ZingTruyen.Info

[Cao H-Hoàn] Bảo Bối, Thật Muốn Cùng Em!

《Chương 72: Bà nội muốn có cháu 3 (H+)》

Trangnguyen5125

"A~" Đâm vào bên trong, đôi tình nhân lại một nữa ca thán vì khoái cảm, ca thán vì cái co rút, ca thán vì cái sâu mạnh.

Lục Vũ Hạo chưa động ngay mà thẳng người, nhìn đường cong từ phía sau cô. Đôi vai nhỏ co lại vì đôi tay ôm chặt chiếc gối đầu trong lòng. Bờ lưng trắng nõn, nhìn vừa có thịt lại vừa có đôi xương cánh bướm mê người. Nhìn xuống nữa là chiếc eo chỉ bằng một vòng tay có thể ôm hết, anh bóp lấy chiếc eo một cái, cô ngâm nga. Lại đến đôi mông căng tròn, mềm mịn, đàn hồi, mà trên đó có một dấu răng và dấu hôn. Cúi xuống nữa, chính là hai bối thịt ướt át đến dầm dề, đỏ hỏn vì trận giao hoan trước, nhìn đến là anh muốn phát điên với cái căng múp, chặt chẽ bao lấy anh, kẹp lấy anh, co bóp lấy anh.

Lục Vũ Hạo hai mắt như lóe lên tia sáng, tay phải từ eo cô lê đến mông thịt ngon lành mà xoa mấy cái, ừm, đàn hồi mà cũng lại mềm, tay anh dơ lên sau đó lại hạ xuống.

Một cái chát lên mông Lâm Bội Bội, cô kêu lên. Mông trắng hiện lên một mảnh đỏ hồng. Cái cảm giác nóng rát, kích thích ập tới, hoa huyệt co rút một cái, bên trong như có hàng ngàn cái miệng ngậm mút lấy côn thịt làm anh cũng hít lấy một chút khí lạnh.

Thật kích thích!

Thật đáng yêu!

Thật yêu!

Thật mê luyến!

Tiếp, sau những tiếng chát từ tay anh hạ trên mông Lâm Bội Bội đó là những tiếng rên rỉ cao vút của cô.

Đôi mông đỏ bừng, nóng rát!

"Thật biết kẹp nha~" Lục Vũ Hạo cười một tiếng. Cái kẹp của cô thật sự sung sướng, nếu không phải anh nhịn chắc là đã bị kẹp cho bắn rồi.

"... Đừng đánh nữa mà... Động đi..." Lâm Bội Bội lặc lắc mông, giọng vừa nũng nịu vừa ủy khuất đáng thương khiến anh như mất lí trí mà bắt đầu đâm mấy cái thật sâu, thật nặng, thật mạnh.

Những cái đâm của anh như vận động pít- tông, mỗi lần đều kéo ra đến gần hết, chỉ chừa mỗi quy đầu, sau đó lại đâm vào đến tận tử cung nhỏ hẹp, nông nông cạn cạn, đâm đến toàn là tiếng bành bạch, đâm đến hai túi ngọc đánh lên hạt châu đỏ sưng, đâm đến mông thịt cô cũng nóng rát.

Tay phải anh đỡ lấy gáy Lâm Bội Bội, quay đầu cô lại, lòng ngực nóng rực với nhịp tim nhanh nhanh áp lên bờ lưng của cô, môi Lục Vũ Hạo chuẩn xác đáp một nụ hôn mạnh bạo lên môi cô. Mút môi trên lại mút môi dưới sau lại cắn ở khóe môi. Tiếp tục mút lấy chiếc lưỡi đinh hương rồi cũng đưa lưỡi của mình liếm lấy lưỡi cô và đảo quanh một vòng trong khoang miệng ngọt ngào đến từng kẽ răng, lại nuốt hết những mật dịch.

Tay trái lại chộp đôi vú cao ngất, mềm như đậu hủ của cô, xoa nắn chúng đến không ra dạng. Lúc thì bóp ở thịt vú thật mạnh rồi kéo chúng ra, sau đó ngón trỏ chà đạp lên nụ hoa đã sưng cứng, đỏ rực. Lại lúc thì nhào nặn, đem con thỏ trong tay ép sát vào rồi xoa đều xoa đều.

Mà bên dưới, động càng mạnh mẽ hơn!

Tất cả những tiếng rên rỉ ư ư a a vì khoái cảm đều bị anh chặn lại ở nụ hôn mãnh liệt.

Lục Vũ Hạo làm Lâm Bội Bội sướng đến tê dại. Kích thích từng tế bào tình dục, tình yêu của cô. Làm cô như đóa hoa rực nở, vừa thơm, vừa đẹp, vừa hoang dại.

Nụ hôn vừa tha thiết vừa mê luyến đến lâu, lúc cả hai như thiếu oxi rồi bắt đầu choáng váng và cổ của Lâm Bội Bội dần mõi, Lục Vũ Hạo buông ra.

