ZingTruyen.Info

(CaoH - Np) Câu lạc bộ đổi vợ: Swingers

011: Trò chơi 3C (càng chơi càng vui càng kích thích)

tiemnhachanh

Edit: Chanh

Nếu thích truyện đừng quên để lại 1 vote ủng hộ cho  nha ^^

Trong một căn phòng khác xa hoa hơn ở biệt thự, ba người đẹp tuyệt sắc mặc nội y tình thú đang vây quanh một người đàn ông anh tuấn, trẻ tuổi.

Hễ là người có hiểu biết về giới thượng lưu đều sẽ thấy quen thuộc với gương mặt này.

Hắn tên Diệp Hoan, thuộc thế hệ siêu giàu đời thứ 2. Cha hắn là Diệp Tắc Thành - một trong ba người siêu giàu đứng đầu danh sách tỷ phú của thế giới, mà Diệp Hoan lại là con trai duy nhất của ông ta và cũng là chủ nhân của căn biệt thự bí ẩn này.

Vào lúc này cậu lớn nhà họ Diệp đang lười biếng ngồi nghiêng người trên ghế số pha làm bằng da, dù trên người vẫn còn mặc quần áo nhưng cúc áo sơmi và khóa kéo của quần tây đều đã mở hết ra.

Một người đẹp cosplay cô nàng thỏ dựa lên lồng ngực của hắn rồi bắt đầu liếm đầu vú, người đẹp khác thì mặc bộ đồng phục tiếp viên hàng không quỳ gối dưới háng Diệp Hoan, mân mê liếm mút dương vật đang cương cứng của hắn hệt như đang ăn kem. Còn người đẹp còn lại mặc một bộ sườn xám bó sát, dáng người nóng bỏng đang đút hắn ăn trái cây.

Cả ba đều là những người đẹp hàng đầu, mỗi người một vẻ đẹp riêng, dù có đem họ kéo đi hết một vòng ở giới giải trí để so sánh thì họ vẫn đẹp. Chưa kể còn lắm chiêu nhiều trò, dùng hết thủ đoạn cả người ra để lấy lòng đàn ông, nếu là đàn ông bình thường có lẽ đã sớm bị bọn họ mê hoặc đến thần hồn điên đảo.

Thế nhưng Diệp Hoan lại có vẻ không hứng thú cho lắm, mắt thậm chí còn không thèm nhìn ba người bọn họ mà ngược lại lại hứng thú nhìn chăm chăm vào màn hình trước mắt.

Toàn bộ bức tường được cải biến thành một màn hình chiếu khổng lồ, bên trên đang chiếu cảnh khiêu dâm vừa diễn ra trong phòng tắm chỗ Nhan Lạc.

Bên trong phòng tắm ẩm ướt, người phụ nữ không chịu nổi cô đơn đang tự vuốt ve cơ thể, mái tóc đen dài buông xõa như mây trên bờ vai mịn màng, ngón tay trắng nõn thon dài mềm mại cắm sâu vào trong hoa huyệt đang khép kín, khiến cho lỗ nhỏ non mịn đỏ thắm bị cắm đến mức ướt át.

Cô khát khao vặn vẹo cơ thể mềm mại trắng nõn như ngọc, đuổi theo khoái cảm nhưng lại bị tên đàn ông bất ngờ đi vào đè xuống dưới thân, nửa cưỡng bức mà liếm huyệt của cô. Cứ vậy mà khẩu giao cho lúc cao trào.

Ngày nào camera trong biệt thự cũng được bật để ghi lại đủ các cảnh làm tình của mấy cặp nam nữ, nếu so với cảnh này của cô thì cũng không tính là có gì khác biệt, thậm chí có cảnh còn bạo hơn thế này gấp trăm ngàn lần.

Thế nhưng Diệp Hoan lại tìm ra được điều thú vị từ giữa cảnh quay này. Khi người con gái trên màn hình chìm vào biển dục, vẻ mặt vừa thẹn thùng vừa phóng đãng đan xen nhau như kiểu thực chất cô không tình nguyện và đã cố chống cự nhưng cuối cùng lại không thể chống đỡ nổi sự ăn mòn của dục vọng. Một mặt thì nức nở nũng nịu rên rỉ, mặt khác lại sướng đến độ phun đầy nước dâm.

