ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q5] Phá nát cổ tích - Chàng Lọ Lem

Chương 3.1

yohasuisen

Mừng truyện lên 1k vote, tui đăng giữa tuần chứ hông phải cuối tuần nhe~

Chương 3.1

Lần đầu gặp gỡ vương tử

Vương tử gửi thiệp mời đến tất cả những người có danh tiếng trong đô thành. Ngài không chỉ mời các thiếu niên thiếu nữ có độ tuổi phù hợp mà còn muốn được nhận lấy lời chúc phúc đến từ người dân toàn thành.

Sau khi đưa tiễn thị vệ đến đưa thiệp mời, người cha vô cùng cao hứng. Ông muốn vợ con mình phải diện những bộ trang phục lộng lẫy nhất, mang phong thái tuyệt vời nhất để có thể đến dự buổi yến hội long trọng như vậy.

Tuy nhiên đợi đến lúc tất cả mọi người sắp xếp xong xuôi, đợi mãi vẫn chẳng thấy thiếu niên xuất hiện. Thế là người cha bảo con trai của mẹ kế đến phòng hối thúc.

Người con trai lớn nghe lời cha lên lầu. Một hồi sau, nó vờ vịt quan tâm em trai, lộ ra nét buồn bã lại quan tâm, nói với cha kế: "Em trai của con bảo nó ngại quá, không muốn tham gia vũ hội này. Dù thế nào cũng không chịu đi."

Người cha cẩu thả cũng không phát giác vấn đề gì. Ông biết con trai mình có hơi hướng nội, không thích nói chuyện với người khác. Ông ngẫm lại, trong buổi tiệc sẽ có rất nhiều người lạ, có lẽ con trai của ông không thích những cuộc làm quen như thế.

Thế là người cha gật đầu, bảo: "Được rồi, chiều ý nó vậy. Để thằng bé ở lại trông nhà đi."

Rồi bốn người xuất phát về phía lâu đài nằm giữa đô thành, để lại thiếu niên ở trong phòng, tủi thân mím môi.

Thật ra lúc đang thay trang phục, thiếu niên đã mở lời cầu xin anh trai kế dẫn mình theo. Cậu nửa quỳ dưới chân anh trai, nâng gậy thịt cứng rắn của các anh, thay phiên liếm láp lấy lòng. Miệng nhỏ ngậm một cái, cái còn lại thì áp lên má của mình, si mê cọ lấy nó.

Vì dương vật các anh lúc vào lúc ra, lời nói của cậu chàng trở nên đứt quãng, vừa thở dốc vừa nói: "Ưm... hai anh trai tốt ơi, hãy... om a... dẫn em theo... A hưm..."

Thiếu niên chẳng hề hứng thú với yến tiệc của vương tử, chỉ là cậu không muốn để những người anh của mình ra ngoài. Vì như thế sẽ không có người nào cưng nựng cậu, lại càng không có gậy nóng đút cậu ăn, nên cậu cực kỳ hi vọng anh trai sẽ mang mình đi theo.

"Không được." Anh bé gằng giọng. Nó ngồi trên giường, nhẹ nhàng nhấn đầu của thiếu niên giữa háng mình: "Em nhìn em xem. Tinh dịch dâm dịch khắp người như vậy thì làm sao mặc quần áo vào được. Chúng sẽ vấy bẩn những thước vải tốt kia mất."

"Không thì ngoan ngoãn ở nhà đi." Anh lớn tiếp lời, chớp đôi mắt đầy vẻ dâm tục, khóe miệng nhếch lên trông cực kỳ hạ lưu: "Bây giờ thì bộ trang phục này mới hợp với em nhất đấy."

Hạ thân của thiếu niên trống không. Cậu chỉ mặc một chiếc sơ mi trắng rộng rãi, vạt áo tạm che lấp bờ mông căng tròn ngạo nghễ. Vải vóc dán trên mông đã bị thấm ướt bởi nước dâm ở đùi, trở nên mờ mờ, phác họa đường khe mông sâu hút, ẩn giấu cúc huyệt hồng hào như có như không. Cậu chỉ cần rụt người lại, cái mông nhỏ vô cùng mê người sẽ lồ lộ ra ngoài.

Theo đường eo cong cong đi lên, bên dưới cổ áo mở rộng là phần da thịt ít ra ngoài phơi nắng, trắng muốt. Hai bầu vú trước ngực đầy đặn theo từng động tác của thiếu niên mà lúc ẩn lúc hiện, tựa như đang dụ dỗ ai đó chiêm ngưỡng.

Người anh lớn cũng không phụ quang cảnh bày ra trước mắt, vươn tay thò vào lớp áo mỏng tang này, xoa nắn cặp vú của thiếu niên.

"Ưn...ưm a... sắp, sắp bị sờ bắn..."

Cậu chàng hưng phấn uốn éo eo, định quấn lấy anh cả nhưng lại bị anh hai của mình đè đầu vào giữa háng, nửa ép buộc nửa chủ động khiến cậu thâm hầu giúp nó.

Người anh lớn có hơi bất mãn, bèn kéo tay thiếu niên mò lấy gậy thịt của mình. Cậu sờ tới cây gậy nóng bỏng kia thì nhuẫn nhuyễn bắt đầu ma sát. Ngón cái lúc thì vuốt ve mã mắt mẫn cảm ở đỉnh quy đầu, lúc thì linh hoạt trêu đùa bao tin hoàn to lớn dưới gốc dương vật.

Miệng, tay, đầu vú bị kích thích làm cậu chàng gian nan rên rỉ ư ư. Miệng của cậu bị chặn, tiếng rên nghẹn ở trong cổ hỏng. Sắc mặt cậu ửng hồng đong đưa mông mình, tiếng nuốt chậc chậc vang lên vì cậu ra sức ngậm vào cây hàng bự của anh bé. Không bao lâu sau, bé gậy nhỏ dù chưa được vuốt ve, lỗ nhỏ của cậu dù chưa được cắm vào, cũng đồng thời bắn tinh và ra nước.

Các anh trai của thiếu niên đã quen với dáng vẻ dâm đãng này của em trai. Bọn nó dùng dương vật của mình thao cái miệng và cái tay của cậu, mãi đến khi gian dâm đến mức cậu bắn hai lần thì chúng mới tuần tự xuất tinh.

Bởi vì không thể làm ướt trang phục mới thay, em trai đã chu đáo liếm sạch tinh dịch. Cái cảm giác đầu lưỡi trượt vòng quanh dương vật khiến anh trai kế chỉ hận không thể đè thiếu niên hung hăng thao thêm mấy lần chỉ vì chúng sắp phải đi dự tiệc.

Sau đó, thiếu niên cứ như vậy bị bỏ lại nhà.

Cậu chàng nghe thấy tiếng đóng cửa dưới lầu mà lòng cô đơn, lăn lộn trên giường lớn vài vòng. Ngón tay của cậu lại không tự giác từ giữa vạt áo sờ lên, ngắt lấy núm vú mình. Trong đầu cậu tưởng tưởng các anh trai sẽ dùng cơ thể tráng kiện kẹp mình ở giữa, gậy lớn của họ sẽ liên tiếp ra vào sâu cạn trong cái miệng nhỏ nhắn ướt át mãi không thôi của cậu.

"A... Làm em, làm bé dâm đãng mạnh hơn... dường như sắp, thọc em chết mất thôi... ư ư... mạnh thêm nữa..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info