ZingTruyen.Info

[Cao H-Hoàn] Bảo Bối, Thật Muốn Cùng Em!

《Chương 83: Yêu đến muốn mệnh! 2 (H+)》

Trangnguyen5125

Lâm Bội Bội thấy sự chuyển động của yết hầu. Nhìn nó thật gợi cảm!

Cô không thể nào điều khiển chính bản thân mà đưa tay vòng lên cổ anh, kéo anh xuống, sau đó hơi rướn người lên, hôn lên yết hầu, rồi lại mút nó, liếm nó, cắn nó, đem nó chơi đùa làm anh kêu vài tiếng hừ hừ.

Lâm Bội Bội buông ra, nằm lại ra gối, hai tay bắt lấy hai tay rắn chắc đang giữ bên sườn của cô, mê mang nhìn người đàn ông trước mắt. Khuôn mặt anh tuấn của nam nhân cũng phiếm đỏ, tai cũng vậy, bên dưới... côn thịt đang ra ra vào vào trong mật động của cô cũng... đỏ vô cùng. Thân hình anh dù không cường tráng nhưng săn chắc, múi nào ra múi đấy, cần cơ có cơ, cần gân xanh có gân xanh. Nhìn đến, da thịt anh nóng bỏng, gân xanh cũng hiện lên vô cùng bắt mắt, cô nghĩ, không biết lúc đâm cây kim tiêm vào sẽ như thế nào...

Ôi, cô lại suy nghĩ bậy bạ rồi!

Tiếp tục nhìn, nhìn xương quai xanh của anh, rồi nhìn xuống hai điểm đỏ bừng ở trên khuôn ngực săn chắc của anh và tiếp theo là phía dưới đường nhân ngư tuyến, cô nhìn, vật giữa hai chân đang nhiệt tình nhưng cũng nhẹ nhàng, chậm rãi ra vào tiểu huyệt cô. Cô cảm nhận, cảm giận sự nóng cháy mà anh mang đến, cảm nhận từng cái thâm nhập mặc dù nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng sâu vào trong cô. Khoái cảm, anh mang đến cho cô khoái cảm, thoải mái, sung sướng.

Lâm Bội Bội thật không nhịn được mà tăng lực hai tay đang bóp lấy cánh tay rắn chắc của anh, cô co rút, co bóp, kẹp chặt, hút lấy anh, bao anh lại trông mình, giữ anh ở lại nơi sâu nhất bên trong mình.

Cô lại ngước mắt lên nhìn anh, nhìn khuôn mặt tuấn mỹ đang nhìn cô cười mặt cái tà quỷ.

Cô như say vào sắc đẹp của Lục Vũ Hạo anh rồi!

Lâm Bội Bội nhìn đến ngây người, hành động của anh cũng đã dừng lại, cũng nhìn sâu vào mắt cô mà cười.

Ở sâu trong tử cung, cô cảm nhận được có dòng nước ấm chảy ra, tưới dội lên quy đầu sưng to của anh. Và trên mặt cô, cô cũng cảm nhận được, một cái ấm nóng, mà có mùi chút tanh.

Lâm Bội Bội cô lại chảy máu mũi rồi!

"Hạo! Em chảy máu mũi!" Lâm Bội Bội ý thức được mà ngẫng đẫu cao, nói với anh.

"Bảo bối háo sắc!" Lục Vũ Hạo cầm một góc gối bên cạnh qua lau đi máu mũi. Hên là máu mũi không chảy nhiều, chỉ chảy một chút liền ngừng.

"Bảo bối, em thích anh đến nỗi chảy cả máu mũi luôn sao? Hử?" Cái hử của anh là một cái đâm thật sâu của côn thịt to cứng.

"Không phải..." Cô xấu hổ muốn chết, cao giọng bởi cái đâm của anh.

"Lần đầu tiên em đụng vào anh em cũng chảy máu mũi. Trông rất dễ thương!" Anh cười với cái xấu hổ của cô.

"A~... Sao... sao nó to lên vậy a~" Tiếng kêu cao vút của cô càng làm anh thích thú.

"Bảo bối, là do em quá dễ thương!" Vừa thấy được vẻ dễ thương từ bên ngoài, anh cũng nhận được sự dễ thương ở bên trong. Thú tính như lại bọc phát, ở thắt lưng anh không biết như bị ma xui quỷ khiến, động nhanh liên tục, chín nông một sâu, đem côn thịt đâm thật mạnh, thật sâu vào tử cung bé nhỏ, một tia điện từ hạ thân truyền đến đại não, anh muốn cô! Muốn cô thật nhiều! Muốn cô thật mạnh! Muốn cô đến khi cô khóc lóc xin tha! Muốn đến cô vô lực nằm dưới thân anh rên rỉ! Sau đó lại ở trên thân cô làm cô van xin muốn nữa! Rồi khóc thút thít xin tha!

Quy đầu sưng to nóng, phá vỡ mọi tầng lớp ép chặt mà xông đến nơi sâu nhất, tử cung tràn ra ái dịch, sau đó đâm đâm mạnh liên tục làm chất dịch trở nên đặc sệt và thành bọt bóng ở hạ thân hai người.

"A... Ân...a... Ân ân...ư..." Cảm giác trướng đầy, kích thích đến Lâm Bội Bội không ngừng rùng mình rồi cao trào, đem hết bao nhiêu nước đều xả ra.

Ngón tay thanh mảnh của anh ma mãnh mà vuốt ve rồi vân vê, nắn bóp hết cơ thể cô. Tham luyến từng thớ thịt trên người cô, nhìn như muốn khảm cô vào cơ thể anh. Cô cũng nhìn đến cơ thể anh, muốn ngồi dậy mà ôm lấy nhưng không được.

"Hạo... Ân a..." Vừa rướn người lên một chút, tiểu huyệt liền co rút làm một tia điện tê dại truyền đến khắp tế bào anh làm anh càng dùng sức đỉnh hông nhập.

Đỉnh một lần lại thêm một lần, càng lúc càng mạnh bạo, càng lúc càng dâm loạn với từng tiếng bạch bạch và phụt phụt khi đâm.

Lâm Bội Bội bị anh đâm cho muốn đập đầu lên đầu giường nhưng mỗi lần như vậy thì Lục Vũ Hạo lại kéo eo cô về, hướng hạ thân nuốt trọn lấy anh, chỉ thiếu có nước muốn đem cả hai tiểu cầu nhét vào.

"Chậm chút... Hạo a~ Chậm chút..." Khoái cảm đánh úp, thiếu nữ dưới thân anh căn bản là không kiềm được tiếng rên rỉ cao vút, không thể làm gì được ngoại trừ mặc anh đâm đến muốn hư mà thở gấp.

Bên ngoài, trời đã đổ mưa, mưa to gió rền.

Bên trong, căn phòng tối om chỉ có ánh đèn đầu giường rọi đến hai thân ảnh không ngừng rong đuổi, mạnh mẽ như gió cuốn mưa thổi bên ngoài.

Lâm Bội Bội cố gắng vặn eo, muốn trốn khỏi động tác thô bạo của anh nhưng kiểu nào cũng không được. Lục Vũ Hạo đâm thọt với mọi góc độ, không hề cho cô thoát được khoái cảm từ anh. Mặc cô vặn eo, mặc cô giãy giụa mà nhiệt tình đỉnh hông với cường độ cao.

"A!!!" Không biết chọc đến phần thịt mềm nào, Lâm Bội Bội bị đâm cho phun ra một trận nước lớn.

Chất dịch nóng ấm ấy phun lên quy đầu, côn thịt to cứng như nổ mạnh, điên cuồng thao nhập, giống như tàn phá cả nụ hoa sau đó, phụt một tiếng thật mạnh, quy đầu chen trong tử cung, bắn ra lượng lớn tinh dịch đặc sệt, nóng bỏng.

"Ân..." Lâm Bội Bội vô lực, mềm nhũn nằm trên giường thở dốc còn Lục Vũ Hạo vẫn mãnh mẽ, tiếp tục đâm để gia tăng khoái cảm, mỗi cái đâm là mội cái thâm nhập vào tử cung phun mầm mống.

Một lúc lâu sau, Lục Vũ Hạo mới rút con quái vật đã được ăn no của mình ra khỏi hoa huyệt Lâm Bội Bội, bạch dịch quá nhiều mà trào ra, thấm ướt cả đệm.

Đôi tình nhân ôm nhau chặt lấy nhau trên giường mà thở dốc, hưởng thụ từng cái ấm áp của đối phương. Tim hai người sát lấy nhau mà cảm nhận từng nhịp đập mạnh và nồng nhiệt.
...

"Bảo bối, thoải mái không em?" Lục Vũ Hạo thủ thỉ bên tai cô.

"Anh nói là nhẹ nhàng... nhưng đau chết..." Lâm Bội Bội không còn sức mà trách móc nên giọng cô như làm nũng.

~~~~~~~~~~~~~~
Đăng trước để tí tha hồ đi cày truyện😌
250 vote và 40 cmt đi☺

Cả ngày hôm nay đúng mệt mỏi😔 Mấy ai hiểu cảm giác khi mình là cháu của giáo viên dạy toán chứ😔 Bình thường đi học ở trường chỉ có 5 tiếng vậy mà nghỉ dịch phải bị kèm học toán nâng cao gần 6 tiếng đồng hồ😖 Cuộc đời thiệt bất công😢

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info