ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Đem Nàng Ta Đến Đây

qing126

"Tiểu thất! Tiểu thất của ta......" Tô mẫu ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Thẩm Thất, liền đã là rơi lệ đầy mặt, ở Thẩm Thất nói ra "Đô đô" hai chữ, Tô mẫu càng là khóc không thành tiếng, nếu không phải Tô phụ cùng mấy cái nhi tử đỡ, nàng chỉ sợ ngay cả sức lực đều không có.

Đó là Tô phụ như vậy thiết huyết nam nhi, oai hùng tướng sĩ, lúc này nhìn Thất Thất, ánh mắt cũng không nháy mắt, lại là rơi lệ đầy mặt.

Tô mẫu càng là kích động vài lần nghẹn ngào, nhờ người nâng xuống dưới đến trước mặt Thẩm Thất, run rẩy dắt tay nàng, cái loại này hoa lê dính hạt mưa trên mặt tràn đầy đều là vui sướng bi thương: "Tiểu thất...... Nữ nhi của ta...... Mười hai năm...... Cha mẹ đau khổ tìm ngươi mười hai năm...... Trời thấy còn thương...... Mẫu thân cuối cùng...... Cuối cùng còn có thể tồn tại gặp ngươi!"

"Ngươi nói cái gì ngốc nghếch!" Đều không phải là trách cứ, Tô phụ thanh âm nhu hòa: "Thái y nói, bệnh của ngươi là tư ưu thành tật, hiện giờ tiểu thất tìm được rồi, chúng ta một nhà đoàn viên, ngươi này bệnh tự nhiên đi như kéo tơ, ngươi là sống lâu trăm tuổi."

Tô phủ mặt khác cùng mấy cái công tử phụ họa, đồng dạng là hỉ cực mà khóc.

Thẩm Thất lại không biết làm sao, không tự giác mà nắm chặt tay Thẩm Trọng Hoa, mắt nhìn Tô mẫu liền phải tiến lên ôm trụ nàng, Thẩm Thất thân mình cứng đờ, có chút khiếp đảm hô một tiếng: "Tô phu nhân......"

Này một tiếng, gọi đến Tô mẫu thân mình cứng đờ, khóc lên tiếng, trực tiếp tiến lên ôm lấy Thẩm Thất, nức nở nói: "Cái gì Tô phu nhân, kêu nương...... Tiểu thất, ta là mẫu thân của ngươi a......"

"Mẫu thân......" Này hai chữ, vẫn luôn chỉ tồn tại trong giấc mộng của Thẩm Thất. Nàng trong nháy mắt thế nhưng không dám hô lên, sợ hãi cùng dĩ vãng rất nhiều thứ trong mơ giống nhau, một khi đem hai chữ này hô lên, mộng cũng liền tỉnh.

"Bà bà......" Đại phòng tức phụ, cũng chính là nương tử Tô An Khang Tần thị đã mở miệng, nghĩ nhận thân là đại sự, vẫn là nghiêm cẩn tốt hơn, liền đề nghị nói: "Ngươi không phải nói tiểu thất cánh tay có một khối bớt màu đỏ......"

"Là...... Là......" Tô mẫu bởi vì quá mức kích động, có chút hô hấp khó khăn, Tô phụ một mặt trấn an thê tử, một mặt nói: "Tiểu thất tay trái có một tiểu khối màu đỏ!"

"Không cần nhìn." Nhìn đối phương tiến lên, là muốn xốc lên tay áo Thẩm Thất đi xem bớt, Thẩm Trọng Hoa bảo vệ Thẩm Thất, hắn rõ ràng nàng là lo lắng cùng khiếp đảm, mở miệng nói: "Thất Thất cánh tay xác thật từng có một tiểu khối bớt màu đỏ, bất quá......"

"Bất quá cái gì?" Mấy người trăm miệng một lời hỏi.

Thẩm Trọng Hoa đầu tiên là cười khổ, rồi mới cười lạnh, ánh mắt nhàn nhạt đảo qua mọi người, hỏi: "Như thế nào không thấy được Tuyết Nhi?"

Tìm được rồi Tô gia thất lạc nhiều năm, đau khổ tìm kiếm nữ nhi, Tô gia có thể nói là toàn viên xuất hiện, lại duy độc thiếu Tô Liên Tuyết cùng thị tỳ bên người nàng.

