ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Động Tình

qing126

Thất Thất mê mang hồi lâu, mới ở trong tiếng rên rỉ gián đoạn đứt quãng bài trừ hai chữ: "...... Trọng...... Hoa......"

Nhưng này một tiếng, lại không đổi được Thẩm Trọng Hoa dừng lại, hắn ở trong thân thể nàng ngừng lại một chút, ngay sau đó càng là một trận mãnh liệt thọc vào rút ra.

"Ân...... A...... A! A...... Ấn...... A......" Thẩm Thất bị Thẩm Trọng Hoa đỉnh đến một trận lay động, lại cũng tránh thoát không được. Hai vú tuyết trắng trên dưới lay động, làm cho nàng giơ lên đầu, đầy mặt ửng hồng tùy theo lay động.

Hạ thể càng ngày càng ướt át, hai người lại đều bất chấp cảm giác dính nhớp kia. Thẩm Trọng Hoa một mặt đỉnh lộng, một mặt ấn eo nhỏ Thẩm Thất, Thẩm Thất bị hắn cắm đến cả người vô lực, liên tục xin tha: "Trọng Hoa...... A! A...... Quá sâu...... Ngô...... A...... Ta không được......"

Mỗi một lần Thẩm Trọng Hoa ấn eo Thẩm Thất, thời điểm đè nặng nàng đi xuống, Thẩm Trọng Hoa đều sẽ dùng sức hướng lên trên đỉnh lên. Này một lần đỉnh lên, đều đâm hướng hoa tâm mẫn cảm của nàng, dẫn tới nàng tràn đầy tình dục, thân hình từng trận rung động.

"Không được?" Thẩm Trọng Hoa thanh âm khàn khàn, hơi có chút suyễn, hắn tựa hồ là cười một tiếng, đối Thẩm Thất nói: "Ta đây mau chút, không cho thất thất đợi lâu."

"...... A! A a a!" Thẩm Thất ngay từ đầu không rõ ý tứ những lời này của Thẩm Trọng Hoa, nhưng Thẩm Trọng Hoa vừa dứt lời, động tác liền lại gia tốc lên.

Kia côn thịt tựa như mũi kiếm, thẳng đâm vào hoa huyệt, thẳng chọc hoa tâm, càng ngày càng mãnh liệt, càng ngày càng nhanh chóng, nàng không chỗ để trốn.

"A...... A...... Ô ô ô......" Thẩm Thất chịu đựng không được mãnh liệt thâm nhập thọc vào rút ra như vậy, nguyên bản chỉ là nửa người dưới vô lực, lại bị Thẩm Trọng Hoa cắm đến toàn thân vô lực, lại vô pháp chống đỡ, ngã xuống đi đè ở trên người Thẩm Trọng Hoa, hai vú kề sát ngực hắn.

Thẩm Trọng Hoa chậm lại, rút ra côn thịt thô dài, ở huyệt khẩu một vòng lại một vòng nghiền nát. Lúc này, trên côn thịt hắn dính tràn đầy ái dịch trong suốt, mà Thẩm Thất lại liền rên rỉ đều trở nên suy yếu.

Tư thế này, côn thịt không thể toàn căn hoàn toàn đi vào, thấy Thẩm Thất thực sự là mệt mỏi, Thẩm Trọng Hoa lại lần nữa ôm nàng trở mình, bảo vệ nàng tiểu tâm đặt trên ở gối, rồi mới......

Lúc Thẩm Thất cho rằng sắp được kết thúc, Thẩm Trọng Hoa đem hai chân nàng tách ra để ở hai bên hông hắn, côn thịt lại lần nữa đỉnh tiến, lại là một đợt thọc vào rút ra liên tiếp.

"Bạch bạch bạch!" "Xuy xuy xuy!" Còn có hai người giao triền trầm trọng hô hấp đan chéo ở bên nhau, tràn ngập ở bên tai Thẩm Thất, nàng tránh không thoát, cũng trốn không thoát, thời điểm Thẩm Trọng Hoa nhanh chóng mãnh liệt thọc vào rút ra, Thẩm Thất thần trí dần dần mông lung.

Thế nhưng giống như kiếp trước đều là nghe lời giống nhau, hay là cố tình lấy lòng, thế nhưng lúc Thẩm Trọng Hoa tiến công hung ác, hai chân dùng sức nâng lên, đem chân gắt gao kẹp chặt eo, như có như không nhẹ nhàng cọ xát, làm cho nhục bích càng có thể cọ xát côn thịt.

Nơi giao hợp, phấn nộn huyệt thịt bị Thẩm Trọng Hoa đưa đẩy đến nỗi nếp thịt nhỏ kéo theo ra ngoài, nước văng khắp nơi, lửa nóng côn thịt xỏ xuyên qua nàng mềm mại.

"Ngô...... Ngô...... Ngô......" Lúc này, Thẩm Trọng Hoa một mặt thọc vào rút ra, một mặt động tình ngậm lấy vú trái Thẩm Thất, một đôi tay càng là đem một đôi phong nhũ nặn tròn bóp dẹp.

Thẩm Thất hai mắt rưng rưng, lại không phải bi thương, mà là động tình.

Động lại không phải chân tình, mà là tình dục.

"A!" Cùng với Thẩm Trọng Hoa gắng sức đỉnh đầu, Thẩm Thất rốt cuộc không chịu nổi, thịt non trong huyệt bỗng nhiên một trận rung động co rút lại. Cùng với co rút lại, Thẩm Trọng Hoa đem một cổ vẩn đục dương tinh rót vào thân thể nàng.

Lúc này, địa phương giao hợp sớm đã ướt át một mảnh.

--------------------

06/08/2021 - Qinggg

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info