ZingTruyen.Asia

[CaoH-Hoàn] [Q5] Phá nát cổ tích - Chàng Lọ Lem

Chương 4.2

yohasuisen

Chương 4.2

Thiếu niên ngửa đầu, rên rỉ loạn xạ. Gậy thịt bị nuốt vào một nơi cực kỳ tiêu hồn. Chỗ bị xâm phạm còn chưa vào hết nên càng tạo ra cảm giác trống rỗng. Cuối cùng thiếu niên chẳng kịp chờ thêm, tăng lực ngồi thẳng xuống. Thứ to lớn nóng rẫy cắm vào trong, cả Lọ Lem và vương tử cùng kêu dâm một tiếng, sướng đến mức run người.

Vương tử cũng không chờ thiếu niên phục vụ. Hắn bắt đầu thúc eo, mạnh mẽ va chạm đâm thọc bé phóng đãng trên người. Viên tinh hoàn đụng vào mông cậu phát ra những tiếng bành bạch. Miệng nhỏ khít chặt trơn ướt và ấm nóng, biết hút hơn bất kỳ cái miệng mà hắn đã thử. Nó lỏng bên ngoài chặt bên trong, càng đi vào sâu thì càng như hút lấy mình không thể nào buông.

Vách thịt lầy lội khó nhìn không ngừng chịu những cú thúc. Những cái thao thọc sâu rút nông khiến thiếu niên dần dần mất đi tiêu cự ở mắt, khuôn mặt nho nhỏ của cậu trở nên thất thần rồi mỉm cười phóng túng. Trọng lượng toàn thân dường như chỉ dựa vào cây dương vật mang đến khoái cảm khôn cùng chống đỡ.

Lọ Lem cảm thấy đây là cây hàng thô dài nhất mà cậu từng được nếm thử. Nơi sâu chưa một ai động đến trong cúc huyệt lại được khai phá. Mỗi lần bị đâm vào chỗ đấy hầu như cậu muốn kích động cao trào.

"Tuyệt quá... A ha a a gậy thịt thật lớn, sắp bị đâm xuyên... Thật thoải mái, ư ư ưn a... Nóng quá đi... Bé lẳng lơ đang bị thao, a a a muốn chảy nước... Ưn a a a"

Thiếu niên mẫn cảm lạ thường máu chóng bị thao đến mức triều thổi. Vương tử chuyên chú tận lực ở phía sau làm cậu. Hoa huyệt không ai hỏi thăm nhưng cũng theo đó mà trào ra dâm dịch. Cậu chàng nhịn không được bèn bắt đầu dùng ngón tay của mình mơn trớn. Cảnh tượng này túng dục cực kỳ...

Bởi vì cơ thể bị đâm thọc với biên độ lớn, bầu vú xinh xắn gọi cảm của Lọ Lem lúc ẩn lúc hiện. Dưới cái bụng bằng phẳng của cậu là những ngón tay đang điên dại cắm rút trong hoa huyệt thật nhanh. Dương vật hồng hào cũng đang được tuốt súng trong tay cậu.

Khung cảnh dâm loạn bày ra trước mắt khiến gậy thịt của vương tử lại to ra 2 vòng. Mãi đến khi bản thân thao đứa nhỏ này phun cả nước, sung sướng không ngớt. Trong cao trào, cúc huyệt liên tục co bóp, ngậm đến mức muốn hút hồn hắn ra.

Vương tử càng làm càng kích động, ấn Lọ Lem về phía mình, bắt đầu cắn mút thịt vú của cậu.

Hai đầu vú của cậu chàng được vương tử nghiến mút vừa đau vừa thích. Cậu hưng phấn ưỡn ngực, càng thêm đẩy đôi vú nhạy cảm vào miệng của hắn.

"Ưm... Vú bị mút... A a hưn... Sướng... thao chết mất... Ha a a gậy thịt bự lợi hại quá.... Cực kỳ thích... Ưn ưn a núm vú sắp bị mút hư rồi... Nhẹ chút đi mà... Không được... Ưm ưm lại sắp đi..."

Thiếu niên ngoài miệng bảo là 'nhẹ chút' nhưng thân thể chuyển động càng mãnh liệt, sảng khoái nghênh hợp với xâm nhập cả trên lẫn dưới của vương tử. Thi thoảng cậu bị hắn kéo đầu xuống, cưỡng ép hôn môi. Môi lưỡi dây dưa, nước bọt không kịp nuốt xuống đã theo khóe miệng chảy ra không ngừng. Đầu lưỡi và bờ môi nhanh chóng bị vương hẳn mút mát tê rần nhưng cậu vẫn như không biết mệt, tiếp tục há miệng, để hắn tung hoàn trong miệng cậu.

Lọ Lem lại liên tục triều phun vài lần, khiến chỗ hạ thân dính lấy nhau dầm dề thì mới được vương tử buông tha bắn tinh. Thiếu niên cũng phối hợp lạ thường, để mặc cho hắn cắm vào nơi sâu nhất, tinh dịch nóng hổi đều phóng thẳng vào chỗ ấy trong động thịt.

Quả thực cậu chàng bị một phen bắn tinh kéo dài của vương tử khiến cậu cao trào lần nữa, tứ chi căng chặt, kêu rêu lung tung 'ư a', lâu sau vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.

Dù vương tử vẫn lưu luyến không rời nhưng vẫn còn vũ hội chờ hắn xuất hiện. Đã sắp đến nửa đêm, nếu không lộ diện sẽ khiến phụ vương và mẫu hậu sốt ruột. Hắn trông trang phục của mình toàn là nước dâm của thiếu niên, trên người của cậu cũng không khác mấy thì bèn bế cậu lên trong tư thế gậy thịt còn cắm trong huyệt.

Cơ thể đột nhiên được nhấc bổng khiến Lọ Lem giật mình, tay chân níu lấy vương tử, hai chân quấn quanh lưng của hắn, hai tay thì ôm lấy gáy của hắn.

"Ngoan." Vương tử hôn thiếu niên, dụ dỗ: "Tôi dẫn em đi tắm rửa thay đồ. Sau đó hãy cùng tôi xuất hiện tại vũ hội. Tôi muốn thông báo cho mọi người, em sẽ trở thành vương phi của tôi."

Thiếu niên không hiểu nối hàm ý của 'vương phi', nhưng gậy thịt bên trong người dần dần cứng rắn làm cậu thoải mái tỉ tê, eo cũng không thành thật uốn éo, cái mông nhỏ ngậm lấy nó mà run rẩy.

Vương tử nhéo cái mông đầy đặn của Lọ Lem: "Bé dâm đãng lại đói bụng à?" Rồi hắn tiếp tục tận hưởng cậu chàng dùng cúc huyệt chủ động hầu hạ.

Chờ đến khi tắm rửa, hai người lại thỏa thích làm thêm một nháy. Lần này vương tử cắm vào hoa huyệt, cũng bắn hết tinh dịch vào sâu trong động của thiếu niên. Gậy thịt lui ra, tinh dịch hòa cùng dâm dịch tràn trề chảy dọc theo đùi của cậu.

Vương tử lấy ra dương vật giả có thể tự rung rồi để thiếu niên liếm láp nó. Sau đó một trước một sau cùng nhét vào hai cái lỗ nhỏ đang co rút dưới thân cậu, tựa như mời gọi gậy thịt. Món đồ chơi này vừa tiến vào đã khiến cậu chàng mềm nhũn người như một bãi nước dâm. Lọ Lem tựa vào lồng ngực của vương tử, nhỏ tiếng thở dốc, mặt mày đỏ bừng. Tay cậu cũng bất giác mơn trớn núm vú nhỏ của mình để tạo nên càng nhiều sung sướng.

"Lát nữa ở vũ hội không thể chơi em, nên kiên nhẫn dùng tạm bọn chúng nhé." Vương tử đổi cho thiếu niên một bộ lễ phục gợi cảm, vỗ lên cái mông đang run rẩy vì khoái cảm của cậu, rồi hắn ghé vào tai cậu hà hơi, nói khẽ: "Kẹp chặt, không được để rơi đâu đấy..."

Thiếu niên vâng lời gật đầu rồi kẹp mạnh hai chân, đuôi mắt tràn đầy ý xuân.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia