ZingTruyen.Info

[Cao H/Thô Tục/NP] Con Ở

Chương 11: Chị hai về rồi.

damdamhihehe

Sáng hôm sau.

Cương, con trai ông Năm Cu tới nói với ba nó là bà Lam mẹ của Ly gọi Ly về nhà.

Bà Lam ở có 1 mình, chân lại yếu, Cương rất hay giúp bà một số việc phải đi lại.

Nhưng cũng không phải do nó tốt tính, chỉ vì nó thèm con Ly mà thôi.

Hôm nay tới chuyển lời giúp, tưởng có thể cùng con Ly về nhà. Biết đâu đi ngang rừng cao su có thể bóp vú bóp đít nó một chút thì sao, nếu làm nó nứng lên có khi còn được đụ.

Ai ngờ Ly không về liền, chủ nhà nói Ly đang làm dở việc, làm xong mới cho nó về. Thằng Cương biết tỏng con Ly đang làm gì. Chắc lại banh lồn cho chủ địt.

Đúng mà thứ đĩ điếm, nhưng con đĩ này nhìn ngon kinh khủng, nó đẹp như yêu tinh, vú đít ngồn ngộn, nhìn nó mà chỉ hận không thể cắm một phát địt lủng lồn nó.

Ông Năm Cu và ông Tư Đực cùng làm công cho nhà ông Cả, mỗi ngày đều thấy con Ly trắng trợn cho chủ địt ngoài vườn, kêu rên dâm đãng cầu chủ đụ lồn, không biết xấu hổ là gì, ông Năm nhìn mà nứng nổ cặc. Lại nhớ thằng con trai mình mê con Ly, về nhà răn dạy nó rồi dặn nó không được nói ra ngoài nếu không ông sẽ mất việc.

Cương hậm hực ra về, lòng nghĩ một lúc nào đó nó sẽ kéo đám trai làng hiếp chết mẹ con Ly. Con Ly dâm như vậy, chủ già chủ trẻ gì cũng cho địt, nó cũng muốn địt.

____________________

Ly đang hầu ông Cả ăn sáng, nó ngồi trên con cặc ông Đạt, một tay cầm đũa gắp thức ăn đút cho ông Cả, một nay nắm vú cho cậu Long bú.

"Ha...cậu chủ...ưm...bú vú...rồi ăn sáng đi...a...sắp nguội cả rồi...ưm ông chủ...đâm sâu một chút...ư."

Ông Năm Cu thấy hình ảnh như vậy không ít lần nhưng lần nào cũng làm ông cửng cặc. Ông khom lưng thưa với ông Cả chuyện bà Lam kêu Ly về nhà.

Ông Cả đồng ý, thằng Long tiếc nuối, ông Đạt nói để ông lái xe đưa Ly đi, xong việc ông lại chở nó về cho nhanh. Long vui vẻ, cậu không muốn tối nay không có lỗ địt. Có ông Đạt đi theo, sẽ không cho con Ly ngủ lại nhà mẹ nó.

Ông Đạt lái xe, nhưng không chở nó chạy thẳng về nhà, tới rừng cao su, ông quẹo vào ngã rẽ vắng vẻ rồi ngừng xe.

"Hở, ông chủ, chưa tới nhà con đâu."

"Ừ, nhưng ông chở Ly về nhà, Ly không định cảm ơn ông sao?"

Ông Đạt móc con cặc ra xoa xoa, Ly cười dâm đãng rồi khom người bú cặc ông. Hôm qua con Ly thần trí mơ hồ bú cặc đã sướng, hôm nay nó tỉnh táo lại chỉ phục vụ một mình ông, ông Đạt tê rần cả người, biết được tại sao hai ông cháu có tiền mà chỉ cùng chơi một mình nó.

"Ưm...ưm...ọt ọt ọt...ưm...có sướng không ông...ọt ọt ọt...ưm...nếu không hài lòng phải nói với con nhé...ưm...ưm...ọt ọt."

"Tốt lắm, rất sướng, mày bú cặc giỏi thật, bú tới ông sắp ra rồi, đừng bú nữa con, tuột quần ra đi."

Vì về nhà nên Ly mặc đồ kín đáo, để che đi dấu vết dâm loạn trên người, cần cổ còn phải sứt kem che khuyết điểm cậu chủ mua cho.

Ly tuột quần dài, bên trong là cái quần lót lọt khe, không gian chật chội nó lười cởi nhiều. Ly banh háng vén quần lót ngồi lên người ông Đạt trên ghế lái. Nhắm ngay con cặc ông mà ngồi xuống nghe cái phụt.

