ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q3] Phá Nát Cổ Tích - Người đẹp ngủ trong rừng

Chương 3.2

yohasuisen


Chương 3.2

Tiếng nói ngọt ngào của mỹ nhân say ngủ như có ma pháp, làm vương tử thả lỏng cơ thể để thực vật hình trụ chôn trong cúc huyệt của hắn càng thăm dò thông thuận hơn. Khoái cảm mới lạ trong thành ruột từ xương cụt chạy dọc đến đỉnh đầu, nhưng khoái cảm này không đủ mãnh liệt, vương tử không tự chủ được co rút gậy thịt nằm trong thân thể của mỹ nhân say ngủ. Hắn cảm giác được một dòng chảy ướt át tràn ra từ bên trong hậu huyệt, dần dần mấy thân trụ nhỏ bé trở nên bóng loáng.

Thực vật rất kiên nhẫn. Đầu tiên dùng một dương cụ nhỏ mở ra mật huyệt chặt chẽ chưa từng được ai thăm thú. Tiếp đó lại nhẹ nhàng chọc quấy bốn phía, chờ cho dâm thủy bắt đầu chảy tràn ra, mới tăng thêm cây thứ hai —— "Hư... A... Thoải mái quá...Phía sau cũng thật sướng..."

Vương tử lần đầu trải nghiệm thoải mái khi phía trước được ọc và phía sau bị gian dâm cùng một lúc, sảng khoái tê dại lan tràn toàn thân. Chân hắn căng thẳng, ngay lúc rút gậy thịt ra, nhịn không được hai chân ám muội chen với dương cụ thực vật tiến tới.

Mỹ nhân say ngủ rủ mắt ngắm nghía hai mắt vương tử mê loạn trong khoái cảm nhục dục, bên miệng hé ra nụ cười như đóa hoa yêu dị. Cậu duỗi đầu lưỡi liếm láp lỗ tai đỏ bừng của vương tử, ngón tay trêu chọc hai hòn trứng của hắn, một hồi lại vuốt ve đáy chậu mẫn cảm, hậu huyệt cảm nhận được hưng phấn từ vương tử mà cũng theo đó đói khát đóng mở, không vừa lòng với số dây leo nguyên bản cắm bên trong.

Các thực vật ngoan ngoãn bổ sung thêm mấy cây dương cụ sắp xuất tinh, làm huyệt sau của mỹ nhân say ngủ căng đến mức lớn nhất, ma sát trên trăm lần thì phun ra lượng lớn dâm dịch, dùng tinh dịch kích thích cơ thể mỹ nhân ngủ say.

Mỹ nhân say ngủ thỏa mãn dùng dâm thủy ở cúc huyệt để đáp lại, song huyệt vì triều phun mãnh liệt mà trở nên quen mềm. Tại nơi vương tử và mỹ nhân say ngủ không ngừng giao hợp, một cây thực vật thăm dò chen vào một đoạn dương cụ ——"A a ~" Mỹ nhân say ngủ run lên toàn thân, kích động kêu dâm: " Hai cây...Nhanh, mau vào... Hai cây gậy thịt... Thật tuyệt... Gậy mọi người xài thật tốt...

Có được tán thưởng mà vương tử và thực vật càng thêm xung đột hung ác, nhục thể va chạm bành bạch, dâm thủy cũng phụt phụt bắn tung tóe. Ngay khi hậu huyệt vương tử nuốt trọn ba cây dương cụ thực vật, ba cái vật hình trụ không thể chờ đợi bắt đầu mài cọ. Mỗi một lần đều đè lên điểm G mẫn cảm ở cúc huyệt. Trong nháy máy vương tử bị khoái cảm tiền giáp hậu kích mà kích thích kêu to: "A ~ Đâm trúng... Thoải mái... Ha ha.... A a... Thật chặt, bé cưng thật chặt... Hút tôi thật sướng... Đằng sau cũng bị cắm sướng... Ư ư a..." Sau đó có mấy dây leo chạm vào bên môi hai người, cả vương tử lẫn mỹ nhân say ngủ đều lộ ra thần sắc si mê, ngửa đầu há miệng liếm láp dương cụ thô to hầu hạ bên miệng do thực vật biến thành.

Trong không khí tràn ngập mùi xạ hương của tinh dịch, dâm thủy dưới sự ma sát không ngừng của dương vật mà bị mài ra bọt, bám lên rìa cửa huyệt hai người.

Vương tử chỉ cảm thấy có một cây gậy nóng bỏng dán lên gậy thịt của mình, cùng mình liên tiếp thúc vào sâu trong hoa huyệt mê người của mỹ nhân say ngủ, mà nơi dán lên mài cọ cùng nhau trở nên nóng cháy, và cũng thoải mái lạ thường. Chưa bàn đến cúc huyệt phía sau bị chơi đến điểm dâm, vương tử chỉ cảm thấy mình như bị kéo vào vực sâu dục vọng, say mê cái loại khoái hoạt chiếm lấy cả người, nên không muốn rời đi nữa.

