ZingTruyen.Info

(CAO H) [JENSOO - Tự Viết - Hoàn] BÁC SĨ KIM! CHỊ CÓ BỆNH NHÂN MỚI.

Chap 40.

iam_dundun

Cả hai đáp chuyến bay về Seou sớm hơn dự định. Trí Tú đi gặp Tử Yên còn Trân Ni về lại căn hộ riêng. Trân Ni vào đến nhà thì nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi vào bếp chuẩn bị bữa tối cho Trí Tú. Ngồi trong bồn tắm, nhớ lại những ngày được gặp gỡ Trí Tú, đối với Trân Ni như một giấc mơ. Thật sự cô vẫn chưa từng nghĩ đến việc cuộc sống của cô sau những ngày tăm tối lại được thấp lên những tia hy vọng.

Cô vẫn còn nhớ những ngày sống cùng Kim Đức Hải trong căn phòng trọ ộp ẹp giữa lòng Seoul lộng lẫy. Kim Đức Hải lúc ấy vẫn chưa nghiện cờ bạc và rượu bia, Trân Ni vẫn được ông cho đi học ở một lớp do những cô giáo ở nhà thờ mở, Trân Ni buổi sáng ở nhà dọn dẹp nhà cửa, tối lại đến lớp. Kim Đức Hải thì làm công nhân ở một công trình xây dựng, miếng cơm ngày có ngày không, Trân Ni cũng chưa từng đòi hỏi nhiều, chỉ mong có thể đến lớp học viết chữ.

Năm Trân Ni lên 15 tuổi, Kim Đức Hải rơi vào con đường nghiện ngập. Những trận đòn roi ngày càng nhiều, chủ yếu là những lúc ông ta hết tiền đi đánh bạc hoặc là say rượu. Có những ngày Trân Ni tưởng mình đã bị ông đánh chết đi, cũng có những ngày xã hội đen đến đập cửa nhà cô tìm Kim Đức Hải. Những ngày tháng tăm tối ấy, Trân Ni đành bỏ dỡ việc học mà cô đã rất thích, từ bỏ ước mơ của mình, đi làm ở quán rượu. Từ ngày Trân Ni làm ở quán rượu, Kim Đức Hải cũng bỏ trốn vì bị chủ nợ đến tìm. Trân Ni chắt góp từng đồng lương lẻ của mình trả nợ cho Kim Đức Hải, nhưng với công việc của một nhân viên nhỏ bé, liệu cô có thể trả hết nợ không? Không, số tiền nợ vào bài bạc của Kim Đức Hải mỗi ngày một tăng lên, Trân Ni cũng không có đủ sức để gánh gồng. Cho nên những lần Kim Đức Hải đến tìm cô là những lần Trân Ni bị ông đánh đến mức nhập viện.

Trân Ni ngó quanh căn phòng. Căn hộ này, Trân Ni chưa bao giờ dám nghĩ đến mình sẽ được sống ở đây, được ăn ngon mặc đẹp, được đi đây đó và hơn hết là được một người rất ưu tú yêu thích. Trân Ni cảm thấy mình may mắn và biết ơn, biết ơn ông trời đã để Trí Tú và cô gặp nhau, mặc dù khoảnh khắc đó không mấy tốt đẹp.

Trí Tú dừng xe trước nhà Tử Yên. Tử Yên sống một mình ở căn hộ cao cấp nằm trong khu biệt lập, nên rất khó có người lạ có thể vào đây.

"Tú... chị đến rồi"

"Ừm, Tử Yên mau cho chị xem đoạn ghi hình đi" - Trí Tú không kịp ngồi nghỉ ngơi, đi lại ngay một dàn máy tính của Tử Yên

"Chị gấp thế... ngồi nghỉ một chút đi, em lấy cho chị ly nước"

Tử Yên nhìn mặt Trí Tú nóng vội, vỗ vỗ vào vai cô, kéo cô ngồi xuống ghế rồi đến tủ lạnh rót một ly rượu vang đỏ.

"Nhà em chỉ còn vang thôi"

"Cám ơn em" - Trí Tú cầm lấy ly rượu vang, nhấp một ngụm

Tử Yên quan sát Trí Tú, rồi ngồi vào ghế, mở đoạn ghi hình tại căn hộ riêng của Trương Tuấn Hào. Đoạn băng ghi lại cảnh Trương Tuấn Hào vào nhà cùng một cô gái trẻ, trong bóng tối mờ mờ Trí Tú có thể đoán ra được cô ta, chỉ là gương mặt không nhìn rõ. Nhưng hình dáng chắc chắn là Khang Tử Vy.

