ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

Chỉ Vì Đó Là Nàng

qing126

Trở lại Tướng quân phủ, Thất Thất mới phát hiện sau lưng mình bị rách một chút da. Ban ngày còn không cảm thấy đau đau, buổi tối sau khi rửa mặt qua nằm ở trên giường liền cảm giác có chút đau nhức. Hẳn là ban ngày ở phía sau núi giả vô tình đụng tới nơi nào.


Buổi tối Thất Thất nằm ở trên giường, ngửi hương đốt do tự tay Tô điều chế, rõ ràng có Ninh Thần có tác dụng giúp ngủ ngon, nhưng Thất Thất không thể nào an giấc được.


Nàng xoay mình nằm xuống, đưa tay vuốt ve môi của mình, nàng cũng không phải là hoài niệm nụ hôn của hắn ngày hôm nay, mà là ở vị trí hắn chạm qua xúc cảm rõ ràng như vậy, nóng bỏng mãnh liệt, giống như là đóng dấu vậy, rơi ở trên môi của nàng.


"Ai..." Thở dài một tiếng, Thất Thất cảm thấy Thẩm Trọng Hoa giống như là một cái  chủy thủ tẩm kịch độc đâm thẳng vào tim của nàng, cho dù rút ra, vết thương lành lại, có thể từ đầu đến cuối đều bị người từ trong mổ xẻ qua, mà độc tố đã sớm lan tràn toàn thân.


Nàng trúng độc rất nặng.


Thất Thất không thể tránh khỏi nhớ tới vòng ôm mạnh mẽ của Thẩm Trọng Hoa, nhớ tới mùa gỗ thoang thoảng trên người hắn, nhớ tới u ám của hắn, thậm chí nhớ tới lúc ở sau núi giả hắn vén lên bắp đùi của nàng, đem một cái chân của nàng gác ở bên hông của hắn.


Thẩm Trọng Hoa một tay ôm ở ngang hông Thất Thất, vùi đầu ở cổ nàng gặm cắn, phía sau lưng là núi đá lởm chởm, khiến lưng nàng ẩn ẩn cảm thấy đau.


Khi đó nàng chỉ có thể đưa hai tay ra, khoác lên trên cổ Thẩm Trọng Hoa tìm chỗ chống đỡ. Mà thân thể Thất Thất hết lần này tới lần khác lại cực kỳ nhạy cảm, hoặc là nói Thẩm Trọng Hoa biết rõ từng điểm mẫn cảm trên người của nàng.


Cho nên, Thẩm Trọng Hoa ngậm dái tai của nàng, một trận liếm mút làm phía dưới của nàng rất nhanh liền ướt.


Thẩm Trọng Hoa dĩ nhiên là cảm thấy, hơn nữa hắn biết rõ, cái tiểu nữ nhân chỉ sờ một hồi thì sẽ tiết ra rất nhiều nước, có thể làm cho hắn ung dung đi vào, nhưng lại có thể thật chặt hút vặn hắn, để cho hắn không cẩn thận liền nộp khí giới.


Khi đó cho dù Thẩm Trọng Hoa không thừa nhận mình đối với Thất Thất có tình cảm, nhưng không thể không thừa nhận mình đắm chìm trong thân thể của nàng. Nghĩ cũng thật kì quái, hắn đường đường là Vương gia, đừng nói lúc ấy bên người còn có Tô Liên Tuyết, các vị Vương công đại thần hoặc là Hoàng thượng còn liên tục ban thưởng mỹ nhân, so với Thất Thất hình dáng tốt hơn nàng, nói trắng ra là Thất Thất không chiếm được cái ưu thế nào, nhưng nàng lại có một loại hấp dẫn đặc biệt đối với hắn.


Khi đó Thẩm Trọng Hoa cho là do mình đối với Tô Liên Tuyết thủ thân như ngọc, nhưng bởi vì xuân dược mà phá vỡ lời thề, nhưng rất lâu sau này hắn mới phát hiện, chân chính làm hắn đánh vỡ lời thề, chỉ đơn giản là vì Thất Thất.


Hắn chỉ muốn cùng Thất Thất làm chuyện thân mật, chỉ muốn để cho Thất Thất trở thành nữ nhân chân chính duy nhất của hắn, chỉ tiếc hắn hiểu ra quá muộn.


Lúc ấy hai người cách một tầng tiết khố mỏng manh, nhưng Thất Thất cũng có thể cảm nhận được giữa hai chân Thẩm Trọng Hoa đang cực kì sôi sục, theo động tác hắn gặm cắn nàng, cây gậy thịt của hắn vẫn tiếp tục cách lớp xiêm y mà chống đỡ vào giữa hai chân của nàng. Khi ý thức được Thất Thất đã chuẩn bị xong, Thẩm Trọng Hoa không kịp đợi, từ trong quần gấp gáp móc ra phân thân chính mình, lột xuống quần của Thất Thất, đỡ phân thân cứng rắn đang cố chịu đựng tìm được cửa hang, không kịp đợi liền đỉnh đi vào...

---------------------------------------------------

21/12/2021 - Qinggg

Mệt mỏi quá đi hà T.T

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

Wattpad: @qing126

VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐỌC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP. XIN CẢM ƠN.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info