ZingTruyen.Info

[Cao H-Hoàn] Bảo Bối, Thật Muốn Cùng Em!

《Chương 92: "Đẹp chứ?" (H)》

Trangnguyen5125

Hôm nay là thứ hai, Lục Vũ Hạo phải đi làm, Lâm Bội Bội ở nhà cả buổi sáng thật sự rất nhàm chán nên sau khi ăn trưa quyết định làm dự án ở bệnh viện mà ông nội Lâm đề cập trước đó.

Lâm Bội Bội ôm laptop ở nhà của Lục Vũ Hạo cùng chăn và đồ ăn vặt lên sân thượng. Ngồi vào xích đu trắng và sắp xếp vài thứ xong cô bắt đầu làm dự án.

Khí trời gần Noel ở thành phố A cũng khá lạnh nhưng nhờ có rào chắn xung quanh cùng chiếc chăn dày nên cô cũng xem như thỏa mãn mà ngồi làm việc đến khi trời nhem tối.

Kết thúc công việc, nhìn vào màn hình laptop, chỉ mới có 5 giờ 15 chiều, bây giờ có lẽ Hạo của cô đã tan làm rồi.

Thoát ra màn hình chính, đang muốn đi xuống khỏi xích đu thì Lâm Bội Bội để ý đến một tệp trên màn hình, hiển thị là <Bảo bối>, cô hơi khựng người lại, quay trở về tư thế xếp bằng trên xích đi và đặt laptop trên đùi, nghiêm túc nhìn cái tệp đó.

Không hiểu sao trong lòng cô dâng lên một trận nhộn nhạo, nửa muốn bấm và xem, nửa lại không dám, chỉ sợ nếu như lát nữa mở ra sẽ dọa chết cô.

Tay cô đặt trên con chuột mộ hồi lâu, bỗng-

Sơ ý nhấp chuột vào rồi.

Cô thở dài, có gì đâu mà phải sợ, chỉ là một cái tệp thôi mà, sao có thể dọa được cô?!

Nhưng mà Lâm Bội Bội đã lầm!

Một giây sau, trên màn hình, trong tệp đó hiển thị ra một loạt các video. Tên của các tệp đó có chữ Bảo bối, phía sau là một dãy số.

Không dọa cô?

Dọa chết cô rồi!

Mỗi khung hình của video là cái gì?

Hàng loạt các video đều hiển thị những da thịt trần trụi rồi lại có những da thịt đó đè lên nhau cực kì ái muội.

Mí mắt cô giật giật, cái này gọi là 'bảo bối của đàn ông' sao?

Lục Vũ Hạo! Đúng là nam nhân háo sắc! Chả phải nói yêu cô sao? Vậy mà còn thèm khát đi lưu mấy thứ này về laptop làm việc rồi còn gọi nó là bảo bối nữa chứ!

Giận!

Thật giận!

'Kích' Thôi rồi lại toang!

Lại một lần nữa sơ ý đập tay vào con chuột, nhấp vào một video mất rồi.

Nhìn thấy video bị kích cho chiếu, cô luống cuống tay chân muôn tắt. Nhưng nhìn vào màn hình tay cô cầm con chuột di chuyển không được.

Trong màn hình đang chiếu hình ảnh hành lang tối được người quay phim chậm rãi đi trên sàn gỗ.

Người quay phim đưa tay gõ cánh cửa trước mặt vừa dừng lại. Bên trong không phản hồi. Người đó trực tiếp mở cửa vào.

Nhìn đến bàn tay dài, trắng, khớp xương thanh mảnh, tinh tế nhưng nhìn như có chút chai sạn.

Lâm Bội Bội đoán người quay phim là đàn ông.

Không đúng! Đa số quay phim đều là đàn ông, với lại là cô đang xem AV, tất nhiên đây hẳn là đàn ông rồi!

Không đúng nữa! Mình sao lại xem AV chứ! Cái này không thể xem!

Bây giờ, máy quay quay đến cảnh tối trong phòng, chỉ có một ánh đèn ngủ nhỏ.

Người đàn ông bước vào, đóng cửa lại, bước lại gần giường, chiếu rõ đang có một người con gái nằm quay lưng lại.

