ZingTruyen.Info

(CaoH - Np) Câu lạc bộ đổi vợ: Swingers

010: Kẹp chặt chân lại (H)

tiemnhachanh

Edit: Chanh

Nếu yêu thích truyện đừng quên để lại 1 vote ủng hộ cho Chanh nha ^^

Nhan Lạc cảm nhận được thái độ của Vu Thiển Vân đã dịu lại, cậu ta như được khích lệ càng thêm hăng say liếm mút nụ hoa của cô. Đầu lưỡi nhanh nhẹn như con rắn chui vào hành lang trơn trượt chật hẹp, bắt chước bộ dạng dương vật khi đâm thọc. Đến cả hai cánh tay cũng không rảnh rang, thay phiên nhau mơn trớn đùi và đáy chậu của cô.

*đáy chậu: 会阴处: phần da thịt giữa hậu môn và cơ quan sinh dục.

Vu Thiển Vân không nhịn được rên lên một tiếng, ngón tay mảnh khảnh nắm chặt lấy bả vai của Nhan Lạc, chiếc cổ mảnh mai trắng trẻo ngửa ra sau, mái tóc dài đen nhánh xõa xuống giống như một con thiên nga xinh đẹp đang ở bên bờ vực của cái chết.

Giọng nói của cô rất động lòng người cứ như một bé mèo con đang được vuốt ve thoải mái, mềm mại và đáng yêu, khi thì run rẩy khi thì khàn khàn, âm thanh uyển chuyển vang lên quyến rũ đến cực điểm.

Theo bản năng đuổi theo khoái cảm, eo của cô càng lúc càng nâng cao như một cây cung được kéo ra. Cuối cùng khi Nhan Lạc đâm hai ngón tay vào trong hoa huyệt của cô, cậu ta dùng sức vừa mút vừa ngậm lấy "nhụy hoa" khiến cả người Vu Thiển Vân run rẩy đạt tới cao trào.

Cô yêu kiều ngửa đầu rên rỉ, cơ thể trắng nõn nhuốm một tầng hồng phấn. Đôi chân thon dài duỗi thẳng, đến cả ngón chân cũng co lại vì sướng còn đùi thì kẹp chặt lấy đầu của người đàn ông, từ trong hoa huyệt của cô phun ra một luồng chất lỏng toàn bộ văng hết lên gương mặt điển trai của Nhan Lạc.

Dáng vẻ Vu Thiển Vân được khẩu giao đến mức phun trào thật sự rất đẹp và dâm đãng, ngay cả người đã quen với chuyện nam nữ như Nhan Lạc cũng bị mê hoặc.

Nói thật thì Vu Thiển Vân không phải kiểu người vừa nhìn đã thấy đẹp, gương mặt thoạt nhìn cũng không có gì đặc biệt, trang điểm cũng không thể gọi tinh xảo nhưng dáng vẻ lại mềm mại tao nhã. Thật không ngờ, một người phụ nữ nhìn giản dị như vậy, sau khi cởi bỏ quần áo lại trở nên xinh đẹp diễm lệ, dáng người đung kiểu: ngực tấn công mông phòng thủ, làn da trắng nõn nà không tì vết, không có chỗ nào là không gợi cảm. Đôi mắt đen ngây ngô lộ ra vẻ quyến rũ tự nhiên, không hề hay biết mà hấp dẫn người nhìn.

Hai mắt Nhan Lạc đỏ ngầu, thân dưới cương cứng đến khó chịu. Nhan Lạc cố kiềm nén cơn xúc động muốn đè cô xuống "làm" thật mạnh, cậu ta ngậm lấy hoa tâm vừa mới phun vào trong miệng nhẹ nhàng xoa dịu, liếm sạch hết "dịch hoa" vừa phun ra rồi từ từ ngẩng mặt lên.

Vu Thiển Vân nhắm mắt thở dốc, cô vẫn còn đắm chìm trong dư vị của cơn cao trào chưa thể định thần lại được. Cô không ngờ lần đầu tiên mình đạt cao trào lại diễn ra trong hoàn cảnh như vầy.

Cả người cô mềm nhũn thả mình nằm trên ghế sô pha, vẫn đang hồi tưởng về cơn cao trào đã lâu mới đạt được. Đột nhiên cô cảm nhận được có một "cây" gì đó cứng rắn đặt ở giữa chân với ý đồ muốn mạnh mẽ xuyên thẳng vào huyệt non mọng nước của cô.

Vu Thiển Vân bỗng giật mình, không biết lấy sức từ đâu ra mà đẩy Nhan Lạc ra khỏi người cô: "Không, không được!"

Nhan Lạc đã nhịn đến mức sắp phát nổ rồi. Gân xanh nổi đầy trên cổ, vừa thở dốc vừa đỡ lấy dương vật đang sưng tấy: "Sao lại không được, rõ ràng chị cũng đang muốn mà! Em sẽ làm cho chị thoải mái, thoải mái hơn lúc nãy nữa. Vậy nên để em vào đi, được không?"

Nhưng cho dù cậu ta có nhõng nhẽo xin xỏ thế nào đi nữa, Vu Thiển Vân vẫn chỉ lắc đầu, thái độ rất kiên quyết.

Nhan Lạc như ngộ ra điều gì đó: "Chị chê em bẩn sao? Lúc nãy em có đeo bao với lại trước khi tới đây em cũng đã tắm rửa sạch sẽ rồi. Nếu chị để ý thì bây giờ em cũng có thể đeo bao cao su vào ngay."

