ZingTruyen.Info

(CaoH - Np) Câu lạc bộ đổi vợ: Swingers

001: Bên trong phòng ở suối nước nóng (H)

tiemnhachanh

Editor: Chanh

Nếu thích truyện hãy để lại 1 vote ủng hộ cho truyện nha ^^


Đêm đầu hè, suối nước nóng trong veo thấy được cả đáy đang nổi bong bóng nước ùng ục, một khóm hoa Dành Dành* màu trắng lặng lẽ nở bên hồ.

Hoa Dành Dành

Trong không khí ẩm ướt lẫn cả mùi thơm ngọt của hương hoa, thêm vào chút cảm giác yểu điệu mị hoặc.

Gió thổi nhè nhẹ làm tấm rèm cửa màu trắng sữa nửa trong suốt khẽ phất lên, trên tấm chiếu tatami gần cửa sổ Vu Thiển Vân cùng chồng sắp cưới của cô đang say sưa làm tình.

Hai thân hình trẻ tuổi trần trụi cứ như rắn động dục quấn lấy nhau, tiếng rên rỉ xen lẫn tiếng thở dốc. Khí thế chiến đấu hừng hực và kịch liệt.

Cơ thể khỏe mạnh cao ráo của người đàn ông đè lên trên cơ thể mềm mại của người phụ nữ. Khi dùng sức "đâm" tới, cơ lưng và cơ mông căng ra cùng lúc, vòng eo có lực hết đâm rồi lại rút. Gương mặt anh tuấn bởi vì tình dục mà hơi nhăn nhó, trong miệng phát ra tiếng thở dốc nặng nề gợi cảm. Trên trán hắn nhiễu xuống từng giọt mồ hôi, đọng lại trên bộ ngực trắng nõn cao ngất của cô.

Vu Thiển Vân lộ ra vẻ mặt nũng nịu khi được "làm", ánh mắt mê ly, môi đỏ hơi hé mở, từng cú va chạm kịch liệt khiến hai vú của cô run rẩy liên tục nhìn có vẻ dâm đãng khác thường.

"A..a...a, Sở Mộ, chồng ơi... "cắm" nhẹ chút....A... Em chịu không nổi..."

Tuy miệng cô rên rỉ xin tha nhưng hai đùi ngọc ngà thon dài lại gắt gao giữ lấy eo của người đàn ông, đói khát uốn éo vểnh mông lên nghênh đón, hết lần này đến lần khác chủ động "nuốt" dương vật thô dài vào bên trong. Mỗi lần người đàn ông rút ra, cô đều đói khát mà kẹp chặt âm đạo lại như thể không muốn hắn rút ra ngoài.

"Cô vợ nhỏ dâm đãng thiếu "làm", miệng thì nói chịu không nổi nhưng cái huyệt nhỏ lại kẹp chặt đến vậy. Nước dâm cũng chảy ướt hết cả giường!"

Sở Mộ xấu xa nhướng mày cười, ngón tay nhéo lên đầu vú anh đào của cô, hơi dùng sức xoa nắn vài cái.

"A... Đừng mà... Đừng vậy mà...!" Cô thét chói tai xin tha, đầu vú mẫn cảm bị đùa giỡn nên cả người mềm nhũn run lẩy bẩy, huyệt nhỏ cũng theo bản năng kẹp chặt hơn. Từ chỗ "gắn kết" của hai người ào ạt chảy ra một lượng nước dâm lớn.

"ĐM, chơi chết cái thứ dâm đãng nhà em!" Sở Mộ bị Vu Thiển Vân kẹp đến mức xương cùng nảy sinh một trận tê dại khiến hắn không thể không cắn chặt răng, ấn cố định cô xuống sát thân dưới rồi dùng tốc độ nhanh hơn "đâm" vào.

"A... Nhanh, nhanh chút nữa... Chồng ơi, dùng sức "làm" em đi...."

Gương mặt xinh đẹp của Vu Thiển Vân đỏ bừng, cả người xuôi theo đợt sóng sung sướng, tiếng rên rỉ ngày càng lớn ngày càng cao. Chỉ thiếu chút nữa, một chút nữa, cô sắp "lên đỉnh" rồi...

Vu Thiển Vân nhíu mi nhắm hai mắt lại, mũi chân căng thẳng, chờ đợi thời khắc cao trào tuyệt vời kỳ diệu sắp đến.

Ai ngờ, thế tấn công mãnh liệt của người đàn ông dần dần chậm lại, mang theo vài phần tức muốn hộc máu. Ngay sau đó, Vu Thiển Vân cảm giác được dương vật cứng rắn trong cơ thể cô cũng từ từ mềm xuống.

Vào chính thời khắc mấu chốt, chỉ thiếu một chút xíu nữa là có thể bay lên trời. Giờ phút này, cho dù trời có sập xuống thì cô cũng không muốn dừng.

Vu Thiển Vân không tự chủ được mà kẹp chặt huyệt thịt lại, ý đồ muốn giữ lại "cây hàng" làm cô sung sướng, làm cho nó "sống" dậy thêm lần nữa.

Nhưng mà mặc kệ cô có nỗ lực khiêu khích cỡ nào đi nữa thì cái "cây hàng" một phút trước còn đang khỏe như vâm hiện giờ đã lặng lẽ rút lui, biến thành một bãi thịt mềm nương theo dâm dịch suy sụp rút ra khỏi người cô.

"Anh bắn rồi?" Vu Thiển Vân thở hổn hển hỏi.

"Không...Không có.." Sở Mộ xấu hổ, cụp mắt không dám nhìn thẳng vào vợ chưa cưới của mình.

Không có cách nào đạt tới được cao trào khiến cô cảm thấy cực kỳ trống rỗng và khó chịu, Vu Thiển Vân không màng đến thẹn thùng cúi đầu dùng miệng ngậm lấy dương vật mềm nhũn ướt nhẹp kia, ra sức liếm mút lấy lòng.

Thế nhưng mặc kệ cô có nỗ lực khẩu giao ra sao thì dương vật của người đàn ông vẫn như rắn ngủ đông, nằm im mềm oặt, gọi thế nào cũng không tỉnh.

Vu Thiển Vân phí công nửa ngày, cuối cùng đành phải từ bỏ, khóe mắt đỏ bừng, quanh quẩn ngực là cảm giác ủy khuất không nói nên lời cùng buồn bã và tức giận. Nhả ra, đến đầu giường lấy giấy ướt dùng sức chà sát miệng, tiếp đó căm giận ném khăn giấy ướt vào thùng rác. Sau đó quay lưng về phía Sở Mộ rồi nằm xuống.

"Cục cưng à, anh xin lỗi." Sở Mộ mò qua, ôm lấy cô từ phía sau, ý muốn an ủi.

Vu Thiển Vân tức giận đẩy hắn ra: "Dạo gần đây rốt cuộc anh bị làm sao vậy? Vì cái gì mà mỗi lần đều...."

"Anh không sao hết! Chắc do gần đây vội vàng chuẩn bị cho việc kết hôn, quá mệt mỏi." Sở Mộ giải thích.

Lại nữa, lần nào cũng là cái kiểu lấy cớ này!

Vu Thiển Vân không nhịn được mà chất vấn: "Có phải anh không muốn kết hôn với em đúng không?"

Sở Mộ nhíu mày nói: "Nếu không muốn kết hôn anh sẽ không cầu hôn em."

"Vậy là do anh chán ngán em?" Vu Thiển Vân nheo mắt lại: "Hay là anh có bồ nhí ở ngoài?"

"Không có đâu, em đừng suy nghĩ bậy bạ! Do anh mệt mỏi thôi, em để anh nghỉ ngơi một chút, qua đợt  sẽ tốt lên thôi."

Sở Mộ mệt mỏi nhắm mắt, không nói chuyện nữa, một hơi ngã mạnh lên giường. Lật người đưa lưng về phía cô, chỉ chốc lát sau đã phát ra tiếng ngáy rất nhỏ.

Cứ vậy mà ngủ rồi.... Người đàn ông này là heo sao?

Cả người Vu Thiển Vân lộ ra vẻ khó chịu, không hề buồn ngủ chút nào. Cô cau mày, ngẩn người nhìn chằm chằm vào lưng của người đàn ông.

HẾT CHƯƠNG 1.

Chanh: Edit đến đoạn chồng chị xìu xuống mà cười ná thở =))) Ulatr, chuyện xui rủi chắc tui muốn bà 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info