ZingTruyen.Info

[HOÀN-CAOH] HÀM DỤC NỞ RỘ

Chương 29: Đêm tân hôn tách chân ra, vòng đi lên

dauxanhxinhxeo

Beta: Đậu Xanh

Cho dù hiện tại hai mắt Lâm Mặc Bạch đã đỏ, cơ bắp trên người căng chặt đến đau nhức, nhưng anh vẫn hỏi cô một câu.

" Em chắc chắn phải làm đúng không?"

Nguyễn Tình không dùng bất kỳ lời nói nào để trả lời anh, mà là một cái hôn môi nóng bỏng, triền miên.

Ngay khi môi cô vừa mới dán lên đã lập tức vươn cái lưỡi ra, chủ động cạy môi mỏng của Lâm Mặc Bạch, cùng đầu lưỡi của anh liếm mút lẫn nhau.

Trong đêm tối, không khí trở nên nóng bỏng, hai người về tới cửa phòng khách sạn, không ngừng cọ xát thân thể, xé rách quần áo, từng thứ từ trên người rơi xuống, động tác vội vàng, thậm chí có thể nghe được tiếng xé rách của quần áo.

Cuối cùng, tất cả những thứ vải dệt vô dụng đều bị Lâm Mặc Bạch ném từ trên giường xuống, bao gồm cả nội y trên người bọn họ, da thịt toàn thân trần trụi dán vào nhau.

Trong cơn tình dục hỗn loạn, điều duy nhất Lâm Mặc Bạch có thể khống chế được đó chính là không đem một góc chăn nào xốc lên để gió lạnh không thổi vào trên người Nguyễn Tình.

Cũng bởi vậy, trong không gian nhỏ hẹp phía dưới chăn, theo dục vọng thiêu đốt trong thân thể bọn họ, giống như là lò sưởi, tất cả đều là hơi thở nóng bỏng.

Nguyễn Tình đắm chìm trong nụ hôn của Lâm Mặc Bạch, giống như mê muội con người anh, không thể tự kiềm chế được.

Mỗi lần Lâm Mặc Bạch di chuyển, mỗi lưỡi cô sẽ dính sát đi theo, cho dù khi anh có ngẩng cổ, bầu vú lớn không tiếc đuổi theo cọ cọ trên vú trên ngực Lâm Mặc Bạch.

Mà hạ thân cô bị chính những lời cô nói vừa nãy kích thích chảy ra chất lỏng, ướt át dính ở trên cánh hoa.

Lúc này đang cùng côn thịt Lâm Mặc Bạch trực tiếp kề sát nhau, những chất lỏng ướt át đó cũng dính ở trên người anh, càng bởi vì nhiệt độ trên côn thịt, thịt non mịn run rẩy, giống như muốn thiêu cháy.

Rõ ràng người phát sốt là cô, nhưng nhiệt độ cả người Lâm Mặc Bạch còn cao hơn.

Bàn tay Lâm Mặc Bạch vuốt ve trên người Nguyễn Tình, lòng bàn tay lưu luyến cảm xúc tinh tế một đường từ sống lưng đi xuống, khi tới vòng eo thì ngón tay dừng lại vuốt ve, tìm được rốn của cô.

Mà chỗ kia, cũng là nơi Lâm Mặc Bạch đã từng thích nhất.

Lòng bàn tay thô ráp đảo quanh cái lỗ nho nhỏ, vừa vuốt ve vừa cọ xát, phần eo là nơi mẫn cảm lại bị kích thích từng đợt, thân thể Nguyễn Tình không tự chủ được mà run rẩy.

Cô không thể không từ trên môi Lâm Mặc Bạch dời đi, hô hấp dồn dập nói, "A Bạch, đừng... Đừng chạm vào nơi đó..."

Trong ánh sáng mờ ảo, đôi môi đỏ mọng của Nguyễn Tình ướt át, lóe lên ánh sáng dâm mỹ, gần như Lâm Mặc Bạch có thể tưởng tượng được đến, hoa huyệt dưới thân cô cũng là một bộ dạng ướt át như thế này.

"A Bạch... Xin anh, đừng chạm vào nơi đó."

Chưa cảm giác được ngón tay Lâm Mặc Bạch dời đi, Nguyễn Tình lại một lần nữa xin tha.

Trước đó cô mới phát sốt khiến cổ họng khàn khàn, sau đó không cố kỵ khóc rống một hồi, thanh âm càng trở nên khàn hơn, không còn ngọt ngào như trước nữa.

Nhưng giọng điệu ngọt ngào đó chỉ có cô mới có thể làm được, mỗi lần Lâm Mặc Bạch nghe thấy, trong cơ thể sẽ có một luồng nhiệt di động.

