ZingTruyen.Info

(CaoH - Np) Câu lạc bộ đổi vợ: Swingers

008: Kích thích khi trao đổi bạn tình (H+)

tiemnhachanh


Editor: Chanh

Nếu yêu thích truyện đừng quên để lại 1 vote ủng hộ cho Chanh nha ^^


CẢNH BÁO: Chương truyện có nội dung đổi bạn tình, ai không chấp nhận được việc này xin đừng đọc. Editor không chịu trách nhiệm bất cứ việc gì cho bạn nếu bạn đọc chương này vì đã cảnh báo trước. ( =))) nói thẳng ra là nhắc rồi nha, ai mà ngoan cố đọc rồi ý kiến kêu truyện thế này thế kia tui chửi gáng chịu. Tui ghét nhất cái kiểu đã biết rõ không hợp gu còn cố tình đọc để nói này nói kia, nên làm ơn có kì thị thì dừng ngay nhé.)

Chó con! Không, có lẽ nên kêu là tiểu chó săn* mới đúng. Cậu ta đè người phụ nữ kia xuống dưới thân, thắt lưng linh hoạt của cậu ta chuyển động lên xuống đưa dương vật cực lớn nhanh chóng đâm vào rút ra. Động tĩnh lớn đến mức cả đáy giường nước cũng rung chuyển theo.

*Tiểu chó săn: ngôn ngữ mạng bên Trung về một kiểu mẫu bạn trai có vẻ ngoài đẹp trai, trẻ tuổi. Vừa ngầu vừa khí phách. Tuy nhỏ tuổi hơn nhưng lại làm cho nữ sinh có cảm giác an, rất được giới nữ yêu thích.

Ban đầu người phụ nữ da trắng kia còn làm bộ giãy giụa nhưng bị dương vật đâm thọc vài cái lập tức ngoan ngoãn lại, chẳng những không giãy giụa mà trong miệng còn uyển chuyển phát ra tiếng rên rỉ như đang nhõng nhẽo. Lặng lẽ vểnh cặp mông trắng đầy đặn lên để giúp cho dương vật của đàn ông có thể đâm vào sâu hơn.

Tiểu chó săn vừa xoay hông "làm" vừa cắn lên một bên vành tai của cô ta, cười hỏi: "Thế nào, có phải "làm" sướng hơn chồng của em nhiều không? Hửm, nói đi! Có phải "làm" sướng hơn chồng em không?"

Người phụ nữ da trắng bị "làm" sướng đến mức không biết trời đất là gì, cuối cùng mặc kệ chồng có đang ở gần đây, nhắm hai mắt trả lời: "Đúng vậy, sướng lắm... Em đâm vào sướng hơn chồng chị! Chồng đã... Đã lâu không "làm" chị rồi... Em trai tốt... Em giỏi quá, lại dùng sức đi.... "Làm" chị! "Làm" chết chị đi!"

Tiểu chó săn hài lòng cười, không biết có phải ảo giác không nhưng Vu Thiển Vân cảm thấy hình như cậu ta vừa nhìn thoáng sang chỗ cô. Ánh mắt dường như muốn xuyên thấu qua thủy tinh, đáp thẳng xuống trên mặt cô.

Vu Thiển Vân cúi đầu hoảng loạn, bưng ly Champagne lên uống một ngụm.

Cô cảm thấy chắc là không phải đâu, phòng này chắc hẳn được làm bằng thủy tinh đặc chế chỉ có một mặt có thể nhìn thấy. Bởi vì vừa rồi cô cất tiếng gọi Tô Mạn Chi hai lần, nhưng chị em tốt của cô ở bên kia lại hoàn toàn không phản ứng lại.

Ánh mắt của tiểu chó săn rất nhanh đã thu hồi lại, cậu ta thay đổi tư thế, dùng thế la hán đẩy xe bò*, thẳng lưng dồn sức mà "làm" hệt như máy đóng cọc không biết ngừng nghỉ là gì. Dương vật lớn vừa nhanh vừa tàn nhẫn mà cắm vào trong, cắm đến mức người phụ nữ liên tục kêu dâm.

Ảnh minh họa tư thế la hán đẩy xe bò. (Bị gắn cờ vì hình ảnh nhạy cảm rồi nên mng chịu khó lên google coi ảnh nếu muốn biết tư thế này thế nào nha)

Tâm treo lơ lửng trên cao của Vu Thiển Vân được thả về, nếu đã xác định đối phương không nhìn thấy mình vậy cô liền lớn mật mà rình coi.

Cô chợt nhớ đến những lời thì thầm khiêu khích của tiểu chó săn lần trước, nói gì mà đảm bảo sẽ làm cô thỏa mãn. Xem ra không phải cậu ta đang khoác lác, đúng là "có khả năng" làm được thật. Nhìn người phụ nữ kia bị cậu ta "làm" cho cất giọng kêu dâm không ngừng, hoàn toàn không rảnh để lo lắng với để ý đến mặt mũi của chồng. Trăm phần trăm chìm đắm vào trong nhục dục.

Vu Thiển Vân mắc cỡ đỏ mặt, vừa uống rượu vừa thưởng thức hai cặp đôi cách vách nhau làm tình. Cho dù cô có ngây thơ đến đâu thì cũng có thể đoán được họ đang chơi trò gì.

Trước kia cô chỉ biết người chị em tốt này của mình ở bên ngoài rất phóng đãng, nhưng không nghĩ tới cô ấy lại chơi cả trò này! Chơi trò đổi vợ hay đổi bạn tình gì gì đó quả thật rất kích thích. Nếu so ra thì mấy bộ phim AV cô coi trước đó đều kém xa cái này!

Vu Thiển Vân uốn éo kẹp chặt hai chân, thân thể đã lâu chưa được thỏa mãn. Giờ lại trực tiếp xem cảnh làm tình kích thích như vậy thân dưới không tránh khỏi khó chịu, cô cảm giác được mật huyệt bên dưới đã ướt đẫm và ngứa ngáy, hận không có thứ gì đó thọc vào để giải quyết cơn ngứa này.

Ở cách cô chỉ một tấm kính, chồng của người phụ nữ kia và Tô Mạn Chi cũng đang say sưa chiến đấu kịch liệt trên giường nước.

Tô Mạn Chi được người đàn ông mạnh mẽ ôm vào trong ngực, bàn tay thô to bóp lấy mông thịt mềm mại của cô ấy. Dương vật thô dài đáng sợ màu đỏ tím nhanh chóng đâm từ dưới đâm lên, mỗi một cú đều thọc đến chỗ sâu nhất làm cho nước dâm từ chỗ giao hợp ào ạt chảy xuống theo đường kẽ mông khiến ga trải giường ướt một mảng lớn.

Tô Mạn Chi đã lên đỉnh hai lần, cả người xụi lơ như bùn loãng sớm đã mất đi vẻ kiêu ngạo lúc đầu mới "cưỡi" lên người người đàn ông. Thế nhưng người đàn ông này lại càng đánh càng hăng, dương vật cứ cương cứng như chày sắt dường như muốn phá nát bụng Tô Mạn Chi, cắm thẳng vào tử cung của cô ấy.

"Anh trai tốt... Dương vật lớn của chồng ơi... Anh cắm nhẹ một chút... Huyệt dâm sắp bị anh thọc lủng rồi! A...a..a... Chịu không nổi mất!" Tô Mạn Chi rên rỉ xin tha.

Nhưng người đàn ông chỉ liếc mắt nhìn thoáng qua giường bên kia, nhìn người vợ đoan trang nhã nhặn thậm chí có hơi bảo thủ của anh ta bị cậu trai trẻ đè lên người "làm" đến mức rên rỉ dâm đãng như một con điếm khiến anh ta bị đả kích.

Kết hôn nhiều năm, tình cảm của bọn họ đích thực đã không còn mãnh liệt. Sinh hoạt vợ chồng cũng ít đi nhiều nhưng đến khi nghe vợ rên rỉ kêu dâm "em trai cắm sướng hơn chồng" vẫn khiến anh ta chịu kích thích lớn.

Có người đàn ông nào không cần mặt mũi, có mấy ai chịu được khi nghe mấy lời tàn nhẫn này?

Vì vậy Tô Mạn Chi nằm dưới thân anh ta liền phải chịu tội, mặc dù biết tên tiểu chó săn kia chỉ là một trong những người tình của Tô Mạn Chi nhưng cũng không ngăn được việc người đàn ông đem cô ấy trở thành đối tượng để trút lửa giận và lòng ghen tị. Làm giống với tên chó săn bên kia, đem Tô Mạn Chi lăn qua lộn lại bày đủ trò gian trá mạnh mẽ mãnh liệt "làm" cô ấy.

Người đàn ông bắn ba lần, đổi mười mấy loại tư thế để "làm" Tô Mạn Chi, "làm" từ mật huyệt đến cả cúc huyệt vẫn chưa chịu buông tha.

Tô Mạn Chi đáng thương cuối cùng bị "làm" đến chết đi sống lại, toàn thân lẫn ba cái "miệng" đều bị chơi tới nổi không khép lại được. Tinh dịch màu trắng ngà chảy từ trong ra, cảnh tượng này khỏi phải nói cũng biết dâm mĩ cỡ nào.

Mà Vu Thiển Vân ở cách một vách tường, xem cảnh khiêu dâm một lúc lâu, nhìn tình cảm mãnh liệt ở bốn phía cũng làm cho tâm của cô bắt đầu khó chịu. Nộn huyệt đói khát chảy nước ra, thật sự chịu không nổi nữa.

Cô lười biếng dựa vào ghế sofa ở khu nghỉ ngơi, mở hai chân thon dài ra gác trên tay vịn của sofa, một tay tự vuốt ve đầu vú của mình, tay còn lại thì xoa nắn âm đế. Miệng nhỏ đỏ thắm khẽ há, phát ra tiếng rên rỉ nhỏ như mèo lúc động dục.

Hai mắt cô nhắm lại, khó chịu uốn éo eo nhỏ. Hai ngón tay cắm ở trong hoa huyệt đang chảy nước, nhanh chóng tự "làm" chính mình. Tuy nhiên vẫn không có cảm giác thoã mãn, không tự cắm được đến chỗ ngứa.

Không đủ... Thật muốn... Muốn có thứ gì đó thô to hơn...

Đúng lúc này, cô cảm nhận được có người nhẹ nhàng nắm lấy chân của cô. Ngay sau đó, từ nộn huyệt giữa hai chân truyền đến một cảm giác ấm áp...

HẾT CHƯƠNG 8. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info