ZingTruyen.Info

[Cao H/Song Tính/Thô] Hồ Ly và Rồng

Chương 2: Động phòng (2)

mangiesss

Chương 2: Động Phòng(2)

[Nhũ giao, Khẩu giao, Song long nhập động, lồn và lỗ đít bị dập nát]

Nhũ giao thì là dùng ngực sục cặc í, còn khẩu giao thì dùng miệng

---

"Bé dâm, quay người lại, em sướng rồi thì giờ tới anh, nào, ngoan" Long Dật nhẹ giọng nói.

Hồ Bạch Khương vẫn còn đang thở dốc, đôi mắt hồ ly khép hờ. Em quay người lại, đối diện với hai con cặc dữ tợn đầy gân guốc.

(kích thước là 23x5 nhé, kích thước điều chỉnh để hai cây một lồn là 18x4, còn kích thước nguyên thân hình rồng là 30x9=))))

"Bé cưng, để cây dưới chịch vú em, em ngậm cây trên vào giúp anh nhé?" Hồ Bạch Khương nghe hắn nói vậy, hắn nói như đang hỏi, nhưng hắn cũng biết em sẽ không từ chối.

"Dạ..." em nhìn hai cây hàng như thế, lồn lại bắt đầu nứng, như có hàng trăm con kiến bò ngổn ngang. Hồ Bạch Khương nhích lại gần Long Dật, một tay đưa con cặc phía dưới vào giữa hai bầu vú bự mềm mại của em, miệng thì ngậm vài quy đầu cây trên.

Chỉ là hai con cặc vừa to vừa dài, cây trên em chỉ mới ngậm được đầu khấc, cây dưới thì hay chúi vào cổ họng hoặc ngực em.

Hồ Bạch Khương điều chỉnh tư thế đã xong, em để hai tay ở hai bầu ngực, xoa lên xuống lấy lòng con cặc ở giữa nó. Miệng em liếm quy đầu, đầu lưỡi chen vào mã mắt, mút mạnh một cái, lập tức nghe được tiếng hô hấp dồn dập ở trên.

Long Dật thở mấy hơi thoải mái, hắn chỉ tiếc là bé cưng vì kẹt cây dưới đâm vào cổ và ngực nên không sục lên xuống được, hắn cũng không thể nhấn đầu bé dâm xuống nha.

Long Dật nhìn Hồ Bạch Khương hì hục dưới thân mình, có một cảm giác thỏa mãn nhẹ trong lòng. Hắn nhắm mắt lại, thở dốc hưởng thụ sự phục vụ của Hồ Bạch Khương. Sau một lúc, hắn mới bắt đầu mở rộng lỗ đít cho bé dâm, ngón chân cái hắn dọc vào lồn nứng của Hồ Bạch Khương, ngay lập tức nghe y rên một tiếng. Long Dật dùng thần thức để nhìn vào sau mông y, dùng ngón chân thấm đẫm nước dâm xoa lên lỗ đít.

Lỗ đít nhỏ e ấp hộc ra ít dâm dịch chào hỏi, hắn nắm bắt ngay thời điểm cúc hoa khép mở liền thọc ngón chân vào.

"Ưm..ư..ha.." Hồ Ngọc Khương ngửa cổ lên rên rỉ, em bú mút môi sưng phù rồi mà hai con cặc vẫn chưa có dấu hiệu gì là bắn cả.

Long Dật thấy vậy cũng không bắt em làm nữa, hắn ôm em vào lòng, để lưng em dựa vào ngực hắn. Hắn banh rộng hai chân em ra, lỗ lồn ướt át và lỗ đít đều bại lộ trong không khí.

"a Dật,..địt em,.., phu quân,.."

Hồ Bạch Khương giờ chỉ cảm thấy nứng kinh khủng, chỉ muốn con cặc của Long Dật giã vào lồn em, gãi ngứa cho lồn nhỏ, cũng biến em thành của hắn, để hắn thành của em. Hồ Bạch Khương càng nghĩ càng nứng, em cạ cạ mông vào hai con cặc ở phía sau.

"Chát!" Thêm một cái tát vào lồn nữa.

"Đĩ dâm, ngoan để anh khuếch trương lỗ đít cho em, hay em muốn chẳng những lồn chảy máu vì mất trinh mà tới cả lỗ đít cũng vậy? Tới đó khóc đừng có kêu anh ơi" Lông Dật lạnh lùng nói, Hồ Bạch Khương thút thít dạ một tiếng.

Long Dật dùng nước lồn để bôi trơn cho lỗ đít, tự lỗ đít em cũng chảy mật dịch thuật tiện cho hắn chơi. Ngón tay hắn mò mẫn bên trong thành ruột, làm Hồ Bạch Khương kêu dâm không ngừng. Cho tới khi mò được tới điểm nhô lên, hắn ấn mạnh một cái, Hồ Bạch Khương co rút, hai cái tai em cũng dựng thẳng giựt giựt.

Long Dật cảm thấy hai cái lỗ của Hồ Bạch Khương đều được khuếch trương đủ rồi, hắn cũng bắt đầu vào cuộc.