"Ngươi còn không biết xấu hổ nói!" Lục thiếu gia Tô Duyên Lăng ánh mắt thật vất vả từ trên mặt Thẩm Thất ly khai, liền hướng Thẩm Trọng Hoa tức giận nói: "Còn không phải ngươi......"

Nên như thế nào nói đi? Nếu là trước đây, Tô Duyên Lăng còn có thể chỉ vào cái mũi, đúng lý hợp tình nói Thẩm Trọng Hoa bởi vì sủng hạnh thị tỳ của chính mình mà khinh mạn Tô Liên Tuyết, nhưng hôm nay lại nên như thế nào nói đi, hai cái đều là muội muội.

"Vẫn là đem nàng kêu lên đến đây đi." Thẩm Trọng Hoa mỉm cười, kia ý cười lại là vô cùng âm lãnh: "Lãnh Tinh, đem người mang đến."

Thẩm Thất sờ không chuẩn Thẩm Trọng Hoa đang định làm cái gì, hiện tại nàng cả người đều là ngốc, chỉ là không biết nghe ai nói một câu "Không bằng thử xem lấy máu nhận thân."

Lúc này, Thẩm Thất mới hồi phục tinh thần lại, cảm nhận được Thẩm mẫu mềm mại tay cùng độ ấm, trong lòng chua xót, nhất thời cũng không biết là cái cảm xúc gì, chỉ là tham luyến như vậy ôn nhu. Nàng vẫn là không thể tin được, chính mình chính là tướng quân phủ tiểu thư, vẫn là cảm thấy đây là giấc mộng hoàng lương một hồi.

"Không...... Nàng chính là nữ nhi của ta, ta chính mình hoài thai mười tháng sinh hạ tới nữ nhi, ta sẽ không biết sao?" Vẫn luôn ôn hòa nhu nhược tô mẫu bỗng nhiên trở nên kiên cường lên, đối người nọ nói: "Tích cái gì huyết? Kia kim đâm ở trên người tiểu thất, không đau sao?"

Ra tới khi, Thẩm Thất rõ ràng ngừng nước mắt. Lại đang nghe đến những lời này của tô mẫu, nước mắt lại lần nữa từ hốc mắt chảy xuống.

Có người quan tâm nàng, thật tốt.

Cảm giác có nương, thật tốt.

Trận này mộng, thật tốt.

"Tiểu thất không khóc......" Phát hiện Thẩm Thất khóc, Tô mẫu vội dùng khăn cho nàng lau nước mắt, Thẩm Thất mấp máy môi, nàng nghĩ nhiều hô lên cái từ kia, lại là như thế nào cũng kêu không ra miệng.

Tô gia mấy nam nhân, tô phụ cùng kia sáu cái ca ca, đều vây quanh Thẩm Thất quan tâm dò hỏi. Chỉ là Thẩm Thất nhớ rõ không nhiều lắm, cho nên rất nhiều vấn đề đều trả lời không được, Lãnh Tinh bọn họ cước trình mau, chỉ chốc lát sau liền đem Tô Liên Tuyết mang theo lại đây.

Nói là đem người "thỉnh" đã trở lại, lại là hai tay bắt chéo sau lưng đem Tô Liên Tuyết cùng thị tỳ bên người nàng cùng nhau trói lại trở về.

Tô Liên Tuyết thời điểm tiến vào sân còn la to: "Ta là tướng quân phủ tiểu thư, các ngươi dám can đảm đối với ta như vậy, nếu làm ta phụ huynh biết định đem các ngươi thiên đao vạn quả!"

Đó là thị tỳ bên người nàng cũng kêu gào: "Các ngươi như vậy đãi tiểu thư ta, đừng nói tướng quân phủ, Huyên vương phủ càng là sẽ không buông tha các ngươi!"

Chính là đương đi vào sân, nhìn thấy một phòng người, thấy một thân ốm đau trên giường đóng cửa không ra Tô mẫu hai mắt đẫm lệ doanh doanh nắm tay Thẩm Thất, nhìn kia hai gương mặt cơ hồ giống nhau như đúc xuất hiện ở trước mặt, Tô Liên Tuyết ngây ngẩn cả người.

"Có cái gì vui ....." Tô Liên Tuyết nói cho chính mình: "Ta nhất định là đang nằm ác mộng......"

--------------------

13/08/2021 - Qinggg

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info