ZingTruyen.Info

[Cao H-Hoàn] Bảo Bối, Thật Muốn Cùng Em!

《Chương 74: Đám cưới ĐSY x ĐPTH》

Trangnguyen5125

Ngày hôm nay, cả thành phố A ai ai cũng biết bà chủ của chuỗi cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng Đường gia gả cho Đông Phương tổng của tập đoàn thời trang Layang lẫy lừng. Cả Đường Song Y và Đông Phương Thiên Hàn đều được nhiều người biết đến nên giới truyền thông rất quan tâm.

Đông Phương Thiên Hàn ngày hôm nay thực sự rất hưng phấn, rất hạnh phúc, trên mặt nụ cười như dài đến tận mang tai, mắt thì vì cười mà híp đến không thấy mặt trời.

Từ sáng sớm, cả Đông Phương gia đã rộn ràng, tất bật chuẩn bị cho lát nữa đi rước dâu. Anh cũng chạy tới chạy lui chuẩn bị trang phục cưới truyền thống rồi hoa cùng các thứ.

Ở Đường gia cũng vậy, Lâm Bội Bội cùng Lệ Chí Hạ cũng náo nhiệt chuẩn bị cho cô dâu.

Chuẩn bị xong mọi thứ thì cũng là lúc nhà trai đến.

Làm hết tất cả lễ nghi thì hai người lại tiếp tục bận rộn để chuẩn bị cho lễ cưới đãi khách.

Đôi vợ chồng mới hoàn thành lễ tục bây giờ không còn bận đồ cưới rực đỏ rồng phượng nữa mà Đông Phương Thiên Hàn khoát lên bộ vest đen lịch lãm cùng Đường Song Y mang chiếc váy cưới đuôi cá, chiếc váy ôm lấy cơ thể của cô làm từng đường cong uốn lượn hiện ra rất quyến rũ.

Cả hai bây giờ đang đứng chào khách ở bàn tiếp lễ.

"Vũ Hạo, quà cưới cho tôi có giá trị bao nhiêu vậy?" Thấy Lục Vũ Hạo thả phong bì cực kì dày vào thùng quà mừng nên Đông Phương Thiên Hàn hỏi bởi vì anh cam đoan chắc Lục Vũ Hạo không thể nào thả vào trong phong bì đó một lốc tiền.

"Người anh em lấy được vợ yêu, tôi đương nhiên phải cho cậu một quà mừng lớn rồi." Khóe mắt của Lục Vũ Hạo cười rất sâu.

"Là cái gì vậy? Cậu làm tôi tò mò nha! Nói tôi nghe đi!" Đường Song Y bên này nghe cũng háo hức hỏi.

"À, tại ngành thời trang của cậu gần với ngành giải trí..." Anh thả chậm lời.

"Lục! Vũ! Hạo! Ôi! Người anh em của tôi! Tôi quả thực là có phúc khi có người anh em như cầu mà! Cậu thật là hào phóng nha! Mới mua cái công ty đó chưa hết nóng tay nữa! Vậy mà cậu lại đem đi làm quà cưới cho tôi!!! Lục Vũ Hạo, tôi yêu cậu mất!" Hai mắt của Đông Phương Thiên Hàn sáng rực lên, cảm thấy mình thật yêu người anh em này.

Lục Vũ Hạo cười:"Không được đâu. Cậu không thấy vợ sắp cưới của tôi đang ở trong vòng tay tôi sao? Với lại vợ cậu cũng đang ở kế bên. Nói vậy không sợ hai người nhai đầu cậu hả?... Mà với lại có chỗ này... Ai nói tôi tặng công ty mới cho cậu vậy?" Lâm Bội Bội ở cả người run run vì nhịn cái cười lớn, nhịn đến muốn đứt ruột.

"Hả? Không phải cậu tặng công ty cho tôi sao? Vậy cậu nói..."

"Bên trong phong bì là hợp đồng. Và quả thật là đem công ty cho cậu..."

Mặt Đông Phương Thiên Hàn lại căng lên.

"Nhưng mà tiền trao thì cháo múc, lấy giá hữu nghị, tôi lấy cậu nửa giá thôi."

Đông Phương Thiên Hàn nghe xong liền đang muốn buông lời phỉ báng, ngay sau đó:"Cậu không thích sao?... Hình như Chí Hạ cũng đang có ý định mua công ty, không thì tôi qua bán cho cậu ta giá gấp đôi vậy."

"Đừng! Vũ Hạo! Chúng ta là anh em tốt mà! Tôi rất thích món quà này! Tôi lấy phần hợp đồng của cậu mà!" Cân nhắc lại, anh rất thích công ty giải trí này. Nếu để lọt vào tay của Lệ Chí Hạ, chắc chắn sau này anh không vó cơ hội để mua lại. Bởi vậy, anh liều thôi!

Lục Vũ Hạo và Lâm Bội Bội đứng bên cười ngoác hết cả miệng.