"Không phải, là do tôi không thể, tôi thật sự không thể!" Vu Thiển Vân vừa vội vừa hoảng, nước mắt cũng đã rơi xuống: "Đừng ép tôi, xin cậu, xin cậu đừng ép tôi!"

Cô có thể chấp nhận việc dùng miệng hoặc tay để "làm" nhưng về mặt tâm lý thì vẫn không thể chấp nhận được, vì cô không thể vượt qua được rào cản đạo đức.

Nhan Lạc nhìn Vu Thiển Vân khóc tới mức mắt đỏ hoe, xem ra thật sự không muốn rồi. Cậu ta chỉ có thể bất đắc dĩ mà nghẹn lại, chỉ chỉ vào "thằng em" đang cương cứng, hỏi: "Chị gái tốt à, em phục vụ chị lâu tới vậy rồi bây giờ chị nói em phải làm sao đây?"

Vu Thiển Vân nhìn ra được cậu ta đang rất khó chịu, cô không khỏi cảm thấy hơi áy náy, xấu hổ nói: "Tôi sẽ... dùng tay giúp cậu."

Nhan Lạc nhìn cô vươn bàn tay thon dài trắng nõn cầm lấy dương vật đang sưng tím của mình. Tay của cô quá nhỏ một tay không cầm hết được, phải dùng đến cả hai tay.

Bên dưới của Nhan Lạc cương cứng rất khó chịu, không chịu nổi tốc độ chậm chạp cứ như đang vuốt ve không "gãi" đúng vào chỗ "ngứa" của cô. Cậu ta bất lực thở dài, vươn bàn tay to nắm lấy hai tay cô ra sức điều kiển tay cô "tuốt súng".

"Tuốt súng" được một lúc lâu mà "thằng em" nghiệp chướng vẫn cương cứng như cột sắt. Chỗ mã mắt chảy ra dịch thể trong suốt thậm chí nó còn sưng to hơn vừa nãy, nhưng quan trọng là vẫn chưa xuất tinh được.

Lòng bàn tay của Vu Thiển Vân tuốt đến phát đau, thấy Nhan Lạc vẫn chưa bắn, cô không nhịn được tức giận nói: "Tôi mệt lắm rồi, sao cậu còn chưa ra nữa vậy?"

Nhan Lạc bị cô chọc tức chỉ biết cười một cái, kế đó bế cô lên rồi xoay người lại, kéo hai chân của cô ra sau đó dùng sức chen vào: "Cứ tuốt như vậy sẽ không ra được đâu, để em mượn chân của chị dùng một chút."

Dương vật cứng rắn nóng hổi áp sát vào huyệt nhỏ ẩm ướt, cọ lên hạt trân châu nhỏ ngoai miệng huyệt tạo nên ảo giác như sắp bị đút vào trong.

Vu Thiển Vân vùng vẫy thét lên: "Đừng đi vào mà, cậu không thể làm vậy được!"

Nhan Lạc ôm lấy cơ thể đang vặn vẹo của cô, an ủi: "Em sẽ không đi vào, chị đừng vặn vẹo loạn lên nữa. Chị chỉ cần kẹp chặt hai chân lại để em cọ xát cho xuất tinh thôi!"

Thân dưới của Vu Thiển Vân bị Nhan Lạc ấn xuống, dương vật to cứng như sắt đang thúc nhanh trên đùi và sát ngoài hoa huyệt non nớt, cọ xát nóng bỏng đến mức làn da mỏng manh của cô sắp bị mài mòn.

Vu Thiển Vân thút thít kêu rên, cặp mông vẫn không ngừng vặn vẹo loạn xạ, nhìn từ xa cô như thể đang bị người đàn ông đè xuống hung hăng xâm phạm từ phía sau.

Sau mấy trăm cú thúc nhanh giữa hai đùi cô, cuối cùng Nhan Lạc cũng gầm nhẹ một tiếng rồi xuất tinh, tinh dịch tích tụ cả đêm vừa nóng vừa đặc toàn bộ đều dính trên bờ mông mềm mại của cô. Thứ nước nhờn trắng chảy dài theo bờ mông trắng nõn rồi nhỏ giọt nhiễu xuống sàn, hình ảnh này thật sự rất đẹp và dâm loạn.

Vu Thiển Vân mệt đến nổi không thể duỗi thẳng thắt lưng, rượu uống vào làm cho đầu óc choáng váng cả người mê man, chỉ cảm thấy mi mắt nặng trĩu không nhấc lên được.

May sao Nhan Lạc sau khi xuất tinh xong cũng không làm thêm nữa, đưa cô vào bồn tắm tắm rửa sạch sẽ, sau đó lại ẫm cô lên giường nghỉ ngơi.

Nhan Lạc săn sóc đắp một tấm chăn mỏng cho cô, nói nhỏ vào tai cô: "Khi nào chị chuẩn bị xong, nhớ kỹ phải cho em được sảng khoai "làm" chị một lần nha."

Vu Thiển Vân không kiên nhẫn mà cau mày, Nhan Lạc mỉm cười cúi đầu hôn trộm lên trán cô một cái, sau đó tắt đèn đóng cửa rời đi.

Thật ra Vu Thiển Vân không ngủ được chỉ là cô không thể đối mặt với Nhan Lạc nhanh vậy được, thế nên cô đành phải giả vờ ngủ.

Khi ánh đèn trong phòng tối mờ đi, Vu Thiển Vân mới thở phào nhẹ nhõm rồi yên tâm chìm vào giấc ngủ.

Tuy nhiên có điều cô không biết đó là tất cả những căn phòng ở đây đều có gắn camera ẩn, cảnh cô làm tình với Nhan Lạc sớm đã bị người khác nhìn thấy hết toàn bộ.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info