ZingTruyen.Info

Cao H Jensoo Hoan Bac Si Kim Chi Co Benh Nhan Moi

Trân Ni thích không khí se lạnh thế này, được rúc đầu vào lòng Trí Tú, được cảm nhận hơi ấm của Trí Tú. Trân Ni cô chỉ muốn khoảnh khắc này dừng lại ở đây thôi, để cô được ôm Trí Tú mãi như thế. Tiết trời dần sang đông, được ôm lấy người mình yêu không phải sẽ tuyệt lắm sao?

"Em dậy rồi" - Trí Tú cúi mặt nhìn Trân Ni đang mò mẫm trên người cô

Trân Ni nghe giọng Trí Tú thì ngước lên nhìn, nhoẻn lấy một nụ cười tươi.

"Chào buổi sáng, Tú~" - Trân Ni nhướn người, đặt lên môi Trí Tú nụ hôn chào buổi sáng

"Em ngủ ngon không?" - Trí Tú nhấc Trân Ni lên nằm lên người cô, tay xoa xoa lên mông Trân Ni

"Rất ngon" - Trân Ni gật đầu, rồi lại nũng nịu rúc đầu mình vào cổ Trí Tú, đặt lên đó một dấu hôn ngân đỏ chót. Trí Tú cũng không phản kháng, hiện tại Trân Ni cũng được xem là người phụ nữ của cô rồi, nên là cũng không cần phải giấu diếm thêm nữa.

"Để chị xem vết thương trên tay em"

Trí Tú kiểm tra vết thương trên tay Trân Ni, mặc dù miệng vết thương đã lành rồi nhưng vẫn hạn chế cử động mạnh. Tối hôm qua quá sức như thế, cô lo là vết thương sẽ gây đau đớn cho Trân Ni.

"Chị sẽ không để em bị thương thêm một lần nào nữa" - Trí Tú dịu dàng ôm lấy Trân Ni.

Du thuyền dừng ở giữa biển, thuyền trưởng thả neo rồi chuẩn bị những thiết bị lặn cho Trân Ni và Trí Tú.

"Wow, thật đẹp"

Trân Ni trầm trồ, hướng tay về phía những chú cá heo đang bơi nhảy tung tăng trên biển. Trân Ni có vẻ hào hứng lắm, Trí Tú đi theo sau cô cũng cảm nhận được sự vui mừng của Trân Ni.

"Ăn sáng một chút rồi xuống chơi cùng cá heo nhé"

"Xuống biển á?" - Trân Ni tò mò

"Ừm" - Trí Tú gật đầu, cho hai tay vào túi quần

"Nhưng em không biết bơi. Em... em không xuống đâu" - Trân Ni liếc ánh mắt về buồng lái rồi lại liếc nhìn Trí Tú

Trí Tú xoay mặt nhìn lên buồng lái, hiểu được Trân Ni nghĩ gì nên Trí Tú xoa xoa tóc Trân Ni, mĩm cười với cô.

"Em đừng lo. Bộ đồ lặn dài mà..."

Trí Tú nhích người lên, ghé mặt mình sát tai Trân Ni

"Làm sao có thể để người khác thấy được cơ thể tuyệt đẹp của em chứ?"

Trí Tú nói xong thì nhoẻn môi cười, liếm môi. Trân Ni đỏ ửng mặt, cắn môi, tay đánh lên vai Trí Tú.

Cả hai ăn xong bữa sáng, cùng nhau phơi nắng ở phía trước du thuyền một chút.

"Để chị thoa kem chống nắng cho em"

Trí Tú đi đến cạnh Trân Ni, ngồi xuống cạnh cô. Trân Ni có chút ngại ngùng, cởi đồ ra tại đây cho Trí Tú thoa kem chống nắng hở? Không được đâu, không được đâu.

"Hay là thôi đi ạ..."

"Nhưng mà em sẽ bị cháy nắng... thành một chiếc bánh bao cháy đen đó" - Trí Tú mặc kệ Trân Ni, xoay người cô lại, ngồi phía sau Trân Ni bóp kem chống nắng ra tay rồi chầm chậm cởi một bên vai áo Trân Ni xuống, thoa kem lên một bên vai cô.

Kem chống nắng lành lạnh trên da Trân Ni, bàn tay ấm nóng mềm mịn của Trí Tú lướt trên da thịt cô. Trân Ni nổi cả da gà, vừa ngại ngùng vừa sợ người khác thấy được cô cùng Trí Tú thân mật.

Hơi thở Trí Tú sau lưng phả vào cổ Trân Ni, tiếng thở nhè nhẹ nhưng sao Trân Ni tim lại đập mạnh như thế, Trân Ni nuốt nước bọt, chầm chậm giữ hơi thở đều.

Bàn tay Trí Tú đã di chuyển vòng lên phía trước, xoa xoa lên bụng Trân Ni rồi lần lên bên trên ngực cô, trong lớp áo mỏng manh Trân Ni có thể nhìn thấy được tay Trí Tú đã đặt lên khoảng ngực to trong của Trân Ni, nhẹ nhàng xoa nắn.

"Tú~"

"Đừng lên tiếng" - Giọng Trí Tú trầm khàn, Trí Tú nhích người ôm sát Trân Ni từ phía sau, mặt rúc vào cổ Trân Ni, hé môi đặt lên cổ cô nụ hôn. Nhìn từ đằng sau chỉ thấy được tấm lưng to lớn của Trí Tú ôm lấy Trân Ni

"Ahhhhh~" - Trân Ni vội cắn môi, ngăn tiếng rên rỉ. Tay Trí Tú đã nắm lấy nhũ hoa cô se se

"Nini~"

Trí Tú thì thầm gọi tên cô, đê mê nhắm chặt mắt tận hưởng mùi hương cơ thể ngọt ngào của Trân Ni. Tay vẫn bắt lấy bầu ngực Trân Ni xoa nắn. Một tay di chuyển xuống bên dưới, luồn tay vào chiếc quần short nhỏ, len lỏi qua chiếc quần lót ren đỏ.

"Tú~ thuyền trưởng sẽ thấy"

"Ahhh~"

Trí Tú đã tìm đến tiểu hạt đậu của Trân Ni, ngón tay ma sát lên đó, từ từ rồi nhanh dần. Đến mức Trân Ni không chịu được cắn chặt môi, tay nắm lấy tay Trí Tú.

"Em ướt rồi" - Trí Tú lướt ngón tay xuống tiểu huyệt, nơi đó đã ướt đẫm bạch dịch

"Đừng... Tú~ dừng lại đi"

Trân Ni lắc đầu ngoày ngoạy, Trí Tú vẫn không rút tay ra, tay còn chọc chọc lên cô bé Trân Ni trêu ghẹo. Sau một lúc kích thích, Trân Ni không tự chủ được tự dang rộng hai chân, đón lấy ngón tay Trí Tú chơi đùa lên cô bé cô.

"Tú~ ở đó muốn chị" - Trân Ni rên rỉ

Trí Tú ấn lên tiểu hạt đậu, Trân Ni tròn xoe mắt, cắn môi. Đừng mà, cô sẽ hét lên mất, cô không chịu được sự kích thích này.

"Chị muốn thao em"

"Thao em" - Trân Ni thở mạnh, mặt đã đỏ ửng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info