..." Nước lạnh xuống bụng, chỉ có cổ họng mát lạnh, Thất Thất ý thức được thuốc này cũng không bình thường, Sầm quốc cửu hiển nhiên có chuẩn bị mà đến, Thất Thất níu lấy vạt áo Thẩm Trọng Hoa, chật vật thổ lộ tiếng lòng: "Ta... Ta thật là nhột..."


Cái này cũng không phải là tán tỉnh, Thẩm Trọng Hoa tự nhiên sẽ không hỏi Thất Thất là nơi nào nhột, Thất Thất kẹp chặt hai chân, tuân theo nội tâm khát vọng ma sát lên người Thẩm Trọng Hoa, mặt đầy đỏ ửng nói: "Ta... Ta cả người... Nhột khó chịu..."


Thẩm Trọng Hoa có chút chần chừ: "Thuốc này vô giải..."


"Ta biết..." Thất Thất không nhịn được rên rỉ một tiếng, nếu là xuân dược, dĩ nhiên là dược tính càng ác liệt càng tốt, nàng trước đã sớm thử qua dùng nội lực ép qua, vô dụng.


"Ta thật khó chịu... Ừm..." Thất Thất chống đỡ thân mình, nhìn Thẩm Trọng Hoa, níu chặt vạt áo hắn, giờ phút này nàng đã không có lý trí, tự nhiên không cảm thấy xấu hổ, nàng thở dốc khẩn cầu Thẩm Trọng Hoa, chính nàng cũng không biết nội tâm nàng là tiếp nhận hắn: "Giúp một tay... Giúp ta một tay..."


Đây đã là lần thứ hai Thất Thất trúng xuân dược.


Thẩm Trọng Hoa nắm chặt quả đấm, khó mà tưởng tượng, hắn nếu là không có tới cùng, Thất Thất sẽ như thế nào?


Sầm quốc cửu hắn tự nhiên sẽ trừng phạt, chẳng qua là Thất Thất ...


Thẩm Trọng Hoa vốn không nghĩ đối với Thất Thất dùng sức mạnh, càng không muốn "thừa dịp người gặp nguy", hắn muốn cùng nàng hoa nước dưới ánh trăng, muốn nàng cam tâm tình nguyện, hắn không nghĩ sẽ tiếp tục tổn thương nàng, dù là hắn đối với thân thể nàng là cực lực mê luyến.


Chẳng qua là, khi Thất Thất bị nước trà dính ướt ngực, buộc vòng quanh đường cong mê người, còn dán chặt ngực hắn vuốt ve, vốn là Thẩm Trọng Hoa đối với Thất Thất luôn luôn khát vọng, trong đầu căng thẳng bỗng nhiên tan biến. Hắn đem nàng đè ở dưới người, dùng âm thanh ôn nhu nhất nói cho nàng: "Thất Thất, ta sẽ để cho ngươi thoải mái..."


" Ừm..." Thẩm Trọng Hoa cúi đầu đặt lên hôn lên môi nàng, kêu tới một tiếng thỏa mãn.

---------------------------------------------------

23/12/2021 - Qinggg

Vài ngày tới ta sẽ off để chuẩn bị "áo giáp" ra trận nha. Nếu khi ta lên lại mà các chương không bị "flop" nữa thì bộ này sẽ được hoàn trước tết Nguyên Đán. Khủng long bạo chúa thích ăn kẹo dẻo ta đây không nuốt lời dù còn nhiều chương vl éeee

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐƯỢC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP. XIN CẢM ƠN.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info