Suối tóc của người con gái ấy đen dài, mượt mà, tùy ý xả trên nền giường màu hồng nhạt. Nhìn qua bóng lưng uốn lượn có thể đoán thiếu nữ ấy là dạng 'mặt đẹp, người ngon'.

Người đàn ông lật lớp chăn mỏng trên thiếu nữ trèo lên giường rồi ôm lấy người đó. Qua màn hình có thể thấy mơ hồ người đàn ông đang ma sát cơ thể mình đến cơ thể ấm áp ấy.

Một lúc sau, màn hình hiện rõ bóng lưng ngọt ngà trần trụi và cơ bụng rắn chắc của nam nhân.

Lâm Bội Bội hít một hơi sâu, ngón tay có chút giật giật.

Người quay phim hôn lên gáy trắng, lưu lại vết đỏ, bàn tay luồn về phía trước, xoa xoa đôi nhũ.

Sau đó, cơ thể thiếu nữ bị lật úp rồi lại bị ép cho dẫu mông lên, máy quay quay rõ tư thế tiểu mẫu cẩu với đôi mông trắng căng tròn. Hắn đối diện với cặp mông thịt ấy, phía dưới giữa hai chân người đàn ông căn dương vật đã dựng đứng thẳng lên.

Bàn tay rõ từng khớp xương chụp lấy hai cánh mông, banh hai lớp thịt đang chen chúc nhau ra, ánh đèn từ máy quay chiếu rõ hoa huyệt béo múp hồng nhạt đã ẩm nước.

Một tay người đàn ông xoa nắn môi thịt, ngón giữa lại một hồi đâm đâm vào, một tay nắm chặt thân côn thịt tuốt đến dữ dội.

Không biết như thế nào mà thiếu nữ ấy bị hai ngón tay đâm cho tung tóe nước chỉ có ân ân a a hừ vài tiếng chứ không hề nhúc nhích gì như đang chìm vào giấc ngủ sâu.

Chủ nhân của cây côn thịt to lớn, sưng to đỏ rực được tuốt đến thỏa mãn mà hừ hừ vài cái, quy đầu trứng ngỗng vì sung sướng mà tiết ra chút dịch trắng nhưng cứ luên hồi được người đàn ông cầm thân gậy cạ vào mông mềm, quệt đi dịch trắng lên mông thịt.

Bây giờ, hắn rút ngón tay ướt dầm dề với dâm dịch ra, như thích thú, máy quay cúi xuống, trên môi thịt đang co rút chảy nước là cúc huyệt đỏ hồng xinh đẹp, nếp uốn của nó thật nhiều biểu thị nó rất chặt.

Dùng ngón giữa đẫm dịch đó xoay tròn xoay tròn trên mặt hoa cúc làm cho bề mặt của nó dần ướt và nở rộ, nam nhân xấu xa đâm ngón tay vào.

Nãy giờ video chỉ có hình ảnh và một vài âm thanh nhỏ, bây giờ lại vang lên giọng đàn ông trầm trầm mà quen thuộc, nhưng Lâm Bội Bội nghe vào lại chưa thể nhận ra đó là ai.

"Fuck! Chặt quá vậy! Mới ngón tay đi vào một chút đã cắn chặt như vậy. Nếu sau này anh đâm côn thịt to của anh vào thì sao đây? Cắn gãy anh luôn sao?" Âm thanh của người đàn ông nghe có chút hưng phấn lại có chút mong chờ, cũng như thích thú.

Mà người nữ nằm dưới thân cũng kêu dài một tiếng, không biết vì khai cúc lần đầu khó chịu hay vì sung sướng.

Hắn rút ngón tay ra, sau đó lại tiến vào cả hai huyệt. Ngón trỏ và ngón giữa lần lượt đâm vào hoa huyệt và hậu huyệt, cùng lúc đâm vào rồi trừu động.

Người đàn ông như say mê mà vừa đâm rút đến hay say lại tuốt côn thịt như muốn trầy da đến một lúc lâu sau.

Quy đầu của côn thịt run run lên, đưa quy đầu gần sát hai cửa huyệt, hơi thở trầm đục, gấp rút, nặng nề, gầm một tiếng, mã mắt săn lên, phun ra năm sáu đợt tinh oi nồng, đặc sệt đến cúc huyệt. Hắn vẫn còn thở hồng hộc đến khi tuốt ra giọt tinh cuối cùng trên mông thịt.

Màn hình quay rõ đống tinh dịch phun trên cúc huyệt đang đóng chặt, chảy dưới xuống hoa huyệt đang co rút nhỏ nước vì cao trào rồi lại chảy dài xuống đùi.

Trông vô cùng dâm mị!

Người đàn ông bỗng quay người, nằm bên cạnh thiếu nữ, lật thiếu nữ ra, nâng môi hôn hôn lên môi đỏ, từng chút liếm hôn lại trao đổi nước bọt.

Lâm Bội Bội thấy rõ!

Lâm Bội Bội thấy thật rõ!

Nam chính và nữ chính trong bộ AV mà cô vừa xem chính là Lục Vũ Hạo và Lâm Bội Bội.

Nhưng đó không phải điều cô quan tâm!

Mà là, tại sao nhìn cô và Lục Vũ Hạo có chút non nớt hơn so với bây giờ và từ đầu đến cuối, cô trong video không hề nhúc nhích mà chỉ như ngủ mà hưởng thụ sung sướng???

Thật không hiểu nổi!

Chắc chắn là có điều gì mà anh giấu cô!

Khuôn mặt cô có chút biến sắc.

Ngay lúc mà cô hoang mang suy nghĩ nên làm như thế nào, bên tai lại vang lên giọng nói trầm thấp, đầy từ tính.

"Không xem tiếp nữa sao? Mà em thấy anh quay đẹp chứ? Để làm ra nó anh đã rất kì công đó!"

~~~~~~~~~~~~~~~~

Mình rất thất vọng và cũng rất xin lỗi mng!

Mình không hiểu làm sao, gần hai tuần mà lượng vote mới đủ 250 trong khi lượt xem là 1600.

Vậy cho mình hỏi, 1400 người còn lại thích đọc chùa? Hay là vì mình viết không hay nên không vote?

Các bạn ơi, truyện là mình cố gắng vận hết chất xám, trí óc ra mà viết mà mng muốn hưởng thành quả của trí óc đó thì gọi là có đánh đổi.

Nhưng thật ra nó cũng không hẳn là đánh đổi gì cả. Vote không hề tốn tiền hay gì cả mà mng chỉ cần nhấn một cái. Mng muốn đọc truyện của mình nhưng lại không cho mình một chút gì gọi là phần thưởng hay tán thưởng tác phẩm của mình.

Mình cũng là một người đọc, mình biết là có đôi khi các bạn sẽ quên hoặc là như thế nào đó. Nhưng một số bạn hãy là người đọc có văn minh! Đọc thì hãy có chút tương tác hay trao đổi gì đó! Mong các bạn hãy hiểu, vì đây là chất xám của mình!

Mình không thích việc các bạn đọc chùa một xíu nào cả! Mình biết là truyện mình viết rất thất thường nhưng đâu phải chương nào mình cũng ra lượt vote giống nhau? Lượt vote, mình không cần gì nhiều, chỉ mong mình đầu tư ra chừng đó cho tác phẩm thì chỉ cần chừng đó bạn ủng hộ mình. Còn việc mà có nhiều lượt đọc mà lượng vote, xin lỗi, mình thấy nó như cái tát vào mặt mình vậy! Mình không cần nhiều bạn đọc đâu! Mình chỉ cần chừng đó bạn ủng hộ mình là được!

Cảm ơn và mong mng sẽ hiểu!

Còn về việc gần 2 tuần mới có chương mới.

Thứ nhất là chờ cho các bạn vote đủ.

Thứ hai là trong thời gian đó mình cũng muốn viết trước mng rồi nói về vấn đề này nhưng vì đang trong giai đoạn kiểm tra nên mới bỏ bê lâu như vậy!

Chỉ còn 9 ngày nữa là tròn một năm ngày truyện ra đời và cũng như kỉ niệm một năm mình viết truyện. Trong thời gian này mình sẽ gấp rút viết để hoàn cho mng, mong mng sẽ vote đủ😘❤

200 vote và 40cmt😜👌

Còn giờ thì ngủ ngon và chúc sắp tới mng sẽ suôn sẻ trong việc thi cử❤😘😚

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info