ZingTruyen.Info

[Cao H-Hoàn] Bảo Bối, Thật Muốn Cùng Em!

《CHƯƠNG 3: Nhớ lại (H-)》

Trangnguyen5125

...

Bốn năm trước, khi anh là sinh viên năm 4 của đại học danh tiếng bên Mỹ thì cô cũng vào năm đó qua đại học đó mà học cùng nhau.

Nhớ ngày hôm đó là sinh nhật của hai người- sinh nhật vào năm hai người 18 tuổi, anh và cô nhận rất nhiều quà và lời chúc từ gia đình, sau đó cả hai cùng nhau đi đến nhà hàng tổ chức sinh nhật.

Trong lúc ăn, anh và cô uống rượu hơi quán chén, nhưng mà anh vẫn còn tỉnh táo hơn cô.

Về đến căn hộ ở chung, mới vừa bước vào căn hộ thì cô xoay qua ôm cổ anh, rồi nhắm ngay đôi môi mỏng bạc của anh mà day dưa.

Người anh cứng đơ. Sau đó mới ý thức lại rồi đảo khách thành chủ, cuồng nhiệt mà đưa lưỡi của mình vào khoang miệng của cô, tìm kiếm chiếc lưỡi rồi liếm mút.

Anh vừa hôn vừa bế cô vào phòng, đặt cô xuống chiếu giường tối màu của mình.

Anh cởi phắt từng món đồ trên người hai người. Vì là mùa đông nên quần áo hai người mặt có hơi dày nên cởi hơi lâu.

Đến khi cả hai trần truội, anh mới hài lòng mà ngắm cô từ trên xuống.

Con mắt của anh đã nhiễm chút tơ máu vì cảnh xuân trước mắt anh.

Thân ảnh của cô nằm trên chiếc giường của anh. Làn da trắng hồng, gò má có chút điểm hồng vì men say, môi đỏ, mái tóc xoăn dài tán loạn trên gối.

Anh mất tự chủ mà đưa tay lướt trên da cô. Dừng hai tay tại đôi bồng trắng mềm. Hai ngón tay của anh vân vê hai nụ hoa đỏ hồng của cô. Sau đó bàn tay to lớn, ấm áp của anh bao hết quả đồi của cô. Nắn bóp rồi vân vê, làm cô không thoát khỏi việc cất giọng ngâm nga.

Anh như đang nghiện rồi! Anh cúi xuống ngậm lấy nụ hoa, mút lấy mút để nó.

Ngọt, nụ hoa của cô thật ngọt!

Một tay anh bao lấy quả đồi của cô mà nắn bóp nó thành đủ dạng, một bên chiếc lưỡi rắn của anh vờn qua vờn lại nụ hồng của cô. Tay còn lại của anh thì lại đỉnh ngay cái hoa mật mê người của cô mà đùa giỡn.

Anh vừa lấy ngón tay của mình chà sát lên nụ hoa ướt đẫm mê người kia của cô vừa tha thiết mút hết mật ngọt ở đôi môi cô.

Anh hôn từ đôi môi ngọt ngào đến nụ hồng xuống chiếc bụng bằng phẳng của cô rồi đưa chiếc lưỡi lướt từ đó xuống đường nhân ngư tuyến.

Anh dang hai chân cô rộng ra.

"Thật đẹp!" Lục Vũ Hạo nhìn thẳng vào hoa động đang ướt át xuân tình của cô mà cảm thán.

Anh cụp mặt xuống nơi riêng tư đó mà hít hà. Đưa tay tách 2 cánh hoa đang mấp mấy, anh dùng chiếc lưỡi rắn lượn quanh hoa huyệt của cô, sau đó chiếc lưỡi rắn của anh chui vào mật động của mà khuấy đảo.

"Ah~ưm.." Cô rùng mình vì hành động của anh.

"Thật nhạy cảm!" Anh tiếp tục công việc của mình làm cô điên cuồng theo hành động của anh.

Sự mị hoặc của cô thật sự là làm anh điên cuồng!

Lục Vũ Hạo cầm lấy côn thịt đã cương đến phát đau từ nãy giờ mà hiện lên từng đường gân dữ tợn chà sát lên nơi tư mật ngọt ngào đầy ướt át kia của cô.

Anh chỉ dám chà sát côn thịt của mình lên hoa huyệt của cô, anh thà chịu đựng một chút chứ sẽ không ép buộc và làm bảo bối của anh phải đau!

Buông tay khỏi côn thịt, nắm lấy cái đùi thon dài của cô co lên, tốc độ ma sat của anh càng nhanh hơn như đang muốn tiến vào bên trong cô vậy.

"Ah~~" Sau một hồi anh ma sát côn thịt lên hoa huyệt cô, hoa huyệt cô co rút rồi đem tất cả những kích tình của anh mang đến cho cô mà xuất ra cho bằng hết.

"Ah bảo bối, tớ chưa thoải mái mà cậu đã ra rồi sao? Chúng ta phải tiếp tục chứ! " Lục Vũ Hạo vừa nói vừa lấy côn thịt xoa nhẹ lên hoa huyệt.

Anh đặt côn thịt của mình lên hoa huyệt của cô rồi lại kẹp hai chân cô lại.

Khắp căn phòng bây giờ toàn là tiếng thở dốc của người nam, tiếng rên nhẹ của người nữ và tiếng cơ thể va đập vào nhau. Nếu đứng bên ngoài mà nhìn hoặc nghe thấy những âm thanh này chắc chắn họ sẽ nghĩ hai người chính là đang thật sự 'làm việc'.

Lục Vũ Hạo thật quá tàn bạo!

Đã trôi qua hơn một giờ mà anh vẫn chưa xuất!

Hai cánh môi hoa huyệt của Lâm Bội Bội bị anh luân động sưng đến đỏ tấy và ướt đẫm với ái dịch vì đã lên cao trào 3 lần.

"Hừm.." Anh gầm một tiếng rồi phóng thích hết tất cả mầm móng của anh lên chiếc bụng bằng phẳng và cặp đồi đầy đặn của cô.

Anh thỏa mãn nằm xuống bên cạnh cô.

Sau đó bế cô vào phòng tắm. Tắm rửa sạch sẽ cho cả hai rồi bế cô về phòng.

Và kể từ lúc đó, Lục Vũ Hạo thường cho Lâm Bội Bội Bội uống sữa vào ban đêm. Mà cứ cách vài đêm thì trong li sữa đó lại có một thuốc ngủ vừa đủ để cô vừa cảm nhận được ái tình vừa không biết gì để anh thuận tiện 'làm việc' hơn.

..Trở lại với sáng mai của hiện tại..

Ánh ban mai đã bắt đầu phủ khắp thành phố A.

Căn biệt thự ở ngoại ô này cũng bắt đầu đón nhận ánh nắng nhẹ trong của thành phố A vào giữa thu.

Trên chiếc giường, hai thân ảnh một nam một nữ cứ thế mà dính sát vào nhau không một khoảng hở.

Tay của anh không còn nằm trong áo cô nữa mà là vắt qua chiếc eo của cô. Cô thì lại rúc vào lòng ngực trần rắn chắc mà ấm áp của anh.

Tư thế của hai người rất thân mật và ngọt ngào!

Lâm Bội Bội theo đồng hồ sinh học mà thức dậy.

Nhưng sáng hôm nay cô thật không muốn dậy chút nào. Đêm qua uống nhiều quá nhiều nên đầu cô rất nặng cộng thêm có một chút hơi ấm nên cô cứ muốn nhắm mắt lại mà ngủ tiếp.

Nhưng cô cứ thế mà ngủ thì sẽ không đi thực tập được, không đi thực tập thì sẽ bị trưởng khoa trách mắng. Mà cô là thực tập viên rất ưu tú, nên cô phải hoàn hảo, không được vi phạm để rồi bị phạt.

Sau một suy nghĩ, cô cố gắng mở to con mắt ra để dậy mà đi thực tập. Nhưng mà cái mí mắt này thực sự không chịu hợp tác, cô cứ cô mở mắt thì nó lại sụp xuống.

Và sau khi cô mở mắt ra thì 'bùm', một lồng ngực trần rắn chắc hiện ra trước mắt cô. Trước mắt cô lại còn xuất hiện hai điểm đỏ khá là ...dễ thương.

Tính háo sắc của cô lại nổi dậy.

Một bên tay cô thì cô dùng ngón tay với chiếc móng được cắt tỉ mỉ mà khẩy hạt đậu trước mắt cô. Tay còn lại thì cô lại vòng ra sau lưng Lục Vũ Hạo mà sờ soạng, sờ soạng những cơ thịt rắn chắc.

Cô đang sờ đến mê say thì lại có một cái gì đó cứ đâm chọt vào mông của cô.

Cô đang muốn xem thử nó là cái gì thì phía trên là có một âm thanh trầm ấm, dịu dàng phát ra:"Bội, cậu đang làm gì đấy?"

Cô ngước mặt lên thì bắt trúng ngay đôi mắt chim ưng đầy uy vệ như đang muốn bắt chộp lấy con mồi kia.

"Hạo...???"

~~~~~~~~~~~~~
Hết chương III rồi nek mọi người😁
Nếu thấy hay thì vote cho mình với nhé!😁😁😁❤❤❤
~~
Mọi người thử đoán xem là na9 tiếp theo sẽ làm gì nhé!😁😘☺☺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info