ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Dung Mạo Tương Tự

qing126

"Nương ai!!!" Xốc lên tấm vải bố, đập vào mi mắt chính là gương mặt suy yếu tái nhợt của Thẩm Thất. Nam tử bỗng nhiên sợ hãi kêu lên một tiếng, đã bị Thẩm Thất vươn tay chế trụ, xoay người áp đảo ở trên giường, cần cổ một mảnh lạnh lẽo.

Đau đớn trên người xác thật làm Thẩm Thất khôi phục chút thần trí, nhưng mà mê hồn dược quá mạnh, Thẩm Thất thân thể vẫn như cũ suy yếu. Nàng cố chống một hơi đem người đè ở dưới thân, đã là dùng hết sức lực.

Bởi vậy, hai cái hắc y nhân đem Thẩm Thất trói đi cực nhanh, cũng là cực dễ dàng liền đem Thẩm Thất chế trụ, nhanh chóng điểm nàng huyệt đạo, đem nàng cùng cái công tử phấn điêu ngọc trác kéo ra.

"Thiếu gia, người không sao chứ?!" Trong đó một người vội đem công tử ca đỡ lên, quan tâm xem xét hắn thương thế. Phát hiện thiếu gia trên cổ tuy rằng có một đạo vết máu, lại không phải máu của hắn.

"Nương a......" Công tử ca hiển nhiên còn ở trong nỗi khiếp sợ chưa thoát ra, còn chưa có phục hồi tinh thần lại, hắn che lại cổ chính mình, mở to hai mắt nhìn Thẩm Thất.

Một cái hắc y nhân trói tay Thẩm Thất ở sau lưng : "Không nghĩ tới nha đầu này còn thật sự có tài."

"Thiếu Xuyên ngươi xem nàng...... Nhìn xem diện mạo nàng......" Công tử ca nhìn Thẩm Thất đôi mắt đều không nháy, duỗi tay vỗ vỗ người bên cạnh: "Nàng lớn lên...... Có phải hay không giống nương của ta......?"

Hắc y nhân bị gọi là Thiếu Xuyên vừa thấy, đồng dạng vẻ mặt kinh ngạc: "Giống! Xác thật...... Xác thật cùng phu nhân có bảy tám phần tương tự......"

"Mới vừa rồi ta vừa xem nàng ánh mắt đầu tiên, tưởng thấy được người mẹ bệnh tật ốm yếu của ta......" Công tử ca lẩm bẩm nói: "Thật sự là quá giống......"

Công tử ca còn bên trong nỗi khiếp sợ, Thiếu Vinh mới vừa chế trụ Thẩm Thất xong lại đối hắn nói: "Công tử, nàng đổ máu."

Nhìn kỹ, đôi mắt của Thẩm Thất cùng nương công tử ca cơ hồ giống nhau như đúc, rồi lại dường như không giống. Công tử ca nhìn một hồi lâu mới phát hiện, nguyên lai đôi mắt Thẩm Thất quá mức đạm mạc lạnh băng, không giống nương là nhu tình như nước, điềm đạm đáng yêu.

"Cùng ta nói làm cái gì. Ngươi nghĩ biện pháp giúp nàng băng bó một chút." Nói xong, công tử ca hướng trên giường ngồi xuống, tâm loạn như ma.

Hắn vốn là tưởng giúp muội muội Tô Liên Tuyết trút giận, đem người trong vương phủ câu dẫn Thẩm Trọng Hoa, chọc muội muội hắn thương tâm giáo huấn một trận, sau lại bán đi hoa lâu. Hắn tự giác đối với nữ nhân mà nói, rơi vào hoa lâu đã là kết cục thống khổ nhất, lại nói nàng thân mình dơ bẩn, Thẩm Trọng Hoa nơi nào còn nhìn trúng nàng?

Chỉ là lại không nghĩ, nữ nhân này cùng mẫu thân ôn nhu của hắn lớn lên như vậy tương tự, lại như thế nào làm hắn hạ thủ được?