Mỹ nhân say ngủ cảm nhận được tâm tình của vương tử. Sau khi dương cụ kề sát bên miệng của bọn họ bắn ra, cậu liếm một miệng đầy dâm dịch rồi chuyên tâm hôn vương tử, tứ chi dây dưa, khe hở giữa thân thể còn kèm theo mấy dương cụ thực vật ái muội ma sát lên dạ thịt bọn họ.

Ngay khi thành ruột vương tử nuốt được đợt tinh dịch thực vật thứ nhất, khoái cảm khiến hắn trắng dã hai mắt, gậy thịt cũng theo lực hút của mỹ nhân say ngủ bắn ra. Dường như dâm dịch của thực vật có phép thần, làm vương tử bắt đầu cảm thấy dù tứ chi lưng eo chỉ được thực vật ma sát cũng có thể sinh ra khoái cảm giao hoan.

Vương tử đắm chìm trong khoái cảm kéo dài do được thực vật tẩm bổ từ bên trong. Tinh lực của hắn dồi dào, vô luận đã bắn ra bao nhiêu lần, hắn vẫn có thể nhanh chóng cương lên.

Vì thế mà mỹ nhân say ngủ vô cùng hài lòng với vương tử. Cậu đứng lên từ dưới thân của hắn, lúc gậy thịt trược khỏi hoa huyệt, phát ra một tiếc 'póc' phóng đãng. Dâm thủy hơi đục mờ và tich dịch trắng sữa vì không có gì ngăn chặn mà chảy ra.

Mấy nhánh dây leo nhanh chóng bò lên, hút lấy số nước chảy khỏi hoa huyệt. Mấy cây to bằng ngón tay hơi khảy khảy môi huyệt non hồng, bao lấy đài hoa ở trên đỉnh, kẹp lại nắm vuốt: " A...a..." Mỹ nhân say ngủ bị kích thích âm đế (hột le) mà bủn rủn một trận, khó khăn xoay người đưa lưng về phía vương tử nằm sấp xuống.

Cái thứ hùng vĩ của vương tử đưa đẩy dưới hông mỹ nhân say ngủ. Cậu vừa hạ người xuống thì gậy thịt đã đập lên mặt. Mỹ nhân say ngủ lộ ra thần sắc vui vẻ, nâng lên gậy thịt rồi dùng đầu lưỡi tinh tế liếm láp. Cậu nghe thấy vương tử ở dưới thân dâm loạn tán thưởng —— "Cưng à... Đầu lưỡi em liếm thật giỏi... A... Liếm tới quy đầu rồi..."

Mỹ nhân say ngủ căng miệng nhỏ đến mức lớn nhất nhưng chỉ gắng gượng ngậm được quy đầu. Cậu không nóng nảy nuốt vào toàn bộ gậy thịt mà lại dịu dàng mút lấy đỉnh quy đầu, cậu dùng đầu lưỡi chen vào mã mắt còn đang rỉ nước ở giữa, âm thanh chậc chậc như đang thưởng thức một thứ mỹ vị vô cùng.

Vương tử nhìn thấy dương vật tinh xảo trước mắt cũng không nhịn được đưa tay nắm lấy. Thứ này mặc dù không tráng kiện như thứ của mình, nhưng kích thước cũng đầy đủ kinh người. Gậy thịt dưới mắt trắng nõn đang lên tinh thần chống đỡ ba nơi kia: "Bé cưng... gậy thịt của em cũng thật đẹp..." Vương tử say mê nhìn chăm chú lên dương vật của mỹ nhân say ngủ, không tự chủ được ngậm vào toàn bộ, nuốt vật kia vào sâu trong cuống họng.

"A... a..." Toàn thân mỹ nhân say ngủ run rẩy, phun ra một nửa quy đầu của vương tử: "Lại đây, mạnh mẽ ơi miệng tôi đi... Ha... Thân ái, chơi vào đi... Ô ~ A a a..." Có được cổ vũ như vậy, vương tử lập tức nhấc hông cắm gậy thịt vào trong miệng của mỹ nhân say ngủ. Biểu tình cậu hưng phấn khi vương tử chơi sâu vào cổ họng, cạ lên hàm trên và đầu lưỡi, cả miệng dâm và dương vật đồng thời đem đến tê dại. Cậu bị chọc đến mức lỗ hậu và mép hoa ướt át trào ra thật nhiều dâm dịch, dẫn tới đám dây leo mò lại hút lấy điên cuồng.

Mỹ nhân say ngủ và vương tử điên loạn khẩu giao cho nhau, cố gắng nuốt lấy gậy thịt của đối phương, đầu lưỡi liếm láp thân trụ, yết hậu hút lấy quy đầu, hưởng thụ khoái hoạt ơi miệng, cùng lúc đó xoa bóp hai hồn trứng lẫn nhau, gia tăng kích thích cho đối phương.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info