ZingTruyen.Asia

[CaoH-Hoàn] [Q3] Phá Nát Cổ Tích - Người đẹp ngủ trong rừng

Chương 3.3

yohasuisen

Chương 3.3

Huyệt sau của vương tử đã bị khai phá cũng bắt đầu chảy ra dâm thủy, ngoài đầu hai người dùng tư thế 69 dây dưa thì còn có các thực vật hưng phấn kích động tranh nhau chen lấn đút vào tất cả lỗ nhỏ làm dâm dịch tung tóe khắp nơi.

Cảnh tượng trong phòng vô cùng dâm mỹ, thân thể trắng ngần của mỹ nhân say ngủ gần như hòa cũng một chỗ với cái ôm của thân thể thể màu lúa mạnh, lỗ sau của vương tử căng kín các dương cụ thực vật, cửa hoa huyệt và cúc huyệt của mỹ nhân say ngủ cũng đói khát hút lấy mấy căn thực vật thô to. Mấy dây leo kia điên cuồng đút vào, mỗi một cái đâm thọc đều làm hai người đang khẩu giao cho nhau toàn thân run rẩy.

Chân vương tử bị cuốn lên, mái đầu cậu vùi giữa háng của hắn và mấy dương vật dây leo thô to thì mài cọ lên cẳng chân của hắn. Hai chân thon dài của mỹ nhân say ngủ rủ xuống hai bên đầu vương tử thì được dây leo quấn quanh từng vòng, vừa cà vừa cọ. Phần đỉnh cao nhất thì dán lên gan bàn chân mẫn cảm của mỹ nhân say ngủ, ơi ngón chân cậu từng chút một, còn có mấy thực vật đói khát khó nhịn chèn vào khe vú của mỹ nhân say ngủ, hút lấy hút để núm vú anh đào của cậu.

Cả phòng tràn ngập trong âm thanh dâm đãng, tất cả động tĩnh đều do giao hợp mà ra.

Bọn họ biến đổi sang các loại tư thế khác. Gậy thịt của vương tử sẽ luôn cắm vào một trong ba cái miệng nhỏ nhắn của mỹ nhân say ngủ. Lúc ngủ, cũng muốn cùng các dương cụ thực vật được cúc huyệt của cậu mút vào. Hắn rất thích cảm giác cùng đám thưc vật này gian dâm mỹ nhân say ngủ.

Mấy nhánh thực vật này không chỉ có thể chuẩn xác đâm vào mỗi điểm cao trào điểm bên trong huyệt của mỹ nhân say ngủ mà còn có thể thần kỳ biến ra các giác hút nhỏ, áp lên trên gậy thịt của mình, khoái cảm kia tựa như bên trong mỹ nhân say ngủ có vô số miệng nhỏ.

Mà lỗ hậu bị khai phá đến mức trở nên dâm đãng của vương tử cũng đã quen ngậm vào mấy thực vật đáng yêu kia, cùng lúc với hai người phun ra tinh dịch mà chìm vào giấc ngủ.

Mỹ nhân say ngủ cũng vô cùng hưởng thụ sinh hoạt ngậm lấy gậy thịt của vương tử. Lúc ngủ, gối ôm của cậu có lúc là cơ thể ấm áp của vương tử và thứ hôn hoa huyệt sẽ luôn là đại bảo bối cương cứng nóng hổi; có khi gối ôm là thân thể to lớn của thực vật, cậu để mặc tiếng vang khi dây leo mút sữa và dương vật, vương tử sẽ ôm lấy cậu từ phía sau, cây gậy vĩ đại kia sẽ vùi sâu vào cúc huyệt, gậy thịt khiêu động mang đến cho điểm dâm những va chạm lâu dài.

Mỹ nhân say ngủ còn vô cùng yêu thích vương tử nói với cậu những lời dâm ý dâm. Hắn ca ngợi thịt huyệt của cậu chặt khít, nước huyệt ngọt ngào, bầu vú căng vểnh, lúc cao trào gọi cậu là nhóc dâm đãng, lúc cùng xuất tinh với thực vật vào tử cung làm cậu phình bụng còn nói muốn cậu mang thai cho hắn.

Mỗi khi mỹ nhân say ngủ nghe thấy những việc này đều hưng phấn lạ thường, cậu động tình mà dùng tiếng rên rỉ đáp lại, cổ vũ vương tử cho cậu thêm nhiều khoái hoạt.

Tình dục khiến mọi người quên mất ngày đêm, bọn bọ thường đồng loạt thiếp đi trong lúc cao trào, và cũng trong cao trào mà tỉnh lại. Bọn họ không còn tinh thần suy nghĩ đến chuyện khác, chỉ chuyên tâm trầm mê trong khoái cảm nhục thể giao hoan. Trong căn phòng vĩnh viễn quanh quẩn tiếng thở dốc xen lẫn tiếng nỉ non, tiếng nước phát ra lúc giao hợp, tiếng cơ thể va chạm bạch bạch bạch.

"A~ Chính là chỗ đó... Chơi tới điểm dâm rồi... A... quá sâu... Ngồi lên gậy thịt... a... a... ưm... Tôi muốn đẻ con cho anh..."

"Hút thật giỏi... Bé cưng, lỗ nhỏ của em thật dâm... qua mê hồn... A a a, điểm dâm phía sau cũng bị thọt tới rồi... Muốn bắn... Bé cưng... Tôi muốn bắn cho em..." Vương tử ra sức nắn bóp gò mông thịt của mỹ nhân say ngủ. Hắn không nhớ rõ mình đã đi vào tòa lâu đài tuyệt vời này được bao lâu. Có lẽ thế giới bên ngoài đã thế sự xoay vần từ đâu, nhưng đối với hắn, thực vật và mỹ nhân say ngủ trong ngực mới là hệ trọng nhất. Chính bọn họ đã dùng các loại phương thức mang đến khoái hoạt cho bản thân hắn.

Vương tử sẽ ở trong người mỹ nhân say ngủ mà không ngừng xuất tinh, thậm chí còn ngay dưới sự khai phá của lúc dây leo, thưởng thức lỗ sau triều phun sảng khoái.

Gần đây bọn họ đang say mê một tư thế mới. Vương tử sẽ đứng thẳng ôm lấy mỹ nhân say ngủ còn cậu sẽ vòng đôi chân thon dài ôm lấy vương tử. Toàn bộ cơ thể chỉ dựa vào gậy thịt cắm trong hoa huyệt chống đỡ, càng có thể cắm sâu vào tử cung non mềm, dâm thủy ồ ạt tuôn ra đọng lại thành vũng trên sàn.

Thực vật thì biến hóa thành mấy tên đàn ông thân hình cường tráng, bàn tay dày rộng tách ra khe mông của hai người, dương cụ thô to bành bạch thọc thật sâu cúc huyệt vào của hai người. Mấy bàn tay khác thì phân biệt hóa ra vài cái miệng nhỏ, hút lấy đầu vú của mỹ nhân say ngủ và vương tử. Còn có vài tên khác sẽ dùng cái thứ hùng vĩ liên tiếp đâm thọc giữa hai thịt vú đầy đặn, bên cạnh khe vú mềm mại bị chơi đỏ lên.

Hai hòn trứng của vương tử và dương vật của mỹ nhân say ngủ được mấy bàn tay lớn của mấy tên đàn ông thô to xoa nắn thuần thục, bàn tay kia còn mở ra thật nhiều miệng nhỏ, hút lấy những chỗ mẫn cảm trên gậy thịt hai người.

Hai người khi thì hôn nhau, lúc lại cùng khẩu giao cho thực vật, nước bọt không kịp tràn khỏi khóe môi, khắp người toàn là tinh dịch lục sắc khi đám thực vật cao trào bắn ra.

Dương vật của dây leo qua nhiều, thời gian mỗi cái cao trào không giống nhau, có thể đảm bảo cho bọn họ có thể tùy thời hưởng thụ sảng khoái khi được tinh dịch rót đầy.

Mỹ nhân say ngủ đắm chìm trong niềm vui sướng khi mình bị gian dâm mà ôm chặt lấy vương tử, dương vật tinh xảo bị bàn tay to bự của dây leo sóc lọ, chồi non dài chất thì mài cọ lên mã mắt của cậu. Khi vương tử kích động xuất tinh sẽ luôn đánh vào cái mông thịt của mỹ nhân say ngủ rồi được đáp lại bằng tiếng nỉ non của cậu. Hắn sẽ ép hỏi mỹ nhân say ngủ, bảo cậu mang thai con của mình, sau đó chơi lớn bụng mình.

Mỹ nhân say ngủ hăng say chìm đắm. Thậm chí cậu còn bắt đầu chờ mong có một ngày cậu dựng dục được một đứa con cường tráng. Trong lúc cậu mang thai, có thể ưỡn cao gò bụng bị dâm dịch rót đầy, quỳ bò dẩu mông trước vương tử, để vương tử tiếp tục kịch liệt đâm thọc vào cúc huyệt của mình, ở giữa những cảm xúc diệu kỳ mà sinh hạ đứa con này...

Cậu không biết được, hỗn hợp tinh dịch của thực vật và vương tử giữa những ngày gian dâm đã đem tinh hoa của nhân loại và thực vật hòa vào sâu trong tử cung non mềm dâm đãng, một sinh vật thần kỳ đang trưởng thành trong bụng của cậu.

Cây cối bao quanh trên các bức tường của tòa lâu đài nở rộ những đóa hoa diễm lệ hơn bao giờ hết.

Những đóa hoa vốn chỉ nở ra khi các thực vật được thỏa mãn tính dục triệt để lại bởi vì mỹ nhân say ngủ và vương tử dâm loạn khắp nơi trong lâu đài mà bất kể bốn mùa đều nở rộ không tàn.

 Hoàn tất quyển 3 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia