ZingTruyen.Info

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng

520 TẬP ĐẶC BIỆT: Tình nồng mật ý (2)

qing126

Nghe được Thẩm Trọng Hoa nói: "Thất Thất, ngươi kẹp ta thật chặt a..." Thất Thất liền hận không tìm được một cái lỗ để chui vào.

Nàng dĩ nhiên biết Thẩm Trọng Hoa có ý ám chỉ, bởi vì mỗi lần hắn đỉnh đi vào đều là nói như vậy.

Thất Thất nhìn Thẩm Trọng Hoa ngồi xổm xuống, vùi đầu ở giữa hai chân nàng. Thẩm Trọng Hoa đem hai múi thịt của nàng tách ra, đầu tiên là thổi phù một cái, nhìn thấy Thất Thất giật mình co rút một cái, lúc này mới tiếp tục tách ra hai cánh hoa béo mập, lè lưỡi ở trên hoa châu ngượng ngùng vừa cắn vừa liếm một chút.

"A..." Thất Thất nho nhỏ kêu một tiếng, người khẽ run, không tự chủ liền kẹp chặt hai chân, Thẩm Trọng Hoa động tác không ngừng lại, ngón tay thông thạo của hắn đem hai cánh hoa hai bên vẹt ra, khiến cho hoa châu nhạy cảm tứ cố vô thân, mặc hắn liếm mút.

" A... Ừ... A... Ừ... A..." Thẩm Trọng Hoa đem đầu lưỡi vừa nóng lại vừa ướt lại vừa trơn câu lộng hoa châu một chút, cả người Thất Thất đều phải run rẩy lợi hại, hắn dùng đỉnh nhọn trên đầu lưỡi ấn lên đỉnh hoa châu, sau đó còn dùng răng khẽ cắn. Thất Thất bị hắn làm cho càng lúc càng động tình, tiếng rên rỉ lại thêm phần kiều mỵ.

Thất Thất nắm chặt váy dưới thân, thỉnh thoảng ở thời điểm Thẩm Trọng Hoa ngậm cánh hoa của nàng còn không quên dùng ngón tay bóp xoa trên hoa châu, đẩy đẩy đầu hắn đang chôn giữa hai chân nàng một cái, nàng liền bị Thẩm Trọng Hoa liếm phải  đến choáng váng, toàn bộ người cũng uốn éo, nàng co chặt cơ bụng, nơi cổ họng phát ra âm thanh "Ô ô ô ".

Thẩm Trọng Hoa không biết ngượng còn nói cái gì: "Thất Thất, cái miệng nhỏ phía dưới của ngươi ăn cũng thật ngon, tươi non nhiều thịt."

Thất Thất mặt càng đỏ lên, nàng ngượng ngùng cầm chân nhỏ đi đá vai Thẩm Trọng Hoa, kiều sủng nói: "Sắc phôi!"

Thẩm Trọng Hoa cười đểu, vạch ra hai mảnh cánh hoa ướt át, đầu lưỡi nhanh chóng liếm, một mặt lại kích thích hoa châu, một mặt phát ra âm thanh liếm mút "Tạch tạch tạch ".

"Ngươi... Ngươi khi dễ ta!" Thất Thất thẹn thùng che mặt, tiếp tục đánh hắn.

"Vi phu không dám." Thẩm Trọng Hoa đứng dậy, bắt đầu cởi xuống vạt áo của Thất Thất, cũng không cởi đai lưng mà trực tiếp đem một đôi tuyết nhũ từ giữa vạt áo xốc xếch lôi ra, để ở trong lòng bàn tay mà chơi. Hắn bóp một bên đầu vú, lại đem một cái tay khác đưa vào giữa vùng thảo nguyên, dùng ngón tay quét một lớp dịch hoa trơn bóng đưa đến trước mặt Thất Thất, hắn nhìn chất lỏng sền sệt, nói cho nàng: "Nương tử rõ ràng đang rất cao hứng"

"Ta nào có cao hứng... A..." Đầu vú bất ngờ không kịp đề phòng bị Thẩm Trọng Hoa ngậm, Thất Thất liền kêu thành tiếng.

Thẩm Trọng Hoa lúc nhẹ lúc nặng không tha mà cắn đầu vú của nàng, một cái tay khác cũng là lúc nặng lúc nhẹ đem một đoàn tuyết nhũ bóp tròn bóp dẹp, thỉnh thoảng còn dùng hai ngón tay kẹp hai đầu vú đứng thẳng kéo cao.

"Ô..." Thất Thất toàn thân nóng lên, hai chân không biết là nên khép lại hay là nên giương ra. Đúng lúc này Thẩm Trọng Hoa buông ra đầu vú của nàng, lần nữa vùi đầu ở cần cổ, nàng bị nhột liền co rúc một cái, chỉ cảm thấy một cổ nhiệt lưu từ trong huyệt tràn ra.

Thẩm Trọng Hoa đem một tay đặt ở dưới cổ nàng, một tay khác ở trước ngực nàng khẽ vuốt sau đó cũng chậm rãi đi xuống, ở bên hông nàng khiêu khích một trận liền men xuống khe hở giữa hai chân, chậm rãi vạch ra lỗ nhỏ, thẳng dò vào hoa huyệt.

"Ngô... Ừ... Ừ... A... Ngô..." Thẩm Trọng Hoa chậm rãi co đốt ngón tay, cảm nhận được huyệt nhỏ càng ngày càng nóng, càng ngày càng trượt, hoa dịch dính vào hắn trên tay hắn càng ngày càng nhiều, mà Thất Thất rên rỉ cũng biến thành càng ngày càng gấp rút. Thân thể Thất Thất đang lúc căng thẳng, Thẩm Trọng Hoa liền rút tay ra, sau đó lại gia nhập một ngón tay khác, hai ngón tay một bên rút ra cắm vào, một bên cọ xát hai bên miệng huyệt, Thẩm Trọng Hoa còn dùng móng tay khẽ nhéo vách thịt bên trong huyệt nhỏ

Hoa dịch càng ngày càng nhiều, Thất Thất phản ứng cũng càng ngày càng kịch liệt, Thẩm Trọng Hoa biết nàng chuẩn bị xong, lần nữa mở ra hai chân nàng, đem một đôi chân ngọc treo ở bên hông của hắn, đưa tay bóp eo nàng thăm dò, đem nàng lôi lùi xuống một ít, lúc này mới đỡ phân thân sưng lên đã lâu đè ở miệng huyệt, ở miệng đầm nước giữa hai chân Thất Thất  cà cà một cái, cuối cùng vào thời điểm trong ánh mắt Thất Thất mê ly lại tràn đầy khát vọng đỉnh đi vào!

"A!" Trống không trong nháy mắt bị lấp đầy, hai người đều được tràn đầy khoái cảm an ủi, Thẩm Trọng Hoa nắm lấy hai chân Thất Thất liền bắt đầu rút ra cắm vào. Hắn nhịn hồi lâu, giờ phút này vừa tiến vào huyệt nhỏ tuyệt vời của nàng, trong đầu chỉ có một ý niệm, hắn muốn nàng, hung hãn muốn nàng!

"A! A! A! Ừ! A! A... A! Ừ sao... Ừ... A a a!" Theo động tác Thẩm Trọng Hoa càng lúc càng nhanh, Thất Thất bắt lấy cánh tay Thẩm Trọng Hoa, tựa đầu một bên, nàng nhắm mắt, cảm nhận được hắn cuồng phong hậu vũ dời ra đi vào, để mặc cho mình giương ra hai chân, tay không biết nên để ở nơi đâu, chỉ nghe tiếng kêu của mình một đợt cao hơn một đợt.

"Ba ba ba! " tiếng va chạm không ngừng, bàn bị va chạm lảo đảo lắc lư, Thất Thất bắt mình trụ vững, cảm nhận được Thẩm Trọng Hoa một lần so với một lần lại dùng sức, một lần so với một lần đi sâu vào, có nhiều lần hắn đỉnh vào tận tử cung, dù có chút đau nhưng càng nhiều hơn chính là khát vọng hắn có thể tiếp tục xâm nhập sâu như vậy, tất cả khoái cảm ưu tư cùng dây dưa một chỗ gần như nổ tung!

"A! Chậm! A... Chậm một... A! Chậm một chút!" Thất Thất bị Thẩm Trọng Hoa đụng mạnh, cơ hồ không nói ra một câu đầy đủ, nàng chỉ cảm thấy toàn thân hư mềm, ngay cả chân đều không cách nào đặt được ở bên hông hắn. Cảm giác tê dại ăn mòn tất cả thần kinh, trong bụng cảm giác phồng lên càng ngày càng mãnh liệt, không phải là thứ Thất Thất có thể khống chế.

Nàng bắt lấy cánh tay hắn ở bên cạnh, giọng ách ách , cầu hắn: "Không muốn... A... Ta... A! ! Ta không chịu nổi... Ừ a... A! A... Ừ..."

Thẩm Trọng Hoa hỏi nàng: "Thật không muốn?"

"Không... Ta không nhanh được... A! Muốn... Muốn đi ra!" Thất Thất lắc đầu một cái, lại không trả lời thẳng, nàng muốn, nàng hy vọng hắn có thể kịch liệt hơn một chút, càng dùng sức thao nàng đừng có ngừng lại, nhưng là thân thể hưng phấn để cho nàng không chịu nổi, cảm giác muốn phun nước ở bên bờ cố nén không được nữa.

"Vậy thì bắn ra..." Thẩm Trọng Hoa thanh âm đang cố kiềm chế hưng phấn, tiếp tục đỉnh làm, hắn nói: "Nương tử cùng vi phu cùng nhau bắn ra..."

Nói xong, hắn đè lại hoa châu sưng lên của nàng, một tay đè lại nàng qua loa giãy giụa, tiến đến cắm hơn mười mấy lần, cuối cùng cũng...

"A! ! ! !" Kèm theo Thất Thất toàn thân co rút một tiếng kiều kêu, hắn cũng đồng thời đem một đống con cháu phun ra ở bên trong cơ thể nàng, Thất Thất nắm chặt cánh tay hắn, móng tay khảm vào trong thịt, một cỗ nhiệt lưu trong nháy mắt cũng cùng phun mạnh xịt ra...

-------------------------------------

22/10/2021 - Qinggg

Hơn 4h sáng rồi. Mọi người ngủ ngon nha ~ 

Wattpad: qing126

Wattpad: qing126

Wattpad: qing126

VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH ĐỂ ỦNG HỘ EDITOR. KHÔNG ĐỌC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP CÔNG SỨC EDITOR !!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info