"Ấy ấy! Đáng ra đám cưới là phải được hồng bao chứ! Vậy mà giờ phải bay hết tiền cưới rồi!" Lệ Chí Hạ đi tới cũng cười không ngớt rồi nói tiếp:"Đông Phương tổng, cậu yên tâm! Tôi cho cậu làm cổ đông lớn nhất! Tôi chỉ đầu tư vừa đủ tiền cổ đông lớn thứ hai thôi hà! Nếu cậu không phiền thì cho tôi quản lí công ty của cậu luôn cũng được!"

"Cậu mơ đi! Quà cưới của tôi! Cậu nghĩ sao vậy!"

"Keo kiệt quá đi!"

"Thôi nào! Thôi nào! Mau vào trong đi! Sắp tới giờ rồi đó!" Đường Song Y lên tiếng.

"Ờ. À, đây là quà của tớ! Đeo luôn không? Đặc biệt dành tặng cho cậu đó nha!" Lâm Bội Bội đưa tới một bộ trang sức gồm dây chuyền, bông tai, nhẫn, vòng tay, lắc chân.

"Cậu thấy người tớ chưa đủ nặng sao?" Cô chỉ vào mấy bộ trang sức trên người mình.

"Nhưng mà mình đặc biệt làm cho cậu mà! Đeo đi mà!" Thế là rốt cuộc Đường Song Y phải tháo dây chuyền và bông tai của xuống và đeo bộ trang sức của Lâm Bội Bội chồng lên.

Tiếp, Lâm Bội Thần đến cũng tặng luôn một bộ trang sức chỉ có hơn chứ không có kém, cô lại tiếp tục đeo.

Và giờ, Nhan Bội Tước đến và bên cạnh- là Phùng Duệ Hàm lúc nãy không có đến.

"Ấy chà! Thay bộ này đẹp đó Song Y!" Nhan Bội Tước đến chào.

"Cảm ơn Tước ca! Hôm nay anh và chị Phùng cũng rất đẹp!"

Nhìn hai người ấy tay trong tay, lòng cô đau...

"Ừ! Chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc! Sớm có quý tử nha!" Anh ấy cười rồi tặng một trang sức rồi ôm bạn gái mình vào trong.

Đường Song Y lần này nhìn chứ không đeo.

Đông Phương Thiên Hàn ở bên thở dài.

Đúng là Lâm gia kinh doanh đá quý! Ba anh em ba bộ trang sức hạng nặng! Nhưng như vậy cũng đỡ, chứ không Lâm Bội Bội tặng cho cô bộ dao kéo phẩu thuật hạng cao cấp, anh không biết nói gì luôn.

Chậm rãi quan sát nét mặt của cô. Thấy cô mắt cô đượm buồn vẫn dõi theo cặp đôi kia, vòng tay đang ôm lấy eo cô lại siết chặt:"Này vợ, chồng của vợ đang đứng bên cạnh đấy! Đừng có nhìn người ta như vậy chứ! Người ta chỉ hẹn hò còn mình thì kết hôn nên mình phải vui chứ!"

"...Hay là... vẫn còn luyến tiếc?" Nói câu, giọng anh run run, thật khó khăn để nói ra.

"Đừng có nói bậy! Tôi đã nói là tôi bỏ được là tôi bỏ được!" Cô đánh vào tay của anh đang siết lấy eo cô.

"Ồ. Vậy vợ hãy cố gắng hạnh phúc với người chồng này nha! Rồi sớm sinh quý tử!"

Cô phất lờ lời nói của anh, hối thúc: "Đừng làm nhảm nữa! Tới giờ vào trong rồi. Đi mau!" Sau đó anh đỡ váy cô đi vào trong.

Trên lễ đường, ba Đường khoát tay Đường Song Y, dắt cô đi đến nơi Đông Phương Thiên Hàn. Ba cô cầm bàn tay cô đặt lên tay của anh.

"Đông Phương Thiên Hàn và Ellei Bourdain, hai con có nguyện ý yêu thương, đùm bọc lẫn nhau suốt cuộc đời không?"

"Con nguyện ý!"

"Con nguyện ý!"

Sau giây phút tuyên bố hai người đã là vợ chồng, đôi vợ chồng cùng nhau đi chúc rượu.

Trên khuôn mặt của Đông Phương Thiên Hàn cười đến như là nói hôm nay người hạnh phúc nhất là anh, đến đâu cũng uống rất nhiều rượu, đến đâu cũng cười ngoan ngoác, đến đâu cũng ôm chặt Đường Song Y hỡi vợ kêu yêu em.

Đường Song Y ở bên thì cũng cười rồi đỏ mặt.

Hết chúc rượu, Đông Phương Thiên Hàn lại cùng nhóm Lục Vũ Hạo uống rượu.

Bên trong phòng tân hôn.

"Y Y, tớ xin lỗi! Tớ không cẩn thận bị bọn họ chụp lại! Tớ thề là tụi tớ chỉ ra ngoài nói chuyện một chút thôi! Tớ thề là tụi tớ không có chuyện gì hết! Cậu đừng giận tớ nha!" Hôm nay có chuyện nên Lệ Chí Hạ cùng Đông Phương Thiên Hàn ra ngoài bàn chút chuyện ai ngờ lại bị phóng viên chụp lại rồi nói có gian tình. Hiện chuyện đã giải quyết xong nhưng cô vẫn phải giải thích đi giải thích lại nhiều lần không thôi cô sợ cô bạn của mình hiểu lầm rồi cậu bạn của cô mới được hạnh phúc mà tan vỡ nữa...

"Tớ tin cậu mà! Tên Đông Phương đó suốt ngày ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt tớ còn lạ gì. Tai tiếng nhiều quá giờ ảnh hưởng tới cậu là tên kia phải xin lỗi cậu mới đúng. Bây giờ cậu ta còn ở bên ngoài uống rượu nữa mà! Không biết là có với cô nào không. Nếu có chắc tớ điên chết mất. Đã cưới vợ rồi còn theo thói trăng hoa!" Đường Song Y vừa mới tắm xong, đi ra liền bắt máy nói chuyện rang rảng với cô bạn.

"À... Cậu đang suy đoán hay nói sự thật?... Tớ chắc chắn cậu ta không dám trăng hoa nữa đâu! Cậu ta đã cưới cậu rồi mà... À, thôi. Tớ đi ngủ đây! Hôm nay lả người quá!" Nhỡ lời, cô phải lảng đi cúp điện thoại.

"Ờ. Ngủ ngon."

"Ừm. Ngủ ngon. Tân hôn vui vẻ! Động phòng tốt đẹp!"

"Y Y! Vợ! Mở cửa! Là chồng!...ức... Vợ!" Bên ngoài, Đông Phương Thiên Hàn đã say mèm đập cửa.

"Tới đây." Đường Song Y ra mở cửa, anh đang chống người lên cửa liền ngả nhào, hên mà cô đỡ được.

"Ầy, người cậu toàn mùi rượu không!" Vứt anh lên giường, cô bịt mũi, đá chân anh ghét bỏ.

"Vợ!...ức." Đông Phương Thiên Hàn ngồi dậy, kéo cô nằm xuống giường, đè cô dưới thân.

"Vợ, bây giờ là lúc động phòng... ức." Anh cười hì hì.

"Người cậu toàn mùi rượu! Tránh ra đi!" Cô đẩy anh ngồi dậy, khoanh tay trước ngực, nói:"Rồi không biết có chạm vào cô nào hay không mà còn dám ôm tôi!"

"Vợ! ức... Vợ! Làm gì có cô nào!... Bây giờ anh đã có em rồi việc gì phải tìm mấy cô đó làm gì!"

"Hử? Ý cậu là gì?" Đường Song Y nhướn mày.

"Trước đây, ức... lúc nào em cũng Tước ca, Nhị ca, Nhan Bội Tước... ức. Anh yêu em ức nhưng làm sao dám tới gần em ức... được! Anh... phải đi tìm mấy cô đó. Nhưng mà ức... mấy cô đó đâu phải em! Anh yêu em chứ không yêu mấy cô đó!"

"...Em biết... mỗi lần anh thấy ức... em... em cười, em nói với Nhị ca mà không làm vậy với anh, lòng anh đau! Đau lắm! Lòng anh đau lắm..." Vừa nói, Đông Phương Thiên Hàn vừa vỗ vỗ ngực.

"Cậu...?" Đường Song Y bây giờ đã đông cứng, cô không hiểu! Cô không tiêu hóa nổi những câu nói này!

"Nhưng mà... lúc anh ức... anh thấy em khóc vì Nhị ca, lòng anh cũng rất đau! Anh không dám làm gì! Anh là một thằng hèn kém... chỉ dám lặng lẽ nhìn em khóc mà hỏi thủ thỉ mấy lời... Anh... ức hỏi em còn yêu Nhị ca không, em nói không. Nhưng không phải, em vẫn yêu anh ấy... Sau đó, em hỏi anh có muốn làm không, anh tham lam, anh ích kỉ mà nói làm với em... Anh biết anh rất hèn, anh đang hạnh phúc với cái đám cưới này... Anh hạnh phúc khi em đau khổ chấp nhận bên anh... Anh là thằng hèn... thằng hèn..." Anh khóc, nước mắt anh chảy dài trên khuôn mặt sầu thương...

"Nhưng bây giờ anh vẫn muốn hèn mọn xin em... Anh chỉ xin em một điều thôi!... Anh xin em... dù không yêu anh cũng được... nhưng đừng bỏ anh có được không...? Chỉ một điều đó thôi... Đừng bỏ anh..."

~~~~~~~~~
Viết xong chảy nước mắt luôn rồi, thương anh Hàn của tui😢😢😢

200~250 vote và 30 cmt đi ạ😔

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info