ZingTruyen.Info

[CAO H - EDIT] - Thật Muốn Làm Em - Khê Tịch Tịch

Giới thiệu truyện mới

RheniT6

Tên truyện: Nhầm Sư Tổ thành lô đỉnh

Tác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục

Thể loại: Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , Trâu già gặm cỏ non , Sư đồ , 1v1, H văn

Tóm tắt: Thẩm Lưu Ly bị sư tỷ đồng môn ép tiến vào trong Huyết Sát Động phong ấn yêu ma. Không nghĩ tới, trong động không chỉ có các loại yêu ma ăn thịt người, mà còn gặp được một khối thi thể nam nhân linh lực thâm hậu.

Khối này thi thể này tuy rằng đã chết không biết đã bao nhiêu năm, nhưng thân thể không hề thối rữa, thậm chí vẫn còn ẩn chứa một nguồn linh lực dồi dào.

Vì để có thể ra khỏi Huyết Sát Động, Thẩm Lưu Ly đành phải dùng cấm thuật cùng khối 'nam thi' này song tu. Chỉ trong một tháng, Thẩm Lưu Ly liền từ Trúc Cơ kỳ lúc đầu thăng cấp tới đỉnh Trúc Cơ.

.............

Sau khi báo thù xong.

“Tuy rằng ngươi chỉ là một xác chết, nhưng là ta người biết chịu trách nhiệm. Từ hôm nay trở đi ngươi chính là đạo lữ của ta. Tối hôm nay sẽ là làn cuối cùng chúng ta song tu, chờ ngày mai ta sẽ tìm một mảnh đất phong thuỷ tốt đem ngươi chôn cất đàng hoàng. Yên tâm, ta không tính toán thành thân. Sẽ dùng cả đời thủ tiết cho ngươi.”

Thẩm Lưu Ly cưỡi côn thịt lớn đang muốn đến cao trào, nhưng mà vị phu quân vẫn luôn nhắm chặt hai mắt kia lại đột nhiên mở bừng mắt.

"Ăn bản tôn thời gian dài như vậy, còn muốn đem bản tôn đi chôn?"

--------------

Hiện đại đã có Cố Chi Châu rồi, nay đổi gió một chút sang cổ đại thôi :>>>>>>

Nếu không có sai sót gì thì tuần sau sẽ lên chương bộ này. Mong các nàng ủng hộ. 👏👏👏

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info