ZingTruyen.Info

[Caoh/edit] Ở TRÊN ĐƯỜNG.

Chương 1 :Du lịch là con đường phát tiết tình dục tốt nhất.

vuy_vyyyy

╔════════════════

⧱Truyện được convert bởi 💐 Vespertine & Hdlinhh 💐.

╚════════════════

Tô Mạn năm nay 25 tuổi, là một giám đốc của một công ty du lịch.

Trước đó vài năm công ty này là làm về ngành du lịch, nhưng thời đại internet ngày càng phát triển, tiềm năng mà ngành du lịch này mang lại vô cùng lớn thu về một lượng lớn mọi người tham gia, không ngừng gia tăng làm cho rất nhiều công ty đóng cửa, không có nhiều điểm đột phá mới liền rất khó đứng trong ngành.

Tô Mạn nhận lời mời khi mà trừ bỏ vấn đề bằng cấp, kỳ thật nàng không có nhiều kinh nghiệm, nếu không phải công ty này sắp trên bờ vực đóng cửa, sẽ không để một người mới như nàng ngồi lên vị trí tổng giám đốc này,dù nàng có tốt nghiệp tiến sĩ ngành quản trị kinh doanh bên nước ngoài.

Nhưng ai cũng chưa từng nghĩ đến, Tô Mạn sau khi tiếp quản nhanh chóng chỉnh đốn toàn bộ công ty, đem chủ thầu từ cơ quan du lịch, biến thành tạp chí du lịch, du lịch công chúng, thành tập đoàn cơ quan du lịch vì thế tập hợp thành hình thức nghiệp vụ, còn mới đến nhiều võng hồng phát sóng trực tiếp tuyên truyền,trong một năm thời gian ngắn ngủi, đem toàn bộ công ty tạo thành chỗ đứng cao nhất trong ngành du lịch.

Mà lần này, nàng sắp đi tới Vân Nam công tác, vì công ty mới sáng lập du lịch đường bộ.

Lựa chọn cái ngành sản xuất này, nguyên nhân chỉ có một —— du lịch quả thực chính là con đường phát tiết tính dục tốt nhất!

Tô Mạn từ nhỏ liền có mãnh liệt dục vọng, tuổi dậy thì thiếu chút nữa không nhịn xuống, cùng caca nhà mình làm đến cùng. Thật vất vả mới tới tuổi18, lên tới đại học đã có thể càng nhịn đến không được.

Tô Mạn lớn lên xinh đẹp, học tập thành tích cũng tương đối tốt, không mất vài cái công phu, liền cùng đội trưởng đội bóng thành một đôi, hai người đều là mới nếm thử tính ái, vô cùng mãnh liệt.

Nhưng mới quá một tháng, Tô Mạn liền muốn tìm cảm giác mới mẻ, thực mau liền lại cùng một vị khác chủ lực trong đội ở cùng nhau.

Lại đến sau lại, toàn bộ đội bóng rổ đều bị nàng sưu tập.

Lại sau đó là đội bóng đá, đội tennis…, Trong đó còn có không ít người đã có bạn gái.

Nhưng thường thì đi đêm nhiều sẽ có ngày gặp ma, Tô Mạn loại này ngủ với rất nhiều người, đắc tội cũng không ít người, đa phần những người đó đều là các bạn gái cũ của những người nàng từng quan hệ, mỗi người đều hận nàng đến tận xương.

Một lần lại một lần khiến cho ẩu đả khắp nơi, lãnh đạo trường học tìm nói chuyện, phi thường khách khí đem danh ngạch du học cho nàng, Tô Mạn tin tưởng nếu không phải trong nhà nàng có bối cảnh, hơn nữa nàng chính mình tuy rằng chơi đến điên, thành tích lại vẫn tốt, chỉ sợ rằng việc này sẽ không kết thúc đơn giản như vậy.

Ra nước ngoài du học Tô Mạn cũng không ngại, dù sao nàng cũng nghĩ nếm thử… Nước ngoài nam nhân.

Ở nước ngoài ba năm, học tập rất nhiều càng là lĩnh hội thêm nhiều nam nhân của các quốc gia khác,đối với nàng mà nói quả thực giống như là thiên đường.

Ba năm lưu học sinh kết thúc, Tô Mạn vẫn là lựa chọn về nước, rốt cuộc nàng vẫn thích ẩm thực nước nhà, cũng càng hoài niệm nam nhân hàm súc nội liễm, chẳng qua lúc này nàng đã tìm thấy một đạo lý, nếu muốn ăn đến càng nhiều nam nhân, còn không cần phụ trách, biện pháp tốt nhất chính là ——

Du lịch.

Thân thể cùng tâm linh đều ở trên đường, gặp được đều là người xa lạ gặp thoáng qua, sau một đêm xuân  biến mất ở biển người, quả thực không cần bận tâm.

“Hành khách đến Côn Minh, hiện tại có thể đăng ký”

Từ trong hồi ức thanh tỉnh, Tô Mạn cầm lấy hành lý, đi lên máy bay.

——————

Chuyến du lịch mới bắt đầu được một lát, cũng chính là lúc tính dục của nàng thức tỉnh.

“Ngươi mau cùng ta đổi vị trí, chúng ta bốn người là đi cùng nhau”

Bởi vì muốn càng hiểu thêm về nhu cầu của du khách, Tô Mạn chọn ngồi khoang phổ thông, máy bay của công ty du lịch này rất lớn,trung tâm một dãy có tận 4 ghế ngồi , mà Tô Mạn vị trí vừa vặn ở số 3. Lúc này cùng nàng nói chuyện là nữ sinh ngồi ở lối đi nhỏ bên kia, kia nữ sinh bên cạnh chỗ ngồi bởi vì đang ở trong góc, bị che khuất.

Đối phương ăn mặc một chiếc váy liền màu đỏ, hướng cằm kiêu ngạo, bộ dạng này, tựa hồ là Tô Mạn đổi vị trí cho cô ta là việc nàng phải làm vậy.

Hắn bạn trai, cũng chính là người ngồi ở bên cạnh Tô Mạn, nam sinh lập tức lôi kéo nàng, mang theo xin lỗi hướng Tô Mạn: “Tôi bạn gái không hiểu chuyện, cô đừng nóng giận…”

Hắn nói rồi chỉ vào hai người khác, cũng là một đôi tình nhân, nhà gái nhỏ xinh, nhà trai cao lớn.

“Chúng ta bốn người là đi cùng nhau, chỗ trống trong toa cũng không còn nhiều nữa, phiền toái cô có thể hay không cùng bạn gái tôi đổi một chút…”

“A Hạo, ngươi sao lại nói ta, sao cô ta lại không biết chọn vị trí chứ, lý nào lại có một người chen vào trong chúng ta như thế!”

“Tiểu Nhụy!”

Tô Mạn mỉm cười: “Không phiền toái”

Mắt thấy đối phương hiện lên mỉm cười, nữ sinh kia cũng ngừng câu chuyện, một bộ xem nàng thức thời bộ dáng, Tô Mạn đem nửa câu sau nói xong: “Bởi vì ta không nghĩ muốn đổi!”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info