ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q3] Phá Nát Cổ Tích - Người đẹp ngủ trong rừng

Chương 1.3

yohasuisen


Chương 1.3

Cao trào qua đi, mỹ nhân say ngủ lười biếng trở mình, nằm nghiêng trên tấm thảm mềm mại, có rất nhiều thứ chui vào trong ngực cậu, hợp thành một vật hình trụ cực lớn xấp xỉ vòng eo mỹ nhân say ngủ. Cậu miễn cưỡng gác chân mình lên, cách tay cũng ôm lấy vật trụ này, hạ thân vì bị đâm rút mà có hơi rung rung, chất lỏng trơn trượt dính hết lên cặp mông trơn bóng tuyết trắng.

Mỹ nhân say ngủ rất hài lòng khi các thực vật biến thành gối ôm cho cậu. Cậu hé miệng ngậm vào thật sâu một đoạn trụ thể nhỏ có hình dương vật, lại ôm thật chặt gối ôm thực vật vào trong ngực, áp cặp vú đầy đặn lên trên, ở nơi thực vật dán lên mở ra hai cái miệng rộng, tham lam mút lấy núm vú, đùa bỡn thịt sữa.

Mà gậy thịt của mỹ nhân say ngủ cũng được ngậm vào với phương thức giống vậy, đang lúc không nhìn thấy bên trong đám thực vật, một nhành cây vô cùng nhỏ bé theo mã mắt (niệu đạo) cắm vào, trêu chọc làm mỹ nhân say ngủ dễ chịu run lên.

"A a... Thân ái, các bạn thật là ngoan." Mỹ nhân say ngủ nhẹ nhàng vuốt ve gối ôm thực vật, dùng thân thể ái muội mài cọ, tay chậm chậm lặng lẽ nắm chặt không cho hình dáng đầu trụ như âm hành bắn ra, thuần thục đùa bỡn, mấy thực vật như bị giựt tê run nhè nhẹ, mỹ nhân say ngủ cất lên tiếng cười khẽ.

Cậu luôn thích các thực vật sau khi mang đến một lần cao trào lâm ly nhẹ nhàng vui vẻ thì sẽ chơi ba cái miệng nhỏ ở biên độ nhỏ, dùng phương thức mài điểm mẫn cảm đem đến khoái cảm sảng khoái, lại phối hợp trụ thể to lớn chui vào ngực, ôn nhu ngậm vú và dương vật cậu. Đây là cái nôi dỗ cậu chìm vào giấc ngủ tốt nhất.

"Các bạn cần phải nhẹ một chút... Tôi cũng không muốn... ư... a... lúc ngủ mê mà nhiều lần cao trào..." Mỹ nhân say ngủ mê mẩn nói: "Tôi muốn để...ôi a... để dành cho ban ngày tỉnh táo, hưởng thụ bằng hết, hiểu không."

Thực vật như trả lời mà đỉnh cậu một cái, mỹ nhân say ngủ hài lòng ôm gối ôm thực vật, hưởng thụ khoái cảm lâu dài đến từ những điểm mẫn cảm cả trên lẫn dưới, lát sau, cậu đắm chìm trong tinh dịch của thực vật rồi thiếp đi. Cậu biết, hôm sau cơ thể của mình sẽ được sạch sẽ tinh tươm.

Mỹ nhân say ngủ xinh đẹp phóng đãng không biết mình đã sống ở lâu đài này bao nhiêu năm, từ khi cậu mười lăm tuổi trở đi, cơ thể dừng phát triển, cho dù bầu vú, âm hành còn thêm hai cái miệng nhỏ đã phát dục như loại quả thành thục, nhưng cậu đã không còn có biến hóa khác.

Nếu không tìm hiểu kỹ, ngày đêm bị các thực vật thao làm, thân thể càng trở nên mẫn cảm, tiểu huyệt cũng không thể chịu đựng nổi cảm giác không có thứ gì lấp đầy, dâm thủy chảy ra càng ngày càng nhiều, bầu vú cũng căng đầy hơn xưa, thậm chí bắt đầu chảy cả sữa.

Các thực vật đáng yêu là dâm khí tốt nhất trên đời này, các bạn ấy không chỉ dùng dây leo lấp đầy thân thể mình mà còn có thể hóa thành mấy hình người to lớn cường tráng, làm mình như chó mẹ dâm đãng quỳ bò trên đất, ba cái miệng nhỏ trên dưới trước sau đều bị thực vật biến thành gậy lớn gian dâm cả ngày, giữa hai vú lay động cũng có nhành cây đút vào. Có vô số dương vật hình trụ —— những thứ là thực vật dương cụ —— ở ngay cách tay, sau gối, sống lưng, khe mông, giữa chân, lòng bàn tay mài cọ, còn mở ra rất nhiều cái miệng ở trên dây leo mà ngậm lấy núm vú và dương vật, nhành cây nhỏ xíu thì cắm vào mã mắt.

Kiểu được tính khí chơi làm đến sảng khoái toàn thân khiến mỹ nhân say ngủ có thể suy trì trạng thái cao trào không bị gián đoạn, dâm thủy trào ra đến mức các thực vật không có cách nào nhanh chóng ăn sạch, trên đất còn đọng lại từng vũng nước; các thực vật cũng thường xuyên phun dâm dịch, mỹ nhân say ngủ dựa vào tinh dịch lục sắc mỹ vị nãy mà tẩm bổ, mỗi lần ăn lớn bụng đều có cảm giác thỏa mãn dị thường.

Mấy thực vật còn bắt chước hình thù trong tập tranh, cùng cậu loay hoay bày ra các tư thế nhạy cảm khó coi kích thích cơ thể vô cùng...

Mỹ nhân say ngủ biết mình bị vương quốc dần quên lãng, nhưng bên cạnh cậu có những thực vật ngoan ngoãn lại có thể cùng nhau hưởng thụ khoái cảm tầm hoan, cậu cũng chẳng hề cảm thấy cô đơn, nhưng ngẫu nhiên sẽ có chút trống rỗng.

Dù sao thực vật không biết nói chuyện, cậu muốn nghe người khác dùng mấy thứ ngôn từ dâm loạn kích thích cậu, ngợi ca cậu...

Mỹ nhân say ngủ không hề biết, không lâu nữa, nguyện vọng của cậu sẽ thành hiện thực,

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info