ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Chương 5.2

yohasuisen

Chương 5.2

Vương hậu đã gần như quên mất lý do mình lại đến đây. Hạ thể của gã được bàn tay mềm mại của vương tử nhỏ bao lấy, sung sướng sắp nổ tung. Gã chụp lấy eo của cậu, miễn cưỡng kéo cậu lên bàn rồi xé nát lớp vải che tạm cơ thể của vương tử nhỏ, kéo quần áo mình ra và để cây hàng đang cương cứng vào giữa hai chân của vương tử.

"Chỉ cần cậu hầu hạ ta thoải mái, tất cả sẽ là của cậu..."

Vương tử Bạch Tuyết vui vẻ mỉm cười. Cậu dùng một tay vuốt ve cây gậy thịt nóng hổi kia, tay còn lại tách ra hoa huyệt của mình, chủ động đưa chân quấn chặt lấy eo của vị khách lạ lẫm xen lẫn quen thuộc này, xoay eo nhè nhẹ để mài cọ dương vật của đối phương.

"Ngài hào phóng quá... Ha ưm... Không biết ngài muốn cái miệng nhỏ nào đây..."

Lúc này, vương hậu mới phát hiện thân thể có điểm diệu kỳ của vương tử Bạch Tuyết. Điều này làm hạ thân của gã cứng rắn hơn, trực tiếp đâm gậy thịt vào trong hoa huyệt của vương tử nhỏ, trêu chọc cậu thở gấp một trận.

"Ư... lớn quá... vào... vào rồi..." Vương tử Bạch Tuyết đưa một tay ôm lấy bả vai của vị khách nọ, tay còn lại run rẩu cầm lên mộ cây dương vật giả, đưa cho người đang bắt đầu lắc lư ma sát.

"Xin, xin ngài... giúp tôi... ưm.. cái này... cắm vào cái miệng nhỏ phía sau... được không?"

"Nhóc lẳng lơ, một cây này không đủ thỏa mãn cậu sao?"

Tân vương hậu tinh trùng ngập não, trong cơn đói khát làm sao chống cự được khiêu khích như thế. Gã chỉ cảm thấy gậy thịt của mình được miệng nhỏ ấm nóng hút luôn cả linh hồn, sướng rơn như bay lên thiên đàng.

Gã nhận lấy dương vật giả và dùng những ngôn từ thô tục nhất để lăng nhục thân thể dâm đãng dưới háng mình, tay liên tục đét vào mông của vương tử nhỏ, đổi lại là những tiếng rên pha lẫn sự sảng khoái của vương tử Bạch Tuyết.

Ngay sau đó, khi vương hậu thỏa mãn nguyện vọng của vương tử Bạch Tuyết, dâm thủy dồi dào giúp cửa cúc huyệt được bôi trơn dị thường giúp vương hậu thuận lợi nhét cây hàng giả vào trong đường vào nhỏ hẹp, cảm nhận nhục thể dưới thân bắt đầu run rẩy, gậy thịt lập tức bị hút gần như tinh quan thất thủ.

Vương hậu tiếp tục cày cáy đâm thọc vương tử Bạch Tuyết. Với kích thước dương vật kinh người, mỗi một cú thúc đều chạm đến nơi sâu nhất, thiếu điều nhét cả bao tinh hoàn vào trong. Phần đỉnh đầu cứng rắn mỗi lần rút ra đâm vào lại chọn một nơi mẫn cảm khác mà đâm, kích thích vương tử nhỏ cả nhự tê rần như bị điện giật.

Đắm chìm trong sự giao hợp cùng một người xa lạ đem lại cảm giác quá diệu kỳ vui sướng khiến vương tử Bạch Tuyết như bị ném vào một nơi trập trùng sóng biển.

Gậy thịt cứng rắn nóng hổi tung hoành ngang ngược bên trong cơ thể cậu tạo nên khoái cảm dồn dập, chèn ép thịt non sâu trong hoa huyệt, cắm vào khiến nơi đó vừa trướng vừa đầy.

Lỗ sau của cậu bị dương vật giả cắm rút liên tục tạo nên tiếng nước nhóp nhép, chuyển động dường như chẳng có quy luật nhưng lại đâm chính xác vào cúc tâm của vương tử, làm cậu bất ngờ kêu rên.

"Ư ư... ưm ưn... Được lấp đầy... thật tuyệt... a a... muốn... ư... sắp cao trào, phun nước..."

Vương tử mẫn cảm dưới sự công kích mãnh liệt của tân vương hậu mà không ngừng run rẩy, đã lâu chưa xuất, mầm non nhỏ mềm bắn ra, hai cái miệng dưới thân không ngừng nuốt ăn gậy thịt và dương vật giả cũng đạt cao trào, phun nước làm ướt hết áo choàng của tân vương hậu.

Một thiếu niên toàn thân ửng đỏ trần trụi bên trên bàn gỗ đang lắc lư hông eo, điên cuồng nghênh hợp thao làm, bộ dáng si mê này rõ ràng là đã bị cao trào liên tiếp dẫn đến thất thần. Mà vương hậu ở trên người cậu lại quần áo chỉnh tề, vòng eo mạnh mẽ không ngừng thúc vào nơi tiêu hồn giữa hai chân vương tử Bạch Tuyết, tay gã cầm dương vật giả, biến đổi đủ góc độ kích thích điểm mẫn cảm của nhóc lẳng lơ dưới thân mình.

Vương tử Bạch Tuyết đưa tay giữ lấy đầu của tân vương hậu, để gã vùi vào trước ngực mình mà gặm cắn núm vú. Thịt vú non mềm được đầu lưỡi của đối phương liếm láp giải ngứa mà sinh ra khoái cảm. Vương tử nhỏ càng thêm ưỡn ngực, để vị khách này có thể hưởng dụng nhiều hơn. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info