ZingTruyen.Info

[Caoh/edit] Ở TRÊN ĐƯỜNG.

Chương 5: Bạn ngươi dương vật có lớn hay Không lớn?

vuy_vyyyy


Hai người hoảng sợ, thiếu chút nữa vì động tĩnh quá lớn bị phát hiện.

Lưu Hạo quay đầu, lại phát hiện bạn gái như cũ mang theo bịt mắt, tựa hồ là ngủ đến mơ màng, hắn thở sâu, bình phục kích động tâm tình, trả lời nói:

“Mới hơn 10 giờ thôi, còn sớm mau ngủ thêm một lát, ngoan ~”

“Ngô, sao còn lâu như vậy a, ngươi không ở bên cạnh, ta đều không thoải mái~”

“Đồ ngốc, ta không phải… Ân… Ở đây sao?”

Mắt thấy bạn gái đối phương tỉnh, Tô Mạn không chỉ có không sợ, còn càng thêm hưng phấn, cô bạn gái này kêu Tiểu Nhụy, vừa mới kiêu ngạo ương ngạnh, hiện tại cũng không hề phát giác bạn trai nàng ta,đại dương vật của bạn trai ngươi đang làm người mà ngươi vừa hận cực kỳ, một chút lại một chút, đem tiểu hoa huyệt ta đều chọc ra nước!

Nghĩ như thế, khi Lưu Hạo nói chuyện Tô Mạn còn xoắn cánh mông không ngừng xiết lấy , từ trên xuống dưới phun ra nuốt vào côn thịt, cánh tay vòng trên cổ đối phương  một chút đều phải từ đại quy đầu trực tiếp nuốt hết toàn bộ, kia bộ dạng tao lãng thiếu thao, quả thực giống như là khoe ra, thiếu chút nữa đem Lưu Hạo bức điên.

Cứ như vậy, mỗi lần cùng bạn gái nói một câu lời ngon tiếng ngọt, đại dương vật liền phải cắm Tô Mạn mười cái, nói được càng nhiều, thao càng tàn nhẫn, lượng lớn dâm dịch bị thao ra tới, trên người hắn đang mặc đồ tình nhân cùng bạn gái đều đã bị tao thủy làm ướt hơn phân nửa!

Thật vất vả đem bạn gái trấn an tốt, hai người vừa mới chuẩn bị tiếp tục làm,quay đầu lại liền phát hiện bên cạnh Tô Mạn, Trương Dục Cảnh không biết đã tỉnh từ khi nào trợn mắt há hốc mồm nhìn bọn họ.

——————

Trương Dục Cảnh không nghĩ tới sẽ nhìn đến cảnh tượng như vậy.

Hắn cùng bạn gái đều không phải người thích tranh giành, phía trước thấy Tô Mạn không muốn đổi vị trí, tuy rằng trong lòng cũng có chút không thoải mái, lại chưa nói cái gì. Mấy người đều là sinh viên vừa mới nghỉ hè, thương lượng nhau cùng đi Vân Nam du lịch, đó cũng là cơ hội gia tăng tình cảm cùng bạn gái.

Máy bay cất cánh không lâu, hắn liền ngủ rồi, bạn gái cũng dựa vào vai hắn.

Nhưng vừa ngủ, bên tai vẫn luôn nghe được một ít tiếng vang, trừ bỏ tạp âm trên máy bay tựa hồ còn có tiếng nước, âm thanh này rất có quy luật, một chút lại một chút, triền miên không dứt, còn có xu hướng càng lúc càng nhanh.

Hắn là người rất mẫn cảm, Vương Nhụy vừa mở miệng là hắn liền tỉnh, vốn là muốn nhìn điện thoại một chút , ai ngờ vừa gỡ bịt mắt xuống liền nhìn đến hình ảnh khó lường.

Tối tăm ánh đèn mờ, huynh đệ tốt của hắn đang ôn nhu trấn an bạn gái, nhưng trong lòng ngực lại ôm một cái nữ nhân dáng người thướt tha, mà vị trí bên cạnh chính mình trống không.

Lưu Hạo ôm chính là ai không cần nói cũng biết.

Tiếng nói chuyện của Lưu Hạo cùng Vương Nhụy truyền đến, nữ nhân kia còn không ngừng lắc lư, có thể thấy rõ ràng, một cây côn thịt liên kết hai người, trong chốc lát xuất hiện, trong chốc lát biến mất.

Còn không chỉ là ôm, bọn họ đây là làm tình!

Trương Dục Cảnh hít lấy một hơi, nơi này chính là trên máy bay a, tùy khả năng đều sẽ bị phát hiện.

Lưu Hạo cũng bị hoảng sợ, người hắn đang làm cũng không phải bạn gái, còn bị huynh đệ tốt phát hiện. Nhưng tình huống hiện tại, nữ nhân mượt mà mông vểnh thỉnh thoảng ở trên người hắn lắc lư, nhục huyệt khẩn trí hung hăng kẹp côn thịt, mỗi một lần liếm mút, liền có lượng lớn mật dịch bị ép ra, lại trơn lại ướt thật sảng khoái.

Quá sung sướng, hắn căn bản không có biện pháp dừng lại.

Huống chi như vậy bèo nước gặp nhau, như vậy cực phẩm hoa huyệt, cả đời có lẽ là có thể gặp phải lần này, có lẽ xuống máy bay liền trời nam đất bắc, như thế nào có thể không thao đến cao trào?

Trong không khí nhiều cỗ nôn nóng hương vị, ngược lại là Tô Mạn một chút cũng không ảnh hưởng, nàng tiếp tục lấy cơ thể bọc lấy côn thịt lớn, đồng thời ghé vào Lưu Hạo bên tai, ngữ điệu triền miên: “Này, bạn tốt của ngươi, dương vật hắn lớn hay không lớn?”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info