ZingTruyen.Info

[HOÀN-CAOH] HÀM DỤC NỞ RỘ

Chương 30: Uống dâm thủy ở phía dưới chăn

dauxanhxinhxeo

Beta: Đậu Xanh

"Không được...A Bạch... em... em sắp ngã..."

Nguyễn Tình bật khóc nức nở, rõ ràng cô biết cái mông của mình cách giường không xa, cho dù ngã xuống cũng sẽ không đau, nhưng trong lòng vẫn không khống chế được sợ hãi.

Bởi vì hoảng sợ, thân thể trở nên căng thẳng, hoa huyệt co rút càng mãnh liệt, kích thích dâm thủy từng chút từng chút chảy ra bên ngoài.

Theo từng động tác của Lâm Mặc Bạch, côn thịt cọ xát vào người cô, những chất lỏng dâm mỹ đó đều dính vào cơ thể anh, làm cho côn thịt to lớn trở nên sáng lấp lánh.

Chỉ tiếc là tất cả những cảnh tượng đó đều bị che khuất dưới lớp chăn bông, không một ai có thể nhìn thấy được.

Lâm Mặc Bạch thích giọng điệu đáng thương khi cầu xin của Nguyễn Tình, giống như anh là người duy nhất trên thế giới này có thể tin tưởng và bảo vệ cô.

Là người duy nhất!

Sau khi thỏa mãn lòng tự tôn của đàn ông, anh mới duỗi tay đi xuống, không chỉ ôm cái eo mảnh khảnh của cô, mà còn nắm lấy mông cô, bàn tay to rộng chặt chẽ giam cầm.

Bởi vậy, hoa huyệt nóng ẩm cùng côn thịt nóng bỏng càng ngày càng dính chặt hơn, khoái cảm hưng phấn khi cọ xát làm cho người cô không ngừng run rẩy.

"A..a ...ưm....nhẹ một chút... A Bạch... Nhẹ một chút..."

Nhiều năm trôi qua, Nguyễn Tình lại một lần nữa cảm nhận được tình cảm mãnh liệt, vừa quen thuộc vừa xa lạ, trong lòng như có như không do dự cùng bất lực.

Nhưng những gì Lâm Mặc Bạch nghe thấy chỉ là một âm thanh mơ hồ, chỉ có tiếng rên rỉ lọt vào tim anh.

Bởi vì có chăn bông nên đã che đậy từ phía dưới cổ Nguyễn Tình trở xuống, từ khi bắt đầu hôn lên xương quai xanh và ngực của cô, anh đã lén lút chui xuống chăn.

Trong không gian nhỏ hẹp, không khí trở nên ấm áp bởi vì thân nhiệt của hai người, càng trở nên nóng bỏng bởi vì sự cọ xát của hai người.

Khi dâm dịch không ngừng chảy ra khỏi hoa huyệt, hương vị ngọt ngào phiêu đãng, càng ngày càng mãnh liệt.

Lâm Mặc Bạch đã bị hấp dẫn bởi điều này, sau khi thỏa mãn thì dùng lưỡi liếm môi của mình, cuối cùng anh cũng rời khỏi bầu ngực tròn trịa rồi dần dần đi xuống ...theo động tác của anh, côn thịt cũng không thể không rời khỏi hoa huyệt.

Côn thịt không được, vậy thì dùng tay.

Có dâm dịch bôi trơn, anh liền đưa hai ngón tay đi vào, thuận lợi cắm vào rút ra.

"A...a..."

Anh đã tiến vào...

Nguyễn Tình khẽ lay động, lồng ngực một trận run rẩy, hai bên núm vú mẫn cảm đều bị gặm cắn, lại cọ xát vào chăn bông sinh ra khoái cảm, kích thích đại não.

Lâm Mặc Bạch cong lưng, đầu gối quỳ trên giường, phía sau lưng hạ thấp đồng thời nâng eo và hông của Nguyễn Tình lên, anh cúi xuống hôn cơ thể cô, làm chăn bông cong lên thành một vòng cung lớn.

Anh dần dần lùi về phía sau, nụ hôn của anh ngày càng đi xuống...

Bộ ngực sữa, bụng dưới, thậm chí ngay cả một vùng thảo nguyên đầy sợi lông đen, anh cũng không bỏ qua, từng cái từng cái hôn đi xuống.

Đây giống như một chuyến tham quan cơ thể Nguyễn Tình.

"A, không cần..."

Cổ và má Nguyễn Tình lộ ra ở bên ngoài chăn bông, cô đã hơi đổ mồ hôi làm cho sợi tóc dính ở trên mặt.

Cô biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, nhẹ nhàng lắc đầu, muốn từ chối, tuy là miệng không muốn nhưng thân thể lại rất thành thật, mông nâng lên cao, như là dâng hoa huyệt đến bên miệng Lâm Mặc Bạch.

