ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q5] Phá nát cổ tích - Chàng Lọ Lem

Chương 4.3 (Hoàn tất)

yohasuisen

Chương 4.3

Vương tử cứ thế mà dẫn Lọ Lem đang bị hàng giả bí mật thao làm có mặt tại vũ hội. Ở đây vô cùng náo nhiệt, hai ba người bắt nhóm, có thể đang trò chuyện, hoặc đang ám chỉ với nhau điều gì đó, dường như trong góc tối còn có một đám nhóc đang ôm ấp nhau. Giữa đêm, mười hai giờ đã điểm, hắn tuyên vố với tất cả mọi người, đây chính là vương phi của hắn.

Quyết định này thu hút sự chú ý của mọi người. Lúc này hai người anh trai kế của Lọ Lem cũng kinh ngạc nhận ra, mỹ nhân nhỏ nhắn xinh xắn đang hơi tựa vào cạnh vương tử chính là thiếu niên mỗi ngày rên rỉ ở dưới thân bọn nó. Dù cả hai hoảng hốt khi thấy cậu cũng xuất hiện ở đây, nhưng bọn nó cũng không thấy căng thẳng. Vì hai anh em này đã quá rõ người em trai dâm đãng này của mình.

Hôm sau, thiệp mời từ lâu đài gửi đến nhà giàu nọ. Trên thiệp có viết thiếu niên đột ngột vào cung điện nên mời hai anh trai của thiếu niên cùng đi chung.

Người cha giàu có cảm khái tình cảm gắn bó của con trai mình và anh trai kế, để hai người con riêng sắp xếp thỏa đáng rồi cho bọn nó đi theo thị vệ.

Đi vào lâu đài, đến phòng ngủ của vương tử. Hai người anh đầu tiên trông thấy Lọ Lem giống một con chó mẹ phóng đãng, quỳ dưới chân ghé vào hông của vương tử và vui vẻ ngậm mút cây hàng lớn của hắn. Cây gậy thịt này quá thô to dữ tợn, dù đã đâm đến yết hầu của cậu chàng nhưng miệng nhỏ của cậu vẫn không cách nào nuốt hết toàn bộ. Thiếu niên say đắm vuốt ve bộ phần còn lộ ra bên ngoài miệng, thi thoảng trêu chọc hai bao tinh hoàn một phen.

Hai người anh của Lọ Lem mau chóng cứng.

Thị vệ bên cạnh hai người họ với vẻ mặt đã quen với việc này từ lâu, nhưng dưới hông cũng ít nhiều cộm lên túp lều nhỏ. Lúc này, hai người anh của thiếu niên mới nhận ra thị vệ của vương tử toàn là những tên có dung mạo diễm lệ.

Vương tử đang sảng khoái tận hưởng thiếu niên dùng miệng hầu hạ thì thấy hai người anh trai của hôn thê, bèn ngoắc tay với bọn nó. Hắn vỗ lên đầu của mỹ nhân dưới háng mình, hơi thở dốc nói: "Nhanh, ha ha...Mau lại đây, em trai của các người thật biết mút đây. Trùng hợp, hai cái động bên dưới của em ấy không ai săn sóc... Các người đến, hừm, đúng lúc..."

Đám thị vệ chu đáo, bắt đầu vuốt ve thân thể hai anh trai, cởi quần giúp bọn nó. Cậu chàng đang quỳ trên sàn vội đong đưa cái mông, cúc huyệt và hoa huyệt hồng hào đã ướt át nước dâm, theo bắp đùi chảy xuống, lan đầy đất.

Anh lớn thuần thục đánh lên cái mông của Lọ Lem. Thiếu niên vừa đau vừa sướng, miệng bị gậy bự chèn vào, chỉ đành uốn éo mãnh liệt để bày tỏ cơ thể sảng khoái. Nó cũng không khách sáo, cắm thẳng vào cúc huyệt đang hé mở của cậu, cảm giác được vách thịt bao trọn ấm áp một lấn nữa khiến anh lớn thoải mái rên lên.

Anh bé tạm thời không chen vào được, chỉ đành quỳ một chân trên đất và dùng tay xoa vuốt hoa huyệt cô đơn của thiếu niên. Ngón cái của nó ấn lên âm đế, chưa vân vê được mấy lần, dương vật của cậu đã kích động bắn ra.

Còn hộ vệ bên cạnh thì đang cởi quần áo cho nhau. Bọn họ quỳ bên cạnh vương tử, vùi đầu trước ngực của hắn, thành kính cắn lên đầu ngực nhô lên và mơn trớn cơ bụng rắn chắc của hắn.

Có người thì vòng ra phía sau anh bé, tận tụy thủ dâm cho nó. Động tác của gã ta cực kỳ nhuẫn nhuyễn, khiến anh bé được hầu hạ không bao lâu thì xuất tinh. Ngay khoảng trống lúc cao trào, thị vệ giảo hoạt nọ đã cắm gậy thịt của mình vào lỗ hậu của anh bé.

Anh bé khá căng thẳng, nhưng nó thấy em trai nhà mình bị anh trai thao làm mà mặt mày phóng đãng, bèn không khỏi chờ mong, thậm chí như dụ dỗ mà ma sát bên trên gậy thịt của thị vệ.

Mặc dù anh bé không bằng Lọ Lem tư chất trời cho có thể nuốt vào gậy thịt tức thì, nên thoạt đầu có một chút khô khốc, nhưng lúc thị vệ tìm tới điểm mẫn cảm mà thuần thục va chạm đâm vào, dương vật của anh bé mau chóng cương lên lần nữa, ngay cả vách thịt cũng theo đó tuôn ra dịch ruột non.

Tiếng rên rỉ ư hửm ưm a cất lên. Thị vệ sau lưng sốt ruột muốn chơi anh bé nên dùng lực càng thêm mạnh, khiến nó cũng chẳng đoái hoài tới ngón tay đang ra vào hoa huyệt của em trai mình.

Không còn vật an ủi nên thiếu niên cảm thấy hơi trống rỗng, nhưng lập tức có thị vệ cầm hàng giả lấp vào giúp cậu, đồng thời còn giúp cậu ấn nghiến âm đế và tuốt bé phân thân không ngừng. Thị vệ duy trì tư thế này, hiển nhiên là cái mông sẽ nhổm lên, lộ ra cúc huyệt hồng phấn. Sau đó liền có người cắm vào phía sau hắn ta.

Vương tử rủ mắt nhìn theo cảnh tượng giao hợp loạn xạ trước mắt, chỉ thấy gậy thịt càng thêm cứng rắn, thao làm càng hung bạo hơn.

Khắp nơi toàn là tiếng nước dâm loạn. Lọ Lem hưng phân cao trào liên tục. Vương tử thấy hôn thể của mình vui sướng thế này thì trong lòng cũng hứng khởi theo.

Từ đây, lúc vương tử đang xử lý công việc thì hai anh trai của thiếu niên sẽ cùng nhóm thị vệ hỗ trợ hắn, thỏa mãn hai cái lỗ đói khát của Lọ Lem. Có khi, thiếu niên sẽ len lén trốn dưới gầm bàn của vương tử, lúc hắn làm việc thì cậu sẽ thưởng thức gậy lớn của hắn.

Còn đêm xuống, vương tử sẽ tham gia vào buổi làm tình phóng túng kia. Hắn sẽ cắm đến mức thiếu niên không thể tiếp tục bắn tinh, chỉ có thể cao trào phun nước bằng huyệt nhỏ. Phòng ngủ của vương tử được bày rất nhiều tấm đệm êm ái, bọn họ có thể nằm đại lên mà chìm vào giấc ngủ. Còn vương tử cũng để miệng nhỏ ở dưới của Lọ Lem ngậm lấy dương vật lớn của hắn mà đi ngủ.

Về phần hai anh trai kế của Lọ Lem, đôi lúc sẽ được các thị vệ mút mát gậy thịt mà chìm vào giấc mộng, có khi chúng nó sẽ ăn hàng lớn của thị vệ, đến lúc triều phun xong rồi mới thiếp đi,


Bọn họ chung sống hạnh phúc trong lâu đài như thế đấy.

 Hoàn tất quyển 5 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info