"Tử Yên, chép đoạn ghi hình này ra điện thoại đi"

Tử Yên gật đầu, thao tác rất nhanh nhạy, chỉ vài phút là đã chép xong. Trí Tú đứng dậy, cầm lấy áo khoác định rời đi ngay

"Nè, Tú... chị chưa uống hết ly rượu vang mà. Đừng để phí chứ" - Tử Yên nói với theo

Trí Tú đang bước đi thì dừng lại, xoay người cầm lấy ly rượu nốc cạn rồi đặt xuống bàn.

"Cám ơn em, Tử Yên"

Trí Tú khoác áo khoác, đi nhanh ra khỏi cửa. Trí Tú đạp chân ga, phóng nhanh trên con đường cao tốc. Nhìn đồng hồ đã điểm 5 giờ, chắc chắn Khang Hy chuẩn bị rời công ty. Trí Tú nhìn gương chiếu hậu, đánh tay lái rồi dừng trước cổng Khang Thị. Vừa đúng lúc đoàn người của Khang Hy đi ra sảnh.

"Chủ tịch Khang" - Trí Tú dừng bước chân, gọi lại khi thấy đoàn người Khang Hy lướt qua cô

Khang Hy nghe tiếng gọi thì dừng lại, xoay người về sau.

"Tôi là Viện trưởng bệnh viện Seoul, Kim Trí Tú. Chúng ta đã gặp nhau một lần rồi, không biết chủ tịch Khang còn nhớ không?" - Trí Tú đi về phía Khang Hy

"Viện trưởng Kim" - Khang Hy cong môi cười

Trí Tú bắt tay Khang Hy, mĩm cười.

"Cô đến đây tìm tôi là có việc?"

"Tôi có chuyện muốn nói cùng Chủ tịch Khang" - Trí Tú giọng nhẹ nhàng

"Vậy sao? Bây giờ có lẽ không tiện, hay là để hôm khác đi" - Khang Hy nhìn đồng hồ

"Nhanh thôi. Chủ tịch Khang có thể dành cho tôi 5 phút chứ?" - Trí Tú nở nụ cười tươi lộ cả hàm răng trắng đều, đúng là nụ cười của Trí Tú có thể làm lay động lòng người.

"Được..." - Khang Hy cũng không từ chối nữa, liền gật đầu

"Chủ tịch Khang, mời" - Trí Tú cúi đầu

Trí Tú yên vị ngồi đối diện Khang Hy trong phòng chủ tịch. Nhẹ nhàng nhâm nhi tách trà hoa cúc vẫn còn nóng hổi, Khang Hy vẫn ngồi bắt chéo chân quan sát Trí Tú.

"Tôi nghe nói chủ tịch Khang dự định đầu tư vào công ty của Trương Tuấn Hào?" - Trí Tú nhoẻn môi cười

"Sao cô biết?" - Khang Hy thắc mắc

"Tại sao lại không chứ? Chủ tịch Khang đầu tư vào công ty chồng tôi, giúp anh ấy vượt qua khó khăn, là điều mà người làm vợ như tôi nên biết để cám ơn chủ tịch Khang chứ. Chủ tịch Khang, ngài nói có đúng không?"

Khang Hy cười to

"Ra là vậy. Vậy lý do hôm nay cô đến đây là vì chuyện này?"

"Chủ tịch Khang, tôi nghe nói con gái ông có bạn trai rồi" - Trí Tú xoay xoay hai ngón cái trên tay mình, mắt vẫn quan sát Khang Hy

Khang Hy nhíu mày, chuyện Khang Tiểu Vy có bạn trai đến ông còn không biết, tại sao Trí Tú lại biết?

"Tôi có gặp qua tiểu thư Khang tại bữa tiệc...."

"Thật thất lễ nếu như tôi nói thế này. Chủ tịch Khang, con gái ông đang qua lại với chồng tôi. Tôi là người bên cạnh Trương Tuấn Hào nhiều năm, nên bản tính của anh ta tôi là người biết rõ nhất. Hiện tại con gái ông có thể là bị bề ngoài của anh ta mê hoặc, nhưng con gái ông chưa thật sự hiểu hết về con người Trương Tuấn Hào"

Trí Tú lôi trong túi ra chiếc điện thoại, mở lại đoạn ghi hình mà Trương Tuấn Hào cùng Khang Tiểu Vy ở căn hộ khu A.

"Trương Tuấn Hào dùng danh nghĩa của một người bạn đứng ra mượn tiền mua căn hộ ở khu A, dùng tiền công ty để trả nợ. Qua lại với con gái ông là vì muốn có sự đầu tư của ông vào công ty đang trên đà phá sản của anh ta..."

Khang Hy nhìn đoạn băng ghi hình trên điện thoại, mặt từ từ đanh lại, mày nhíu chặt vào nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info