ZingTruyen.Asia

[CaoH-Hoàn] [Q3] Phá Nát Cổ Tích - Người đẹp ngủ trong rừng

Bonus Vu sư 2

yohasuisen

Vu sư 2

"Ha... Hút mạnh lên nữa... "Vị vu sư thứ mười hai dạng chân, hai tay đè ép vu sư thứ mười ba há miệng hút gậy thịt bự của mình, khoái cảm từ tinh thần và nhục thể khiến động tác gã càng thêm thô bạo.

Vu sư thứ mười ba nằm dưới gã, miệng bị đụ chỉ có thể phát ra tiếng ơm ưm rên rỉ, mà côn thịt cứng rắn ở hạ thể chứng minh cho việc hắn chỉ bị chơi miệng cũng có thể từng bước đạt cao trào.

Dân chúng ở vương quốc dâm đãng này làm sao biết được, trong mười ba vị vu sư vĩ đại nơi đây, báu vật đang khẩu giao dưới mắt gã lại chính là vị vu sư vĩ đại nhất và cũng là người trở thành vu sư sớm nhất.

Vu sư thứ mười ba không chỉ có vu lực thâm hậu mà còn cơ thể dâm đãng trời sinh bất lão. Mặc dù không có hai cái bộ phận song tính như mỹ nhân say ngủ, nhưng hắn có một cây gậy thịt phát dục thành một cái hột le to bự, chỉ dựa vào kẹp ngón cũng cao trào từng đợt.

Huống chi cúc huyệt mềm ẩm có thể ăn trọn ba cây dương vật cùng lúc. Vô luận là một cây đụ hay ba cây cùng đụ, thịt ruột chặt chẽ đều chăm chú dán lên bao trùm mà gian dâm dương cụ của bọn gã, hút lấy triền miên không dứt.

Chỉ là vị vu sư thứ mười ba này khẩu vị rất kén chọn, tính khí nóng nảy, tâm địa nhỏ nhen, không phải ai cũng có thể tùy tiện đụ địt trên người hắn.

Vị vu sư thứ mười hai trước khi ngồi lên vị trí hiện tại, thường thường xem tranh lõa thể của vu sư thứ mười ba mà thủ dâm, tưởng tưởng đặt hắn dưới thân mà đụ tới khi hắn khóc lóc cầu xin rồi dùng pháp thuật gian dâm toàn thân hắn...

Ở yến hội mừng vương tử chào đời đã xuất hiện cơ hội, đúng lúc vu sư nọ không nhận được mời mà mà thẹn quá hóa giận nguyền rủa vương tử, quốc vương kinh hãi ra lệnh giam hắn lại. Vu sư thứ mười hai mới thừa cơ ra mặt.

Gã giải một nửa lời nguyền và chúc phúc cho vương tử bằng thực vật dâm đãng trân quý, quốc vương mới buông tha vu sư thứ mười ba, ban hắn cho vu sư thứ mười hai.

Vị vu sư thứ mười hai —— Gã nổi danh về lửa, tất cả mọi người gọi gã là Hỏa Vu. Hỏa Vu giam lại báu vật cả gan nguyền rủa vương tử, trong căn phòng u tối, gã cởi hết quần áo của hắn, nâng côn thịt cương cứng nhìn cúc huyệt ồ ạt dâm thủy.

"A, khó trách ngài được xưng là Thủy Vu, còn chưa bắt đầu làm ngài mà đã ướt át đến thế?

Vốn dĩ vu sư thứ mười ba, người được xưng là Thủy Vu, còn mang oán hận trong lòng, nhưng hắn thấy dương vật Hỏa Vu lớn như vậy, lửa giận cũng tiêu tan một chút. Hắn tiện tay nâng lên gậy lớn của Hỏa Vu mà đùa bỡn, quyến rũ hé miệng thè lưỡi: "Nếu ngài chỉ dựa vào đụ miệng tôi mà làm tôi cao trào, vậy sau này tùy ngài làm gì tôi cũng được —— A ưm ~"

Hỏa Vu đã mơ tưởng con hàng lẳng lơ này từ lâu, làm sao chịu nổi ngôn từ trêu chọc. Gã lập tức đè đầu Thủy Vu, nhấc hông thúc tới, điên cuồng đâm thọc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia