ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Đừng Sợ Ta

qing126

Tô phủ không còn Tô Liên Tuyết, chỉ có duy nhất Tô Đàm Ngưng, trong nháy mắt, cảm giác Tô Liên Tuyết phảng phất căn bản chưa từng tồn tại quá giống nhau.

Có đối lập mới có khác nhau, vị tướng quân phủ chân chính đại tiểu thư này mới là người đáng được vạn sủng thiên sủng. Đừng nói là đồng liêu trên triều đình, ngay cả trong cung từ Hoàng Hậu, Quý Phi, phi tần được sủng ái hoặc là không được sủng ái, đều sai người đưa hạ lễ tới. Phu nhân trong thàn, quý nữ tổ chức tụ hội, cũng đều tự mình tới cửa tặng bái thiếp, mời Tô mẫu cùng Tô gia đại tiểu thư tham dự.

Trong lúc nhất thời, lại có chút đáp ứng không xuể.

Thẩm Thất tuy rằng khuôn mặt bình tĩnh, chính là trong lòng vẫn là khiếp đảm thấp thỏm, làm nàng giết người nàng không sợ, nhưng làm nàng lấy thân phận Tô Đàm Ngưng đi cùng đám danh môn khuê nữ ngắm hoa phẩm trà, nàng lại là sợ. Cầm kỳ thư họa nàng dốt đặc cán mai, những cái quý nữ đó một đám thân kiều thịt quý, nơi nào giống nàng đầy người đều là sẹo. Nàng sợ hãi những cái quý nữ đó sẽ cùng Tô Liên Tuyết giống nhau, dùng ánh mắt khinh miệt tới xem nàng, dùng lời nói châm chọc mỉa mai tới chế nhạo nàng. Nàng nhưng thật ra không sợ, chỉ sợ Tô mẫu biết sẽ thương tâm.

Biết nữ chi bằng mẫu, Thẩm Thất không nói, Tô mẫu lại nói: "Toàn Trường An thành đều biết tiểu thất là bảo bối trong nhà của chúng ta, ta làm mẫu thân cũng chưa nâng niu đủ, mới không dễ dàng phóng tiểu thất đi ra ngoài đâu, thời gian này tiểu thất phải hảo hảo bồi bồi mẫu thân, mẫu thân cho ngươi kể chuyện xưa, cho ngươi đồ ăn ngon."

Tô mẫu tự nhiên cũng suy xét tới khả năng xã giao của Tiểu Thất, hỏi nàng ở Huyên Vương phủ có hay không có quan hệ tốt với nha hoàn nào, tướng quân phủ có thể đem người mua lại đây, liền ở tại trong viện bồi nàng. Còn nói nàng kết bạn với các tiểu nữ nhi, cũng chính là tiểu thư nhà Thôi thượng thư, cùng Thẩm Thất tuổi tác không sai biệt lắm, cũng là cái nữ nhi tính tình dịu dàng như Thẩm Thất, là cái tiểu hài tử dễ đối phó, sau này làm nàng thường tới trong nhà chơi, Thẩm Thất cũng có bạn.

Thẩm Thất mươi phần cảm tạ Tô mẫu dụng tâm cùng an bài, nàng tuy thiếu vốn từ ngữ, cùng Tô mẫu lại như là có nói cũng không thể nói xong. Nếu không phải Tô phụ cảm thấy bị thất sủng, ngang ngạnh lôi kéo Tô mẫu về phòng, chỉ sợ buổi tối Tô mẫu cũng muốn cùng Thẩm Thất ở nơi này nghỉ ngơi.

Thẩm Thất vẫn là không thói quen có người hầu hạ tắm gội, bởi vì trên người nàng có sẹo, không phải sợ những cái sẹo đó làm tiểu nha hoàn sợ hãi, mà là sợ người nhà lại vì nàng lo lắng. Thẩm Thất một người tự tắm rửa xong, mặc vào áo trong làm bằng tơ lụa dùng huân hoa sơn chi xông hơi, lấy khăn trắng lau sạch, lên giường nghỉ ngơi.

Nghĩ những sự việc ban ngày Tô mẫu đã cùng nàng nói qua, những việc đã cùng nhau làm, Thẩm Thất lộ ra hiểu ý tươi cười, dần dần buồn ngủ.

Giường hãm đi xuống một khối, có người tới!

Thẩm Thất nhanh chóng mở hai mắt, bàn tay sờ dưới gối, mới vừa cầm chuôi đao giấu ở dưới gối, người nọ tốc độ lại so với nàng hảo muốn mau hơn liền cầm tay nàng.

Trong nháy mắt, khi người nọ nhích lại gần, Thẩm Thất ngửi được hơi thở quen thuộc trên người hắn, tay người nọ vẫn cầm tay nàng, nàng cảm nhận được xúc cảm quen thuộc. Vốn dĩ thân thể cùng thần kinh đang căng chặt, thoáng lơi lỏng xuống dưới, chỉ là động tác vẫn duy trì, lưng cũng vẫn cứ cứng đờ.

Thẩm Thất không nói gì, cũng không có động tĩnh, người đến là Thẩm Trọng Hoa.

Rào rạt tiếng vang, Thẩm Trọng Hoa dán lại đây, chăn mỏng đắp lên, nàng quần áo đơn bạc, sau lưng kề sát hơi lạnh từ quần áo cẩm tú của hắn, hơi rụt một chút.

Thẩm Trọng Hoa nắm chặt tay Thẩm Thất, một tay từ eo nàng ôm vòng qua, ôm lấy nàng.

Thẩm Trọng Hoa đều không phải là cố ý, nhưng mà phần eo Thẩm Thất thập phần mẫn cảm, thời điểm Thẩm Trọng Hoa duỗi tay lại đây nàng chỉ cảm thấy chỗ đó nóng lên, liền có một đạo chất lỏng chảy ra, dính ướt quần lót nàng.

"Vương gia......" Nhớ tới đêm đó điên cuồng, Thẩm Thất gian nan mở miệng, thanh âm lạnh lùng có chút mất tự nhiên.

Thẩm Trọng Hoa không nhẹ không nặng duỗi tay ở trên eo Thẩm Thất gãi một chút: "Kêu ta cái gì?"

"Trọng Hoa......" Thẩm Thất sửa lại, sợ hãi làm trái ý hắn, hắn ở chỗ này cưỡng bức nàng làm cho nha hoàn ngoài phòng đang trực đêm sẽ nghe được động tĩnh.

"Ngoan......" Thẩm Trọng Hoa duỗi tay, sờ sờ đầu Thẩm Thất, xoay lại cầm tay nàng, cùng nàng mười ngón đan xen. Ước chừng là nhìn ra nàng cứng đờ, đoán được nàng trong lòng sầu lo, Thẩm Trọng Hoa đem Thẩm Thất ôm chặt hơn nữa, cằm liền để ở trên cổ nàng, cùng nàng nói: "Đừng sợ, ta chính là muốn ôm ngươi một cái."

Thẩm Thất nghĩ thầm, là Thẩm Trọng Hoa võ nghệ càng thêm tinh tiến, nàng nghe không được hắn di chuyển, hay là chính mình hai ngày này sống trong nhung lụa, thả lỏng cảnh giác, nên không biết Thẩm Trọng Hoa là tới khi nào?

"Ta chính là nghĩ đến nhìn xem ngươi một chút" Thẩm Trọng Hoa đem chóp mũi nhẹ nhàng cọ trên cổ Thẩm Thất, ngửi u hương trên người nàng, không chút nào che lấp đối nàng tưởng niệm: "Thất Thất, ngươi không ở bên người ta, ta rất nhớ ngươi."

Hắn còn nói: "Ta nghĩ muốn cứ như vậy vẫn luôn ôm ngươi......"

Thẩm Trọng Hoa như vậy so với hắn trước kia luôn lạnh nhạt tàn nhẫn càng là chọc đến Thẩm Thất một trận rùng mình.

Thẩm Trọng Hoa tự nhiên là đã nhận ra. Hắn hôn nhẹ trên cổ Thẩm Thất, Thẩm Thất rụt rụt. Thẩm Trọng Hoa lại gần hơn, vẫn luôn ôm đến Thẩm Thất không thể cuộn tròn, hoặc là nói là từ bỏ giãy giụa.

Giữa hai chân lửa nóng không biết khi nào đã đứng thẳng, cách mặt vải đỉnh ở trên mông Thẩm Thất. Thẩm Thất muốn cùng hắn kéo ra khoảng cách, Thẩm Trọng Hoa lại dùng hai tay cùng nhau ôm nàng, chân quấn lấy nàng, không chịu buông tha.

Thẩm Trọng Hoa ngữ khí vừa thâm tình lại bất đắc dĩ, hắn nói: "Thất Thất, không phải sợ ta......"

--------------------

11/09/2021 - Qinggg

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐỌC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info