ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Được Người Cứu Lên

qing126

Hôm nay chính là giữa hè, nước âm ấm, nhảy xuống cũng không bị lạnh.


Chẳng qua là trên người từng tầng từng tầng quần áo, mặc dù nhìn đẹp mắt,  khi đi trên đường phiêu dật như tiên, nhưng là sau khi xuống nước một tầng lại một tầng quấn sát trên người. Đến thời điểm này khiến cho Thất Thất cũng có chút hoài niệm trước kia khi còn là ám vệ chỉ cần mặc xiêm y đơn giản, hoạt động hết sức thuận lợi.


Vốn là lấy thân thủ của nàng, đem Thôi Yên Nhiên cùng Thải Vi cùng nhau cứu đi lên cũng không khó. Chẳng qua là Thôi Yên Nhiên cùng Thải Vi cũng không biết việc họ làm cản trở nàng, phản ứng đầu tiên chính là bắt đại một món đồ, hơn nữa gắt gao đem ôm lấy, đây cũng chính là tại sao khi cứu người rơi xuống nước nhất định phải níu lấy quần áo từ phía sau mà không phải từ chính diện đi cứu, nếu không thì sẽ bị người rơi xuống nước một mực bắt lấy, cùng nhau chết chìm.


Hôm nay Thất Thất cũng là như vậy.


Nàng muốn trước mắt đem Thôi Yên Nhiên hoặc là Thải Vi, một người trong đó cứu lên trước. Nàng vừa bắt được Thôi Yên Nhiên, muốn đem Thôi Yên Nhiên đưa lên. Nhưng Thải Vi bởi vì quá độ kinh hoảng, lật đật ôm lấy một cánh tay của Thất Thất, dùng cả tay cả chân bò tới, giống như là ôm chặt khúc gỗ trước mắt để nổi, giống như là ôm trong ngực một đường sinh cơ, chết cũng không chịu buông tay, làm hại Thất Thất không khỏi uống nước hồ.


Tiếp theo chuyện Thất Thất không muốn nhìn thấy nhất lại  xảy ra, nha hoàn Hương Khoen của nàng cũng rớt xuống hồ. Việc này khiến cho Thất Thất có chút nhức đầu, bởi vì nhìn dáng dấp Hương Khoen chắc chắn cũng không biết bơi. Thấy vậy, chủ thuyền bận bịu ngừng thuyền, muốn nhảy xuống nước cứu người, nhưng lại bị Lam Thúy đưa tay bắt lấy.


Lam Thúy cũng không phải là không nghĩ cứu người, mà là tâm tư sâu xa, đây cũng là lý do Tô mẫu đem nàng ở lại bên người Thất Thất.


"Nam nữ thụ thụ bất thân, ngươi nhảy xuống như vậy, trong sạch của hai vị tiểu thư làm thế nào?" Lam Thúy nóng nảy khiến cho các quý nữ bên cạnh An Ninh Quận chúa không khỏi nhìn sang, nếu là thuyền phu nhảy xuống cứu người, không chừng truyện thành cái dáng vẻ gì! Đột nhiên, Lam Thúy nhanh trí, để cho thuyền phu đem cây trúc dùng để chống thuyền cầm tới: "Thân trúc đưa ra ngoài, để cho các tiểu thư bắt liền có thể đem các nàng kéo lên thuyền, mau!"


Bên này luống cuống tay chân bận bịu cứu người, An Ninh Quận chúa bên kia lại bận bịu xem náo nhiệt. Lý Thiên Thiên ngược lại sợ xảy ra án mạng, vội vàng hướng An Ninh Quận chúa biểu đạt nàng lo âu. An Ninh Quận chúa xem thường, có lẽ từ nhỏ cẩm y ngọc thực chúng tinh củng nguyệt lớn lên, cũng không có cái gì có thể  khiến nàng ta lo lắng, càng có lẽ ở trong mắt nàng ta, mạng người căn bản không đáng tiền.


Thất Thất bên này miễn cưỡng đem Thôi Yên Nhiên lôi lên mặt nước, ngay sau đó chính là đem nha hoàn Thải Vi dây dưa đưa lên thuyền. Thất Thất một mặt kéo theo Thôi Yên Nhiên, một mặt đem Thải Vi giơ lên, để cho nàng ấy bắt được thanh trúc, thuyền phu cùng Lam Thúy hợp lực kéo lên thuyền. Thấy một người được cứu, Thất Thất cũng coi là thở phào nhẹ nhõm. Thất Thất bản thân ngược lại vẫn tốt, nàng sẽ du thủy, cho dù phía sau có người liên lụy, nhưng cũng khá tốt. Cho nên việc cần thiết là trước đem Thôi Yên Nhiên cùng Hương Khoen đưa lên thuyền.


Bên này Thất Thất vừa mới chuẩn bị đem Thôi Yên Nhiên giơ lên, bên tai tiếng nước bỗng nhiên trở nên lớn hơn, ​​ tựa hồ còn có liên tiếp mấy tiếng rơi xuống nước. Sự chú ý của nàng không ở chỗ này, nghe không rõ lắm, chỉ muốn trước đem Thôi Yên Nhiên cùng Hương Khoen đưa đến trên thuyền. Nhưng là, chợt, bên hông nàng bỗng nhiên căng thẳng, Thất Thất vốn tưởng rằng là Hương Khoen hoặc là Thôi Yên Nhiên bởi vì sợ mà ôm chặt lấy nàng, nhưng không nghĩ lại bị người từ trong nước ôm lên.


"Tiểu thư!" Dưới sự giúp đỡ của Lam Thúy, Thất Thất được đưa lên thuyền, vừa lên thuyền, Lam Thúy liền cởi xuống trường sam của mình khoác lên trên người Thất Thất. Mà Thất Thất chỉ muốn xoay người đi cứu Thôi Yên Nhiên, nhưng nhìn Thôi Yên Nhiên cùng Hương Khoen theo thứ tự bị người từ trong nước ôm lên.


Thấy Thôi Yên Nhiên cùng Hương Khoen được cứu lên, trái tim đang treo lơ lửng của Thất Thất mới tính là để xuống, có thể lúc này nàng mới phát hiện, đem mình cứu lên cư nhiên lại là Thẩm Trọng Hoa?!


"Ngươi..." Thất Thất che kín người mình, bỗng nhiên biết cái xiêm áo này là có dụng ý, nàng lật đật quay lưng lại.


Tiếp theo liền truyền tới một tiếng thét chói tai: "A!"


Nguyên lai, đem Thôi Yên Nhiên cứu lên lại là Vương gia Thẩm Trọng Minh.


Mà sau khi các nàng rơi xuống nước, quần áo cũng dính sát vào trên người, lộ ra đường cong uyển chuyển...


Cộng thêm mùa hè xiêm áo vốn là đơn bạc...


Thất Thất cúi đầu xuống, bận bịu cùng Lam Thúy cùng nhau đỡ Thôi Yên Nhiên vào khoang thuyền.

--------------------------------------------

10/12/2021 - Qinggg

Cày cuốc mạnh mẽ, sớm ngày hoàn văn!!!!

Wattpad: @qing126

VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐỌC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP. XIN CẢM ƠN.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info