Cuối cùng, hoa huyệt nhỏ cùng đôi môi của người đàn ông gắt gao dính nhau thật chặt.

Bên chóp mũi Lâm Mặc Bạch nồng nặc mùi hương tỏa ra từ hoa huyệt, hương vị dâm mỹ, khiến anh không khỏi hít sâu rồi nhẹ nhàng thở ra một hơi.

Chất lỏng trong hoa kính cứ thế chảy vào miệng anh.

"Không cần..." Nguyễn Tình nhìn không thấy, nhưng cô có thể cảm nhận rõ ràng những gì Lâm Mặc Bạch đang làm. Uống dâm thủy, loại chuyện này thật là dâm đãng!

Cô muốn tránh thoát, nhưng hai chân đã bị Lâm Mặc Bạch tách ra, thân thể lại mềm mại không còn sức lực, chỉ có thể vô lực nắm chặt khăn trải giường, ngón tay dùng sức nắm chặt.

Nguyễn Tình phản kháng không hề có tác dụng, theo hoạt động của cổ họng Lâm Mặc Bạch, dòng chất lỏng đã bị anh nuốt xuống.

Trong mắt Lâm Mặc Bạch, Nguyễn Tình là một quả đào mật, mềm mại và mọng nước, nụ hôn cũng ngọt ngào, giọng nói cũng ngọt ngào, bây giờ ngay cả dâm thủy đáng xấu hổ trong miệng anh cũng ngọt ngào, khiến người khác nhịn không được mà muốn uống càng nhiều hơn.

Ngay sau đó, có nhiều tiếng hút nước vang lên ở phía dưới chăn bông.

Nguyễn Tình chỉ mơ hồ nghe được, hai má đã đỏ bừng.

"Đừng...A Bạch... Không cần hút nữa ... Kia ...đừng ..."

Đó không phải là thứ có thể uống được...

Anh làm sao có thể như vậy ... Làm sao có thể ... Làm sao có thể ...

Nguyễn Tình cảm thấy điều này thật sự xấu hổ.

Mà Lâm Mặc Bạch ở dưới chăn bông, giống như yêu thích không buông tay mà mút vào, ngay cả côn thịt vừa cứng vừa đau cũng bị gạt sang một bên, chịu đựng sự căng chặt của bụng dưới, môi lưỡi không ngừng hút liên tục, cho đến khi chất lỏng của dâm dịch từng chút từng chút bị hút khô.

Ngay sau đó, anh bắt đầu liếm chất lỏng còn sót lại ở hai bên môi âm hộ, đầu lưỡi nhẹ nhàng dao động, nước bọt cùng dâm dịch hoàn toàn hòa quyện vào nhau.

Một đường từ cánh hoa hôn đến tận miệng hoa huyệt, chặt chẽ không một chút kẽ hở, giống như hôn lưỡi, quấn quýt thật sâu, đầu lưỡi đưa vào bên trong hoa huyệt.

Bên trong, nó nóng hơn, ướt hơn, ngọt ngào và hấp dẫn hơn.

Bởi vì vừa mới một phen mút vào, làm Nguyễn Tình lại một lần chảy ra một ít dâm thủy, giống như chính là vì thỏa mãn dục vọng biến thái của Lâm Mặc Bạch.

"A, a...A Bạch...A...a...đừng liếm nữa... Tiến vào.... Trực tiếp...a a a...cầu xin anh....trực tiếp làm em...a a a ...đừng đừng...."

Cô không thể chịu đựng được sự tra tấn này, ngón tay khẩn trương nắm chặt lấy ga trải giường, thân thể từ ngón chân đến gương mặt, tất cả đều đỏ bừng.

Lâm Mặc Bạch nhìn thấy nhưng vẫn ngoảnh mặt làm ngơ, anh ở phía dưới chăn bông, hoàn toàn không màng đến lời cầu xin của Nguyễn Tình, tiếp tục lại liếm lại mút, anh còn cho một ngón tay phải tiến vào, nới rộng hoa huyệt ra hơn, anh hôn đến càng sâu.

"Huhu...a a ..đừng đừng...A Bạch...huuu..."

Giọng nói của Nguyễn Tình run rẩy không ngừng, tủi thân khóc lên.

Cũng vào lúc này Lâm Mặc Bạch cảm giác được vách trong hoa huyệt của cô liên tục co rút, đôi môi mỏng dính đầy dâm thủy giảo hoạt nhếch lên một đường vòng cong, đột nhiên anh ngậm lấy âm đế nhô ra phía trên hoa huyệt, hàm răng nhẹ gặm cắn.

"A a a....."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info