ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q3] Phá Nát Cổ Tích - Người đẹp ngủ trong rừng

Chương 2.1

yohasuisen


Chương 2.1

Quyến rũ vương tử cùng dây leo tiến vào (chân giao, bắn bên trong)

Trong lúc mỹ nhân say ngủ hưởng thụ khoái hoạt giao hoan ngày đêm cùng thực vật mà không biết rằng, ở một vương quốc xa xôi, có một vị vương tử vẫn luôn ngưỡng mộ cậu.

Ở đất nước ấy, vị vương tử nọ lớn lên cùng câu chuyện của mỹ nhân say ngủ. Mẫu hậu hắn kể rằng, thật lâu trước kia, ở trên một mảnh đất của nước láng giềng, có một vị vương tử xinh đẹp ra đời. Lúc ấy quốc vương mở tiệc chiêu đãi các vu sư thì lại mời thiếu một vị.

Chính vì thế mà mỹ nhân say ngủ xinh đẹp đã bị nguyền rủa. May mắn làm sao cậu được vị vu sư thứ mười hai giải trừ một nửa lời nguyền. Sau đó, vì bảo vệ mỹ nhân say ngủ mà quốc vương của đất nước nọ đưa cậu đi giấu ở một tòa lâu đài lộng lẫy không kém.

Chuyện xưa lưu truyền đến hiện tại, đã không còn ai có thể nhắc lại chính xác nội dung lời nguyền. Mọi người chỉ biết mỹ nhân say ngủ an nghỉ trong một lâu đài ngoại thành. Có vô số dũng sĩ xuất phát để cứu thoát mỹ nhân say ngủ, nhưng bọn họ lại không thể tìm được phương hướng chính xác, còn không cũng bị những bụi gai của lâu đài cản trở.

Vị vương tử này vì rung động không dứt trước câu chuyện của mỹ nhân say ngủ, thay đồ viễn chinh, đổi ngựa tốt, lên đường đi tìm nơi câu chuyện nhắc đến.

Khi hắn phát hiện tòa lâu đài này bị những đóa hoa và bụi gai chen chúc bao trọn, nội tâm sợ hãi và thán phục không thôi. Dường như chúng cảm nhận được lòng ái mộ của vương tử, những bụi gai và đóa hoa kia như được làm phép thuật mà thần kỳ tự động tách ra một con đường ở giữa. Vương tử vô cùng cao hứng, hắn biết mình hẳn là người đầu tiên được cho phép đi vào tòa lâu đài này.

Bụi gai chỉ chừa một con đường nhỏ hẹp, cho phép một người tiến vào, vương tử đành trèo khỏi lưng ngựa. Không biết vì sao, hắn có một loại dự cảm diệu kỳ, vậy nên hắn vỗ mông ngựa, thả dây cương: "Thân ái, mày được tự do." Sau đó hắn nhấc chân bước đến đầu kia của đường mòn nhỏ hẹp.

Đường càng đi càng rộng, đến khi đi đến cửa lớn thì đã rộng rãi thoáng đãng.

Vương tử sợ hãi thán phục đi lên bậc thang uốn lượn ở đại sảnh, thỉnh thoảng có dây leo lắc lư gãi gãi bắp chân của hắn. Đây là lâu đài giàu có thần kỳ đến mức nào vậy, khắp nơi bò đây hoa cỏ nhành cây, giống như là thần rừng ban ân cho nơi đây vậy.

Sau đó có một cánh cửa lớn xuất hiện trước mắt, vương tử vô thức đưa tay đẩy ra.

Ở đằng kia có một mỹ nhân mảnh khảnh đang nằm trên thảm lông thiên nga đỏ cùng dây leo xen lẫn đan thành võng. Da thịt trần truồng tản ra ánh sáng rực đỏ như đóa hoa hồng rạng rỡ giữa sớm mai, mái tóc vàng óng lấp lánh giao hoà cùng ánh nắng vàng ươm, lông mi cong dài như cái quạt hương bồ phủ một hàng bóng dưới mắt. Về phần cặp vú tròn đầy, viên thịt đỏ mềm nho nhỏ đáng yêu như quả anh đào đang bị dây leo nghịch ngợm đùa bỡn từng chút một.