Chiếc lưỡi như con rắn câu lấy cô đi rồi, nhưng, trong khoang miệng bỗng lại thay thế bằng vật khác. Hai ngón tay anh cho vào miệng cô, dây dưa với chiếc lưỡi non mềm.

"Liếm nó đi em." Giọng anh vừa như tiếng đàn du dương vừa khàn khàn vì tình dục mê người vang bên tai Lâm Bội Bội khiến cô bất giác làm theo.

Chiếc lưỡi ngoan ngoãn liếm lấy ngón tay dài mà mảnh khảnh của Lục Vũ Hạo, liếm từ trên xuống dưới rồi lại ngậm mút, từng chút từng chút hôn hôn như lúc cô ngậm mút lấy côn thịt ăn vậy. Cảm giác ấm nóng, ướt át, nhột nhột từng chút khiến anh như phát điên, bên dưới côn thịt lại ra vào càng tà ác hơn.

Anh đâm một cái mạnh, quy đầu chen chúc lọt vào tiểu tử cung, cô cao trào với âm thanh cao vút.

Lục Vũ Hạo rút tay trong miệng Lâm Bội Bội ra, hai tay anh vòng chặt hai khỏa vú cô, ôm chặt lấy cô như muốn khảm cô vào thân thể mình, eo của anh như gắng động cơ, chuyển động mạnh nhanh vô cùng.

Lục Vũ Hạo cúi đầu hôn cắn lên cổ, lên lưng cô, để lại những đóa hoa ngưng rực đỏ và dấu răng dường như muốn búng máu.

"A!... Hạo~ nhanh...nhanh quá... mạnh quá a~... nhẹ chút...a~..." Nếu không phải mỗi lần bị anh đâm tới đều được anh ôm chặt lấy cô rồi kéo người cô lại về anh thì cô nghĩ bây giờ trên trán cô đã bị sưng to vì bị anh đâm đến bay mà đập đầu vào đầu giường!

"Đã nói lúc anh thao em thì đừng nên nói nhẹ chút, không là anh sẽ đâm mạnh hơn mà!" Chính là đâm mạnh hơn!

"Hạo! Hạo~ em... em ra mất!!!... Ha...a... Hạo! Em ra mất!"

"Kêu lão công anh bắn cho em!" Lục Vũ Hạo hừ hừ bên tai cô.

"Lão...lão công~ Anh...a... anh bắn! Em mõi!"

Anh lại đáp lên nụ hôn ở môi Lâm Bội Bội. Mưa rền gió dữ, hành động nhanh, mạnh, sâu của anh lặp lại hơn trăm lần. Sau đó, anh rít lên một tiếng, tinh dịch đặc nóng, sền sệt lại bắn vào tử cung của cô làm cho cô cao trào theo.

Đôi nam nữ ôm chặt nhau thở dốc.

Cuối cùng, Lâm Bội Bội lên tiếng:"Hạo... Rút ra... Trướng quá..."

"Sao lại rút ra?"

"Hử?"

"Chúng ta tiếp tục!"

~~~~~~~~~~~

Bài thi của mình đã được gửi cho tỉnh( Ở đây có ai thi viết bài: BÀI THI SÁNG TÁC CẢM NHẬN CUỘC SỐNG không tarrr???), bây giờ chỉ còn bài tập của trường thôi, nhưng mà bài tập trường là rất nhiều😭😭😭

Mình đọc bình luận của 2 bạn, mình biết là mình bị mắc bệnh nhác mãn tính với lại nhiều khi không có thời gian viết. Nên là mình quyết tâm và hứa nhẹ! Chỉ cần mình làm xong bài tập trường, mình sẽ cố chạy nước rút để hoàn thành bộ này trong khoảng thời gian nghỉ dịch này, hoặc là hơn một chút.

Vậy nên mng hãy cho mình thật nhiều động lực để mình cố gắng nha😤😤😤💪💪💪

Yêu mng nhiều❤❤❤ Vote và cmt nhiều nha😊😊😊

200 vote và 25 cmt đi😍😍😍

~~~
CHUYÊN MỤC BÁN RONG:

Dạo gần đây đang muốn tìm cảm hứng để viết truyện rồi nhớ tới bộ Chạng Vạng có Edward rất đẹp trai và yêu Bella rất sâu đâm nên là xem lại bộ đó.

Xem thì hay muốn chết, mình muốn say đắm vào đôi mắt của Edward, chìm đắm vào tình yêu của anh ý. Coi đến mê luyến, u mê luôn.

Nhưng mà ngựa ngựa, đi đọc tình sử ngoài đời của nam nữ chính. Huhu😭😭😭 mình thất vọng quá!!! Đọc xong mấy bài viết mà cảm giác như thất tình luôn vậy đó!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info