ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Đêm Xuân Tán

qing126

Thẩm Thất cảm thấy Thẩm Trọng Hoa thực không bình thường, hạ mệnh lệnh đối với nàng cũng ngày càng kì quái.

Ví như, hắn lệnh nàng không đến giờ Tỵ thì không được thức dậy, bữa sáng cần thiết ăn canh, quần áo không được tùy tiện mặc quần áo bó, mà nàng phải mặc vân sa mềm mại trước giờ nàng chưa từng mặc qua, ngay cả tóc cũng không được để giống như trước, bây giờ nàng phải bó thành búi tóc, hắn cũng đưa tới rất nhiều trâm cài trang sức.

Thật kì lạ, mấy hôm liền liên tục có ban thưởng không ngừng được đưa đến Phương Hoa Uyển, nào châu báo trang sức, nào lăng la tơ lụa, son phấn, những thứ mà trước kia Thẩm Thất chưa từng thấy qua, bất kì là vật gì Tô Liên Tuyết có thì Thẩm Trọng Hoa đều ban thưởng cho nàng những thứ như thế. Hơn nữa đem nàng dời đến ở Phương Hoa Uyển cũng là mệnh lệnh của Thẩm Trọng Hoa.

Thẩm Thất không rõ Thẩm Trọng Hoa rốt cuộc muốn làm cái gì, nàng thậm chí còn nằm mơ thấy Thẩm Trọng Hoa như vậy đối với nàng là vì sự việc hòa thân sắp đến, hắn muốn từ từ thay đổi thân phận cho nàng, thay thế Tô Liên Tuyết gả cho Bắc Quốc .

Từ trong ác mộng tỉnh lại, Thẩm Thất một thân đầy mồ hôi lạnh, kế tiếp mấy ngày qua, nàng đều là thấp thỏm. Mỗi lần nàng đi tìm Thẩm Trọng Hoa, hắn đều nghiêm mặt nói với nàng: "Đây là mệnh lệnh"

Buổi tối, Thẩm Thất vẫn không thể quen với việc để Bạch Thảo cùng Liên Hương hầu hạ nàng tắm rửa, lo lắng sốt ruột chuẩn bị đi ngủ, Lãnh Tinh lại sang gõ cửa, sắc mặt có chút kì quái, do dự thật lâu mới nói: "Thẩm Thất, ngươi đi xem vương gia đi"

Thẩm Thất vừa nghe, trong lòng liền lộp bộp một tiếng, tổng có cảm giác việc gì nên tới thì sẽ tới, chỉ là không biết trước mắt là đại họa gì sắp đến.

"Nô tỳ giúp cô nương trang điểm?" Bạch Thảo cùng Liên Hương phá lệ nhiệt tình.

"Không cần" Thẩm Thất căn bản không quan tâm đến việc trang điểm, lo lắng sốt ruột quá về cách ăn mặc.

Thẩm Thất đi theo Lãnh Tinh một lần nữa trở lại Túc Uyên Các, đèn sáng lên, cửa không khóa. Lãnh Tinh ngập ngừng ở cửa, ý bảo Thẩm Thất đi vào.

Thẩm Thất lòng thấp thỏm đẩy cửa bước vào, thử hô một tiếng: "Vương gia"

Không ai đáp lại lời nàng, nhưng là Thẩm Thất từ nhỏ đã học võ, thính lực tự nhiên nhạy bén, nàng nghe mơ hồ có tiếng nước chảy, liền đi theo âm thanh kia đến.

"Vương gia?" Thẩm Thất vén rèm châu, Thẩm Trọng Hoa cũng không ở trong bồn tắm. Thẩm Thất mơ hồ cảm giác không đúng, ngồi xổm xuống, dùng tay thử nước ôn tuyền, phát hiện nước đã lạnh.

Dựa vào trực giác của một tử sĩ, Thẩm Thất lấy thanh đoản kiếm giấu trong tay áo ra, nàng phóng nhẹ bước, ánh mắt giống như thú đêm săn mồi, từng bước một, theo bước chân ướt trên mặt đất đi theo.

"Thất Thất..." Bỗng nhiên có người hô một tiếng, Thẩm Thất nhanh chóng xoay người, tốc độ cực nhanh, xoay người hết sức, đoản kiếm đề trên yết hầu của đối phương.

Mà bỗng nhiên xuất hiện người nọ, không phải người khác, đúng là Huyên vương Thẩm Trọng Hoa.

"Vương gia......" Thẩm Thất kinh sợ,may mắn là thân thủ nàng tốt, ra tay mau, thu tay lại cũng mau, kịp thời dừng lại một kiếm, mới không ở trên cổ Thẩm Trọng Hoa một nhát chém xuống.

Thẩm trọng hoa chưa vấn tóc, một đầu tóc đen rũ xuống, tóc đen ướt sũng nước làm ướt hắn áo lót bên trong, như ẩn như hiện phác hoạ ra dáng người của hắn. Vạt áo rời rạc càng làm lộ ra xương quai xanh hẹp dài, cùng có bọt nước chảy xuống xương cánh bướm.

Sinh khí không dám nhìn, thu kiếm, cúi đầu, thân mình trầm xuống, ngay lập tức liền cấp Thẩm Trọng Hoa quỳ xuống, nói: "Vương gia thứ tội!"

Bỗng nhiên, Thẩm Trọng Hoa nâng tay nàng, không cho nàng quỳ xuống đất, mà là dùng lời lẽ mà đó giờ Thẩm Thất chưa từng nghe, gọi nàng: "Thất Thất......"

Hắn còn hỏi nàng: "Thất Thất...... Ngươi...... Ngươi vì cái gì mà tới......"

---------------------------

13/07/2021 - Qinggg

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info