Ánh mẳt vương tử không tự chủ được lướt xuống dưới ——

Giữa cặp chân trắng nõn của mỹ nhân lấp ló hai cái miệng nhỏ đỏ au mềm mại trơn ướt. Giờ phút này chúng nó đang bị dây leo cắm vào nong căng ra, dâm thuỷ hơi đục giúp thịt đùi càng thêm trơn mềm. Dây leo kia liên tục đâm tới, mà ngọc hành đang đứng thẳng và không ngừng rỉ ra dâm dịch của vị mỹ nhân này là món hàng tinh xảo nhất mà hắn từng thấy.

Vương tử ngơ ngác theo dõi, vô thức nuốt một ngụm nước miếng, tay run rẩy sờ vào hạ thể đã sớm bất tri bất giác cương cứng của mình —— vương tử ngây ngô và thuần khiết chưa bao giờ thấy cảnh tượng dâm mỹ như thế, dương vật của hắn gần như sắp bùng nổ. Vương tử có hơi bối rối, không biết ngọn lửa tán loạn trong thân thể từ đâu mà ra, thịt rễ giấu trong quần gồ lên một cái lều lớn, như muốn đỉnh toạc lớp quần.

Hắn dựa vào dục vọng nhộn nhạo, như bị ám đi về phía mỹ nhân say ngủ.

Vương tử cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, lúc mỹ nhân say ngủ vừa hé ra đôi môi đỏ bừng, vương tử không thể không chế xoay người hôn lên, mang theo một chút gấp gáp, lại như đang đi hành hương. Hắn duỗi đầu lưỡi, vừa chạm vào khoé miệng của mỹ nhân say ngủ đã hưng phấn áp người lên, hơi sợ hãi quấy rầy mỹ nhân này và chọc cậu nổi giận.

——Thế nhưng hắn lại rất muốn ——

Hắn muốn làm gì cơ chứ?

Vương tử si ngốc nhìn về phía mỹ nhân say ngủ đang bị dây leo thương yêu chà sát ở hạ thể, có chút hâm mộ không rõ với mấy thứ xanh xanh này rồi nhìn trở về. Vương tử run lên một cái.

Hoá ra mỹ nhân say ngủ đã mở mắt, một đôi mắt xanh lam như biển cả tĩnh lặng, lại như có ma lực hút người hãm vào trong đấy.

Vỗn dĩ vương tử còn hơi hốt hoảng, trong chốc lát nhìn ngây người, hắn cứ thế mà ấn cái lều của mình lên cơ thể trần trụi của mỹ nhân say ngủ, trái tim đập rộn ràng.

Mỹ nhân say ngủ quan sát người đàn ông cường tráng tuấn tú cứ ngây ngốc nhìn mình, không khỏi cảm thấy khó hiểu. Cậu lười nhác ngồi dậy, ánh mắt đảo qua cái lều gồ lên cao cao dưới bụng của vương tử, khoé môi cậu câu lên nụ cười quyến rũ. Mỹ nhân say nhủ liếm láp ngón tay, tư thế mút chơi lại giống như bộ dáng giao hợp, kích thích đỉnh lều của vương tử rỉ nước.

Vương tử khổ sở vô cùng.

Lúc này, mỹ nhân say ngủ ngoắc ngoắc tay với hắn, nhấc chân, nhẹ nhàng giẫm lên vật to lớn nhô cao, ái muội di chuyển trên đường nét của vật trụ trong quần: "Nghe lời ——" Trong lời nói của mỹ nhân say ngủ mang theo tiếng thở dốc khi hoan ái, có chút mê người lại gợi cảm cực kỳ. Cậu dẫn dắt vị vương tử ngây ngô trước mặt: "Khó chịu lắm đấy, thả nó ra đi..."

"Hưm...Ha..." Vương tử khó nhịn thở gấp, lúc lòng bàn chân duyên dáng trắng nõn giẫm lên dương vật của mình, khoái cảm chưa từng thể nghiệm xộc thẳng lên não của hắn. Hắn không đợi mỹ nhân say ngủ nói xong đã cởi quần ra, gậy thịt vừa thoát khỏi giam giữ bật tung lên chân mỹ nhân say ngủ, hình thể to dài chưa hưởng qua hương vị làm tình nên mang một màu sáng nhạt. Vương tử run rẩy rên rỉ, mong đợi dõi theo mỹ nhân say ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info