Ly cười dâm đãng, cởi nút áo sơ mi tự kéo vú ra ngoài, bóp vú đưa lên miệng tự bú liếm xong lại đưa qua miệng ông Đạt cho ông liếm mút, ông còn đang ngậm, Ly lại giật mạnh núm vú nó ra khỏi miệng ông, đưa lên lưỡi mình liếm láp, ánh mắt nhìn ông Đạt khiêu khích.

"Con mẹ nó, con điếm yêu nghiệt."

Ông Đạt nhìn mà nứng không chịu nổi, giữ hông nó thúc từ dưới lên.

"Haha..a...haha...a...a...địt...đúng rồi...thật đã...chơi con có sướng không ông...con cặc địt mạnh lên...ha...tuyệt lắm...a...a...chơi cho đã cặc đi ông..ha."

Ly trêu chọc thành công vừa cười dâm vừa lắc mông phối hợp nhịp thúc cặc của ông Đạt.

Chiếc xe đắt tiền đậu trong rừng cao su run lắc dữ dội mãi một lúc sau mới ngừng lại. Con Ly loay hoay chùi sạch lồn, chỉnh lại quần áo, lại cầm chai nước suối trong xe ông Đạt ra ngoài lau rửa súc miệng.

Ông Đạt thích chơi xe chấn. Ông thường gọi gái mỗi khi đi công việc xa, ngồi trên xe địt gái đến vui vẻ.

Thật ra lúc về quê, ông Đạt có gọi một em gái sinh viên, em gái này sau khi bán trinh cho ông thì lâu lâu ông cũng gọi tới. Vì em này đẹp nét lạ hơn gái thành phố, dân dã trong sáng, mắt đen láy thánh khiết.

Ông có nuôi vài cô vợ bé, kiểu nào cũng có. Ông cũng định bao nuôi cô bé kia, nhưng con bé lại khôn vặt, khôn vặt nhưng tưởng mình thông minh, lại hay đòi hỏi vòi vĩnh.

Chính là loại sen trắng bên ngoài, trong tâm đen thui. Loại gái như vậy, không yên phận, nuôi rất phiền, ông gái gú nhưng không muốn gia đình tan nát, nuôi gái phải là loại ngoan, biết thân biết phận, vừa ngoan vừa dâm. Con Ly rất hợp, nhưng nó lại là gái của ông già, đáng tiếc.

Dù đoá sen trắng không hợp làm vợ bé nhưng ông Đạt cũng rất thích và hay chiếu cố. Bởi vì con bé cùng quê với ông, lúc biết điều này ông giật thót, không biết có phải dòng họ cháu chắt gì của mình không.

Sau khi thăm dò không phải thì thở ra một hơi, con bé không nói ba mẹ là ai, ông hiểu, lên thành phố học rồi làm đĩ, lại làm đĩ cho người cùng quê chơi, nó chắc cũng sợ chết khiếp.

Nhưng nó kể nhà nó, thì vào rất sâu rất xa so với nhà ông, ông Đạt suy nghĩ thấy không có người thân nào ở đó cả, lại tiếp tục chơi nó.

Hôm qua lúc về quê ông có nhắn con bé đó, hỏi nó có muốn về quê cùng ông không thì nó ok. Ông địt nó cả đoạn đường, gần đến quê thì nó đòi tự đón xe khác về, chắc nó sợ bị dân quê đàm tiếu, ông cho nó tiền rồi kêu tài xế dừng xe thả nó xuống.

"Ông chủ, giờ chở con về nhà nhé, trễ rồi ạ."

Ly kéo cổ ông Đạt nút lưỡi rồi làm nũng.

Ông Đạt nhìn Ly quần áo chỉnh chu đúng kiểu gái quê kín đáo thì ngứa ngáy cả người.

"Tối về nhà ông Cả phải cho ông địt bù đấy."

"Vâng ạ, vâng ạ." Ly gật đầu như giã tỏi. Lại hôn lên môi ông Đạt một cái cong mắt cười ngọt ngào.

Con mẹ nó, ông Đạt mắng thầm. Con Ly lên giường dâm đãng xuống giường ngoan ngoãn, ông muốn bắt cóc nó lên thành phố nuôi, liệu hai ông cháu kia có làm ầm lên không? Ông muốn sở hữu con Ly quá.

Trừ vợ ông, gái ông chơi thường ra điều kiện trước khi cho ông chịch, có đứa còn quá đáng hơn, ông đang chịch hưng phấn thì cản ông lại đặt điều kiện, ông gật đầu hứa mới cho chơi tiếp.

Tức chết ông, nhưng con cu làm mù con mắt, ông cũng không thiếu tiền, luôn đồng ý, nào là túi xách váy vóc điện thoại xe máy, tuỳ theo độ ngon và ngoan của các em mà ông cho đồ đắt hay rẻ.

Con Ly lại không như thế, ông Đạt nghe ông Cả nói, chỉ có ông và thằng Long tự đem đồ nhét cho nó, chứ có hỏi nó cũng nói không cần gì.

Ông Đạt nhìn con Ly đang cười ngốc ngốc, ông vươn tay giữ gáy nó dán môi lên hôn sâu, khuấy đảo khoan miệng, mút nước miếng nó mà uống ừng ực, tới khi nó thở không được ông mới tha cho rồi chở nó về nhà.

___________________

Nhà Ly thật sự rất nghèo, ra khỏi rừng cao su là đồng ruộng, chạy thêm một chút, bên phải có con đường đất nhỏ xíu chỉ đủ 2 người đi song song, hai bên con đường nhỏ là ruộng, lại mọc mấy cây dừa vài cây bình bác, cuối con đường đất chính là nhà của Ly, xe ông Đạt không vô được.

Ly xuống xe, nhìn chiếc xe đắt tiền của ông Đạt, nó suy nghĩ một chút rồi nói ông về đi, đến tối Ly nhất định trở về nhà ông Cả. Ly sợ đậu xe tuốt ngoài đường ruộng trông coi không được, xe ông Đạt mà hư hay mất thì nó làm trâu làm ngựa cho ông hết kiếp cũng đền không được.

Ông Đạt mặc kệ chiếc xe, đẩy lưng con Ly đi về phía nhà nó. Con Ly cứ "nhưng...nhưng..." quay đầu nhìn chiếc xe.

"Con cặc của ông thèm lồn Ly lắm rồi, nếu còn không nhanh giải quyết việc nhà, mau trở về nhà ông Cả cho ông đụ, ông sẽ đụ con ngay tại đây."

Con Ly hốt hoảng lật đật chạy về nhà. Ông Đạt nhìn mà buồn cười, đi theo nó.

"Mẹ, mẹ, Ly về rồi, mẹ làm sao thế, không khoẻ ạ?"

Ly chưa vô tới cổng nhà đã luôn miệng kêu. Tới khi nó vào cổng, thấy người đang ngồi lặt rau trên đất thì vui mừng hớn hở.

"Chị, chị, chị."

"Con nhỏ ngốc chết, lớn rồi mà sao giống con nít như vậy."

Chị Liên cốc đầu con Ly, lại xoa xoa đầu nó. Liên đã thật lâu mới về nhà. Cuộc sống ở thành phố vội vã quay cuồng, một ngày hận không thể có 48 tiếng. Mãi cô mới về thăm nhà.

"Chị hai, chị hai, chị có khoẻ không, chị học giỏi không, em ở nhà ngoan lắm á, đang làm công cho ông Cả, ông Cả tốt lắm, là ông chủ tốt nhất trên đời, thương Ly lắm nha, mẹ đâu rồi chị hai, chị hai về nên mẹ gọi em về nhà hả, đây em lặt phụ cho."

Miệng con Ly líu lo líu lo, tay bắt đầu phụ lặt rau, nó không để ý thấy chị hai nó nhìn ra cổng mặt tái mét. Bỗng con Ly chợt nhớ gì đó nhìn ra cổng, nó bật dậy.

"A, quên mất, con quên mất."

Ly kéo ông Đạt tới bên chị Liên. Nói cho chị, ông là con của ông Cả, là ông chủ của Ly, mới ở thành phố về quê chơi.

"Ông chủ chở Ly về nhà muốn giúp đỡ, ông chủ tốt lắm á, ủa mà, chị hai gặp ông chủ chưa ta?"

Liên làm ở nhà ông Cả chỉ một thời gian ngắn, Ly cũng không biết chị Liên gặp qua ông chủ và cậu Long chưa nữa.

"Ừ, ừm, chưa, chưa gặp. Con chào ông."

Liên gập người chào ông Đạt, nắm tay Ly kéo về phía mình, liếc mắt lia nhanh toàn thân con Ly.

Ông Đạt nhìn thấy ánh mắt dò xét thân thể em gái của Liên cười nói: "Ba tôi, tôi và con trai đều rất thích Ly, Ly ngoan lắm, cô đừng lo."

Ông Đạt giơ tay xoa đầu Ly, Ly ngoan như con cún mặc ông xoa. Đồng tử Liên co rút.

Ông Đạt nhìn Liên nhếch miệng cười, thật là con bé ranh khôn lõi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info