"Tuyết Nhi như thế nào không cùng ta nói qua việc này......" Công tử ca nắm tóc, có chút ảo não, người đều đã trói tới, nhất thời không biết nên làm sao bây giờ.

Thế là hắn gọi Thiếu Xuyên tới, kêu tứ ca của hắn kêu lên tới.

Không bao lâu sau, một người nam tử khác lại xuất hiện. Liền chính là tứ ca trong miệng công tử ca.

Tứ ca tới vội vàng, bước chân hoảng sợ, cơ hồ là một đường chạy như điên mà đến, hắn "Phanh!" một tiếng đẩy cửa mà vào, nhìn thấy công tử ca đầu tiên chính là hỏi hắn: "Người đâu?"

Công tử ca sửng sốt, ngơ ngác chỉ vào Thẩm Thất bị trói ở một bên ghế. Thẩm Thất ý thức khôi phục hơn phân nửa, trên tay miệng vết thương cũng bị băng lên, nàng nâng lên mắt, thần sắc lạnh băng nhìn người tới bước chân hơi có chút phù phiếm, đang hướng nàng đi tới......

"......" Kia tứ ca há mồm, lại không phát ra âm thanh.

Công tử ca không biết phát sinh sự tình gì, Thiếu Xuyên đi theo mặt sau cũng chạy trở về, hắn liền hỏi Thiếu Xuyên: "Tứ ca hắn xảy ra chuyện gì?"

"Thuộc hạ không biết, chỉ là tứ thiếu gia nghe được thuộc hạ nói, ngài trói tới một cô nương bộ dáng cùng phu nhân tương tự, đánh nát chung trà, vội vàng liền đuổi lại đây."

"Ngươi...... Ngươi kêu cái gì tên?" Chỉ nghe tứ ca hắn hỏi Thẩm Thất.

Thẩm Thất không đáp, lại như cũ từ trong đoạn đối thoại đã biết thân phận đối phương. Hạ lệnh trói nàng lại đây công tử ca gọi là Tô Duyên Lăng, là tướng quân phủ lục thiếu gia, người bị hắn gọi là tứ ca, là tướng quân phủ tứ thiếu gia Tô Thịnh Phong, bọn họ đều là ca ca Tô Liên Tuyết.

Thẩm Thất không trả lời, Tô Thịnh Phong lại nhịn không được hỏi: "Ngươi năm nay bao lớn rồi?"

Lục thiếu gia Tô Duyên Lăng không rõ ràng lắm tình huống lúc này, thầm nói: "Tứ ca đây là sao, còn coi trọng cái này tỳ nữ không thành?"

Thẩm Thất vẫn là không để ý tới hắn.

Tô Thịnh Phong không có cách nào, lại hỏi: "Ngươi trên cánh tay có một khối bớt?"

"Bớt......" Nghe đến hai chữ, Tô Duyên Lăng bỗng nhiên rõ ràng, hắn tại sao tứ ca lại có thái độ khác thường! Hắn vội đứng lên, đi đến bên cạnh Tô Thịnh Phong, quay đầu nhìn Thẩm Thất: "Tứ ca, ý của ngươi là, nàng......"

Thẩm Thất vẫn là không nói lời nào.

Nàng là làm tử sĩ bồi ở bên người Thẩm Trọng Hoa, chẳng sợ đối nàng dụng hình, đều không nhất định có thể làm nàng mở miệng.

Tô Thịnh Phong đồng dạng nhìn ra tới, Thẩm Thất cũng không tính toán mở miệng cùng bọn họ nói chuyện, ánh mắt trầm xuống, tiến lên một bước, nói thanh: "Đắc tội!"

Liền đem Thẩm Thất áp xuống, kéo ra dây thừng trói tay nàng, muốn đi kiểm nghiệm cánh tay Thẩm Thất.

Nhưng mà......

Tô Thịnh Phong động tác dừng lại, Thẩm Thất cánh tay không có vết bớt trong trí nhớ của hắn, chỉ có một miếng thịt đều là màu đỏ tím, nhăn dúm dó, bởi vì bị bỏng nhưng không có xử lý thích đáng.

---------------------

31/07/2021 - Qinggg

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info