"Được, không sờ nơi đó." Lâm Mặc Bạch đáp ứng, lại đưa ra một điều kiện trao đổi "Đem chân mở ra, nâng lên, vòng lên bên eo tôi."

"A..." Nguyễn Tình mơ hồ lên tiếng, thân thể lại chậm chạp không hành động.

Tay Lâm Mặc Bạch ở vòng eo cô đi xuống vuốt ve, đặt phía trên cái mông căng tròn, mở lòng bàn tay ra rồi vỗ một cái.

Bang!

Phía dưới lớp chăn, truyền đến tiếng rên rỉ.

Dưới lực tay của Lâm Mặc Bạch, cái mông Nguyễn Tình đang lơ lửng vì cái tát này thậm chí cô có thể cảm nhận được âm thanh cặp mông đầy đặn run rẩy.

"A..." Cô phát ra tiếng rên rỉ, trong giọng nói tràn đầy vẻ xấu hổ.

"Vừa rồi khi quyến rũ tôi, lời cợt nhả gì cũng nói được, hiện tại làm một chút hành động lại không muốn?" Lâm Mặc Bạch cố ý chế nhạo cô, một lần nữa ra lệnh. "Tách chân ra, vòng đi lên. Bây giờ không có thời gian nới rộng cho em, trước tiên dùng côn thịt cọ xát để em giảm bớt lửa dục. "

Người thật sự cần giảm bớt lửa dục vốn chính là Lâm Mặc Bạch.

Nhưng hiện tại Nguyễn Tình làm sao còn có thể nghĩ những việc này cho rõ ràng, trong đầu cô chỉ quanh quẩn lời nói Lâm Mặc Bạch.

Tách chân ra... Vòng đi lên...

Vì thế, mông cô hoàn toàn được nâng lên, hoa huyệt cũng lấy một loại tư thế nửa mở rộng, bao vây lấy côn thịt Lâm Mặc Bạch.

Bởi vậy, Lâm Mặc Bạch có thể nắm lấy mông thịt đầy đặn của cô, tùy ý xoa bóp, cũng có thể đem côn thịt cứng rắn ở trên hoa huyệt đong đưa cọ xát, quy đầu cực lớn thỉnh thoảng còn cọ xát âm đế, làm cho vật nhỏ kia cứng rắn, kích thích dâm thủy chảy ra.

Lâm Mặc Bạch vô cùng hài lòng với sự ngoan ngoãn của Nguyễn Tình, giống như khen thưởng, hôn một cái ở trên môi cô.

Nguyễn Tình đối với nụ hôn này rất lưu luyến, cô nâng cằm muốn đuổi theo.

Nhưng mà môi mỏng của anh rất nhanh đã rời đi, men theo cằm cô, một đường hôn đi xuống.

Cổ, là nơi dễ dàng nhất bị người khác nhìn thấy, trên đó còn có những vệt đỏ mà anh cố tình làm ra lúc trước, tuy rằng bây giờ không nhìn thấy, nhưng thời điểm thay quần áo cho cô, Lâm Mặc Bạch vẫn nhìn thấy rõ ràng.

Xuống chút nữa, là bầu vú đầy đặn khiến người ta yêu thích không muốn buông tay, vừa trắng vừa non mềm.

Một bên bị anh nắm trong lòng bàn tay, lòng bàn tay bao lấy toàn bộ thịt mềm, có khi vò nặn có khi lại kéo ra, một bên kia Lâm Mặc Bạch cúi đầu mút vào, từ vú tuyết trắng ăn đến đầu vú đỏ hồng, trong miệng trong mũi, tất cả đều là mùi hương sữa.

"A...huhu... Đừng đừng..."

Bộ ngực, eo, mông, hoa huyệt...

Điểm mẫn cảm trên thân thể Nguyễn Tình, đa số đều bị Lâm Mặc Bạch chiếm lấy, cô run rẩy không ngừng, cảm giác thân thể không phải của mình, chìm nổi trong dục vọng.

Không thể tự kiểm soát như vậy làm cả người thoải mái, cũng làm lòng người sợ hãi.

"A Bạch...huhu... A a... A Bạch..."

Ở ngay lúc này, chỉ có gọi tên Lâm Mặc Bạch, trong lòng Nguyễn Tình mới có thể có thể cảm thấy an toàn.

"A Tình..." Lâm Mặc Bạch cũng tích cực hưởng ứng, gọi tên mà cô muốn nghe nhất.

"Ưm... A a a..."

Bị anh dịu dàng gọi như vậy, cả người Nguyễn Tình run rẩy càng thêm lợi hại, lại thêm khoái cảm bên trong hoa huyệt, hai chân vòng qua eo người đàn ông không chống đỡ nổi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info