ZingTruyen.Asia

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Cho Ta

qing126

"Vương gia......" Thẩm Thất không rõ Thẩm Trọng Hoa đang làm cái gì, nàng đối chuyện như vậy có chút kháng cự. Nếu là đời trước, nàng hơn phân nửa sẽ bởi vì động tác như vậy của Thẩm Trọng Hoa mà mặt đỏ tim đập, trong lòng nai con chạy loạn, thật lâu không thể bình tĩnh.

Kiếp này lại không giống nhau, nếu có thể, Thẩm Thất hy vọng có thể cách xa Thẩm Trọng Hoa xa một ít, như vậy, nàng sẽ không cần đau lòng, áp lực không được bi thương cũng sẽ thiếu một ít.

Nhưng kiếp này xác thật không giống ký ức, nàng xa cách nhưng cũng không có làm cho mối quan hệ của nàng cùng Thẩm Trọng Hoa xa cách, mà giống như hoàn toàn ngược lại.

Trong bồn tắm nước nóng làm ướt tay áo Thẩm Thất, thời điểm Thẩm Trọng Hoa cấp Thẩm Thất rửa tay bỗng nhiên phát hiện, hắn động tác ngừng lại, ngẩng đầu hỏi nàng: "Ngươi lạnh hay không?"

Thẩm Thất lắc đầu, ngữ khí kính cẩn nghe theo, lại vẫn cứ lộ ra đạm mạc cùng xa cách: "Tạ vương gia săn sóc."

"Không cần kêu ta Vương gia." Thẩm Trọng Hoa mở miệng, thanh âm khàn khàn.

Thẩm Thất rũ mắt, không thấy Thẩm Trọng Hoa, chỉ là nhìn trong bồn tắm từng trận sóng gợn, nghĩ thầm: "Không gọi Vương gia, vậy là kêu cái gì? Chủ nhân? Vẫn là bệ hạ?"

Làm như nhìn ra Thẩm Thất trong lòng suy nghĩ, Thẩm Trọng Hoa nắm chặt tay nàng: "Kêu tên của ta."

Thẩm Thất cảm thấy đầu quả tim run rẩy, đầu lại phủ càng thấp, nàng nói: "Nô tỳ không dám."

Nhìn Thẩm Thất tư thế phủ phục, nhìn nàng hèn mọn cùng hèn hạ, Thẩm Trọng Hoa tâm lại bắt đầu khẩn trương đau, tựa như kiếp trước sau khi nàng đi rồi, hắn mỗi khi nhớ tới nàng, đều đau đến vô pháp hô hấp.

Thẩm Trọng Hoa hô hấp cứng lại, phiền muộn dị thường, bỗng nhiên, hắn duỗi tay trực tiếp ôm lấy Thẩm Thất, đem nàng túm vào trong nước.

"Xôn xao!" Nước từ bốn phương tám hướng hướng Thẩm Thất vọt tới, bể tắm không sâu, Thẩm Thất mới vừa ý thức được chính mình là bị Thẩm Trọng Hoa túm vào trong nước, thời điểm nàng điều chỉnh tốt tư thế chuẩn bị đứng lên, Thẩm Trọng Hoa đôi tay hữu lực ôm lấy nàng, đem cả người nàng ướt đẫm từ trong nước ấm áp vớt ra tới.

Thẩm Thất toàn thân ướt đẫm, áo lót vốn là mỏng manh, lúc sau càng là kề sát ở da thịt trên người Thẩm Thất, gắt gao bao vây lấy nàng, mơ hồ lộ ra nàng da thịt cùng vóc dáng.

Thẩm Thất bị Thẩm Trọng Hoa ấn ở trong lòng ngực, bản năng muốn tránh thoát, Thẩm Trọng Hoa lại không chịu buông tay. Thẩm Thất không thể phản kháng, chỉ có thể cúi đầu, dùng chính mình ngăn trở tầm mắt của Thẩm Trọng Hoa, nơi đáy lòng sợ hãi đối Thẩm Trọng Hoa nói: "Nô tỳ tạ vương gia ra tay."

"Thất Thất......" Thẩm Trọng Hoa hít sâu một hơi, ngữ khí tựa như hắn đang khẩn cầu: "Không cần tự xưng nô tỳ......"

Thẩm Trọng Hoa hôm nay rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Thẩm Thất hoàn toàn không rõ!

"Nô tỳ......" Thẩm Thất đã mở miệng, nguyên tưởng nói: "Ngườii vốn dĩ chính là cao cao tại thượng, thân phận tôn quý, mà ta vốn chính là nô tỳ của người, cũng là tử sĩ."

Nhưng mà, Thẩm Trọng Hoa lại không làm nàng nói xong, Thẩm Thất chỉ kịp nghe được hắn trầm trọng hô hấp, liền bị hắn dùng tay nhéo cằm, cưỡng bách ngẩng đầu lên.

Ngay sau đó, Thẩm Trọng Hoa môi liền cũng đè ép đi lên.

"Ngô......"

Thẩm Thất trừng lớn mắt, nhất thời không biết nên phản ứng thế nào.

Thẩm Trọng Hoa môi bạc lạnh lẽo, run rẩy, hắn hôn ở trên môi nàng, là mềm nhẹ, cũng là hung ác. Hắn cấp bách mà lại tham lam hôn môi mềm mại của nàng, đem nàng hôn đến không biết làm sao, hôn đến trong đầu như có đồ vật ầm ầm nổ tung, hỗn độn thành một đoàn.

Thẩm Thất theo bản năng cắn chặt răng.

Kiếp trước, vô luận là bị thương đau đớn, nàng vẫn luôn bị Thẩm Trọng Hoa cưỡng bách giao hoan, Thẩm Thất đều là như thế cắn chặt răng cố nén.

Nhưng mà, khi Thẩm Trọng Hoa ở trong thân thể nàng tàn sát bừa bãi, nàng càng là cắn chặt khớp hàm, Thẩm Trọng Hoa động tác liền càng là hung ác, hắn sẽ hung hăng đâm nàng, đỉnh lộng nàng, vuốt ve nàng, bức bách nàng kêu ra tiếng tới.

Kiếp này lại......

Thẩm Trọng Hoa tay đặt sau gáy Thẩm Thất, xuyên qua nàng tóc đen, cố định đầu nàng, không cho nàng tránh thoát. Hôn đến độ động tình, Thẩm Trọng Hoa rời đi môi của Thẩm Thất, rồi lại đưa lại cực gần.

Thẩm Trọng Hoa đối Thẩm Thất nói: "Thất Thất, cho phép ta đi vào......"

--------------------------

24/07/2021 - Qinggg

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia