ZingTruyen.Info

(CaoH - Np) Câu lạc bộ đổi vợ: Swingers

004: Khi không lại ân cần, không phải gian thì là trộm

tiemnhachanh

Editor: Chanh

Xin lỗi mọi người vì ra chương trễ nhưng do Chanh đi chích mũi 3 về nhức tay quá, với hơi hơi sốt nữa nên không có sức edit. Nay sẽ cố edit để đăng bù chương cho mọi người. Sẽ cố đủ 6 chương như đã hứa nha ^^ 

Nếu mọi người yêu thích truyện đừng quên để lại 1 vote để truyện ra chương mới nhanh nha.


Buổi trà chiều với Tô Mạn Chi chắc chắc không thể uống tiếp được nữa, đối mặt với đôi nam nữ không biết xấu hổ không biết liêm sỉ kia, Vu Thiển Vân hoàn toàn không có sức chống cự cuối cùng đành phải bỏ chạy trối chết.

Tô Mạn Chi có thể phóng túng bản thân bởi vì hoàn cảnh của cô ấy cho phép, còn Vu Thiển Vân lại không làm được, cô bị quá nhiều thứ trói buộc không thể tùy ý làm bậy.

Sinh hoạt lại trở về những ngày buồn chán, lễ cưới vẫn đang được chuẩn bị nhưng Vu Thiển Vân lại không có tâm trạng đi nhìn.

Lần trước từ lúc cô khuyên Sở Mộ nên đến nam khoa kiểm tra đã chọc giận hắn nên hắn đối xử với cô rất lạnh nhạt, lấy lý do công việc bận rộn mà đi sớm về trễ mấy ngày liền. Vừa về đến nhà thì ngã đầu ngủ ngay, gần như là không có nói chuyện gì với cô.

Tất nhiên trong lòng của Vu Thiển Vân cũng không dễ chịu, cô cảm thấy bản thân không làm gì sai cả. Cùng lắm chỉ là không xem xét đến lòng tự trọng đàn ông của Sở Mộ, nhưng mà hắn có cần hẹp hòi đến độ vậy không?

Ở nhà Vu Thiển Vân chiến tranh lạnh với bạn trai, tới công tác ở công ty cũng không được tốt cho lắm.

Cô làm việc tại một công ty nước ngoài, bộ phận cấp cao của công ty vừa mới trải qua một đợt dao động. Bởi vì thành tích không tốt nên nhóm quản lý ban đầu bị nhổ cả gốc lẫn rễ, thay bằng một nhóm lãnh đạo mới.

Vị cấp trên mới tới là một bà cô già nghiêm khắc, cũng chẳng hiểu vì cớ gì mà bà ta đặc biệt nhắm vào cô. Mặt sưng mày xỉa, mặc kệ cô có làm thế nào cũng bị bà ta soi mói bắt lỗi. Một cái powerpoint đơn giản cũng bị yêu cầu sửa đi sửa lại hết bảy tám lần, vẫn chưa đạt yêu cầu.

"Cô lên kế hoạch dự án kiểu gì vậy? Cô có thật là sinh viên tốt nghiệp hàng đầu của đại học F không, với loại trình độ như cô tìm đại một sinh viên cũng có thể làm tốt hơn nhiều!"

Tượng đất ít nhất cũng có ba phần làm từ đất*, sỉ nhục cô thì thôi lại còn sỉ nhục trường cũ của cô nữa! Đại học F là trường tốp đầu cả nước, đến cả thị trưởng cũng tốt nghiệp từ trường cô, có thể để người ta chửi bới một cách tùy tiện vậy sao?

Trong chớp mắt Vu Thiển Vân súyt chút nữa đã đập bàn, xông lên dạy cho bà ta một bài học. Sau đó vứt đơn nghỉ việc lên bàn, không chút lưu luyến gì mà rời đi thật phóng khoáng.

*Tương đất ít nhất cũng có ba phần làm từ đất: nó đại khái mang nghĩa là bản chất không thay đổi dù bề ngoài có khác đi. Ý muốn nói cho dù bà cấp trên có nghi ngờ cô thì cũng không thể nghi ngờ lun trường của cô.

Đồng nghiệp ngồi cạnh thấy sắc mặt của cô không tốt, ở dưới bàn giữ chặt lấy ống tay áo cô, nhắc cô đừng nên quá xúc động.

Vu Thiển Vân được giữ lại mới bình tĩnh hơn.

Hung hăng trở mặt chạy lấy người chỉ sảng khoái nhất thời, còn cái giá phải trả sau đó có lẽ sẽ rất đắc.

Đây là công việc đầu tiên của cô sau khi tốt nghiệp, đừng nhìn cái bằng thạc sĩ của cô mà chủ quan. Thời buổi này muốn tìm được một công việc tốt không phải chuyện dễ dàng gì, với lại tiền lương và đãi ngộ ở công ty này khá tốt. Cô mới làm chưa đến một năm đã bỏ của chạy lấy người, đồng nghĩa với việc sẽ uổng phí mọi cố gắng tích lũy trước đó.

Huống hồ vòng tròn nghề nghiệp rất nhỏ, việc cô trở mặt với cấp trên rất có thể sẽ truyền tới công ty khác. Sau này cô có muốn tìm một công việc khác thì sự kiện lần này sẽ là vết nhơ của cô.

Không còn cách nào khác, ai bảo cô là người làm công ăn lương chứ, cuối cùng vẫn là quần thể yếu thế.

Vu Thiển Vân nén giận về lại chỗ ngồi, đầy một bụng tức giận không có chỗ trút. Muốn tìm người kể khổ nên lập tức nhắn tin cho Sở Mộ, hỏi hắn có thể đến đón cô tan làm về không.

Qua một lúc lâu Sở Mộ mới trả lời tin nhắn nói tối nay công ty có liên hoan, hắn mới nhận chức giám đốc thật sự không thể không tham gia.

Sở Mộ không học nghiên cứu sinh, sau khi tốt nghiệp khoa chính quy thì tìm được công việc ở một công ty IT lớn lại được lãnh đạo ưu ái. Chỉ ba năm ngắn ngủi đã leo được đến vị trí giám đốc. Sở Mộ vẫn luôn rất phấn đấu cho sự nghiệp, thân làm bạn gái hiển nhiên Vu Thiển Vu không thể "kéo chân" hắn được.

Vu Thiển Vân để điện thoại qua một bên, thở dài một hơi rồi nhận mệnh mở máy tính lên tiếp tục làm việc, sửa lại bảng kế hoạch dự án thêm lần nữa.

Cô viết xong hết các phương án, kiểm tra kỹ lại hai lần đến khi chắc chắn không có nhầm lẫn gì mới ấn gửi tệp đi.

Ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường thấy đã 12 giờ khuya mà cô lại còn không ăn cơm chiều, xem điện thoại chỉ thấy mẹ cô gửi đến hai đoạn tin nhắn thoại còn Sở Mộ thì không có lấy một tin.

Trong lòng trống rỗng khiến cô không có tâm trạng ăn uống, đành gọi xe về nhà. Đẩy cửa bước vào, Sở Mộ thế mà vẫn chưa về.

Cô gọi điện cho hắn, chuông reo khoảng chừng nửa phút mới có người bắt máy. Đầu dây bên kia rất ồn, tiếng nhạc tiếng trống tiếng reo hò ở bar cùng âm thanh mọi người quậy với nhau. Hình như có rất nhiều người, hẳn là đồng nghiệp của Sở Mộ.

Dường như Sở Mộ uống hơi nhiều nhưng giọng điệu vẫn còn tỉnh, hắn bảo cô đi ngủ trước không cần chờ hắn, xong tiệc hắn về ngay.

Cả ngày hôm nay Vu Thiển Vân thật sự quá mệt mỏi, lười quản hắn. Dù sao cũng không phải lần đầu hắn ra ngoài uống rượu xã giao, cùng lắm là uống say rồi được đồng nghiệp đưa về. Cô ăn đại cái gì đó xong lập tức lên giường ngủ.

Đoán chừng Sở Mộ cũng nhanh chóng trở về, Vu Thiển Vân ngủ đến mơ mơ màng màng chỉ là chóp mũi ngửi được chút mùi rượu. Cô lẩm bẩm vài tiếng, trở mình ngủ tiếp.

Ở phía sau cô, sắc mặt Sở Mộ tái nhợt. Ánh mắt mang theo vẻ bối rối hổ thẹn lại kèm theo chút thỏa mãn đầy mâu thuẫn, hắn đưa tay muốn ôm chặt cô nhưng cuối cùng lại thả xuống, trong bóng đêm im lặng nằm xuống.

Từ ngày đó trở đi, Vu Thiển Vân phát hiện thái độ của Sở Mộ đối với cô thay đổi tốt hẳn lên. Chẳng những cuối đầu làm hòa với cô thậm chí còn liên tục mấy ngày liền tặng hoa cho cô, cũng chủ động đến đón cô tan làm, đưa cô đến nhà hàng Tây xa hoa dùng cơm, rất giống với ngày trước lúc nhiệt liệt theo đuổi cô.

Nhưng Vu Thiển Vân lại không vì vậy mà yên lòng, tục ngữ có câu: Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo*. Sở Mộ thay đổi như vậy ngược lại khiến cô sinh ra cảm giác bất an.

*Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo: Khi không lại ân cần, không gian thì là trộm. Hiểu đại khái là kiểu tự nhiên không có chuyện gì lại đi tốt với bạn thì chắc chắn là có vấn đề, không nhờ vả thì cũng kiểu muốn lợi dụng hay gì đó để kiếm lợi hoặc chuộc lỗi lầm.

Sự thật chứng minh, giác quan thứ sáu của cô cực kỳ chuẩn....

HẾT CHƯƠNG 4.

Tác giả: Tuy rằng đây là truyện H nhưng mở đầu vẫn phải có một ít nội dung, hy vọng cả nhà kiện nhẫn chờ đợi chút nhaa~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info