Giọng của cô nhẹ nhàng mềm mỏng, âm cuối phát ra run rẩy giống như có người cầm lông vũ phẩy nhẹ qua ngực, ngứa ngấy rung động lòng người.

Dáng vẻ lúc cao trào của cô đặc biệt quyến rũ, phần cổ thon thả ngửa ra sau giống như thiên nga trắng đang hấp hối. Đôi chân thon dài trắng loáng duỗi thẳng, ngón chân nõn nà đang dùng sức cụp lại vì khoái cảm ào ạt ập tới, cặp mông đầy đặn run rẩy kịch liệt vểnh lên, giữa hai chân phun tung tóe ra từng đợt chất lỏng trong suốt.

Cảnh tượng dâm đãng đẹp đẽ đó ngay lập tức khiến Diệp Hoan nhìn đến đổ lửa, dương vật lớn được "phục vụ" nửa ngày vốn vẫn lười biếng chưa định "thức tỉnh" hoàn toàn, vậy mà giờ lại cấp tốc dựng đứng lên như uống phải thuốc kích dục, khiến miệng của cô tiếp viên xinh đẹp nhanh chóng căng phồng ra.

Diệp Hoan cũng không khách khí, ngậm điếu thuốc trong miệng, giữ lấy gáy của người đẹp mặc đồ tiếp viên hàng không rồi nhanh chóng đâm thọc vào cái miệng nhỏ nhắn của cô ta. Dương vật của hắn khác xa so với kích cỡ của một người đàn ông bình thường, cho dù có là người đã được đào tạo qua nhưng vẫn phải cố hết sức mới có thể nuốt hết được cả cây.

Khổ nổi dục vọng của Diệp Hoan đang tăng vọt, làm sao còn có thể để tâm đến chuyện thương hương tiếc ngọc. Diệp Hoan xem miệng của cô gái này thành cốc tự sướng, đâm thọc từng cú vào sâu trong cổ họng của cô ta.

Nước mắt nước mũi của người đẹp chảy ra giàn dụa, nghẹn đến mức hai mắt trợn trắng lên nhưng lại không dám lùi bước. Chịu đựng cho đến lúc Diệp Hoan rên lên một tiếng rồi bắn tinh, người đẹp không những nuốt hết tinh dịch của Diệp Hoan xuống bụng mà cô ta còn ngoan ngoãn liếm sạch dương vật cho hắn.

Sau khi cậu Diệp trút xong bầu tâm sự, long tâm đại duyệt* phát một phong bì đỏ 5 chữ số cho nhóm người đẹp. Riêng người đẹp bị hắn coi như cốc tự sướng còn được tặng thêm một chiếc túi H bản giới hạn. Từ trước tới nay Diệp Hoan vẫn luôn rất hào phóng, nhóm người đẹp vui đến quên cả trời đất, nói vài ba câu cảm ơn rồi rời đi.

*Long tâm đại duyệt: lòng vua đang rất vui vẻ.

Diệp Hoan để lộ lồng ngực cường tráng và cơ bụng gợi cảm, cả người toát ra khí chất bất phàm. Tuy mới vừa phát tiết xong, nhưng về mặt tâm lý vẫn chưa thỏa mãn lắm.

Thật ra, mấy cái trò gian manh của câu lạc bộ này từ lâu đã không thể khiến hắn cảm thấy thỏa mãn được nữa. Cũng may cuối cùng hắn cũng tìm được một trò càng chơi sẽ càng vui càng kích thích.

Tâm trạng của Diệp Hoan rất tốt, ngậm một điếu thuốc rồi gác chân gọi điện thoại cho người khác.

"Này, cặp đôi cuối của bữa tiệc ở Đảo Thiên Đường, tôi chọn được người..."

HẾT CHƯƠNG 11. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info