ZingTruyen.Info

[Cao H/Song Tính/Thô] Hồ Ly và Rồng

Mát xa

mangiesss

Mát xa

[Được súng mát xa đụ đít và lồn, bị cặc bự của anh nhân viên dập nát]

Đa số hình ảnh trong chương này là góc nhìn của công
________________________

Hồ Bạch Khương hiện tại đang khoả thân nằm sấp trên giường, đợi nhân viên mát xa chuẩn bị đồ đạc.

Long Dật chính là nhân viên mát xa đó, hắn nhìn qua vị khách đang quơ quơ chân chờ đợi, lại nhìn qua một lượt cơ thể của vị này.

Làn da trắng nõn mịn mà, cặp vú bị đè ép tràn ra phía ngoài, lại nhìn tới cặp mông mẩy nhô cao, hai cánh mông che khuất lỗ đít, còn cả lỗ lồn lấp ló bên dưới nữa.

Con cặc Long Dật có xu thế ngẩng đầu, hắn nhanh chóng cầm lọ tinh dầu lại gần vị khách đó, bắt đầu công việc.

Long Dật đổ tinh dầu lên vai và lưng Hồ Bạch Khương, cũng đổ một ít ra tay hắn rồi xoa bóp nhẹ nhàng từ vai xuống.

Đến mông, hắn như vô tình, cũng như cố ý mà cọ xát lỗ đít dưới khe mông, nghe được tiếng thở dốc nhỏ nhẹ của cậu khách này.

Long Dật vẫn tiếp tục mát xa xuống dưới, xẹt nhẹ qua lỗ lồn rồi mới tới đùi và cẳng chân.

"Anh, anh mát xa cả ngực và bụng tôi nữa." Hắn nghe vị khách này nói.

Long Dật nghe lời y, quỳ bò trên người Hồ Bạch Khương rồi luồn hai tay xuống bóp nắn bộ ngực khủng đó.

Hắn hết xoa rồi lại bóp, ngón tay thỉnh thoảng lại miết nhẹ núm vú làm Hồ Bạch Khương thoải mái híp mắt, phát ra âm thanh ư ưm trong cổ họng.

Cảm thấy đủ rồi, Long Dật mò tay xuống xương sườn, bụng, hông, tiếp tục công việc.

Xong rồi, hắn đi lấy cây súng mát xa lại, nhìn Hồ Bạch Khương lim dim muốn ngủ, tay bật chế độ nhẹ nhất của cây súng lên.

Đầu súng hình trụ dài, vừa xoay vừa rung, Long Dật vẫn bắt đầu từ vai, chỉ là khi đến mông, hắn bật chế độ mạnh nhất lên, nhắm thẳng ngay lỗ đít mà dí súng mát xa vào.

"A!" Long Dật không đút súng vào, chỉ để nó xoáy xoáy ngoài cửa động, mật dịch trong lỗ đít tuôn ra cũng bị súng mát xa đánh cho văng tung toé.

Hồ Bạch Khương cựa quậy, mông lắc lư không ngừng, Long Dật chỉ có thể đè mông y lại, tiếp tục trò đùa ác ý của hắn.

Qua một lúc, lỗ đít ướt nhẹp thèm thuồng được địt, thế nhưng Long Dật không  đút đầu súng vào mà lại di chuyển xuống lỗ lồn đang chảy dãi để 'mát xa'

"AA!,..ha..ư..Ứm!" Đầu súng xoay tròn xoáy muốn banh lồn nhỏ, hết đi qua hai mép lồn lại đến hột le, cuối cùng quay lại lỗ lồn trêu ghẹo.

Hồ Bạch Khương chịu không nổi khoái cảm này, rên rỉ không ngừng, sau một lúc thì đã cao trào, dương vật bắn ra nùng tinh, lồn non và lỗ đít đều hộc nước dâm làm ướt ga giường.

Thấy hắn giống như thật sự chỉ chơi đùa rồi đi luôn, Hồ Bạch Khương vội la lên:

"Từ từ, anh, anh làm bên trong nữa..."  Y thở hổn hển nói.

Long Dật ngừng động tác dọn dẹp, hỏi lại:

"Quý khách muốn mát xa bên trong ạ?"

"Đúng,..."

"Vâng, lồn hay lỗ đít ạ?"

"Cả hai, dùng cả cặc anh nữa"

"Đã hiểu thưa quý khách" Nói rồi hắn lại gần Hồ Bạch Khương, tay cầm súng mát xa đang bật chế độ xoay rung mạnh nhất nhét thẳng vào lỗ đít y.

"AAa!, Ha, mạnh...mạnh quá,..ư..hức nhẹ thôi..ứm.." Đầu xoay liên tục khuấy đảo vách ruột, Hồ Bạch Khương có cảm giác lỗ đít bị đánh như đánh trứng, điểm nứng bị chà đạp không ngừng.

Thấy y muốn cựa quậy, Long Dật đè hẳn eo vị khách này xuống, chỉ để cho mông dính đầy nước dâm của y lắc lư.

Long Dật xác định được điểm nứng của Hồ Bạch Khương, hắn chuyển hướng súng mát xa dí vào nó, thoả mãn nghe y thét lên.

"Aa,..hức chịu,..chịu không nổi,..Á!" Khách quý cao trào, dương vật phía trước lại bắn.

Long Dật nhìn Hồ Bạch Khương một lát, để y thở một hơi sau đó tiếp tục đút thẳng súng vào lồn.

"Ư..ưm,..tê..ớ" Hồ Bạch Khương vừa cao trào xong, lỗ lồn cơ khát rất nhanh liền mút chặt lấy đầu súng, khiến cho đầu súng khó khăn hoạt động, cũng làm cho mị thịt cảm nhận được khoái cảm bị chèn ép.

Long Dật cũng lại dí vào điểm dâm như trước, một tay hắn nhéo hột le, làm Hồ Bạch Khương chỉ mới cách 3 phút lại cao trào thêm một lần nữa, nước lồn tưới ướt hơn nữa cây súng, mùi hương dâm dật lan tỏa khắp phòng.

Long Dật bỏ cây súng qua một bên, móc hai con cặc ra đâm lút cán vào hai cái lỗ đĩ đượi đó.

"AA,..ư..sướng,..sướng quá..ha..Ứm!" Không đợi Hồ Bạch Khương thích ứng hắn đã liên tục địt vào hai lỗ, tốc độ và sức lực nhanh kinh người, con cặc như khách quen mà hỏi thăm cổ tử cung cùng với tuyến tiền liệt.

Bên trong lồn như có hàng ngàn cái miệng nhỏ yêu thương mút lấy con cặc Long Dật, đặc biệt là cổ tử cung mê người ấy, hút hắn sướng muốn lên tiên. Lỗ đít cũng không thua kém, vách ruột nóng ấm mềm mại mát xa con cặc còn lại của hắn, Long Dật cũng không biết là hắn đang mát xa cho khách hay khách mát xa cho hắn nữa.

"A..a..nhanh, hức, nhanh quá...a..ư,..A!" Hắn đột nhiên tăng nhanh tốc độ ra vào, đầu cặc chui tọt vào tử cung Hồ Bạch Khương làm y thét lên, dương vật lại bắn ra nùng tinh lên bụng.

Long Dật nhìn con cặc đó, không biết lấy từ đâu ra một mảnh vải lụa mềm mại buộc lên mã mắt, bản thân hắn lại tiếp tục dập hai cái lỗ này.

Lỗ lồn và đít bị địt đến đỏ tươi, ngoan ngoãn mút chặt lấy anh chim bự muốn được sung sướng, thế là mỗi khi con cặc của hắn rút ra cũng kéo theo một đoạn mị thịt, hột le cũng bị lông cặc hắn dập sưng đỏ.

Long Dật muốn đổi tư thế, hắn xoay người Hồ Bạch Khương lại, ôm y vào lòng mà địt.

Hai tay Hồ Bạch Khương ôm lấy cổ hắn, hai chân vòng qua hông, bộ ngực khủng bị đè ép lên lồng ngực người đàn ông, lắc lư với biên độ nhỏ, thi thoảng núm vú của cả hai còn chà sát vào nhau.

Vì tư thế này mà hai lỗ của Hồ Bạch Khương ăn cặc còn sâu hơn nữa, làm y khóc thút thít xin tha không ngừng, chỉ là Long Dật không nghe.

Tới khi hắn bắn, khách nhân đã kiệt sức mà ngủ mất rồi, hôm nay làm được một chầu ngon như này thực sự là quá hời, Long Dật vừa ôm thân thể mềm mại của Hồ Bạch Khương vừa nghĩ.

___________________________________

Tiểu hồ ly tinh : *Sung sướng hưởng thụ phu quân phục vụ*

Rồng đen hung hữ : *Miệt mài mát xa cho vợ*

____________________________________

Thường là đăng chương lúc hơn 00h mà tại tối qua đi chơi thêm bệnh lười tái phát nên nay đăng trễ=))))

Tui biết tui hay viết thân bài cụt ngũn, chương này chắc dài hơn chút xíu nè, sẽ sửa từ từ cho các chương sau.

Ai thấy sai chính tả hay ngữ pháp thì nói tui nhe.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info