ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Hoảng Sợ

qing126

"Không cần!" Thẩm Trọng Hoa cả kinh ngồi dậy, che lại ngực, sắc mặt tái nhợt.

Màn lụa lay động theo gió ẩn dưới ánh nến chập chờn, Thẩm Trọng Hoa phảng phất tựa như người sắp chết đuối nắm được cộng rơm cứu mạng, căng thẳng thần kinh nháy mắt lơi lỏng xuống dưới, trong lòng lại vẫn như cũ trầm ức. Phảng phất sặc nước bọt của chính bản thân, ra không được, cũng không thể nuốt đi xuống.

"Thất Thất......" Thẩm Trọng Hoa cúi đầu nhìn về phía đôi tay chính mình, trong mộng, hoặc là kiếp trước, hắn đầy tay đều là máu tươi của Thẩm Thất.

Tất cả đều là máu tươi, đem nàng nhuộm thành giá y màu đỏ đầy thê lương, Thẩm Trọng Hoa nghĩ thay nàng cầm máu, dùng sức đè lại vết thương trên cổ Thẩm Thất kia, chính là căn bản ngăn không được, cùng liếc mắt như một cái suối nước, róc rách từ khe hở ngón tay hắn chảy ra.

Mà hiện tại, đôi tay Thẩm Trọng Hoa hoàn toàn sạch sẽ, không có màu đỏ huyết tươi trấn áp hắn, chỉ là ướt dầm dề một mảnh mồ hôi lạnh.

"Thẩm Thất......" Thẩm Trọng Hoa hô hấp run rẩy, thời điểm từ trên giường xuống dưới, bước đi tựa có thể ngã bất cứ lúc nào: "Kêu nàng lại đây...... Kêu nàng lại đây......"

"Vâng" Lãnh Tinh lên tiếng, chưa đi được bao xa, liền nghe Thẩm Trọng Hoa lại lần nữa phân phó: "Không...... Không...... Bổn vương tự đi qua...... Bổn vương đi tìm nàng......"

Hôm nay lúc đêm, Lãnh tinh hỏi Lưu Nguyệt có phải hay không lúc đi rước đèn đã xảy ra việc gì, Vương gia giống như có chút không thích hợp.

Thẩm Trọng Hoa phủ thêm áo ngoài, lẫn vào bóng đêm, bước chân tiếp tục đi tới Phương Hoa uyển. Trong viện im ắng, vô luận là Thẩm Thất hay là Liên Hương cùng Bạch Thảo, tất cả đều đã ngủ. Thẩm Trọng Hoa tới vội vàng, lại sợ hãi kinh động Thẩm Thất, thời điểm vừa tới liền phân phó không cần thông truyền.

Thẩm Trọng Hoa ở cửa dừng lại, Lãnh Tinh ẩn náu một bên. Nhìn Thẩm Trọng Hoa ở cửa do dự sau một lúc lâu, cuối cùng vươn tay, nhẹ nhàng đẩy ra cửa gỗ điêu khắc tinh xảo bước vào.

Thẩm Trọng Hoa mỗi một bước đi đều rất cẩn thận, sợ hãi đánh thức nàng, chỉ là hắn hô hấp cùng tim đập lại không cách nào khống chế, ở trong đêm yên tĩnh càng trầm trọng.

Nhẹ nhàng vén lên rèm châu, lại vén lên mành lụa mỏng trướng. Thẩm Trọng Hoa thấy Thẩm Thất đang đem chính mình khóa lại trong chăn, cuộn thành một đoàn nho nhỏ, giống tư thế ngủ của cái trẻ con. Nàng khi ngủ thực an tĩnh, mày lại hơi hơi nhăn lại, dưới ánh nến như thế nhìn, Thẩm Thất sắc mặt muốn so ban ngày càng là tái nhợt.

"Vẫn là mau hảo hảo bồi bổ......" Thẩm Trọng Hoa nghĩ như vậy: "Tổ yến, linh chi, lão sơn tham, tất cả mọi thứ đều phải thả vào canh làm nàng hảo hảo ăn......"

Thẩm Trọng Hoa tay chậm rãi xoa khuôn mặt Thẩm Thất dường như đã cách một thế hệ, cảm giác chính là chân thật mềm mại, là ấm áp. Nhớ tới vừa rồi bóng đè, Thẩm Trọng Hoa tay lại lần nữa run rẩy lên, hắn nhớ tới gương mặt lạnh như băng của nàng, cùng nàng máu tươi nóng ẩm ở trên tay tay hắn một chút biến lạnh......

"Vương gia?" Thời điểm Thẩm Trọng Hoa lâm vào hồi ức, Thẩm Thất thanh âm thanh thanh lãnh lãnh đã mở miệng.

"...... Đánh thức ngươi?" Thẩm Trọng Hoa thấy Thẩm Thất trong mắt từ sát ý chuyển thành nghi hoặc, nhưng mà chỉ là giây lát, giây lát lúc sau, Thẩm Thất lưu loát từ trên giường bò xuống dưới, liền phải đối hắn hành lễ.

Thẩm Thất đã sớm tỉnh, nàng từ nhỏ đi theo Thẩm Trọng Hoa bên người với tư cách là sát thủ, sớm tại thời điểm trong viện có người tới, Thẩm Thất cũng đã tỉnh lại. Nàng không nhúc nhích, đơn giản là muốn nhìn người tới là ai, tới làm cái gì.

Thời điểm hướng Thẩm Trọng Hoa hạ bái, Thẩm Thất không dấu vết đem đoản kiếm mới vừa rồi nắm chặt ở trong tay thu vào trong tay áo, lại quên mất phải mang giày.

"Không cần......" Thẩm Trọng Hoa tự nhiên sẽ không làm Thẩm Thất quỳ xuống, hắn duỗi tay đỡ lấy nàng, bàn tay vừa lúc sờ đến đoản kiếm trong ống tay áo của Thẩm Thất, mày nhăn lại.

Thẩm Trọng Hoa vốn định đối Thẩm Thất nói: "Bổn vương chỉ là đến xem ngươi."

Thời điểm sờ đến chuôi đoản kiếm, Thẩm Trọng Hoa liền thay đổi chủ ý.

Dù sao tỉnh cũng đã tỉnh, Thẩm Trọng Hoa bỗng nhiên cầm tay Thẩm Thất, lôi kéo nàng liền đi ra ngoài. Thời điểm đẩy cửa đi ra ngoài, Thẩm Trọng Hoa nhớ tới Thẩm Thất còn chưa có mặc giày, đơn giản đem nàng chặn ngang bế lên.

"Vương gia......" Thẩm Thất trong lòng nghi hoặc mọc thành cụm, nhưng là ngại thân phận hắn, cũng không có hỏi nhiều. Chỉ là bị Thẩm Trọng Hoa như vậy mang đi, nàng trong lòng rất là kháng cự. Rốt cuộc kiếp trước cũng không tựa hiện tại như vậy ôn nhu, Thẩm Trọng Hoa kiếp trước đối nàng đâu có ôn nhu như thế, toàn là......

Đem nàng ném ở trên giường, đẩy ngã trên mặt đất, hoặc là ấn ở trên bàn, phát tiết dục vọng hung ác.

Thẩm Thất mắt thấy Thẩm Trọng Hoa đem nàng ôm vào Lâm Uyên các, mắt thấy Thẩm Trọng Hoa vén lên một chuỗi rèm châu, mắt thấy Thẩm Trọng Hoa ôm nàng vào bể tắm của hắn.

Trong bồn tắm sớm đã được đổ đầy nước ấm, sương khói lượn lờ, mang theo cánh hoa thanh hương.

"Xôn xao!" Một tiếng, Thẩm Trọng Hoa ăn mặc quần áo chỉnh tề, trực tiếp dẫm tiến bể tắm.

Chẳng lẽ muốn cho nàng hầu hạ hắn tắm gội? Thẩm Thất nghĩ thầm, thời điểm hắn tới trên người hơi có chút ướt, là ngủ đổ mồ hôi sao?

Thẩm Trọng Hoa đứng ở bể tắm, nước ấm dính ướt vạt áo, lộ ra hình dáng cơ ngực. Thẩm Trọng Hoa đem Thẩm Thất nhẹ nhàng đặt ở trên bệ bể tắm, Thẩm Thất liền quay đầu đi tìm khăn trắng, nghĩ đi cấp Thẩm Trọng Hoa xoa bóp.

Nhưng mà Thẩm Trọng Hoa lại cầm tay Thẩm Thất, lôi kéo nàng gần sát hắn, cong lưng. Thẩm Trọng Hoa đem Thẩm Thất bỏ vào trong nước ấm lập lờ hoa tươi, vốc từng ngụm nước xối đến trên tay nàng......

Thẩm Thất càng thêm không hiểu Thẩm Trọng Hoa là đang dự tính làm gì, chỉ thấy Thẩm Trọng Hoa cư nhiên cúi đầu, nắm tay nàng, giúp nàng tẩy rửa.

---------------------------

23/07/2021 - Qinggg

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info