Hắn chọn tư thế truyền thống để giảm bớt đau đớn và khó chịu cho tiểu hồ ly. Đặt tiểu hồ ly nằm ngửa xuống, vòng hai chân em qua eo hắn, đặt hai con cặc ngay hai lỗ từ từ tiến vào.

"ưm..a,..hức" Khi đầu khấc vừa tiến vào hai lỗ, Hồ Bạch Khương rên rỉ mấy tiếng.

"Hức,..phu quân,..tr.trướng quá..a" Long Dật cũng nhịn rất khổ sở, chỉ là lần đầu của bé cưng, hắn không dám manh động.

Khi dương vật chạm tới tấm màng mỏng, Long Dật cuối xuống ôm Hồ Bạch Khương, hỏi em:

"Phu nhân sẵn sàng chưa? Khi anh vào rồi, từ nay về sau em là của anh, anh là của em, bé cưng?"

"Dạ..,anh vào đi, anh ơi" Hồ Bạch Khương vừa dứt lời thì hai con cặc dữ tợn đã xông vào, tiểu hồ ly mặt mũi trắng bệch, thân dưới có cảm giác như bị xé rách.

Long Dật cũng biết lần đầu ăn hai cây rất khó khăn, hắn dừng lại động tác, hôn hôn tiểu hồ ly, rồi lại cuối xuống day nghiến núm vú, tay khác chơi đùa hột le bé dâm.

Hồ Bạch Khương bớt đau rồi, ngược lại cơn nứng lên rất nhanh, em rên rỉ nói với Long dật: "Phu Quân, anh động đi,.A!" ngay lập tức lồn non và lỗ đít bị hai con cặc dập tới tấp, Long Dật thân trên hôn tiểu hồ ly ôn nhu như nước, thân dưới lại vũ bão như sấm.

"Aaa,..ưm,..hức,.á chậm, chậm..thôi,.. hức,,A! phu,..phu..q.quân.a,..ư,..ha"

Tiểu hồ ly bị địt mạnh bạo, hai mắt mông lung, khoái cảm sung sướng khiến em tiếp nhận không nổi. Khóe miệng chảy nước dãi đều bị Long Dật chiếm hết, hung hăng cưỡng hiếp đôi môi em. Đôi vú lắc lư cũng bị hắn nắm trên tay xoa bóp, núm vú bị hắn hết bú, cắn đến nhéo sưng đỏ. Lồn bị dập muốn nát, như vòi nước bị hư mà phun nước không ngừng, le đĩ bị chơi sưng vù như quả nho. Long Dật biết hột le là điểm dâm lớn nhất của em nên không ngừng trêu chọc nó. Lỗ đít bị căng ra không một nếp uốn, tuyến tiền liền nằm ở vị trí giống tử cung, nên hai con cặc địt vào đều khiến Hồ Bạch Khương sướng trợn mắt, 9 cái đuôi cũng lộ ra.

"Shh, ha, đĩ dâm, lồn nhỏ và lỗ đít đều siết chặt quá, em muốn siết gãy anh à? Em nói xem anh có cần phải địt cho hai cái động dâm này ngoan không khép lại ha em?" Càng nói, hắn càng ra sức địt tiểu hồ ly. Hắn lấy một tay em đặt lên bụng, để em cảm nhận được con cặc hắn ở bên trong, một tay khác hắn nắm lấy gốc đuôi bóp thật mạnh.

"Aaa!..ức..ưm,..ha..a, s.sướng,..ha..ch..chịu, không..ng nổi,..hức"

Hồ Bạch Khương giờ bị địt đầu óc trống rỗng, chỉ biết không ngừng kêu dâm.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, hắn gầm gừ vài tiếng, đâm thẳng vào tử cung bị địt đến ngoan ngoãn mà bắn vào, tiểu hồ ly hét lên một tiếng rồi ngất xỉu. Nhìn Hồ Bạch Khương bây giờ thật sự rất giống bị địt hư. Mĩ nhân miệng sưng vù, cả người chi chít vết hôn, vết cắn. Hai núm vú sưng đỏ như hai viên kẹo, hột le thì sưng như trái nho, hai mép lồn lật hẳn ra ngoài.

Đặc biệt là lỗ lồn và lỗ đít, khi Long Dật rút hai con cặc ra, hai lỗ hoàn toàn không khép lại được, mở rộng theo hình dáng con cặc, tinh dịch bên trong trào ra ngoài, hai màu trắng đỏ kích thích thị giác Long Dật, đàn em lại có xu hướng ngẩng đầu.

Hắn thở dài một tiếng, cũng không dám chơi tiếp nữa, nhanh chóng ôm tiểu hồ ly đi tắm rửa sạch sẽ.

-----------------------------------------------------------------

Tui nhận ra là tui đặt trên anh công nghe hơi giang hồ:v

p/s: Tác giả nhất định sẽ cho anh công học một khóa phân thân, loại bỏ bớt jj hay thu nhỏ jj, sẽ không để tiểu hồ ly bị nát.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info